Chương V : Buổi lễ bị hủy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nà nà xin lỗi mọi người vì mìh c vô vấn đề chính nha. Khoảng từ chương 7 thì Lucy nhà ta mới có 1 vài cảm xúc bấn loạn về Natsu. Đg nhiên là sẽ có tình tay 3 mn nghĩ là ai nà !

~~~~~~~~~~~~~Start !~~~~~~~~~~~~
"Chào Lucy, tụi mìh đi chung nha, để tớ hướng dẫn cậu từng ngõ ngách trong học viện này. Coi như là món quà xin lỗi vụ khi nãy nữa." Natsu từ trên lầu bay xuống đập vào lưng Lucy lúc cô nàng vừa bước ra khỏi khu nhà nữ.

"Sao cx đc tùy cậu vậy, e đi trước nha chj Erza tớ đi trc nha Levy." Lucy chào mn rồi đi cùng với Natsu ra khỏi khu nhà Fairy Tail " quái đản" (theo lời kể của Lucy)

"Natsu, Lucy yêu dấu của anh mà có mệnh hệ gì thì em chết với anh nhé. Chủ nhân của tôi đấy !" Loke cùng Jellal, Laxus và nhóm Raijinshu đi trc nói vọng lại.

"Biết rồi ông tướng" Natsu nói rồi dẫn Lucy đi. " Nè Lucy cậu mới vào đây năm đầu tiên à ?" Happy bay lòng vòng trên đầu Lucy hỏi.
"Ừm, năm ngoái tớ học ở Học viện Crocus. Năm nay mẹ chuyển tớ tới đây học tới cuối cấp luôn tại vì nhà tớ chuyển về đây !" Lucy vừa đi vừa nói.
"Thế hả, cậu sống 1 mình à ?"Natsu hỏi
"Uk" Lucy nói
"Mình tới rồi đây, Đại sảnh học viện Fiore khu nhà Fairy Tail của tụi mình ở bàn 2 có lá cờ màu đỏ phía trên ấy. Tụi mình năm 6 nên ngồi gần cuối. Còn bàn cuối cùng dành cho năm 7 là tụi Erza chằn ấy."Natsu cười gian rồi dẫn Lucy lại bàn ăn.

"Này cậu ko sợ Erza nghe thấy sao ?" Lucy quay lại hỏi.
" Mắc gì sợ bà chằn ấy còn lâu tớ mới sợ." Natsu cười ha hả
" Cậu nói ai là bà chằn hả ?" Erza đằng sau đằng đằng sát khí.
"Tớ lại bàn ăn trc nha. Natsu bảo trọng, mình đi thôi Happy." Lucy kéo Happy lại bàn.
"Aye, sir !"

-Tại bàn ăn-

"Hừm cái tên kỳ nhông lửa ấy lại đắc tội với Erza rồi, nhóc lùn ăn thêm đi ăn mỗi rau sau này xanh lè như cọng rau đấy !" Gajeel gắp thức ăn qua cho Levy.
"Này ai cho cậu gọi tôi là nhóc lùn hả ? ... Ưm ày ái ì ây ?" Levy bị Gajeel tống nguyên miếng trứng chiên.
" Gee...hee... nhóc lùn đáng yêu quá !" Gajeel cười rồi hôn lên trán cô nàng.

"Woa Juvia cx muốn đc Gray- sama hôn như thế quá đi !" Juvia ngồi sát vào Gray.
"Cho tôi xin 2 chữ bình yên đi" Gray thở dài.

"Mấy ng lộ liễu quá đi Gajeel à phải như thế này này. " Laxus giật tay Mira khiến cô nàng quay lại rồi nâng cằm cô nàng lên đặt môi mình nhẹ nhàng vào môi Mira tặng cho cô một nụ hôn ngọt ngào và tình tứ. Toàn bộ đại sảnh im bặt và chú ý tới 2 ng. Nụ hôn kéo dài trog... 15 giây cho tới khi...

"NÀY SẮP LÀM LỄ RỒI ĐẤY 2 NG ĐỪNG CÓ ĐỨNG ĐÓ NỮA MÀ PHỤ TỤI NÀY ĐI !!!!" Erza sau khi bụp cho Natsu mấy phát hét lên cùng với Jellal.
