7 : Hành Trình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới bộ tiểu thuyết của mình trong thời gian qua. Rất cảm ơn các bạn !
Sau đó mình xin có đôi lời gửi tới các bạn.
Có thể các bạn đều nhận ra rằng những nhân vật trong hình minh họa của mình đều là các nhân vật chính trong nhiều bộ Manga + Anime nổi tiếng như Kirito trong S.A.O, Kaneki Ken trong Tokyo Ghout ...v...v...
Thực sự mà nói thì mình chỉ là người viết truyện vì đam mê, chẳng giỏi về vấn đề vẽ vời, cũng chẳng có đối tác vẽ minh họa. Vậy lên mình đã lựa chọn những nhân vật giống nhất với nhân vật trong LN của mình đề minh họa.
Chắn hẳn có một số bạn đọc sẽ khó chịu khi mình sử dụng những nhân vật minh họa khác với nhân vật mình miêu ta trong truyện từ nội tâm cho tới ngọai hình..... nhưng không !
Điều đó hoàn toàn không đúng, bởi vì tính cách trong mỗi nhân vật tại Học Viện Slick đều được xây dựng dựa trên chính hình tượng Manga quen thuộc đó, từ ngọai hình đến tính cách. Có thể các bạn sẽ có ý kiến là như vậy chỉ là ăn theo hay đạo truyện, không có chuyện đó nhé. Từ nội dung cho tới diễn biến của truyện sẽ đều khác xa với những Anime trên, mình hứa.
Cảm ơn các bạn đã đọc !
Hãy tham ủng hộ tinh thần tác giả bằng cách like hoặc cmt tại phần bình luận. Điều đó sẽ cổ vũ tinh thần tác giả, giúp mình có tinh thần hơn với việc sáng tác.
Trang Fb: http://fb.com/truyencuapan
Link Trailer truyện :

[Không nên có GIF hoặc video ở đây. Cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để xem nó.]


Tôi ngất đi từ lúc nào chẳng biết, khi tỉnh dậy tôi thấy xung quanh là một đồng cỏ. Trước mắt là bìa rừng và sau lưng tôi, phía xa xa đó chính là tòa lâu đài. Thầy Had thì ngồi bên cạnh và chăm chú nhìn tôi, vẻ mặt vô cùng lo lắng.

- Cuối cùng trò tỉnh rồi.
- Thầy Had, em đã thấy nó, cuộc chiến Cổ Tộc.
- Ta biết. Giáo sư Scatled đã từng đưa ta tới Hồ Ký Ức từ rất lâu về trước.
- Em vẫn chưa thể hiểu , tại sao thầy lại muốn em thấy chuyện đó ?
- Là mẹ trò nhờ ta trong bức thư trò đưa cho ta. Còn lý do thì ta cũng không rõ. Nhưng đây là bí mật nhé, không được nói cho bất kỳ ai !

Thầy Had đứng dậy và đưa cho tôi một chiếc 2 hộp và yêu cầu tôi mở chúng ra.
Tôi mở chiếc hộp nhỏ hình vuông được làm bằng gỗ, bên trong là một chiếc áo khoác đen, trước ngực là một tấm dải đính những chiếc cúc to để đóng lại.
-Cái áo nhìn ngầu quá thầy Had.
-Đó là áo phù phép mà cha của trò đã nhờ ta giữ hộ. Bây giờ ta trao lại cho trò, trò sẽ cần nó đấy.

Tôi rất vui mừng vì món quà, trông tôi thật sự rất ngầu khi mặc nó lên.

"Giờ thì mở chiếc hộp kia đi"-thầy Had thúc tôi mở chiếc hộp hình chữ nhật ra.

Bên trong là hai thanh kiếm. Một thanh có màu xanh với những hoa văn tinh sảo trạm trổ dọc thân và một thanh màu đen nhưng khác với thanh kia là trông nó khá là giản điệu, không trạm trổ nổi bật. Tôi mải mê ngắm nhìn hai thanh kiếm tuyệt đẹp đó mà chẳng để ý tới việc tại sao mình lại ở đây.




- Đây là hai thanh kiếm của cha và mẹ của trò, họ từng là một cặp song kiếm rất nổi tiếng.
- Cha mẹ em nổi tiếng lắm hả thầy ?
- Đúng vậy, rất nổi tiếng. Nhưng ta muốn trò phải giữ bí mật về việc cha mẹ trò là ai !

