Chuơng 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Yoo Jung ngồi lặng thinh trước bàn trang điểm. Tự ngắm nhìn mình rồi tự cảm thấy xót xa, một Yoo Jung kiêu hãnh, tự tin và quyến rũ đã bị thay thế bởi một Yoo Jung có trái tim thối nát bẩn thỉu như đất bùn. Nhưng phóng lao thì phải theo lao, bàn tay đã nhuốm máu tội lỗi thì sao có thể gột sạch. Những gì cô ả cảm thấy là nhục nhã, chua xót đều đúc thành nỗi căm thù Jessica tột độ mà không nhận ra chính mình đã chọn con đường hận thù ấy chứ không ai bắt ép, không ai rằng buộc. Nhìn nụ cười hạnh phúc của Jessica, cô ả căm thù đến mức chỉ thiếu điều xông vào rạch nát nụ cười ấy. Nhưng khi nhìn lại mình cô ả lại thấy sợ, thấy ghê tởm chính bản thân, thế nhưng vẫn không biết quay đầu lại mà còn đâm đầu vào sâu hơn bởi lí trí đã bị che khuất dưới sự hận thù, nhỏ nhen, ghen tức. Nó khiến Yoo Jung không biết việc mình làm là gì, đúng hay sai mà chỉ biết lấy hai chữ "tình yêu" biện minh cho ngững hành động sai trái. Cô ả đâu biết rằng, sẽ có một ngày cô ả bị thiêu trong ngọn lửa của chính mình, một ngọn lửa mang tên HẬN THÙ và ĐAU ĐỚN.

"Tình yêu có thể đưa ta lên thiên đường hạnh phúc

Nhưng cũng có thể đày ta xuống địa ngục tối tăm

Tình yêu có thể biến ta thành thiên thần trong sáng

Đương nhiên cũng có thể hoá ta thành ác quỷ xấu xa."

Nhớ lại cái ngày định mệnh 10 năm về trước, cái ngày Yoo Jung bị thần Cupid bắn trúng.

Đó là một ngày nắng vàng hoe, tiết trời ấm áp cuối hạ. Cái nắng ấm khẽ chan hoà với làn gió chứa chất hương hoa ngọt thơm khiến người ta có cảm giác thư thái và yêu đời.

Một Yoo Jung bé con đang cười đùa vui vẻ về màn ảo thuật của mình với những người gia nhân ở vườn thượng uyển - cung điện Shine.

- "Quận chúa, người giỏi quá!" Một nữ gia nhân trầm trồ.

- "Quận chúa, người đúng là một thiên tài ảo thuật!" Một người nữa lên tiếng.

- "Quận chúa đúng là tài sắc vẹn toàn."

Yoo Jung không thể không phổng mũi bởi những lời khen đó. Một nụ cười kiêu ngạo xuất hiện trên khoé môi.

Nhưng......

- "Trò trẻ con!" Một giọng nói lạnh lùng cất lên.

Một cô bé đẹp như thiên thần xuất hiện trước mặt Yoo Jung. Cả người toát lên vẻ lạnh lùng quý phái. Đôi mắt hổ phách sâu và sắc khiến Yoo Jung như bị thôi miên. Mặt đỏ ủng, trái tim đã đập sai một nhịp.

- "Với một trò ảo thuật nghiệp dư mà được gọi là thiên tài sao? Có vẻ như từ "thiên tài" đã lạm dụng rồi đấy." Một nụ cười nhếch mép xuất hiện trên khoé môi tuyệt mĩ đầy bí ẩn, quyến rũ.

Yoo Jung cùng lũ gia nhân vẫn chưa hết bàng hoàng.

Trong khi đó, cô bé đã giải đáp toàn bộ tiểu xảo của màn ảo thuật cùng câu nói:

- "Đừng vì một trò vớ vẩn này mà làm ta mất ngủ lần nữa!" Sau câu nói với cái giọng nói lạnh lùng ấy, cô bé đó liền biến mất như một cơn gió. Lúc xuất hiện và lúc biến mất đều không một giấu vết.

