Chap 8: Giấc mơ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một màu đỏ thẫm lênh láng xung quanh...
Là máu...
Khắp nơi đều là máu...
Những tiếng kêu đau đớn vọng lại...
Xác người rải rác xung quanh...
Một cảnh tượng vừa ghê rợn và bi thương hiện lên trước mắt cô...
_Tại mày, đều tại mày mà tao phải chết, trả mạng lại cho tao!!
_Trả mạng lại cho tao!!
_Trả lại cho tao!!
Những tiếng gào thét ai oán từ những xác người vang lên bên tai cô, họ bám lấy cô gào lên. Vio hoảng sợ cố gắng tránh né, lại vô tình nhìn thấy xác ba mẹ cô nằm cạnh nhau, bên cạnh họ  là 1 đứa  bé  mới  sinh, họ căm phẫn nhìn cô:

_ Mày là thứ nghiệt chủng! Tại mày mà tụi tao phải chết, em mày mới sinh cũng bồi mạng theo mày!! Đáng lẽ tao không nên sinh ra đứa như mày!! Nghiệt chủng!!!
_Tại mày mà gia tộc bị tiêu diệt!!
_Nghiệt chủng!! Nghiệt chủng!!
Những tiếng gào căm phẫn xung quanh khiến cô vừa sợ hãi vừa đau khổ, nước mắt rơi lã chã:
_Tôi sai rồi, tôi sai rồi, xin lỗi, tôi sai rồi...
Nhưng tiếng gào lên án của bọn họ vẫn cứ vang lên bên tai cô, không buông tha...
~~~~~~~~
_A! - Vio giật mình tỉnh dậy, cả người ướt đẫm mồ hôi, trên khuôn mặt là nước mắt cùng mồ hôi trộn lại nhớp nháp. Cô uể oải ngồi dậy, xoa cái cổ mỏi nhừ của mình, . Những giấc mơ như đêm qua luôn hành hạ cô mỗi lúc cô chìm vào giấc ngủ sâu. Nó luôn chân thật đến đáng sợ, cứ như nhắc nhở cô về những mạng người vô tội bị cô liên lụy vì những hành động ngu ngốc của mình, khiến cả một gia tộc hùng mạnh chỉ trong một đêm bị xoá sổ hoàn toàn. Suy cho cùng, cô cũng chỉ là một cô tiểu thư bị chiều chuộng hư, làm việc không nghĩ tới hậu quả, để rồi cái giá phải trả lại quá đắt như vậy.
Cô thở dài, không ngờ trong khi bản thân đang ở cái nơi nguy hiểm ngập tràn thế này mà cô vẫn có thể ngủ được, không những thế mà còn là ngủ sâu nữa.
_Haha, có khi mình chết lúc nào không hay.
Cô cười mỉa mai bản thân rồi đứng dậy chỉnh chu lại bản thân, lấy nước trong ống trúc rửa mặt qua loa rồi lại ngồi xuống nhóm lửa lên nướng bánh mì.
_Ô, ở đây có người sao?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net