chap 1 : gặp gỡ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

13 năm sau kể từ ngày trận chiến thứ 2 kết thúc, 1 cậu bé tên Enma được ra đời. Cậu có những đặc điểm của rồng, cậu ta có sừng và vảy rồng. Cậu ta đã được 1 bầy sói nuôi khi bị rớt xuống hồ đen. Có 1 lần cậu ta đã khè ra lửa và đã biến thành 1 con rồng khi nhỏ nhưng lớn lên thì các đặc điểm biến mất.
Vào ngày nhập học Enma cùng các thầy cô khác xem học sinh được phân loại vào nhà nào, sau khi phân loại xong các học sinh nhà Gryffindor đi theo Enma về phòng sinh hoạt chung.
Trong các học sinh có 5 học sinh nhìn rất đặc biệt: đầu tiên là 1 cô phù thủy tên Aurora. Cô có 1 trí thông minh hơn người dù mới nhập học. Claire nhanh nhẹn và lanh lợi, Lannie cũng không kém phần thông minh và Lannie có 1 đôi mắt đẹp, tiếp theo là Rosie với những lời nói lịch sự và cứng rắn, cuối cùng là Jack cậu bé mang mặt nạ. Nên Enma bắt đầu chú ý đến 5 học sinh đó.
Trong tiết phòng chống nghệ thuật hắc ám của Enma luôn chú ý đến 5 phù thủy nhỏ và 5 học sinh đó: tất cả đều có điểm cao và phát biểu nhiều hơn các học sinh khác, vì vậy càng khiến Enma chú ý nhiều hơn.
1 hôm Enma hỏi Jack tại sao em lại đeo mặt nạ, Jack trả lời :

-chuyện này rất khó nói thưa thầy!

Enma đáp lại :

-ồ được thôi.

Jack tạm biệt thầy để về phòng sinh hoạt chung, còn Enma thì tìm Aurora.
Khi đi chưa ra khỏi phòng của mình, Aurora lại đi vào và hỏi về bài học mà Enma dạy ở lần trước. Nhân cơ hội này Dragon hỏi Aurora tại sao Jack lại đeo mặt nạ và câu trả lời của Aurora cũng chỉ là không.
Sau khi Aurora đi thì Enma tự hỏi tại sao Jack lại mang mặt nạ.
Ngày hôm sau khi vừa học xong Enma kêu Aurora,Jack,Lannie,Rosie và Claire ở lại để hỏi về gia đình của họ, thì Jack nói trước về gia đình của mình.

Jack nói với giọng buồn :

-Mẹ em là phù thủy trắng nhưng sau một trận chiến thì bà đã hi sinh, phụ tá của bà tên là Linn Willson nuôi em, vì trong cuộc chiến em trúng lời nguyền và sở hữu đôi mắt Tử Xà, em luôn đeo mặt nạ đang cố kiểm soát đôi mắt của mình.
Gia đình em ở thế giới Phù thủy.
Linn Willson làm nhân vân khu quản lí rừng trong Bộ Pháp Thuật , ngoài ra bà còn nhận thêm 10 đứa trẻ bị ba mẹ là phù thủy bỏ rơi , nhà ở gần Hẻm Xéo , mở quán sách thần chú về cây và em có khả năng chữa lành mọi thứ như mẹ ruột.

Enma hỏi :

-Còn 4 em còn lại thì sao

4 người trả lời cùng lúc :

-Thưa giáo sư đã trễ rồi có gì mai bọn em sẽ nói ạ.

Enma nhìn rồi nói :

-Tất cả về đi.

"Cảm ơn vì đã đọc"
"Nhân vật chính "
"Enma Dragon"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net