"Hai ng cũng từng làm chuyện này hồi hè lúc ở sảnh Fairy Tail mà đừng nói Laxus và Mira thế chứ !" Romeo từ bàn năm 4 hét to lên. Cả khu nhà Fairy tail bật cười khi 2 người đó mặt đỏ cả lên. Khu này có lẽ là nhộn nhịp nhất đại sảnh.

- Tụi bây im lặng hết đi có chuyện nguy rồi ! MASTER VÀ CÔ MAVIS MẤT TÍCH RỒI! _ Lyon Vesta từ nhà Lamia Scale chạy hồng hộc tới hét to lên để thông báo.

"CÁI GÌ !!??" Đại sảnh hét lên.
Từ đâu đó một tên ăn mặc rất chi là kì cục. Một chiếc áo thun rộng thùng thình có hình mặt hề đầy máu đóng thùng với chiếc quần short thụng xuống và cái khăn choàng đỏ dài bước lên bục lớn nói vào micro.

"Chào các học viên thân yêu của trường Fiore." Tên đó nói

" JOKER MÀY LÀM GÌ Ở ĐÂY ?" Toàn bộ các pháp sư cấp S đồng loạt hét lên.
" Joker Rasteriof ?" Lucy quay sang hỏi Natsu.
" Ừ" Natsu trả lời.

" Tao nghe nói ở học viện này à ko ngay tại chỗ này còn 1 tinh linh pháp sư nữa ngoại trừ con bé nhà Sabertooth ra. Nó đâu nếu tụi bây cho tao biết t sẽ thả 2 ng này ra." Joker phóng 1 cái Lacrima có hình Master và Mavis đang bị giam cầm trog vòng tròn ma pháp hiện đang bất tỉnh nhân sự.

- MASTER !! THẰNG KHỐN M LM J THẾ ?

- Tụi bây nếu muốn cứu 2 ông bà này thì mau đưa con bé đấy ra ! Nếu tao nhớ ko lầm thì nhỏ đó tóc vàng thì phải ! Đc rồi t sẽ giao hẹn 3 hôm sau t sẽ tới đây cùng với 2 ông bà này và các ngươi sẽ có câu trả lời đúng chứ ? Một con nhỏ Cele madosi ấy chết và 10 chiếc chìa khóa thuộc về ta hai t giết sạch tụi bây bao gồm cái học viện này. Thế nhé ! Giờ thì hẹn gặp lại. _ Tên Joker nói xong thì tan vào ko khí.

"Vậy cô gái đó là ai lên trình diện ngay lập tức !" Gildarts bước lên cầm mic nói to.

" Quảng viên !!" Toàn bộ lũ Fairy Tail rống lên.

"Tụi bây nghĩ ông già này sẽ giao cô gái ấy cho Joker à ? Mơ đi học viện này không phải là nơi đào tạo mấy đứa hèn hạ thấy chết mà ko cứu. Chúng ta là Học viện Fiore 1 trong 5 trường pháp thuật bậc nhất Fiore nằm tại Magnologia. Chúng ta là 1 tổng thể đại gia đình. Đã là đại gia đình thì sẽ ko bao giờ đưa thành viên của mìh cho địch. Chúng ta phải bảo vệ bằng mọi giá. Vậy, riêng nhà Raven Tail ra thì toàn bộ 6 nhà còn lại cử ra nhiều nhất 4 thành viên mà nhà cho là mạnh nhất ở lại còn bao nhiêu thì về ký túc xá hết cho tôi. Những người đc cử thì ở lại đây chúng ta sẽ bàn bạc chiến lược đồng ý chứ ?" Gildarts nói lớn.

"Nhất trí !!!!" Mọi ng nói lớn.

Cả đại sảnh nhốn nháo lên để chọn người.

30' sau....

"Vậy chốt nhé những ng sau đây ta đọc tên sẽ ở lại. Riêng Quattro Ceberus sẽ ở lại để bảo vệ mn trong kí túc xá.