Yoo Jung vẫn còn không giấu nổi nét khâm phục:

- "Đó là ai vậy?"

- "Đó là Nhị Nữ Thần Điện Hạ, một người có khả năng sẽ là Chúa Tể tương lai của chúng ta." Một người gia nhân hào hứng trả lời.

- "Ta...nhất định sau này ta sẽ trở thanh cô dâu của ngườiấy, nhất định."

Tình cảm của cô nhóc 6 tuổi ấy tưởng chừng chỉ là một cơn say nắng thoáng qua. Nhưng lại in dấu suốt 10 năm qua. 10 năm là thời gian cô ả theo đuổi Yuri trong vô vọng, 10 năm là khoảng thời gian cô ả cố tìm một tia hy vọng và 10 năm là thời gian mà không biết bao nhiêu người chỉ vì một hiểu lầm mà bị hành hạ dưới tay Yoo Jung.

Tình yêu là ích kỉ - đó là phương châm của Yoo Jung. Cô ả có thể không được Yuri để tâm nhưng cô ả quyết không cho ai chen vào vị trí ấy. Cô trở nên như bây giờ cũng chỉ vì mục đích ấy, hoàn toàn không muốn dính líu tới Black S.o.n.e wolrd. Nhưng nước sông không phạm nước giếng là một điều bất khả thi, dù gì thì không thể phủ nhận cô ả đã là "đồng loại" của những kẻ đi trước.

"Chúng tao chào đón mày lúc vào nhưng không tiễn biệt mày lúc ra đâu"- nhớ lại câu nói này cô chợt thất ớn lạnh. Ý gì đây? Muốn nói nếu có ý định quay lại hay phản bội thì sẽ chết không còn chỗ chôn ư? Hay là còn hơn như thế nữa?

--------------------------

"Cạch" - cửa phòng Yoo Jung bật mở.

- "Anh không biết phép lịch sự tối thiểu hả?" Yoo Jung nhíu mày.

- "Tao không có thời gian cho việc ấy! Cầm lấy." Donghae ném hai chiếc vòng cổ lên bàn, khuôn mặt tỏ vẻ hơi bực dọc.

- "Cái gì đây?" Cầm hai chiếc vòng lên xem xét. Yoo Jung hỏi

- "Biết rồi còn nhờ tao nhắc à?" Hoả thiêu hồn và vòng S.o.n.e! Mày nghĩ là nếu bọn Kỵ pháp (pháp sư là kị sĩ) thấy chiếc vòng cổ đen sì của mày thì mày vẫn sống yên ổn à? Donghae nằm xuống chiếc sô pha gần đó, giọng bực tức.

- "Vậy còn Hoả thiêu hồn?"

- "Quan hệ của mày với Nữ thần điện hạ thế nào rôi?" Không trả lời câu hỏi của Yoo Jung, Donghae nói đều đều.

- "..............."

- "Nhìn cái mặt của mày là tao đoán ra rồi, con ranh nào chắn đường thế?"

- "Jessica...Jung!" Yoo Jung nghiến răng, con ngươi gần như sắp rơi khỏi đôi mắt đang long lên sòng sọc.

- "Sao mày không cho con ranh đó xuống mồ luôn đi?" Donghae cười xảo quyệt.

- "Không thành công!" Đôi bàn tay nắm chặt, nói chuyện với Donghae khiến cô ả như muốn hộc máu.

- "Kém quá! em gái ạ!! Sao mày không khiến chủ nhân đoá hoa ấy chính tay bóp nát nhỉ?"

- "Điên à? Làm sao......?"

Yoo Jung chưa kịp nói hết câu Donghae đã tiến lại gần, ghé sát miệng vào tai thì thầm vài câu. Một nụ cười xuất hiện trên khoé môi Yoo Jung:

- "Quả không hổ danh Lee Donghae – anh trai của Yoo Jung này!"

- "Vậy, biết Hoả thiêu hồn dùng để làm gì rồi chứ?"

