Chuyện ở hồ bơi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi chiều....

"Tớ không muốn học bơi chút nào". QQ nhìn Thiên Ngọc vừa thay đồ bơi ra khẽ cuối đầu.

"Cậu ngồi trên bờ xem mọi người là được rồi". Thiên Ngọc cầm tay QQ nói, "Không muốn tập thì khỏi thay đồ cũng được, cậu ngồi nhìn mọi người vài hôm là quen ngay rồi tập sau cũng được".

"Vậy tớ sẽ đứng trên bờ xem". QQ mỉm cười.

"Được".

"Thiên Ngọc mọi người đang chờ cậu đó, nhanh lên đi". Một người bạn đứng ở đằng xa gọi Thiên Ngọc.

"Được rồi, mình qua đó đây, cậu nhớ không được đi về đó nhé, nếu sau này cậu không biết bơi sẽ rất nguy hiểm". Nói rồi Thiên Ngọc chạy về phía mọi người.

----------------------------Shmily------------------------------------

QQ đi xung quanh hồ bơi mấy vòng, hồ bơi của học viện rất lớn, nước lại đẹp, QQ ngồi ở bờ hồ nghịch nước rất vui. 

Ở đằng xa H.Khiu đang mặc đồng phục chỉnh tề đi đến, nhìn thấy QQ ngồi nghịch nước thì hơi nhíu mày, cậu ta đi đến hồ bơi bên cạnh gọi Tei: "Hôm nay là cuối tuần, cậu có muốn đi với tớ không?"

Tei: "Cậu nghĩ xem, buổi chiều lúc về nhớ đợi tớ, lần đầu tiên tớ thấy kẻ ăn nhờ ở đậu như cậu đấy".

H.Khiu: "Cậu nói không đi sao?"

Tei: "..."

Lúc này thì Thiên Ngọc gọi Tei đến cùng nghịch nước với mọi người, Tei vội bơi qua đó.

-------------------------------------Shmily-------------------------------------

"Qui Qui, xuống bơi cùng với bọn tớ đi". Một bạn nữ bơi đến chỗ QQ đang ngồi.

QQ: "Tớ không bơi đâu, tớ ngồi đây.... Aaaaaaaaaaaaaa". QQ vẫn còn chưa nói xong mọi người đã vội kéo QQ xuống nước.

QQ: "Tớ không biết bơi....ừm". 

Mọi người đã kéo QQ xuống ai cũng sợ hết hồn, vội bơi đến cứu QQ thì H.Khiu đã nhảy xuống ôm QQ lên bờ. Tei và Thiên Ngọc vội vàng chạy đến thì H.Khiu đã đưa được QQ lên bờ.

Chỉ mới bị té xuống nên QQ không bị ngợp nước chỉ là sợ hãi quá mức thôi nên sắc mặt tái mét, đôi mắt ngơ ngác mặc cho H.Khiu đặt cô lên bờ.

Thiên Ngọc: "Qui Qui, cậu sao rồi?"

Tei quay sang bạn nữ vừa rồi, mắng: "Đùa kiểu gì vậy, không nhìn thấy Qui Qui không có thay đồ bơi hay sao? Còn kéo cậu ấy xuống, có biết cậu ây không biết bơi không".

Cô gái đó sợ đến nước mắt sắp chảy ra, nhìn Qui Qui: "Tớ xin lỗi, Qui Qui, tớ không biết cậu không biết bơi, nếu không tớ không có đùa như vậy đâu, Qui Qui tha thứ cho tớ được không?"

QQ lắc đầu, mỉm cười nói: "Tớ không sao, không có gì, không phải lỗi của cậu, cậu cũng đâu có biết tớ không biết bơi".

Cô gái vừa làm QQ rơi xuống nước nhìn QQ nói cảm ơn thì lúc này H.Khiu bỏ lại hai từ: "Ngu Ngốc" rồi bế QQ đi về phía khu kí túc, Tei và Thiên Ngọc cũng vội vàng đi thay quần áo rồi chạy theo sau.

QQ: "Được rồi, tớ tự đi được mà, cảm ơn cậu, H.Khiu".

H.Khiu tỏ ra như không nghe thấy QQ nói gì mà vẫn đi thật nhanh về phía khu kí túc.

