#eight

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuộc đời này, tôi tự hỏi có bao nhiêu lần mười năm? Sẽ có bao nhiêu lần cơ hội trong mười năm ấy để có thể tìm thấy người tôi yêu? Cơ hội này thực sự quá mong manh.

Yoongi cũng vậy, phải mất mười năm để Hoseok chú ý đến mình, vỏn vẹn một cơ hội trong khoảng thời gian dài dằng dặc ấy. Cậu muốn kết bạn với Hoseok từ năm cậu 6 tuổi, vì họ vốn dĩ là hàng xóm, mãi đến năm 10 tuổi Hoseok mới dành cho cận một lời chào hỏi đầu tiên. Cậu tự hỏi sao mình không được như cô bạn Sejung kia, ngày nào cũng được đi học cùng Hoseok, lúc nào cũng được Hoseok cho quà bánh cả, tức chết mà!

Năm Yoongi 14 tuổi, cậu nhận ra mình thích thầm Hoseok từ lúc nào rồi, cậu dù ở đâu trong trường học cũng phải đảo mắt tìm xem thân ảnh đó ở đâu, dù cậu tâm trạng tệ thế nào chỉ cần thấy Hoseok là tươi tỉnh lại ngay... Cứ như thế mà mọi chuyện càng đi xa hơn, xa đến mức không thể quay đầu.

Năm 16 tuổi, Min Yoongi viết một tờ giấy sơ sài bỏ vào bàn học của Hoseok, chỉ là nội dung đơn giản "tôi thích Hoseok nhiều lắm". Nào ngờ Jung Hoseok coi xong lại ngó lơ như chưa có gì xảy ra, chiều hôm ấy ra về, Hoseok đến gần Yoongi rồi nói

"Tôi biết cậu thích tôi mà! Tôi từng ước cậu là cô ấy đấy Yoongi! Nhưng chúng ta nên tách xa nhau ra, đây là mối quan hệ sai lầm!"

10 năm của Yoongi kết thúc đẫm nước mắt, đặt một dấu chấm trước cái tên Jung Hoseok mà cậu xem là cả thanh xuân này, thế thì còn mười năm sau? Đúng rồi, Min Yoongi không hề từ bỏ, đơn giản là cậu biết mình yêu Hoseok thật rồi...

Năm Yoongi 18 tuổi, Hoseok đã thấu hiểu cậu hơn, quan tâm đến cậu hơn, nhưng mối quan hệ đơn giản là bạn bè. Một hôm Hoseok lại đến tìm Yoongi, lại hỏi cậu một câu

"Có còn thích tôi không?"

"Thích cậu hơn hôm qua!"

Chỉ đơn giản như vậy là kết thúc cuộc trò chuyện. Chẳng hay Hoseok cũng có tình cảm với cậu bạn này, nhưng mối quan hệ với Sejung mới là thứ mà gia đình họ Jung cần nhất.

Năm Yoongi 23 tuổi, cậu lại rút hết can đảm tỏ tình Hoseok một lần nữa, lần này Hoseok mỉm cười kéo cậu vào một nụ hôn thực sâu sau đó buông cậu ra.

"Yoongi, nếu có kiếp sau tôi sẽ là người bắt chuyện với cậu trước, sẽ mua quà bánh cho cậu mỗi ngày, sẽ tỏ tình cậu! Kiếp này xin lỗi cậu, tôi có yêu cậu, rất nhiều!"

Sau hôm ấy Hoseok phải kết hôn với Sejung có một gia đình hạnh phúc mỹ mãn về sau. Về phần Min Yoongi cậu không thể đợi được mười năm, cậu dừng lại năm 23 tuổi, dừng lại cả cuộc đời! 10 năm là để được anh đoái hoài đến, 7 năm cuối đời chỉ nhận nơi anh một tiếng yêu cùng một nụ hôn. Người đời sẽ ai oán bất công, riêng Min Yoongi như thế đã quá đủ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net