Chap 6: Cà rốt và thỏ (guguya)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap này cho 2 anh chị ăn chay của chúng ta nha (thỏ có ăn chay ko nhỉ?)

--------------------------------------------------------

Gumi's POV
Hế lu mn! Tui là Gum-chan đây! Thực ra cái tên này chỉ có Rin và Miku gọi tui thôi. Tui còn có 1 biệt danh nữa là cà rốt. Nhưng người gọi cái tên đó chỉ có tên "thỏ đầu rêu" ngồi cạnh tui gọi thôi. Cậu ta tên Gumiya nhưng mà tui quen gọi cậu ta là thỏ đầu rêu hơn. Tóc tui cx màu xanh rêu, nhưng cà rốt thì đương nhiên phải có tóc xanh rồi! Cậu ta rất thân thiện, mà lại còn có chung sở thích môn Hóa nữa! Chỉ có điều cậu ta thì thích chế thuốc độc, còn sở trường của tui là thuốc nổ. Cậu ta còn là người thừa kế của MegGY nữa, cái tập đoàn đó hình như cx xấp xỉ ngang MegGM thì phải. Ko hỉu 1 người có địa vị cao như cậu ta tại sao lại vô cái học viện này nhỉ? (Gumiya: thế sao cô vào đây làm chi?)

Au's POV
Từ sau vụ hợp tác cho đôi mimio, 2 cái đầu xanh có vẻ chơi với nhau nhiều hơn. H 2 đứa đang ở phòng thí nghiệm loay hoay làm 1 số thứ.
- Cô có chắc ko?
- Chắc 100% luôn. Thứ thuốc này ko những ko gây hại mà còn đẹp mắt nữa. Chỉ cần 1 lượng nhỏ pha vào axit là nó sẽ lan ra trong bán kính 5m, bao phủ tất cả với kim tuyến!-nhỏ háo hức trình bày
- Nhưng mà chả ai muốn học trong 1 cái phòng đầy kim tuyến hết!-cậu nói
- Sau 15p nó sẽ tự biến mất mà!
- Vậy phải căn thời gian sao cho lão Gakupo ko bt!
- Dễ ẹt, nhờ Rinny hack camera là xog
- Nghe chừng cx có vẻ nguy hiểm đấy!
Bây h thì 2 cái đầu xanh đã chính thức hóa thành 2 cái não Einstein chính hiệu rồi (Rei đi sơ tán trc đây)

Nhỏ Rin sau khi nghe xog kế hoạch của Gum-chan thì rất hứng thú thực hiện. Tưởng j chứ hack camera thì nó làm suốt. Nhưng nếu hack thì cam sẽ báo lỗi, mà ông chú Gakupo của nó lúc nào cx canh cam nên chắc chắn sẽ bt. Dù j thì cả trường cx chỉ có mình nó bt hack.
- Vậy h làm sao?-Gumi hỏi
- Hay thế này đi-Rin nói- t cx ko muốn phá lớp mình đâu, hay qua lớp anh IO phá đi (IO: người đầu tiên coi tui là anh đấy)
- Qua lớp đó thì cx phải hack cam chứ-Gumiya đáp
- Ko sao. Nếu là lớp IO thì có lẽ sẽ cần tới Len và Mikuo nữa đấy
- Tổng tấn công à?
- Ko hẳn. Họ chỉ hỗ trợ thôi. Việc chính là của chúng m

Sau 15p bàn cùng cả nhóm, Gumi đã lên đc 1 kế hoạch mang tên: PHÁ LỚP S01

Lúc này đã vào tiết. Bên lớp S01 là tiết vẽ mà tất cả học sinh đều thích nên chúng chạy tán loạn vào lớp. Trong khi đó, bên lớp S02 lại học thể dục

Nhỏ Gumi bỗng nhiên kêu đau bụng, xin thầy đi xuống phòng y tế cùng Gumiya. Lúc này thì tất cả đều đã sẵn sàng hành động. Len cùng Mikuo chơi bóng rổ bằng 1 quả bóng chứa bom, trong đó có chất thuốc của nhỏ Gumi.
Rin đã hack tất cả máy tính và đt của S01. Ngay khi tất cả vật ghi hình trong lớp đều bị Rin làm cho hết pin, Len bèn ném quả bóng qua cửa sổ lớp S01. Bọn chúng lúc này nháo nhào hết cả lên. Gumi chạy lên phòng hiệu trưởng gọi Gakupo để tìm phòng y tế, làm ông mất tập trung vào camera. Đúng lúc này, Rin mới bắt đầu hack cam.

