chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

             Trường SOPA

_TIỂU KOOK, cậu biết tin gì chưa? hôm này có học sinh mới chuyển đến đấy, mình nghe nói là 2 thiếu gia giàu trong top 5 tập đoàn lớn nhất thế giới này đấy.-Jimin said

[(Park Jimin:Jimin) Jimin là bạn thân của JungKook, đanh đá, hùng dữ luôn luôn bảo vệ JungKook, tính cách lôi nhoi, là con trai của tập đoàn Park thị đứng thứ 4 thế giới, rất thương JungKook]

_Thế thì sao, đâu liên quan đến tớ?-Kook said

[(Jeon JungKook: JungKook,Kook/ie) là bạn thân của Jimin, tính cách: đáng yêu, dễ tin người, dễ tổn thương, giỏi chịu đựng. Là con trai của tập đoàn Jeon thị đứng thứ 3 thế giới.

_Tớ nghe nói cậu ta đẹp trai lắm nhưng lại rất lạnh lùng aaa....mà không phải tận 2 tên lận, nghe đồn là gì a...cái gì mà Tae..Tae gì đó, còn tên còn lại là Yoon...Yoongi hay sao đấy.-Jimin said

_Mà Jimin nè, cậu nhiều chuyện từ khi nào vậy?-Kook said
[Khuôn mặt ngẩn ra nhìn hỏi Jimin, 2 người nhìn nhau, người gãi đầu cười còn người thì châu mày]

Rengggg...renggg

Tất cả học sinh quay lại chỗ ngồi nghiêm túc, thầy Tống vừa bước vào thì cả lớp nhốn nháo hỏi:

HS1: Hôm nay có học sinh mới hả thầy?
HS2: Hình như là con trai....
HS3: đẹp trai không mạiiiiiii?
...v.v...

        RẦM!!!

Cả lớp giật mình im lặng.
Jimin quát: im hết coi, đây là lớp học chứ không phải cái chợ trời.

Cả lớp im re, ko còn tiếng nói nào cả, hơi thở cũng ko dám thở mạnh.

Bây giờ thầy Tống mới lên tiếng.

_ Cám ơn em, được rồi! Hôm nay lớp chúng ta có 2 bạn học sinh mới từ Mĩ chuyển về,.....2 em vào đây.- Thầy Tống said.

Từ cửa xuất hiện 2 chàng trai phát đầy ánh sáng chói mắt nhưng lại đầy sát khí, làm cả lớp không dám lên tiếng.

_2 em giới thiệu bản thân mình đi.- Thầy Tống said.

_Kim Taehyung- Taehyung said.

[(Kim Taehyung: Taehyung,V) khuôn mặt ra đầy sát khí khiến ai ai cũng thấy lạnh sóng lưng, là con trai tập đoàn Kim thị đứng đầu thế giới. Tính cách: Lạnh lùng, ít nói, khó tiếp cận, ghét bánh bèo, ồn ào,..v.v. nói chung là khó ở.]

_Min YoonGi- Yoongi said.

[( Min Yoongi: Yoongi, Suga) khuôn mặt lạnh tanh nhưng đẹp trai hết phần người khác, là con trai tập đoàn Min thị đứng thứ 2 thế giới. Tính cách: lạnh lùng, ít nói, cool, ghét bánh bèo....giống V.]

Giới thiệu xong thì thầy Tống cũng sắp chỗ ngồi, Taehyung thì xuống ngồi kế JungKook, còn Yoongi thì ngồi với Jimin. JungKook vẫn chưa biết có người ngồi kế mình vì nảy h cậu luôn gục đầu xuống bàn để ngủ. Còn bàn phía dưới thì Suga vừa xuống đã nhận được ánh mắt khinh bỉ của Jimin ban tặng.

Tất cả đứa con gái đều hướng tới 2 anh cho đến khi thầy Tống hô lên:

_Lớp trưởng lên thầy bảo - Thầy Tống said

1phút sau cũng không có thấy phản ứng nên thầy lại hô lên lần nữa, nghe thế Jimin mới vội nhóm người kêu JungKook tỉnh dậy. Đang ngủ JungKook bị lấy nên cũng tỉnh, nghe Jimin nói thấy kêu mày kìa, vừa nói xong lại nghe tiếng của thầy nói tiếp.

