Tựa vào đây đi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi tối mọi người đang cùng nhau nướng đồ ăn ở khoảng đất trống gần ngọn đồi, nên cạnh còn có một hồ nước nhân tạo rất đẹp.

Tei gấp một miếng thịt vừa nướng cho QQ: "Cậu ăn cái này đi, không biết chính chưa nữa".

"Rất ngon mà". QQ vừa ăn miếng thịt Tei vừa gắp cho mình vừa nhìn Tei trả lời.

H.Khiu thấy thế cũng gắp cho Tei một miếng thịt. Tei nhìn H.Khiu với ánh mắt tròn xoe: "Cậu vừa gắp thịt cho tớ, mười năm qua đây là lần đầu tiên cậu quan tâm tớ như thế đấy, thật là muốn hôn một cái mà, đến đây cho bổn đại gia hôn một cái nào". Tei bỏ đĩa thức ăn xuống dùng hai tay ôm lấy mặt H.Khiu lại bị H.Khiu đẩy mạnh ra, ném lại ba từ "bệnh thần kinh" rồi bỏ đi trong tiếng cười nấc của Tei và QQ.

Một lúc sau QQ nhìn Tei: "Trông cậu ấy giận kìa, nhìn rất đáng yêu".

Tei tiếp tục nướng đồ ăn, trả lời: "Cậu ấy làm gì cũng đáng yêu cả".

QQ nhìn miếng thịt nướng đang dần cháy khét trong tay Tei mà cậu ấy vẫn chưa chịu gấp ra nói: "Còn cậu làm gì cũng đáng ghét cả, cả miếng thịt mà nướng cũng khét nữa".

Tei vội vàng gấp miếng thịt ra nhưng đã không còn kịp nữa, nó đã biến thành tro rồi.

-----------------------Shmily------------------------

H.Khiu ngồi xuống cạnh bờ hồ nhìn theo hướng Tei và QQ vẫn đang đứng, quan sát họ đang nướng đồ ăn rất vui, cậu ta khẽ mỉm cười lắc đầu rồi mở lon nước ngọt ra uống. Vừa đúng lúc H.Khiu ngẩng mặt lên định nhìn về phía lúc nảy thì lại thấy Thiên Ngọc đứng ngay trước mặt mình, H.Khiu khẽ dịch sang bên cạnh một chút nói: "Ngồi đi".

Thiên Ngọc khẽ cảm ơn rồi ngồi xuống bên cạnh H.Khiu, cả hai cùng im lặng rất lâu. Một lúc lâu sau Thiên Ngọc chợt quay sang nhìn H.Khiu chăm chú, biết được Thiên Ngọc đang nhìn mình H.Khiu khẽ lắc đầu rồi lên tiếng: "Tớ không nghĩ cậu cũng thích bóng đêm".

"Tớ không thích bóng đêm mà là tớ thích sự yên tĩnh của nó". Yên tĩnh ngắm nhìn cậu, Thiên Ngọc mỉm cười nhìn H.Khiu trả lời, nhưng những lời ở phía cuối chỉ âm thầm nói với bản thân.

H.Khiu à một tiếng rồi đứng lên đi về phía mọi người, thấy vây Thiên Ngọc nói vọng theo: "Cậu đi đâu vậy?"

H.Khiu cũng không dừng bước chân, mắt nhắm thẳng phía trước mà đi tới, trả lời: "Đi để cậu có thể cảm nhận được sự yên tĩnh của bóng đêm".

--------------------------Shmily-----------------------------

H.Khiu trở lại và đặt rau củ lên mâm nướng, khẽ nhìn sang Tei hỏi: "Cậu không nướng thịt cho tớ ăn à?"

Tei đang ngồi ăn cùng QQ nghe thấy thế thì lập tức chạy đến: "Hay là do cậu không biết nướng thịt mới bắt tớ làm cho cậu ăn?" Nói rồi Tei nhét đĩa thịt của mình vào tay H.Khiu rồi giựt lấy cây gắp trong tay H.Khiu đi, nói: "Ăn cái này đi, phải béo lên một chút mới thích, cậu khó ở lại còn khó ăn nữa, chỉ có tớ mới chịu nổi cậu thôi". Tei vừa nói vừa chu môi trông rất kinh tởm.

H.Khiu gõ nhẹ vào trán Teoi rồi đi đến ngồi bên cạnh QQ, cậu ta khẽ nhìn trong đĩa của QQ sau đó đặt thêm thịt vào đĩa của QQ: "Là của Tei nướng, không biết có ăn được không nữa, cậu thửu coi chín chưa?"

QQ nhìn H.Khiu khẽ cười rồi đặt lại miếng thịt vào đĩa của H.Khiu: "Chắc chắn là chín rồi, tớ đã thử qua rồi, cậu không tin tưởng cậu ấy?"

