Chương 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thật may mắn làm sao ca phẫu thuật của William đã thành công cấy ghép được lá gan mới vì trùng hợp thay, cách đây 2 ngày trước có 1 bệnh nhân chết vì bệnh nan y nào đó nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng tới nội tạng bên trong. Khi nghe được tin đó Joker vui lắm, ngày hôm nay ai thấy thầy Joker cũng không thể làm lơ được sự vui mừng đó được viết to tướng trên mặt thầy.

Khi nghe vậy quý cô Nightingale cũng vui vẻ cho gã nghỉ sớm để về thăm William , không chỉ thế nàng còn chu đáo nghĩ ngay đến việc làm 1 vở kịch để mừng William khỏi bệnh và đương nhiên cậu sẽ là khách mời danh dự rồi . Nhưng vui đâu nổi 1 giây thì phiền phức lại ập tới , những tiếng bước chân* lộp cộp* từ đế giày cao gót được làm tinh sảo của cô vang động trên con đường hành lang vắng vẻ.

" Anh Ideo , anh tính học ở đây thật sao?"
" Có vấn đề sao?"
" Không không chỉ là ả ta không thích người nhà chúng ta đâu , em chỉ vì thầy Jack thôi khi nào thầy ấy yêu em thì em sẽ bỏ và cùng thầy Jack sang trường khác, chứ anh nghĩ em thích ở cái ngôi trường rát nát này sao?"
"Em hơi bất lịch sự đấy , còn cái tên mà em đang lợi dụng đâu Shini?"
" Tên đó hả?*cười* ở trên lớp rồi để tí em dẫn cho xem nhé ."

" Ô xem ai đây? Shini muốn nói gì không?"
Được rồi nàng nhịn đủ rồi nhé dám xúc phạm học trò của nàng được lắm, rồi sẽ có ngày đích thân nàng sẽ cầm thẳng con dao đâm vào giữa họng con nhỏ Shini kia .
" Ôi em chào cô hiệu trưởng , đây là anh em từ giờ anh ấy sẽ học ở đây cô sắp lớp đi".
" Thứ nhất Shini"- nàng gằn giọng: " Ta chưa chấp nhận đồng ý cho anh của cô nhập học và cô cũng không có quyền cho người khác nhập học như vậy!!"
" Tại sao không? Em có quyền chứ em nói rồi c- " - hết sức chịu đựng của mình nàng thẳng tay dùng bộ móng vuốt sắc nhọn tựa như móng của những loài chim săn mồi bóp cổ ả ta nói:

" Ngươi đừng có nghĩ được đằng chân lên đằng đầu Shini, nói cho ngươi biết ta có thể giết chết ngươi ngay bây giờ đấy!!"- Khi thấy ả gần hết dưỡng khí nàng buông tay khi đó anh của ả bước tới.
" Xin lỗi cô Nightingale em xin lỗi về sự hồ đồ của em gái em , về em sẽ dạy lại nó xin cô bớt giận".

Ái chà lễ phép nhỉ? Đây là điều đầu tiên nàng nghĩ nhưng tiếp đó thì vẫn như chó thôi ( nghĩa là ý Nightingale muốn nói là lễ phép nhỉ ? Nhưng vẫn như chó thôi) nàng nhếch mép nói:
" Cảm ơn đã nói thế ta cũng xin nghe , nhưng nghe nói cậu muốn nhập học?"
" Vâng"
" Ta không chấp nhận nhưng vì cậu cũng biết điều lên ta sẽ cho 1 đường đó chính là cậu chỉ được học đến khi nào nó thôi học , cậu và nó sẽ ra khỏi học viện của ta không tiễn ". - nàng chỉ vào con người đang ngồi gục xuống có lấy lại dưỡng khí đã mất , trên cổ còn hằn lại vài vết tay .

Nàng quay người liếc mắt nhìn khinh bỉ rồi quay lưng bước đi chỉ để lại những chiếc lồng vũ còn bay phấp phới những tiếng * lộp cộp* lại tiếp tục vang lên.