_Lớp trưởng vẫn chưa đến lớp sao?- thầy Tống vừa nói xong thì nghe tiếng két két của ghế. JungKook lịch sự đứng lên.

_Em đây ạ, thầy gọi em có việc gì sao?- JungKook said.

Vừa nói xg thì Thầy Tống quắc quắc tay chỉ ra cửa là lúc đó JungKook đã hiểu là lên phòng giác viên. Bước ra khỏi ghế đi lên bảng nói to.

_Cả lớp im lặng nhé, mình lên phòng giáo viên một chút, đừng ai làm ồn nhé! Jimin canh lớp hộ tớ nhé!!

Nói xong cười với lớp một cái thì chạy theo thầy. Cả lớp ai ai cũng yêu quý JungKook nên ko ai làm trái lời cậu, với lại JungKook đã nhờ Jimin thì cho tiền họ cũng không dám mở miệng.

Ở dưới lớp có 2 người con trai ngồi nhếch mép. Chẳng ai khác chính là 2 anh mới chuyển vào lớp chúng ta đây lớp 12A.

Khi đến phòng giáo viên thì thầy Tống và JungKook nói chuyện.

_Thầy gọi em có chuyện gì ạ? Kook said

_Dạo này em thấy trong ngườì thế nào có ổn không, dạo này thầy nhìn sắc mặt của em rất kém. Thầy tống said.

Thầy vừa nói vừa lắc đầu, JungKook thì ngồi im lặng không nói gì, 2 người ngồi ngồi như thế cuối cùng JungKook cũng cất tiếng:

_Thưa thầy em ổn, thầy gọi em lên đây chỉ nói như thế thôi sao? Nếu không có việc gì thì em về lớp?- Kook said

Khuôn mặt bình thản nhìn thầy Tống ngồi lo lắng, JungKook biết thầy là một người thầy giáo tốt, luôn luôn quan tâm tới học sinh, nhưng JungKook lại không muốn ai biết rõ về cuộc sống của mình ngoại trừ Jimin bạn thân của cậu.

_À khi nảy lớp mình có 2 bạn học học từ Mĩ chuyển về, thầy mong em và cả lớp giúp đỡ, thầy cho 2 hs đó ngồi kế em và Jimin, thầy nghe nói là 2 cậu đó ko phải dạng ngoan nhưng thầy muốn em và Jimin dạy 2 cậu HS đó học tốt hơn nên mới sắp vào ngồi kế em, thầy nghĩ em nên cẩn thận với 2 cậu đó, mà nếu em không đồng ý thì....

_Không sao đâu ạ, em sẽ cố hết sức thưa thầy, nếu ko còn chuyện gì thì em xin phép thầy đi về lớp ạ.- Kook said

Chưa kịp nói xong thì JungKook đã trả lời, thầy lắc đầu nhìn JungKook khuất bóng sau cánh của phòng giáo viên.

Làm như có một bí mật nào đó mà phải khiến thầy Tống lo lắng cho JungKook. Bí mật nào mà lại như thế chứ??

Sau khi ra khỏi phòng giáo viên thì chuông reng báo còn 10 phút nữa là hết giờ sinh hoạt lớp, JungKook nghệ được chuông báo liền đi nhanh về lớp. Vừa bước vào thì chợt cười lên, cả lớp không ai hó hé cho đến khi JungKook lên tiếng.

_Được rồi, Jimin về chỗ đi, cám ơn cậu.- Kook said.

Vừa nói vừa cười, còn Jimin vừa bước về chỗ thì cả lớp thở phào nhẹ nhõm trừ 2 anh, JungKook thấy thế lại cười lộ 2 răng thỏ, có bạn bạn ngang nhiên đứng lên mạnh dạng hỏi.