H.Khiu gắp miếng thịt lên xoay mặt sang chỗ khác ăn, cũng không nói chuyện với QQ nữa.

Một lúc lâu sau Tei bưng cái đĩa đầy ngập thức ăn chạy đến chen vào giữa hai người H.Khiu và QQ, Tei để thật nhiều rau củ vào đĩa của QQ: "Con gái phải ăn nhiều rau củ".

Sau đó lại đặt thịt vào đĩa của H.Khiu: "Cậu phải ăn nhiều vô, không được bỏ bữa nữa, mất sức làm sao à tập nhảy được".

H.Khiu không thèm đếm xỉa đến Tei mà chỉ ăn phần của mình, một lúc sau H.Khiu chợt nhìn Tei hỏi: "Rau của tớ đâu???"

Tei nhìn nghi ngờ nhìn vào H.Khiu: "Kén ăn như cậu mà cũng ăn rau??? Tớ tưởng cậu nướng cho tớ ăn chứ?"

Lúc này thì QQ đang cố nuốt một miếng ớt chuông cuối cùng vào nhưng lại bị ngưng nghẹn tại cổ họng, nếu cô không nghe lầm thì đĩa rau cô vừa ăn là của H.Khiu, cậu ấy vô cùng kén ăn lại chịu đích thân để rau lên bếp nhưng lại bị cô ăn hết, liệu cô có bị H.Khiu cho một trận không đây?

H.Khiu không đếm xỉa đến Tei nữa mà mở nắp một lon nước ngọt ra uống một hơi cạn sạch rồi đứng lên đặt cái lon xuống đất và đá mạnh làm cái lon bay bỗng lên cao và rớt xuống ở một nơi cách đó khá xa.

QQ trố mắt nhìn, miệng mở to thành hình chữ A, dùng đôi mắt chữ O nhìn H.Khiu, Tei cũng đứng lên nói "Tớ cũng làm được", nói rồi cậu ta uống sạch lon nước cũng đặt xuống định nhấc chân đá thì Đức Thiện đi đến nói: "Không biết giữ gìn vệ sinh chung thì lần sau em bị liệt vào danh sách đen của những chuyến dã ngoại nhé Tei".

Tei ngạc nhiên ngước mặt lên nhìn Đức Thiện, sau đó biểu môi rồi nhặt cái lon lên đi về phía thùng rác để lại QQ nhìn theo cười nghiêng ngã, H.Khiu liếc nhìn QQ đang cười vui vẽ thì khẽ lắc đầu âm thầm nở một nụ cười.

H.Khiu hơi ngẩng đầu nhìn theo hướng Tei đi rồi bỗng quay đầu chạy chậm về hướng mình vừa đá chiếc lon đi. QQ thấy H.Khiu vội chạy đi thì nói vọng theo: "Cậu đi đâu vậy???"

H.Khiu vẫn chạy về phía trước trả lời QQ: "Đi thủ tiêu chứng cứ tớ vừa mới dụ dỗ một nam sinh vứt rác bừa bãi".

QQ nhìn theo phía H.Khiu chạy đi cười đến nghiêng ngã, đến bây giờ cô mới phát hiện người như H.Khiu sẽ có lúc đùa vui như trẻ con như thế.

---------------------------Shmily---------------------------------

QQ ngồi trên xe mà mệt lã cả người, cô dựa vào cửa kính xe để ngủ nhưng lại bị đập đầu vào kính mà tỉnh giấc, khẽ nhìn sang H.Khiu thấy cậu ấy vẫn đang ngồi thẳng người nhắm mắt lại nghe nhạc, còn Tei thì đã yên giấc từ lâu rồi.

H.Khiu bỗng nhiên mở mắt ra, sau đó đưa cho QQ một cái áo khoác rồi lại hơi dịch người về phía Tei một chút tạo một khoảng cách rộng cho QQ rồi vỗ vào vai mình nói: "Tựa vào đây đỡ đi, nếu không đợi đến khi về tới nhà đầu của cậu sẽ to gấp đôi bây giờ đó".

QQ cầm lấy cái áo khoác thêm vào người rồi hơi nghiêng về phía H.Khiu yên tâm nhắm mặt lại và say giấc.

Ở ghế lái phụ Đức Thiện khẽ nhìn vào kính chiếu hậu rồi quay mặt ra cửa sổ nhìn trời đêm đang khuất dần về phía sau.

------------------------Shmily----------------------------

P/s: Sau chuyến dã ngoại độ hảo cảm (+)(+)(+)(+), tiến triển nhanh đi hai đứa, ahihi. Táo thích điều đó.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net