Chương 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi nghe được Shini hẹn mình xuống phòng dụng cụ để gặp riêng với nhau nhìn Naib bây giờ rất vui mặc dù vừa mới đặt mông xuống ghế ngồi để chuẩn bị ăn chưa với hội anh em của mình .
Thấy Naib rất vui vẻ rồi giải quyết bữa ăn của mình rất nhanh khiến Eli thấy rất lạ rồi gặn hỏi cậu :

Này Naib !
????- Naib vừa nhai miếng Takoyaki vừa ngồi nghe Eli hỏi.
Ai vừa gọi cho mày đấy?
Là Shini đó !!- cậu vui vẻ đáp lại.
Nó gọi mày có việc gì??- Bớt chợt Norton chen ngang.
Cô ấy bảo tao xuống phòng dụng cụ gặp cô ấy đó , thôi bây giờ tao phải đi rồi hẹn gặp lại bọn mày sau bye!!- Cậu vui vẻ nói ,tay cầm hộp nước ép trái cây phóng thẳng ra ngoài để đến chỗ hẹn nhưng ai mà biết rằng có thứ gì đó đang đợi cậu .

Sau khi Naib đi Eli liền nói với Norton và Aesop :
Tao thấy không ổn chúng ta cần đi theo nó!! Eli lo lắng nói.
Được nhưng để tao ăn nốt cái Donuts này hẵn ! Tao vừa mới cắn được 1 miếng !! -Norton
Mày nói tao mới nhớ chúng ta vừa mới ngồi mà đã ăn gì đâu , thôi tao làm nốt miếng thịt này hãng đi ,tao đói lắm rồi vậy còn mày thì sao Sộp ? Muốn ăn tạm thứ gì rồi đi theo nó chứ ?- Bớt chợt Eli quay sang hỏi Aesop

Đáp lại cậu chỉ là máy cái gật đầu của Aesop tỏ vẻ đồng tình rồi ăn miếng bánh đang gặm dở. Sau khi xong xuôi cả 3 thằng chạy vội vàng xuống phòng dụng cụ vì tụi nó mới chợt nhận ra cái phòng đó nằm ở nơi rất ít người qua lại mà liều mạng để 1 mình thằng Naib nó xuống chết thật rồi .

Theo đúng lời hẹn Naib đã đến phòng dụng cụ nhưng không thấy Shini đâu cậu nghĩ chắc là cô ấy ở bên trong? Đang tính mở cửa cậu đột nhiên nghe thấy tiếng rên rỉ không rõ nghĩa phát ra từ đằng sau cánh cửa? Nghe nó giống giọng của con gái ? Cậu sợ hãi tính đạp cửa xông vô nhưng tiếng rên đó càng to lờ mờ mãi cậu mới nghe được rõ hơn 1 chút :
Ưm ư th.. thầy Jack ,tha... thầ..y.. thầy The Ripper nh.. nhẹ chút đi~
Nghe đến đây cậu chột dạ không dám đạp cửa xông vào nữa chỉ dám he hé cửa nhìn vào .

Cậu thấy Shini và thầy Jack và cả thầy The Ripper h....họ đang làm tình !!!! Ngay tại học viện này.
Cuối cùng Eli, Aesop và Norton cũng tìm được cậu mà hay thật không có Shini ở đây mà chỉ thấy cậu đang lén lút như thằng ăn trộm đứng ở cửa . Thấy lạ Eli nhẹ nhàng bước tới hỏi cậu thì cậu không trả lời mà chỉ thấy đôi mắt cậu nhìn chằm chằm vào đằng trước, khiến Eli nhìn theo hướng của Naib và cậu cảm thấy rất sốc!! Thấy 2 đứa chúng nó cứ đứng mãi chả đi ra kì lạ Aesop và Norton cũng ghé vào xem tụi nó đang xem cái gì và cái đ* gì vậy này?!!!!