_JungKookie! Thầy gọi cậu có chuyện gì thế, mà sao dạo này tớ thấy sắc mặt cậu kém hơn trước thì phải, nếu có chuyện gì thì hãy nói ra đừng chịu đựng nhé Kookie của bọn tớ.- Đó là Nayeon, cô gái đó thích thầm Kookie cũng hơn một năm rồi còn gì, cả lớp đều biết ngoại trừ JungKook.

JungKook nghệ xong thì cười tươi bảo:

_Mình Không sao, mình ổn, các cậu đừng lo lắng, và mình cũng có 2 tin muốn thông báo cho các cậu biết để chuẩn bị. Chúng ta có một tin vui và một tin cực cực kì buồn, các cậu muốn nghe tin nào trước nè. - Vừa nói JungKook vừa đi xuống bàn của mình, đứng trước mặt Taehyung đưa tờ giấy đến trước mặt hắn, đưa cả cho Yoongi và nói.

_Các cậu mau trả lời cho mình biết tin nào trước đây. - Kook Said

Thế là cả lớp ồn ào lên, chưa được 1 phút thì có bạn đứng dậy bảo:

_Tiểu Kookie ah, nghe tin vui trước đi!!- Người đứng lên cũng là Nayeon, vừa nói vừa cười với JubgKook. Nói xong thì ngồi xuống.

_Được rồi, tin vui.....là nhà trường sẽ tổ chức một chuyến cắm trại vào tuần sau,      còn tin buồn.....là thấy Tống kêu mình phải kèm cả lớp học cho đến kì thi, ngày nào cũng phải học, nếu nghĩ thì phải có đơn xin phép được mình và thầy Tống kiểm duyệt......

Chưa nói xong thì cả lớp đã có cùng một câu hỏi rằng:

_HS1: haiiizzaa vừa nghe tin vui chưa kịp mừng thì đã nghe tin kế tiếp muốn ngất xỉu,.....aaaa đúng rồi, chúng mình sẽ học ở nhà cậu đúng không JungKook??

Nghe hs1 nói cả lớp cũng xôn xao lên ai ai cũng phấn khởi vì chưa bao giờ được đến nhà JungKook cả.

_Chuyện này mình không thể nói trước được nhưng người sẽ dạy kèm các cậu là Jimin và Mình và chỗ học, địa chỉ, giờ giấc sẽ được thầy Tống thông báo vào phụ huynh để mọi người khỏi trốn học. - Kook said

_Còn đây là giấy phát để mọi người điền vào, sẽ được miễn phí, trong lúc học sẽ có giải lao cho mọi người nghỉ ngơi và ăn uống thoải mái.

JungKook chia giấy ra cho Jimin phát, phát xong cậu về chỗ ngồi, nhìn qua phía cậu học sinh mới thì hỏi:

_ Cậu không điền sao, chỉ còn 5 phút nữa là hết giờ rồi. - Kook vừa nói vừa cuời làm lộ 2 cái răng thỏ, làm ai đó nhìn ko chớp mắt, JungKook phải kêu tận 3 lần thì V mới hoàn hồn được và nói:

_Tại sao tôi phải điền trông khi tôi không muốn học. Phiền phức.- Nói xong thì Taehyung ngã ra ghế đem chân gác lên bàn.

JungKook bình thản đứng dậy nói:
_ Bất cứ ai từ giỏi đến yếu cũng phải đi học, ĐỘI SỔ thì CÀNG PHẢI ĐI.- JungKook nhấn mạnh câu " Đội sổ thì càng phải đi" làm hắn và tên ngồi phía sau đứng dậy nhìn thẳng vào mắt JungKook mà trừng lớn. Nhìn thấy thế JungKook nói thêm:

_ các cậu nên những thông tin và lịch sẽ được gửi về PH để quản lí, nếu trốn thì sẽ bị phạt do thầy Tống xử lí, còn 2 cậu, ở đây 2 cậu không phải là trùm cuối nên đừng tỏ vẻ như thế trước mặt cả lớp, nếu muốn được chú ý thì đừng để bản thân mang danh ĐỘI SỔ nữa. - Taehyung tức giận định tác JungKook một cái, chưa kịp ra tay thì đã bị Jimin đẩy ra.