- Sabertooth : Sting, Rogue và Yukino
- Lamia Scale : Lyon và Chelia
- Blue Pegasus : Hibiki và Eve
- Mermaid Heel : Kagura
- Fairy Tail : Natsu, Gray, Erza, Wendy
Mọi ng về ký túc xá hết đi. Và Loke nữa e là Tinh linh của Lucy mà." Gildarts nói

"Mọi người... tại tớ... hức... biết thế... hức... tớ đã ko... vào đây... hức... tại tớ..." Lucy vừa nói vừa khóc.

"Này ko sao đâu, tất cả đâu phải lỗi của cậu đâu." Rogue chạy lại an ủi.
"Frosch cũng nghĩ thế !" Con "ếch" bổ sung.

"Cám ơn cậu." Lucy nín khóc
"Vậy mọi ng giới thiệu bản thân với Lucy đi. Em ấy chắc còn lạ với mọi người ." Erza từ đâu bước ra. "Bắt đầu từ cậu đi Rogue."

"Sẵn sàng, tớ là Rogue Cheney học năm 6 nhà Sabertooth." Rogue tự giới thiệu. "Còn đây là Frosch, mèo của tớ"

"Tớ là Sting Eucliffe, học năm 6 nhà Sabertooth, Lector là mèo của tớ. Đây là Yukino Aguria bạn gái tớ và là tinh linh pháp sư, nắm trog tay 2 chiếc chìa khóa." Sting ôm chầm lấy Yukino.

Một lúc sau, Lucy giới thiệu về mìh.

"Tớ là Lucy Heartfilia. Học năm 6 khu nhà Fairy Tail. Và thành thật xin lỗi mọi người"_ Lucy cuối đầu xin lỗi

Sau 1h bàn bạc thì Gildarts đành phải miễn cưỡng đồng ý cho Lucy tham gia vào cuộc chiến này . Vì cô nàng phản đối kịch liệt cộng thêm Natsu phá nát mấy cái tượng biểu trưng của 7 nhà. Lucy hiện đang rất hoan mang tại sao anh bạn tóc hồng mới gặp này lại ủng hộ mìh nhiều như thế.

"Vậy mấy đứa sẽ theo kế hoạch này làm ta sẽ có 2 người bảo vệ Lucy và 11 ng còn lại sẽ chiến đấu. Và ta sẽ lên Hội đồng Pháp thuật ko can thiệp vào việc này. Cana! Con ở lại quản lý học viên nhé! Năm nay con tốt nghiệp rồi mà."_ Gildarts nói xong thì rời khỏi Học viện.

"Yosh vậy ai sẽ là người bảo vệ Lucy đây? Mọi người ?" _Natsu quay sang hỏi

CẬU!!! _ Mn đồng thanh

"Tôi nữa !"_ Rogue đứng kế Loke lên tiếng.

"Này vị trí đó phải thuộc về tôi chứ !" Loke lên tiếng.

"Thôi đc rồi sức mạnh của cậu nên để dành ở hàng tiền tuyến. Rogue sử dụng ảo ảnh phục kích và bảo vệ sẽ dễ dàng hơn. Juvia! Lát nữa đi uống với tôi nhé!"_ Lyon nói vọng ra cho Juvia nghe.

"Thật là ! Vậy mọi ng đi tập luyện đi 3 ngày sau gặp lại. Gray! Đi với tao." _ Lyon hùng hổ nói.

"Chiều chú! "_Gray ra sân tập với Lyon.

Và thế là mọi ng tản ra để tập luyện.

3 ngày sau...

"Natsu, cậu có chắc là sẽ bảo vệ đc Lucy không thế? Tớ thấy lo quá hà."_ Happy nói.

"Tất nhiên tớ sẽ bảo vệ cậu cô bạn tóc vàng đó !"_ Natsu cười.

"Rồi mọi người sẵn sàng chiến thôi!"_ Erza hô to

"Rõ !!"

End.
Mn có muốn biết vì sao Natsu gọi Lucy là "cô bạn tóc vàng" hôk nà? Hè hè mọi thứ sẽ phơi bài ở chương 8 vì chương 7 mìh đã hứa sẽ là chương về NaLu. Thông báo chương sau có cảnh chém giết máu me nhớ mang máy trợ tim theo nhá. Gee...hee...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net