16. bánh bao và bánh dẻo.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

min yoongi tự nhận em là một người mạnh mẽ kiên cường. dù sao em cũng là mèo hoang mấy năm nay, cũng phải trải qua không ít rắc rối. còn nhớ hồi bé xíu, em hay chạy quanh công viên kiếm ăn, qua mắt bảo vệ đã khó, đã thế có người cho ăn, cũng có người đánh, còn có người không biết móc đâu ra kéo rồi đòi 'tỉa' lông cho em.

bởi vậy mới nói, làm mèo khổ lắm, nên các chị đừng có mong trở thành mèo để được hoseok yêu. mèo cũng có mèo this mèo that, mà cục cưng của hoseok thì chỉ có yoongi thôi.

tuy thế, từ ngày hắn lôi em trở về nhà được, tuyệt nhiên không nhìn mặt em lấy một lần!! hắn đi làm từ sáng tới tối, về tới nhà là chui vào thư phòng khoá chặt cửa, min yoongi gọi mấy lần không thấy đâu đâm ra nản, không chịu tìm nữa, nằm lì trong phòng. thậm chí cả điện thoại cũng không thèm bắt, cmn thế mà là yêu em à, thế là ghét em rồi! nội tâm min yoongi chưa bao giờ ngừng gào thét. nhưng mà em sai, làm gì có quyền lên mặt với hắn.

nhưng mà dù cho em mạnh mẽ đến mấy cũng không nên dùng cách này để phạt em chứ?? thiếu cách phạt khác ít đau lòng hơn hay sao?

'yoongi anh ơi, đến giờ ăn sáng rồi. xong rồi còn uống thuốc đấy, anh còn yếu lắm.'

'jiminie, không cần thiết phải quan tâm anh nhiều thế đâu. em không phải đi làm thêm à?' - thật ra bệnh tình của yoongi đã thuyên giảm từ lâu rồi mà. dầm tuyết lâu đương nhiên ốm, nhưng đề kháng của yoongi khá tốt nên không đáng lo lắm.

'mấy ngày nữa em nghỉ hẳn việc ở chỗ kia, sang đây trông anh rồi anh trả công cho em, thế là làm thêm đúng không?'

'thôi nào, không đùa nữa, xuống đây ăn sáng với anh.'

min yoongi khẽ cười, park jimin thật đáng yêu quá. cậu trai này được hoseok thuê để chơi cùng yoongi trong những ngày hắn không chịu nhìn mặt em. min yoongi nghĩ đến má bánh bao của mình rồi so với khuôn mặt góc cạnh của hoseok mà chán, không ngờ rằng trong nhà lại thêm một chiếc bánh dẻo tròn tròn xinh xinh, chẳng mấy chốc, bánh bao và bánh dẻo thân nhau, làm cho bánh bao đỡ buồn hẳn. và đương nhiên, bánh dẻo không hề biết vụ bánh bao thực chất là một con mèo.

'ừmmm jiminie, hoseok hôm nay có đi làm không?' - yoongi dò hỏi. cũng phải thôi, bây giờ không được gặp nhau, chỉ có thể nắm bắt thông tin của đối phương qua 'gián điệp' park jimin.

'có ạ, anh ấy ra khỏi nhà từ sớm lắm. còn dặn em hôm nay sẽ về muộn.'

'thế thì, nghe anh bảo này,' - yoongi thì thầm vào tai cậu trai nhỏ kia một hồi, 'em làm được không?'

'nhưng...nhỡ bị phát hiện thì sao hả anh?'

'không sao hết, anh bảo kê em. anh ấy không dám làm gì em đâu. nhé?'

'dạ em hiểu rồi.'

chuyện kể rằng, bánh dẻo vừa dứt lời, bánh dẻo và bánh bao đã bụm miệng cười hí hí hí.

thôi, quả này hoseok đi tong rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net