27. chia tay đi (1).

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

min yoongi chưa bao giờ mong ông trời tước đi khả năng nghe của mình như bây giờ.

thề có chúa, ngay giây phút doowan đứng trước mặt yoongi và thông báo đầy trịnh trọng 'tớ lỡ thích hoseok rồi', yoongi đã ngây ra như thể có vị thần tiên nào vừa đến và cạp mất não của em, thầm cầu mong cho sau khi tỉnh khỏi giấc mơ sẽ có kẻ nào đó đến tẩy não của em đi. dùng thuốc tẩy cũng được, nhưng phải dùng thuốc xịn, em không thích hàng made in china.

nhưng không. không có giấc mơ hay bất cứ loại thuốc tẩy não nào cả. trước mặt yoongi là doowan bằng xương bằng thịt, và cả khuôn mặt ngây thơ vô tội của cô bạn thân đầu tiên mà yoongi quen. cũng phải thôi, vì rốt cuộc sau bao nhiêu lần hoseok đến đây, yoongi vẫn chỉ giới thiệu hắn là anh trai của mình, và chẳng lẽ gì doowan phải bỏ qua một cậu trai mlemmlem như thế này trong khi nàng đang cần một bờ vai để chống chịu qua mùa đông lạnh giá.

'cậu thích hoseok..?' - min yoongi hỏi lại, và em như sụp đổ khi thấy người đối diện gật gật đầu.

'đúng rồi. cậu giúp tớ cưa đổ anh ấy nhé? tớ có thể làm chị dâu cậu cũng nên.' - doowan hỏi với ánh mắt đầy chờ mong, tưởng chừng như chỉ nghe được chữ 'không' từ người đối diện, nàng ta sẽ lập tức vỡ oà.

và đương nhiên, mèo con làm gì có cách nào từ chối. thế là em phải nghe doowan lải nhải mãi về việc hoseok ngầu ra sao mỗi khi hắn lịch thiệp nở nụ cười với nàng, và nàng còn cảm thấy như có duyên phận khi người nàng thích và người nàng làm chung lại là anh em.

không bạn ơi, làm gì có duyên phận nào. người yêu tớ óh.

mãi đến khi họ đã tan ca và hoseok chuẩn bị bồng con mèo của hắn về nhà, bên trong bỗng truyền tới tiếng hét chói tai.

mù loà hay câm điếc đều có thể nhận ra đây đích thị là giọng của doowan. nàng ta bị trẹo chân. nhưng có vẻ không phải là giả bộ yếu đuối như mấy con mẹ bánh bèo trà xanh khác, bởi lẽ không có ai muốn lấy lòng crush mà lại rống lên như tiếng con lợn sắp bị cắt tiết thế này.

'ổn không?' - hoseok hỏi.

'không ổn tí nào ạ.'

'vậy lên xe đi, về nhà anh trai tớ nghỉ ngơi một bữa đã rồi tính sau.' - yoongi lo lắng hỏi. dù gì đi nữa thì đây cũng là cô bạn mà em rất quý, không thể vì người yêu bỏ bạn được.

và đương nhiên, không có nghĩa lí gì để từ chối khi vừa được chơi với bạn vừa được về nhà crush. và thế là doowan gật đầu.

nhưng kể ra thì cũng hơi tủi thân một chút, khi giờ em đang phải ngồi trơ trọi nơi ghế sau vì doowan đã ngồi ở ghế phụ. cũng phải, vì yoongi nằng nặc đòi nàng ta ngồi đó. cái miệng làm hại cái thân, em hong sai nhưng mồm xinh của em sai rồi anh xin lỗi em đi í ì i.

nhưng điều sốc nhất vẫn chưa nằm ở đấy. vì khi vừa về đến nhà, yoongi phát hiện doowan đã nắm rõ tất cả các vị trí đồ vật ở nhà mình, và hoseok lại tỉnh bơ như không có gì xảy ra.

tim yoongi đau nhói. có vẻ người đến sau là em rồi. tuy rằng em không biết họ gặp nhau khi nào, nhưng rõ ràng giữa hoseok và doowan là mối quan hệ không hề bình thường. và ngay khi cùng nhau dùng xong bữa tối, yoongi đã xác định ra đi. dù là gì đi chăng nữa.

'hoseok, mình chia tay đi.'















.




.
mình xin lỗi vì chap này có vẻ hơi cục súc. nhưng mà dcm cái cảm giác mất bản thảo đến 4 lần nó đau vl trời ơi... cứ viết xong lại mất, mình khổ quá mà.

không cần đội mũ đâu nha, truyện này vui là chính.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net