Nụ cười ban nãy bỗng chốc vụt tắt, thay vào đó là là nét sững sờ. Từng giọt mồ hôi thầm đầy trên trán. Hướng ánh mắt nhìn khuôn mặt tà mị của Donghae, cô ả tự hỏi, nếu sau này cô là một vật cản đường của gã, liệu cô có phải dùng đến vật này không?

----------------------

Kì nghỉ đông đã hết. Ngôi trường lại trở về vẻ náo nhiệt như xưa. Tuyết đã bớt rơi nhưng trời vẫn còn lạnh, xung quanh vẫn phủ đầy một màu trắng. Tứ sáng sớm, Yuri đã vội về S.o.n.e, như một con chim bị nhốt lâu ngày nay được thả tự do. Và còn một lí do nữa, Yuri nhớ nó, nhớ da diết cho dù Yuri đã đâm đầu vào hàng trăm công việc. Điều Yuri muốn làm ngay bây giờ là gặp nó, hình bóng nó luôn hiện hữu trong tim Yuri suốt tháng nay.

Tại sao vậy? Yuri thích nó rồi ư? Tại sao trong tim Yuri luôn tràn đầy hình ảnh về nó? Hàng trăm câu hỏi xuất hiện liên tục khiến đầu Yuri muốn nổ tung. Những câu hỏi này vốn không thể trả lời bởi Yuri đang hỏi lí trí chứ không phải trái tim. Vừa đặt chân vào trường đôi mắt Yuri đã dáo dác tìm kiếm.

Cuối cùng điều Yuri muốn làm cũng thực hiện được rồi: Nó đang ở đằng kia, ngay giữa sân trường. Trong sáng, tinh khiết như một bông hoa ly trắng với một nụ cười toả nắng quen thuộc trên môi. Gió vẫn hun hút thổi, vài bông tuyết vẫn vơ bay trong gió. Chỉ có thời gian như đứng lại. Những suy nghĩ, câu hỏi ban nãy của Yuri đã tan biến hết, nhưng lại suất hiện những suy nghĩ, câu hỏi khác. Bởi vì nó đang vui vẻ, tay trong tay với một người không phải Yuri.....

-------------------------------

Nếu như đó là Yoona hay nhưng người khác thì Yuri sẽ không ngần ngại mà kéo nó về phía mình rồi viện ra một lí do củ chuối nào đó để biện minh. Nhưng người đó lại là Kim Taeyeon, không hiểu sao Yuri lại rất tin tưởng và kính trọng con người này dù chẳng mấy thân thiết. Đôi lúc Yuri muốn hỏi rõ quan hệ của hai người nhưng Yuri thừa hiểu rằng họ sẽ không trả lời mà nếu có thì chắc cũng chỉ là những lời nói dối cho qua mà thôi.

" Điên thật, mình đã nhớ con nhỏ đó đến mức nào, vậy mà!" Yuri quay gót bước về phòng rồi đến lãnh địa riêng của mình để thư giãn.

----------------------

Quay lại với Jessica và Taeyeon.

- "Cứ lẽo đẽo theo chị hoài vậy, lại có chuyện gì muốn nhờ phải không?" Taeyeon nhắm hờ đôi mắt, nói đều đều.

- "Hi, chị quả là tâm lí. Chị giúp em tập bắn cung nha!"

- "Chị bận rồi!" Taeyeon chỉ đáp gọn lỏn, định bước đi thì...

- "Chị à! giúp em đi mà!!!!"

- "Chị đã bảo vói em là chị bận, đi nhờ người khác đi!" Taeyeon có chút bực dọc.

- "Chị ơi! Nếu không giúp em thì học kì tới em chết chắc quá! Giúp em một chút thôi!" Nó nắm lấy tay Taeyeon lắc lắc, khuôn mặt cún con được đem phô ra toàn bộ.

- "Sica, chị không thích dài dòng đâu! Tự....lập...đi!" Taeyeon nói xong liền đi thẳng.

- "Chị!" Nó í ới gọi trong vô vọng.