_Tôi nói cho cậu biết, ở trong cái lớp này ko phân biệt giàu nghèo, ai ai cũng như nhau, cậu đừng tưởng đứng hạng 1 hạng 2 thế giới là ngon, ở đâu người đứng đầu là lớp trưởng, cho nên cậu im lặng hộ cho tôi. - Jimin vừa nói vừa lấy ngón tay đẩy người V ngồi xuống. Jimin ko sợ vì cậu có học Karate và võ vịnh xuân nên không sợ ai hết cũng vì vậy nên mới bảo vệ được JungKook cho đến bây giờ.

Taehyung và Yoongi tức giận ngồi cuống không nói một lời. JungKook cất tiếng.

_Được rồiiiiiiiiiii, nếu các cậu không có ý kiến gì thì chúng ta kết thúc tại đây và chuyển phiếu Thông tin lên cho mình.

Về chỗ ngồi, JungKook nhìn qua Taehyung thấy anh vẫn cứng đầu không chịu ghi liền bảo lớn cho ai kia ở phía sau nghe:

_ Nếu ai không viết thì tờ giấy này thì mình sẽ tới tận nhà của người đó để kêu ba mẹ của người đó điền chứ không có gì cả. - Kook nhếch mép nhìn Taehyung liếc mình rồi cuối xuống cặm cụi ghi tờ giấy.

*Rengggg...rengggg

_ HS2:Aaaa cuối cùng cũng ra chơi, mệt quá đi thôi.

_Được rồi mọi người ra chơi đi. Jimin cậu đi xuống căn tin ăn không? - Kook hỏi, dĩ nhiên là biết trước câu trả lời nhưng vẫn hỏi.

_ Dĩ nhiên rồi tiểu Kook của mình ah. - Jimin cười bước tới bên JungKook kéo tay cậu đi. Vừa bước ra của đã gặp Jung Ho Seok.

_Chào 2em, chúng ta đi cùng nhé. - Hoseok said

[(Jung Ho Seok: Hoseok, Hope,Hopi) anh rất hoà đồng, thích JungKook từ lúc cậu vào trường, anh cũng là hội trưởng của trường. Luôn luôn bảo vệ JungKook như Jimin. Tính cách: thẳng thắn, hoà đồng, là con trai tập đoàn Jung thị đứng thứ 5 thế giới.)

Thế là 3 người họ cùng đi xuống căn tin, bây giờ trong lớp chỉ còn V và SuGa. Hắn nói:

_Cậu ta nghĩ mình là ai mà lại nói như thế chứ, dám đụng vào Kim Taehyung này hậu quả tự gánh. - nói xong hắn bước đi với vẻ mặt sắc bén, môi nhếch lên, ko ai thấy, Suga cũng đi phía sau, 2 người xuống tới căn tin thì ồn ào hơn.

_Ối nhìn kìa, hình như là học sinh mới của lớp 12A thì phải, là lớp của JungKookie đó, 2 cậu ấy sướng thiệt, tại sao không phải là mình chứ. - học sinh lớp 12C nói.

Hắn ta còn tưởng cô ta khen mình ai ngờ khen JungKook, thật quá quắc bước lại đi kiếm bàn mà JungKook đang ngồi tiến lại nói:

_Có thể cho tôi ngồi chung được không?- Taehyung nói là ai cũng bất ngờ. Tae nhìn JungKook ko chớp mắt.

_ Được cậu cứ ngồi đi, đây là căn tin mà, muốn ngồi đâu chả được.- Vừa nói JungKook vừa gắp thức ăn bỏ vào dĩa cho Jimin. Jimin cười như được mùa.

_Muốn ngồi đâu cũng được sao?? Thế thì "JEON JUNGKOOK CẬU MAU LÊN NGƯỜI TÔI NGỒI ĐI" . - Anh nhấn mạnh câu đó, làm ai cũng nghe mà che miệng lại, Hope nghe được như vậy tức giận đứng dậy nắm lấy áo của Taehyung giật mạnh. Còn Jimin thì đứng dậy văng cho anh một cái tát rõ 5 bạt tay in trên mặt Taehyung.