Bây h kế hoạch có thành công hay ko đều nằm ở 2 cái đầu Einstein kia. Gumi đã tìm đc lớp S01 và chờ đợi ở ngoài. Gumiya chạy vào lớp, xin nhặt lại quả bóng. Ngay khi quả bóng vừa ra gần cửa lớp học, trái bom lập tức đc Gumi kích hoạt. Gumiya lập tức ném trái bóng trở vào lớp rồi chạy ra ngoài đóng kín cửa. Tất nhiên chỉ là bom khói thôi, nhưng lẫn trong khói là chất thuốc đặc biệt kia. Gumi lúc này đặt thêm 1 quả bom hẹn giờ chứa axit vô hại rồi cùng Gumiya chạy đi. Ngay khi nghe thấy tiếng nổ, lão Gakupo bèn quay ra ngó cam nhưng tất cả đều đã bị Rin hack. Ông lập tức chạy xuống tìm nhưng lại ko bt vụ nổ phát ra từ đâu. Lúc này, Rin mới để camera hoạt động như thường. 2 đứa đầu xanh vừa chạy về lớp thì vào báo cáo thầy rồi tập như những người khác.
H thì tất cả lũ S01 đều đang phủ 1 lớp kim tuyến trên người. Chúng h đều đang rất hoảng sợ. Nhiệm vụ còn lại chỉ là kéo dài thời gian Gakupo tới đc lớp S01 lên 15p thôi. Sau 15p, tất cả sẽ tự biến mất, đồng thời xóa bỏ chứng cứ. Nhưng mọi chuyện đang diễn ra thuận lợi thì 1 đứa bên S01 đã chạy ra báo cáo thầy. Nhưng nó lại quá sợ hãi nên đã nói rằng tất cả là vì "thần kim tuyến" đang cố trừng phạt chúng nó. (Au: vãi cả thần kim tuyến, có ăn đc ko?) Lão Gakupo vốn ko tin vào những thứ đó, nhưng vẫn chạy ngay sang lớp S01. Lúc này, Gumi ko còn cách nào khác, nhỏ ném thẳng 1 trái bóng vào mặt thầy. Gakupo bị trúng bóng, ngã lăn quay ra. Gumiya đưa thầy xuống phòng y tế, còn dặn chị bác sĩ là ko đc để thầy ra khỏi phòng. Nhỏ Gumi thì chạy vào kho lấy ra 2 quả bóng y hệt 2 quả đã bị nhỏ phá.

Kế hoạch đã thành công. Lão Gakupo khi vừa chạy vào lớp thì kim tuyến đã biến mất nên lão bỏ đi tìm Rin. Tất cả lớp S02 đều có thầy thể dục bảo kê nên an toàn. Chỉ khổ cho IO, chưa ai nói cho anh về vụ này hết nên anh cx dính phải.

- Công nhận ý tưởng của cô hay ghê ha- cậu nói khi đi về lớp
- Tất nhiên rồi! Chả có j mà Gumi đây ko làm đc hết!
- Đúng là cà rốt có khác
- Thế thì anh sẽ là thỏ đầu rêu!
2 người cười phá lên. Bỗng Gumiya ép Gumi vào tường.
- Này... này... cậu làm j vậy?- nhỏ sợ hãi
- Ko có j. Chỉ là 1 chút kim tuyến vẫn dính trên mặt cô thôi- cậu quệt 1 vết trên mặt Gumi rồi quay ra như thường- Bộ cô nghĩ tui sẽ làm j đó với cô à?
- Ai... ai lại vậy chứ! Thôi anh về lớp đi!- nhỏ nói
Cậu nở 1 nụ cười ranh mãnh rồi kéo tay nhỏ chạy về lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net