Giới thiệu qua về Ideo thì cậu là 1 người thuộc kiểu hot boy đã đốn ngã không biết bao nhiêu trái tim nhỏ bé của những thiếu nữ ở những ngôi trường cũ, nhưng xui thay cho cậu nữ ở học viện này phải gọi là xinh tựa mĩ nhân nhưng cong hết bà nó rồi. Cậu chính thức nghiệp dư.
Ngày 1:
Vì hôm nay tất cả các lớp sẽ được nghỉ để chuẩn bị cho buổi diễn , ai cũng có vai phù hợp cho mình , lúc này Naib chạy ra trêu chọc Eli;
" Ê mày đóng vai gì ?"
" 1 vai hết sức quan trọng đó"
" Vai gì?? " Naib khá là tò mò, ánh mắt sáng lên chờ đợi câu trả lời của Eli.
" Cái cây ven đường;-;"
" Phụt á há há!!! Mày đóng cái cây ven đường ??"- Naib ôm mặt cười nhìn Eli, thấy thằng bạn mình sắp bỏ đi cậu vội ngăn lại.
" Ấy ấy Eli tao xin lỗi , vậy mày có biết tao đóng vai gì không?"
"À mày đóng vai mèo Cheshire"
" Ồ vậy Aesop và Norton? Chúng nó chắc cũng nằm trong vở kịch này nhỉ?"
" Ờ Aesop vì cái tính của nó lên nó chỉ có trang điểm cho những người đóng kịch còn Norton nó đóng lính gác của nữ hoàng át cơ."
" Vậy nữ hoàng át cơ là ai?"
" Cô Mary mà kịch bản của mày này học dần đi , 2 tuần nữa diễn rồi đó ."- Eli nói tay đưa cho Naib 1 tập giấy khá dày nói.
" Thấy quen quen đây là truyện Alice và xứ sở thần tiên đúng không?"
" Ờ thì sao?"
"Địt mẹ mày nghĩ chúng ta bao nhiêu tuổi rồi Eli?"
" 20 vì chúng ta đang học đại học mà?"
" Vậy mày không nghĩ cái kịch bản này trẻ trâu lắm sao chả hiểu cô Nightingale nghĩ gì nữa? Chúng ta 20 đấy là 20 đấy Eli!"
" À thế à thế mày muốn đóng vai nàng bạch tuyết và 7 thằng lùn hả? Hay thích Thúy Vân và Thuý Kiều?? Tao làm Thuý Vân còn mày là Thuý Kiều nhá???"

" Thôi tao xin , mà mày nghe có học viên mới chưa? Hình như là anh của Shini đó ."
" Ừ nghe rồi hình như anh ta học trung lớp với chị Demi thì phải."

Ngày 2:
Kịch bản đã được sắp xếp xong xuôi và hôm nay là ngày thử đồ của họ, ai cũng phải choáng ngợp trước những bộ đồ tinh sảo đó chúng được may rất đều đẹp , Emma thì chăm chú nhìn vào danh sách của vở kịch để xem ai diễn vai gì:
Emma: Alice
Naib: Mèo Cheshire
Mary: Nữ hoàng át cơ
Freddy : Quý ngài thỏ
Demi: Chị gái Alice
Norton: lính gác
Mike: lính gác
Victor: lính gác
Andrew: lính gác
Lucca: người hầu
Vera: người hầu
Eli: cái cây ven đường
Fiona: người dẫn truyện...
( Và 1 số các nhân vật khác có thể tự phân vai)

Sau khi nhận được những vai của mình , mọi người bắt đầu thử những bộ trang phục vô cùng bắt mắt kia , Emma vui vẻ chạy nhảy tung tăng với cô gái mang tên Emily , Emma vô cùng dễ thương trong bộ váy màu xanh cùng những chi tiết tinh sảo kia ( bộ mộng khuê phòng).

Ideo hiện tại đang cầm trên tay 1 bộ đồ khá giống với mèo vì nó có đi kèm với cái đuôi mèo màu xanh, cậu thắc mắc rốt cuộc thì người cần bộ đồ này chưa xuất hiện cơ chứ ,anh đã đứng đây đã được 2 tiếng rồi kể từ khi Fiona vứt nó cho anh trời ạ. Bỗng nhiên 1 bóng người thấp hơn anh 1 chút ,bước tới như 1 vị thần giúp anh  thoát khỏi cái rễ cây đang mọc từ chân anh đây này, cậu bé đó có mái tóc màu nâu và đôi mắt xanh mê hồn .