Biết rằng mình đang bị theo dõi bởi 3 thằng bạn này nhưng việc này giờ khiến cậu quan tâm sao việc duy nhất bây giờ khiến cậu chú ý là cái thứ đang diễn ra ở trước mặt đây này, sau khi Aesop và Norton chứng kiến cảnh này họ cứ đứng run lên sợ hãi nhìn thứ trước mặt vì lần đầu tiên nhìn thấy, Eli thì rút được chiếc điện thoại ra quay lại toàn bộ nhưng mà ai để ý được trên khuôn mặt của y bây giờ đã có vài giọt lệ rơi xuống, Naib thì vừa nhìn vừa đau khổ bịt miệng mình lại cố chặn lại những tiếng khóc của chính mình 1 cách đau đớn. Khi không chịu được nữa cậu chạy đi Aesop và Norton nhìn thấy vậy liền đuổi theo ngay Eli thì thấy thế vội vàng tắt điện thoại đi mà vụt theo Naib , còn Shini sao? Ả đã nhìn thấy hết rồi cả những biểu cảm tức cười của bọn họ ả thấy hết kế của ả diễn ra thật mĩ mãn mà mặc dù đổi lại lần đầu tiên của mình ả cũng chả hối hận tí nào vì tình yêu ả bất chấp hết

Các anh dừng lại được rồi đấy ! Tôi sẽ trả đúng số tiền cần đưa!!

Cậu vội vã chạy thật nhanh những giọt lệ không kìm được mà cứ chào ra khỏi khóe mi , cậu cứ chạy rồi chạy nhưng cũng chả biết lên đi đâu hay làm gì chỉ biết cắm đầu mà chạy những lời rên rỉ vừa lẫy nó cứ vang vảng trong đầu cậu như ám ảnh , bỗng dưng cậu đập mạnh vào ai đó khi ngước nhìn lên cậu thấy Tracy em gái cậu, còn Tracy không hiểu tại sao anh mình lại khóc , cậu lấy tay ôm chặt lấy eo Tracy úp mặt vào ngực cô mà khóc nức nở .

Thực sự cô cũng không hiểu anh trai cô gần như chưa bao giờ yếu đuối như vậy tại sao anh ấy lại khóc? Bỗng dưng cô để ý thấy 3 bóng người chạy tới hối hả nhận ra là Eli, Aesop và Norton . Sau khi dìu anh mình xuống phòng y tế của cô Violetta cô mới hỏi lí do thì thay vì trả lời cô họ lại đưa cho cô xem 1 đoạn vid mà Eli vừa quay được ,khi xem xong cô mới để ý giờ không chỉ có anh trai cô khóc mà các anh ấy cũng khóc và giờ là đến lượt cô.

Violetta khi hiểu được mọi chuyện cô liền bảo Norton lên xin nghỉ cho tất cả tiết cuối cùng vì tiết đó là của thầy Jack. Jack sau khi nghe xong liền thấy thắc mắc tại sao Naib lại nghỉ gã liền nhờ Luchino trông lớp hộ rồi cùng The Ripper đi tìm cậu , còn Luchino khi ngồi trông lớp được 1 chút thì để ý không có Norton liền hỏi tụi học sinh thì biết Naib, Aesop, Eli và Norton xin nghỉ cùng nhau thấy lạ Luchino liền nhờ Michiko trông lớp hộ rồi cũng đi tìm tình yêu của mình.

Sau khi đi gần hết cái học viện gã và hắn đều không tìm được cậu chỉ còn lại phòng y tế của Violetta là chưa đi gã và hắn lại tiếp tục lên đường đến phòng của cô Violetta thẳng tiến. Khi đến nơi đúng là cậu đang ở đây gã vui vẻ chạy vào định ôm cậu thì đột nhiên 1 cú tát trời giáng xuống thẳng mặt gã và hắn .

