3. cyn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tớ là Cyn đâyyyyy. Là viết tắt của Cynthia- tên trong passport của tớ!

- Các cậu gọi tớ là Cyn cũng được, là Teur cũng được và là Phương cũng OK :)))) 

-Tớ sinh ngày 11/12/2003, cung nhân mã cục súc...

-Tớ nói được thành thạo tiếng Đức và tiếng Anh nên tớ hay đặt tên fic của tớ bằng tiếng Đức và tiếng Anh... 2 thứ tiếng này khá giống nhau nên tớ hay viết lẫn hay quên (mà không ai phát hiện ra).

- Tớ thích viết imagine hơn là couple. Vì tớ là con người rất hay mơ mơ màng màng.

- Tớ rất trân trọng gia đình và những mối quan hệ thân quen mà tớ có... vì tớ tin vào chữ ''duyên''! Nữa là những người thân được với tớ thì họ phải rất giỏi  mới chịu đựng được cách sống và làm việc của tớ:> Tính tớ khá DỊ  :))) Cách tớ nói chuyện khá dễ gây hiểu lầm! Vì tông giọng của tớ khá thấp và nam, dễ bị nói là gắt và cục cằn!

- Nói thế thôi, chứ tớ dễ nói chuyện, và thân thiện lắm! Các cậu có thể nói chuyện với tớ rât thoải mái, mày tao tớ cũng ok. Chỉ là đừng vong vo tam quốc, đừng thảo mai... tớ sẽ khẩu nghiệp đấy!

-Tớ làm việc theo cảm hứng khá nhiều. nhưng một khi đã làm tớ sẽ làm thật trách nghiệm... Tớ bị lây cái tính này từ ông bố cảnh sát của tớ...

-Tớ thích viết những gì mang tính chất tản mác ngẫu nhiên, những cái gì đó nhè nhẹ và buồn buồn... nhưng mọi thứ tớ đều muốn có happy ending :)))) Chính vì lí do đó, tớ là người khi có ý tưởng hay cảm hứng thì viết rất mượt nhưng khi bí hay không có cảm xúc, tớ sẽ không thể viết được!

- Bố mẹ tớ rất nghiêm trong vấn đề sử dụng internet... nên tớ có thể sẽ không thể viết liên tục nhưng chắc chắn tớ vẫn sẽ luôn cố gắng viết đầy đặn vì viết lách là sở thích của tớ ;)

-Tớ thích Johnny và Taeil... nhưng mà đưa tớ đến với NCT là JaeHyunie với cả Markeu :> Ngoài NCT, tớ còn là fan của Seventeen và Produce101.

-Tớ muốn nghe thật nhiều những lời nhận xét và góp ý từ các cậu!!

- Main acc: _amateur_

Mong là mọi người sẽ giúp đỡ và cho tớ thật nhiều lời khuyên nhaaaaa! Love all

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net