" Ờm cảm ơn anh đã cầm giúp tôi , xin cảm ơn."
Ôi giọng nói đó đối với anh thật... nói sao nhỉ thật ngọt ngào, thật êm tai nghe thích thật.
Khi lấy xong bộ đồ đó Naib đã thử ngay và ôi dồi ôi , các cô gái cứ xúm lại gần cậu, bao gồm cả 2 tên nào đó...
" Ôi anh Naib trông đẹp trai quá nhìn anh cứ như 1 hoàng tử vậy!!"
" Ôi cậu Naib cho chị nựng cái nào!!"
" Anh dễ thương quá!!!"
Cứu tao Eli, Aesop, Norton!!!!!!!!
Ngày 3:

Đã được 5 ngày rồi The Ripper đã dần cảm nhận được thứ gì đó , trừ cặp mắt của gã và Jack ra vẫn còn ai đó đang nhìn nén thân ái Naib của gã , không phải ánh mắt thông thường mà nó giống như muốn độc chiếm thân ái của gã và hắn tên đó cũng to gan nhỉ? Hắn liếc mắt nhìn xung quanh rồi thỉnh thoảng nhìn lên phía sân khấu nơi Eli và thân ái của gã đang tập luyện cho vở kịch.
" Eli !! Mày bế tao hẳn hoi cái!! Rớt đến nơi rồi này!!"
" Đm im mồm đi thằng đậu xanh!! Mày biết mày nặng lắm không ?? Gãy xương tao rồi thằng nào đền hả??? Có ngon thì tao gọi ông Jack và ông Ripper ra bế mày giờ!!"

Eli tức giận nói, cậu đóng cái vai gì mà khổ thế này ?? Chỉ là vai của 1 cái cây ven đường bé nhỏ không hơn, không kém thế tại sao phải bế cái thằng nặng 10 tấn này chứ!!??? Vì cậu đóng vai cái cây vào lúc mở đầu và lúc mèo Cheshire xuất hiện lên cậu mới phải bế nó , đm sao không cho cả thằng Aesop vào đóng vai hòn đá luôn đi cho nó đẹp??!!Nói thế chứ thân hình Naib cứ phải gọi là chuẩn không cần chỉnh nhưng nó vẫn nặng!! Thầy Jack, thầy Ripper cíu em!!!!

" Jack!"
" Gì vậy Ripper?"
" Ngươi có cảm nhận được ai đó đang nhìn trộm Naib không??"
" Chắc mấy nữ sinh mới chuyển thôi làm gì phải quan trọng hóa đến thế? Ngồi yên đi."
" Chắc ngươi nói phải"
Ở đâu đó, có 1 mắt cứ dính chặt vào Naib, miệng cứ thì thầm nói;
"Em thật đẹp. . .."

Ngày 3:
" Shini này , cậu Naib đó là gì của em vậy?"
"Cậu ta sao* cười* chỉ là thứ để lôi kéo sự chú ý của thầy Jack và thầy Ripper thôi, anh thích cậu ta?"
" Ừ"
" Vậy anh lên giúp em dẹp bỏ cậu ta đi, nếu không anh sẽ phải yêu 1 cái xác đấy anh Ideo ."
Ngày 4:
" Anh Ideo , anh gọi em lên có chuyện gì sao?"
" Naib này, anh yêu em".....
" Tôi không đồng ý, tạm biệt anh ".
Ngày 5:
" Chết tiệt , đau quá máu chảy nhiều quá rồi!!"
" Bắt tên nhóc ấy lại !!"
" Xui quá chúng đuổi kịp rồi!!"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" Thầy Jack, thầy Ripper có chuyện lớn rồi!!!"
Thấy khuôn mặt hốt hoảng của Emma , gã và hắn liền khó hiểu nhìn cô.
" Hộc hộc, a..anh ."
" Từ từ thôi Emma có gì em có thể nói từ từ mà?
" Anh Naib bị bị bắt cóc rồi!!!!"
( Đoán xem ai là kẻ chủ mưu nè , đúng tôi xin thưởng cho 1 chap H nè:33 rất dễ nhà:3 nhưng nghe có vẻ tôi hơi lỗ nhưng thôi kệ, nào đoán đi mọi người :333)

( Mà mik cũng chưa xem Alice và xứ sở thần tiên báo giờ lên cũng không rõ, nếu ai đã xem rồi thì gợi ý cho mik nha)

.
Oải quá các cô ạ đạo này Cloak học nhiều quá vì cũng sắp thi rồi mà, tôi đang tính thi xong sẽ ra tiếp chap 26 hoặc tôi cũng không biết nữa nhưng ước lượng thế cho lên là tôi nặn đây chúc các cô sắp tới thi tốt nha:33 yêu mọi người 💓

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net