Tôi khá là bối rối, chẳng hiểu tại sao tôi lại phải giữ bí mật về cha mẹ của mình .
Và thầy Had bắt đầu giải thích:

Ba mẹ của trò rất nổi tiếng vì chiến công của mình suốt năm năm học. Hơn nữa, trong trận một chiến lớn của nhiều năm về trước họ đã tiêu diệt được kẻ đứng đầu quân nổi lọan lên được mọi người biết đến như những huyền thọai.
- Vậy họ thật quá tuyệt vời, nhưng họ lại chẳng hề cho em biết về những chuyện đó.
- Hẳn là phải có lý do thôi. Có điều, việc trở thành anh hùng của cả thế giới này lại khiến họ gặp quá nhiều kẻ thù, khi mẹ của trò sinh ra trò, họ quyết định ỏ ẩn trong thế giới của người bình thường để có thể bảo vệ tốt nhất cho con trai mình.

-Vậy thầy muốn em giữ bí mật để tránh gặp phiền phức bởi kẻ thù của cha mẹ em ?
- Trò biết không ? Trò được thừa hưởng sự thông minh đó từ mẹ của trò đấy !

Chúng tôi liền bật cười vì sự hóm hỉnh của thầy Had. Thầy lấy những cuộn vải da cuốn cặp song kiếm vào và để tôi đeo nó sau lưng, có lẽ vì lo rằng sẽ có người nhận ra tôi do cặp song kiếm này quá nổi tiếng.
Chúng tôi đi dọc theo bìa rừng để đến khu tập chung, vừa đi tôi vừa hỏi thầy về những thắc mắc của mình.

- Bằng cách nào mà thầy và em lại ở ngoài này thay vì trong "mộ kiếm'' vậy ?
- Tất nhiên là cõng trò theo rồi, có một lối ra ở cuối hang nhưng chỉ có rất ít người biết cách đi đúng đường.
- Còn nữa, chúng ta đang đi đâu vậy ?
- Tới chỗ cô Leona và những học viên khác, cuốc thi sẽ bắt đầu vào lúc 24 giờ.
- Sau một quãng đường dài chẳng kịp nghỉ ngơi sao ?
- Vậy sau này khi trò gửi con mình tới trường, hãy xuất phát sớm hơn kẻo nó lại hỏi ta vậy nữa .
Tôi bật cười vì sự hóm hỉnh của người thầy này. Ngay tại đây, trước mắt tôi chính là người đã từng dạy dỗ cha mẹ mình. Và họ đã trở thành huyền thoại. Nhất định, tôi phải thật mạnh mẽ để không uổng công cha mẹ đã sinh ra tôi.




------ 23h ----

-Các em đã tập chung đông đủ rồi chứ ?

Thầy haded hô lên thật to, có vẻ mọi người đều đã đông đủ cả. Cô Leona bắt đàu phát cho mọi người một chiếc balô , bên trong có chứa vài món đồ như lương thực, thuốc thang và một quả phảo hoa nhỏ.

"- Hãy để lại những thứ không cần thiết, chỉ mang theo đồ đạc mà các trò thực sự cần, đồ đạc lỉnh kỉnh sẽ chỉ khiến các trò vướng víu thôi, chúng ta sẽ bảo quản giúp các trò"- Thầy Had vừa nói vừa đi qua đi lại để kiểm tra xem mọi người có đủ trang bị hay chưa.

Cô Leona bắt đầu hướng dẫn cho mọi người các sử dụng pháo hiệu. Sau đó cô bước lên và nói.

- Các trò đã chuẩn bị sẵn sàng chưa ? Nhiệm vụ của các trò là phải tìm đến tháp bảo hộ tại trung tâm khu rừng trước đê trăng tròn vào ba ngày nữa. Bên trong khu rừng này nà nơi trú ngụ của rất nhiều loài quỷ, hãy cố gắng sống sót để có thể đến được điểm kết thúc. Vì thời gian là có hạn lên hãy thật nhanh chân lên.

Tiếp đó là thầy Haded lên tiếng.
-Các em sẽ chia ra và lập thành nhóm gồm 3 người, cả nhóm sẽ cùng nhau đối đầu với mọi khó khăn suốt hành trình. Việc chọn nhóm sẽ tùy các em, nhưng hãy nhớ, việc một thành viên trong nhóm bỏ cuộc hay không thể đến điểm tập kết thì cả nhóm sẽ bị loại !
Mọi người bắt đầu xì xào bàn tán, không gian trở lên ồn ào. Cô Leona giơ tay lên vỗ thật to để mọi người im lặng.
- Mọi chỉ dẫn đều nằm trong cẩm nang của các em, hãy cùng trao đổi với nhau thông tin để cùng nhau hoàn thành cuộc thi nhé, bây giờ hãy chọn nhóm cho mình và đăng ký cho thầy Haded ! Nhanh chân lên, chỉ còn 30 phút nữa là cuộc kiểm tra năng lực của các em sẽ bắt đầu đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net