Chap 3: Giờ âm nhạc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ bây h đổi cách xưng hô nha
Rin: nó Len: hắn
Miku: cô Mikuo: anh
Gumi: nhỏ Gumiya: cậu
IA: chị
Chúng nó: cả 7 đứa

Hôm nay là t5, ngày duy nhất trong tuần có tiết âm nhạc. Trước đây S02 của chúng nó đã từng học với 1 cô giáo khác tầm 2 tháng, nhưng bà đó tự dưng lại bị đuổi việc, chả hiểu tại sao. Hôm nay chúng đc nhận 1 thầy giáo mới nên rất háo hức. Mà dù sao, hôm nay cx sẽ là cuộc "tấn công" đầu tiên của chúng nó.

Có thể mn ko bt, nhưng có lí do nên Rin, Miku, Gumi và IA mới đc chuyển tới học viện Vocaloid để học. Trước đây, bọn này đã qua nhiều trường nhưng do sức "phá phách" quá kinh nên ko trường nào hứng nổi. Cuối cùng, ba nó phải cho vào trường ông cậu cà tím của nó. Học viện vocaloid này quản học sinh theo hình thức mới nên bố nó tin rằng sẽ trị đc cái tật phá này của nó. Nhưng thật ra, trường nào nó cx phá hết, ngay cả cái học viện này cx ko là ngoại lệ. Chỉ có điều là vì nó muốn chú nó kiếm thêm tí tiền, dễ lấy vợ nên nó mới nài nỉ cho ở lại. Cuối cùng Gakupo cx đồng ý nhưng nó ko đc phép để bất kì ai bt về chủ nhân của những vụ phá trường đó.

Rin's POV
Yeee, vậy là cuối cùng cx đc ở lại cái học viện này rồi. Trc khi tới đây học, tui đã đến cái trường này đc 3, 4 năm rồi. Phần lớn đều là papa hoặc chị IA đưa qua, nhưng thi thoảng tui cx tự đạp xe qua đây chơi cùng chú tí. Phải nói thật rằng ngay từ lần đầu tới đây, tui đã bt rằng nơi này sẽ rất thích hợp để phá. Vì sao? Vì có tường thấp, cửa kính mỏng, camera ít, vân vân và mây mây... tóm lại là hoàn hảo. Cái học viện này dạy hs theo cái kiểu gì gì đó mà để hs tự quản nên cx ko phòng hộ nhiều, phần lớn là hs tự làm hết. Nên nếu phá banh cái chỗ này chỉ cần tí thuốc nổ của nhỏ Gum-chan(tên Rin gọi Gumi) là đủ cho nó ko ngoi lên lại rồi. Nhưng tuy mới chỉ học ở đây tầm 2 tháng nhưng tui lại có cảm giác thoải mái hơn ở trường cũ nhiều. Ở trường cũ toàn bọn chảnh mà nhà lại giàu nên những đứa kém địa vị sẽ bị chê bai ngay. Điển hình là chị IA toàn bị bọn nó bắt nạt vì chỉ có địa vị là quản gia. Lúc đó nếu chị ko cản là Rin đây đã lao vô cho bọn đó 1 trận rồi! Nhưng ở nơi này lại khác. Ở đây, mn luôn thành thật với nhau và rất hòa đồng nên tui luôn có cảm giác thân thiện. Vì vậy, tui quyết định sẽ ko dập nát nơi này mà chỉ PHÁ TỪ TỪ THÔI (Au: chị kinh quá rồi đấy. Rin: kệ t, m muốn nếm thử món mới của Gum-chan ko? Au: dạ thôi ạ *chuồn lẹ*)

Au's POV
Lúc này, trống vào lớp đã vang lên. Mn rất háo hức đc gặp thầy giáo mới. Từ ngoài cửa, 1 người có mái tóc xanh với vẻ đẹp "sát gái" bước vào
- Chào các em, thầy tên Shion Kaito, thầy giáo âm nhạc mới của các em. Vì hôm nay là buổi học đầu tiên của chúng ta nên các em cứ ra sân chơi đi nhé!
Cả lớp đều rất ngạc nhiên. Phải đến khi thầy giục ra ngoài thì mn mới ào hết cả ra. Rin thầm nghĩ: "Định phá ông này tẹo nhưng xem ra thái độ có vẻ tốt, thôi tha." Nó nào bt rằng lí do bọn này đc nghỉ là vì ông chú nó đã cảnh cáo thầy đâu.

Tất cả mn đều chạy ra sân trường hoặc sân bóng để chơi. Chỉ có mình nó tới vườn hoa ngồi. Khu vườn hoa này trc nay vắng bóng, số người bt đến nơi này nếu ko tính nó và tụi Miku thì chắc chỉ đếm đc trên đầu ngón tay. Nó vẫn nhớ, lần đầu tiên khi gặp chị IA, nó đã dẫn chị tới nơi này để chơi. Từ sau đó, 2 chị em mới trở nên thân thiết. Đến bây h vẫn vậy, nó vẫn coi chị như chị ruột của nó.

Đang suy nghĩ mông lung, bỗng có 1 bàn tay ôm lấy vai nó. Là Len. Hắn đã bám theo nó và ngồi ngắm nó từ nãy đến h mà nó ko hề hay bt. Nó giật mình quay lại
- Cậu đến đây từ khi nào vậy?
- Từ lúc cô tới đây đó.
- Sao cậu ko chịu đổi cách xưng hô đi? Bộ tớ già lắm hở?
Hắn nhéo má cô rồi gật đầu và bỏ chạy
- Này tên kia! Đứng lại!
- Thôi đc rồi mà, tôi xin lỗi- hắn cuối cùng cx bỏ cuộc và ngồi xuống cùng cô. 2 người trò chuyện cùng nhau đc 1 lúc.
- Này... cô có thích hát ko?-hắn hỏi
- Uhm... cx bth thôi
- Vậy hát thử đi!
- Len hát cùng ko?
Hắn hắng giọng 1 lúc và hát


(Video chỉ mang tính chất minh họa)
2 người cứ thế hát cùng nhau. Bỗng 1 tiếng nói vang lên:
- 2 đứa này hay thật đấy. Dám trốn thầy ra đây hát cùng nhau
- Ơ thầy ơi... ko phải như vậy đâu-2 đứa thanh minh
- Ko sao đâu. Hát chính là con đường nhanh nhất dẫn đến tình yêu. Càng hát nhiều, chúng ta càng hiểu nhau hơn. 2 đứa cứ hát đi, thầy đi đây. Bye!
Vậy là h 2 đứa đã thành công làm thầy hiểu lầm rồi. Lúc này thì tiếng trống vang lên.
- Thôi, nghĩ nhiều làm j. Về lớp cùng đi!- hắn vừa nói vừa kéo tay nó đi.
Cảm giác này... lại là nó rồi.

GTNV

Shion Kaito

Thầy giáo dạy âm nhạc mới của chúng nó
35 tuổi
Hòa đồng, rất yêu quý hs của mình

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net