------------------------------Shmily--------------------------------

Thiên Ngọc tìm kiếm khắp phòng cũng không có một bộ quần áo để QQ thay, cô lo lắng nhìn về Phía QQ và H.Khiu đang ướt sũng nói: "Thôi chết rồi, hôm nay là thứ bảy, sáng nay mọi người đã đem quần áo về hết rồi, làm sao bây giờ?".

QQ nhìn Thiên Ngọc, ánh mắt đầy lo lắng: "Tớ không có để quần áo lại khu kí túc".

Chỉ thấy H.Khiu xoay người đi ra ngoài, Thiên Ngọc suy nghĩ một lát rồi nhìn QQ: "Cậu lau khô người trước đi, mau gọi cho người nhà cậu mang quần áo đến đây, nếu không cậu sẽ bị cảm đó". Thiên Ngọc cũng dùng một cái khăn lớn bao quanh người QQ.

QQ vừa định lấy điện thoại ra gọi cho Gia Nhi thì H.Khiu quay trở lại, cậu ta vẫn chưa thay quần áo, toàn thân ướt sũng, trên tay còn cầm theo một bộ đồ bóng rổ và một chiếc áo khoác, cậu ta ném lên giường rồi xoay người đi ra ngoài, chỉ bỏ lại một câu: "Chỉ có bộ này thôi, mặc tạm đi, khoác thêm áo vào, đợi có người mang quần áo đến thì cậu đã bị cảm rồi".

Thiên Ngọc cầm quần áo lên đưa cho QQ: "Tốt quá rồi Qui Qui, cậu mặc cái này đi, chắc là hơi rộng nhưng mặc tạm đi, nếu không cậu bị cảm thì làm sao?".

QQ nhận lấy bộ quần áo của H.Khiu rồi vào phòng thay đồ.

------------------------------------Shmily------------------------------------

Thấy H.Khiu vừa ra khỏi khu kí túc nữ thì Tei vội chạy đến hỏi: "Qui Qui sao rồi?"

H.Khiu tiếp tục đi về phía khu kí túc nam, trả lời: "Không biết".

Tei chạy theo phía sau không ngừng hỏi: "Cậu đưa cậu ấy vào mà không biết là sao? Lúc nảy cậu trở ra lấy quần áo để làm gì? Qui Qui có bị cảm không?".

H.Khiu xoay người nhìn vào Tei nhếch miệng: "Có giỏi thì cậu vượt qua bác bảo vệ vào trong hỏi là biết ngay".

Tei: "...".

Thấy H.Khiu lấy quần áo đi vào phòng thay đồ thì lấy điện thoại ra nhắn tin hỏi QQ: Cậu sao rồi? Bây giờ có về nhà hay không? Tớ đưa cậu về".

Một lúc sau QQ trả lời: Tớ không sao, em gái tớ sẽ đến đón tớ, cậu cảm ơn H.Khiu dùm tớ, nói với cậu ấy thứ hai tớ sẽ trả quần áo lại cho cậu ấy".

Tei đang định trả lời thì H.Khiu bước ra nói: "Cậu không đưa cậu ấy về? Còn ngồi ở đây làm gì?".

Tei nhìn vào H.Khiu một hồi lâu, như chợt hiểu ý rồi xoay người chạy ra  khỏi khu kí túc, để lại một mình H.Khiu đứng đấy.

H.Khiu mở bàn tay ra, trên tay là một chiếc kẹp tóc bên trên có một cái nơ nhỏ xinh. H.Khiu khẽ cười rồi đặt chiếc kẹp cẩn thận vào balo, sau đó đi ra khỏi khu kí túc với bộ đồ bóng rổ có in một kí hiệu trên góc áo giống hệt bộ vừa đưa cho QQ.

---------------------------Shmily--------------------------

P/s: Không có quần áo mặc mà bài đặt đưa đồ cho QQ nữa, tính viết là H.Khiu mặc bộ đồ ướt sũng đó về nhà rồi đó. Ahihi, mà thôi H.Khiu thích chơi bóng rổ đương nhiên là chỉ có đồ bóng rổ thôi, chứ có gì khác?





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net