Lại xàm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lại tiếp tục chuyên mục hôm trước :v

Phỏng vấn June trên POPTEEN

Hình mẫu con gái làm trái tim tôi loạn nhịp:

Ba điều mà tôi mong muốn ở bạn gái tương lai: quyến rũ, cư xử lịch thiệp và nhân hậu. Tôi muốn trở thành một người đàn ông quyến rũ, vì vậy mà tôi hay bị hấp dẫn bởi các cô gái quyến rũ. Tôi thích khi con gái mặc đồ đen và trông già dặn (trưởng thành). Nhưng cũng có cả các cô gái dễ thương nữa, tôi thực sự nghĩ rằng mỗi cô gái đều có những nét thu hút riêng biệt cần được tôn trọng.

Cre: fairyjinhwan_

( từ Goo Jun Hoe Vietnamese Fanpage )

Hình ảnh hiện lên trong đầu tui khi đọc xong câu đầu tiên là: thằng nhóc thần kinh không ổn định này :v

- Quyến rũ: Vâng, chính miệng Junhoe đã lên truyền hình khai rằng Donghyuk quyến rũ thế nào, nhất là khi quay lưng cởi áo treo vào tủ, làn da rám nắng, nhìn sexy vô cùng.

- Dễ thương: Vâng, cũnh chính Junhoe đã lên truyền hình khai rằng Donghyuk rất dễ thương.
"Donghyuk có lẽ là con chuột hamster? Con sóc đất marmot? Mắt và giọng cậu ấy dễ thương và cậu ấy nhìn giống chuột hamster với cái miệng bé bé khi ăn."

- Cư xử lịch thiệp và nhân hậu thì: bảo bối nhà tui là nhất rồi. Còn ai tốt bụng lễ phép như hội trưởng Dongdong của tui nữa hihi =))

Junhoe cũng từng nói rằng, mẫu người của mình là vừa đáng yêu vừa quyến rũ, sau đó lại đi tung hô Donghyuk thế này. Khác nào khẳng định "KIM DONGHYUK CHÍNH LÀ MẪU NGƯỜI LÍ TƯỞNG CỦA TUI ĐÓ MẤY MÁ!" ?

---
Bài viết được tung ra để lấp liếm chap mới :v :v
À mà còn nữa, đợi ficbook lâu quá T.T =((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net