Sau khi định hình lại được gã nhận ra người tát mình chính là.... Eli ( giải thích chút là Eli tát cả Jack và The Ripper):
Eli e..em?
Các thầy còn vác cái mặt tới đây sao? Sau những gì đã làm với Naib các thầy còn đủ tư cách để đứng trước mặt cậu ấy sao?
Em nói gì vậy Eli bọn ta đã làm gì ?
Các thầy còn hỏi câu đó sao?
Tracy em nói đi gì vậy tôi k hiểu?
Em biết ,em biết anh Eli tát các thầy như vậy là hỗn láo thiếu tôn trọng với giáo viên nhưng bây giờ em cảm thấy các thầy bị như vậy là đáng lắm!!!
Tất cả thôi đi !! - Naib nói rồi chạy ra ngoài , lúc đó Aesop và Norton định ngăn Naib lại nhưng bị cô Violetta cản lại nói: cứ để em ấy đi như thế bây giờ là tốt nhất đối với Naib các em hiểu chứ?
Nai...Naib?
Thầy còn gọi tên cậu ấy sao??? Thầy Jack???
Norton , Eli , Aesop !!!!!! Các em nói đi chúng tôi đã làm gì ???- The Ripper từ lẫy giờ im lặng bắt đầu quát lớn lên.
Thầy còn hỏi sao??? Chính các thầy đã làm tình với Shini ở phòng dụng cụ và Naib đã nhìn thấy hết đấy!!
Em nói mơ cái gì vậy Norton?? Bọn ta đâu có làm??!!!
Nói rồi Norton giật lấy điện thoại của Eli từ tay Aesop đưa cho The Ripper xem.
Ca... cái này??
Giờ thì thầy hiểu chưa??
Em không ngờ em lại tin các thầy có thể mang lại hạnh phúc cho Naib..... Vậy mà các thầy lại chính là người đã khiến cậu đấy đau khổ ,em thấy mình thật sai lầm khi nghe theo các thầy , ủng hộ cho tình yêu của 2 với cậu ấy mà !!
Eli tôi.....
Mặc dù cách qua 1 lớp kính râm nhưng hắn vẫn có thể nhìn thấy đôi mắt trong xanh của Eli chứa đầy sự hận thù ,hối hận nhìn mình , phải giờ trong lòng Eli thực sự cực kỳ hối hận , cậu hối hận vì đã tin tưởng 2 người này có thể mang lại hạnh phúc cho Naib vậy mà........., phải cậu rất hối hận , cậu đã sai thật rồi .
E..em .. thực.s....sự ...- Nói đến đây cậu thực sự không kìm được nước mắt nữa rồi , cậu không thể .
Eli thầy...
Jack cậu đừng nói nữa !
Violetta tôi......
Tôi không ngờ các thầy lại độc ác đến như vậy , lũ 2 mặt!!!!
Aesop bọn thầy thực sự không có làm...
Bọn tôi không muốn nghe 2 thầy thuyết minh nữa mời thầy đi ra cho tôi!!! Bằng chứng đây các thầy còn chối được sao?!!!!!
Ta...
Nếu thầy không đi thì bọn tôi đi !!- Nói rồi Norton đưa Eli và Aesop ra ngoài và Norton đã thấy Luchino chắc hẳn y đã nghe hết rồi ha? Vậy thì..
Norton tình yêu của ta .
Thầy Luchino tôi có chuyện muốn nói với thầy chúng ta chia tay đi!!
Cái gì tại sao em ...
Vì sao mà tôi biết được các thầy thông đồng với nhau như thế nào? Rồi biết đâu sẽ đến 1 ngày thầy làm tôi đau khổ như thế này vậy lên tôi chấp nhận chấm dứt ! Các thầy sẽ lại là kẻ 2 mặt như nhau thôi !! Nói rồi cậu đi mất

Ta thực sự không mà ... Luchino ??
Khi Jack vừa gọi tên y thì y xông thẳng tới chỉ thẳng vào mặt gã và hắn , đôi mắt ức chế như muốn đánh nhau lắm rồi.
Thằng chó đồ 2 mặt tao không ngờ tao lại có cái thể loại bạn như thế này !!! Tại bọn mày mà Norton chia tay tao !! Chắc bọn mày vui lắm nhỉ??!!!
Luchino bình tĩnh lại!!!!- Violetta vội vàng ngăn lại cô phải cố gắng gọi cho Hastur và Joseph.

Khi mọi thứ đang hỗn loạn thì bóng người ả lại xuất hiện , tuyệt lắm rồi đến khi tất cả quay lưng với thầy Jack và The Ripper thì ả lại là người giúp đỡ hắn và gã rồi dọn lối cho 1 cuộc tình cảm chỉ có ả , hắn và gã . Giờ thì ả phải tiếp tục kế hoạch tiếp theo đã à mà đầu tiên là gì ấy nhỉ à là tiêu diệt tên Eli kia ,y là 1 người rất thông minh sớm muộn gì y cũng biết 2 người làm tình với ả là giả đến đó tất cả kế hoạch sẽ hỏng bét phải yêu tiên xử trước ...... Eli đừng lo cái chết sẽ sớm đến với ngươi thôi~ ( tui khi viết đến đây: Đm Hastur giết cmn cho tôi !!!!!!)

______________________________________
Hello đúng hẹn mik đã viết tiếp rồi đây mong mọi người hãy ủng hộ cho mik nha nha hẹn gặp lại mọi người vào thứ 2 tuần sau 💓 mọi người!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net