Nó bực mình bước nhanh, trút giận bằng cách hất phăng từng lớp tuyết trên đường đi của nó. Nó bước về phòng vớ lấy cuốn sách trên bàn rồi lại đi đến Cá Sấu cốc và tiếp tục lặp lại hành động ban nãy (Cá Sấu cốc là tên nó đặt cho lãnh địa của Yuri - nơi nó và Yuri lần đầu gặp nhau. Nơi này còn có một tên khác là Khủng long cốc. Nó đặt tên như vậy bởi vì nó cho rằng khi Yuri cười đểu nhìn rất giống Cá sấu và Khủng long).

Nơi này bây giờ không đặc biệt hơn những chỗ khác là bao, chỉ là yên tĩnh hơn mà thôi. Nó hay đến đây lúc buồn, chán, tức giận và lúc nhớ Yuri, Yuri không cấm nó vào đây nên nó thường xuyên ra vào địa điểm này.

Cầm cuốn sách trên tay, nó chọn một gốc cây rồi ngồi thụp xuống mặc cho chỗ đó nhiều tuyết đến tê người. Giở được vài trang sách, lẩm nhẩm được vài câu liền đột ngột hét toáng lên:

- "Cá sấu! Rốt cuộc là khi nào bạn mới chịu về hả?"

Nó hậm hực gập cuốn sách một cái "cộp", mà không biết một người ở trên nó 3 mét vừa nãy thì bất ngờ vì sự xuất hiện của nó, nay lại bị câu nói của nó làm cho giật mình.

- "Cá sấu đáng ghét, Cá sấu xấu xa! Nếu không phải bạn chưa về tôi đâu phải năn nỉ Chó tai dài chứ." (Biệt danh của Taeyeon, không phải vì tai Taeyeon dài mà vì Taeyeon rất thính)

Hai tay nó không ngừng cào cào lớp tuyết, miệng không ngừng làm việc khiến cho đôi tai và đầu óc của ai đó lùng bùng đến tội nghiệp và cái gì đến cũng phải đến, một giọng nói lạnh lùng vang lên:

- "Này, lải nhải nhiều quá đấy! Cá sấu....là ai vậy?"

Nó giật mình, bật dậy. Giọng nói của Yuri luôn là liều thuốc tê đối với nó, khiến nó sững sờ, tê liệt, cả cơ thể hoàn toàn đình công chỉ trừ trái tim đang nhảy múa loạn xạ. Nó nhớ giọng nói này quá đi chứ! Hơn một tháng không được nghe rồi còn gì! Vậy mà bây giờ nó chẳng biết nói gì cả.

- "Này! Tôi đang hỏi bạn đấy!" Yuri nhảy xuống một cách nhẹ nhàng. Giơ ngón tay ra huơ huơ trước khuôn mặt rất ư là ngơ ngác của nó.

- "Cá...cá À không bạn về lúc nào thế!" Mãi mới lấy lại được linh hồn vừa bay lên như bong bóng.

- "Sáng nay tôi mới về, mà bạn chưa trả lời câu hỏi của tôi." Yuri nhíu mày, thật sự muốn biết người nó nhắc đến là ai.

- "Là...một người bạn!" Nó ấp úng

- "Vậy sao hét to thế?" Yuri là ai chứ? Cho qua như thế sao.

- "Thì nhớ nên hét thôi!" Nó hét lên rồi đột ngột bụm miệng lại nếu Yuri biết thì xấu hổ chết mất.

Yuri thật sự mất kiên nhẫn rồi. Ghé sát khuôn mặt mình lên mặt nó, nói giọng gằn từng chữ:

- "Đừng- tưởng- tôi- không- biết- bạn- đang- nói- ai!"

Nó lạnh mà lại toát mồ hôi. Khuôn mặt Yuri lúc này chỉ cách nó có vài centimet khiến mặt nó đỏ ửng: lo, sợ, xấu hổ....thập cẩm đủ kiểu. Nhưng "phạm nhân" này dễ dàng bị lừa, suy nghĩ bây giờ là làm cách nào thú nhận với Yuri một cách dễ nhất.

- "Tôi, tôi không cố ý nói...nói bạn là...là....cá sấu!" Cố tránh ánh nhìn của Yuri, nó cúi đầu xuống đất. Trong lòng thì không ngừng hỏi ông trời tại sao Yuri lại ở đây vào giờ này và không ngừng chờ đợi cơn thịnh nộ sắp giáng xuống mình.

- "Tôi....bạn nói tôi là cá sấu?" Yuri có đôi chút bàng hoàng, nói thế để nó khai ra ai dè lại là mình. Nhưng cũng đột ngột thay đổi thái độ luôn vì cái biệt danh nó gắn cho Yuri: "Bạn dám nói tôi thế à?"

- "Tôi....!" Bây giờ nó cũng rất giận nhưng là tự giận chính cái thói ngây thơ tin người, báo hại bị mắng một trận te tua.

- "Hừ! Nếu bạn không nói là nhớ tôi thì tôi cho bạn biết tay!" Yuri đỏ mặt, hướng nhìn quay quanh chỗ khác.

- "Tôi......!" Mặt nó còn đỏ hơn cả Yuri bây giờ.

- "Bạn có việc muốn nhờ tôi?" Giọng nói của Yuri lại trở về ban đầu làm giảm bớt cái không khí đang làm tuyết tan chảy kia.

- "Ừm, thật ra là kì học tiếp phải học sự dụng vũ khí mà tôi thì......."

- "Hiểu rồi, sức kéo thun không còn không có thì bắn cung cái gì!" Yuri gật gù, chọc ngoái nó vài câu để trả đũa.

- "Bạn...."

- "Tôi không giúp không công đâu, còn cái vụ ban nãy tưởng tôi quên rồi à?"

- "Vậy bạn tính sao?" Nó buộc phải hạ giọng

- "Thứ nhất phải đến đúng giờ!"

Nó gật gật cái đầu, việc này nó làm được!

- "Thứ hai tôi phải phạt bạn chuyện hồi nãy!"

Nó nuốt nước bọt. Và một cái hôn nhẹ lên bên má đang đỏ ủng của nó. Một luồng điện chạy qua khiến nó một lần nữa bất động toàn thân, hồn phách cũng lại được dịp tìm gió phiêu du. Chủ nhân của cái hôn không ai khác ngoài Cá sấu điện hạ.

Một cành cây rơi bộp xuống đất, phá tan không khí chết người. Nó hướng đôi mắt thắc mắc về phía Yuri, có vẻ Yuri thích làm chuyện này với nó thì phải.

Dường như cảm nhận được câu hỏi từ ánh mắt nó, Yuri vội quay đi. Bờ môi cố che giấu một nụ cười sắp bật ra thành tiếng. Để lại nó một mình ngây ngốc.

-------------------------

- "Này vừa ăn cắp vừa la làng à?"

- "Không, tôi không ăn cắp, thật sự không phải tôi."

- "Đồ trơ trẽn, thiếu của đến mức phải ăn cắp, Quán quân Miko đây sao?" Hàng loạt nụ cười nham nhở cất lên

Nó níu lấy cổ tay Yuri, lắc đầu. Đôi mắt hổ phách kia đang trở nên xa lạ hơn bao giờ hết:

- "Tôi không ăn cắp, làm ơn hãy tin tôi Yuri, thật sự không phải tôi."

Nhưng cánh tay nó cố níu hững hờ vung mạnh hất bàn tay nó ra và Yuri đã bước đi. Thứ để lại cho nó chỉ là một ánh mắt chứa đầy sự căm phẫn, ghét bỏ, khinh miệt vô cùng. Nó vẫn đứng đó, thẫn thờ với hàng lệ chảy dài lã chã. Yuri không tin nó!

"Hạnh phúc

Là thổn thức hay nhạt nhoà?

Là vỡ oà hay câm lặng?

Là nhớ?

Là yêu?

Là hận?

Hay là giọt trog vắt, chảy ra từ khóe mắt cay nồng?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net