Lúc này JungKook cũng chống tay lên bàn bước lại gần Taehyung nói.

_Cậu đừng có mà làm càng trước mặt tôi, tôi ko ngán cậu đâu.- Nói xong JungKook bước đi, 2 con người kia cũng chạy theo sau. Nhìu người ở căn tin lắc đầu vì hắn đã làm Jungook giận. Một người nói.

_Nè Tiểu Kookie của chúng ta thật sự tức giận ròi kìa, cậu ấy chưa bao giờ xưng hô là "tôi" với ai cả, tên kia đúng là quá đáng. - Là học sinh lớp B nói, anh nghe nhưng rất ngạc nhiên khi hắn ta nói đây là lần đầu tiên JungKook xưng tôi.

Ở đâu đó, JungKook chạy lên sân thượng đóng cửa lại, không cho ai vào cả. Trên sân thượng của trường đặc biệt có cái xích đu mà khi nào buồn phiền JungKook lên ngồi, cậu ngồi hơn 15 phút suy nghĩ thì cơn giận cũng đã trùng xuống JungKook mới mở cửa ra đập vào mắt là 2 con người đang đứng dựa vào tường đợi cậu.

_Được rồi chúng ta đi về lớp, mình chỉ hóng gió một xíu thôi. - vừa nói vừa cười bước đi.

Đến trước lớp, cậu dừng lại tầm 10s mới dám bước vào, đi thẳng lại bàn đứng trước mặt Taehyung nói:

_Mình...mình xin lỗi...vì khi nảy xưng hô thô tục và nặng lời với cậu. - JungKook ko dám ngước mặt lên vì sợ..cậu sợ...

_ Có gì đâu phải xin lỗi, về chỗ ngồi đi. - Taehyung nói.

_HS3: Đối với JungKook xưng hô từ "Tôi" đã là rất thô tục rồi, nếu cậu không chấp nhận lời xin lỗi, mình chắc chắn tiểu Kook sẽ không được vui.

Hahaha, cái gì mà xưng hộ từ " tôi" là thô tục chứ nực cười. Hắn mới suy nghĩ ra đc một chuyện và nhếch mép.

_Lỡ tôi không tha cho cậu thì sao JEON JUNGKOOK?.- Hắn nhấn mạnh tên cậu làm cho cậu thật sự ấy nấy.

_Mình xin lỗi, tại khi nãy tức giận nên mới nói thế, cậu....- Kook đang nói thì Taehyung chén vào.

_Lên đùi tôi ngồi, tôi sẽ tha cho cậu. - Taehyung cười, Suga nhìn hắn với đôi mắt thâm sâu thì ra là chiêu này.

JungKook nghe vậy, vẫn đứng chết lặng không biết phải làm gì thì Taehyung lại lên tiến, cậu đã quăng cho tôi 3 thứ, cái thứ nhất là tên kia năm cô áo tôi lên, cái thứ 2, cậu ta đã tát tôi một cái, còn cái thứ 3 cậu đã chửi tôi. Nghe hắn nói thế cậu thấy vô cùng ấy náy, bước lại gần Taehyung, cùng lúc đó Jimin nắm giật tay JungKook lại, nói:

_Kookie cậu định làm những gì hắn ta nói sao?- Jimin tức giận trừng mắt nhìn Taehyung đang thoã mãn.

JungKook gạt tay Jimin ra tiền lại gần Taehyung hơn, hắn ta thấy vậy, dơ 2 tay nắm lưng quần kéo JungKook ngồi  xuống đùi mình, cơ thể JungKook rất ấm, hắn ta lợi dụng chạm vào cơ thể nhỏ của cậu, hắn vòng tay ngang eo, nhưng chưa kịp ôm trọn thì cậu đã gỡ tay anh ra và đi lấy cặp phi thẳng ra ngoài cửa.

JungKook đi thẳng xuống hầm xe với đôi mắt ươn ướt, hắn ta ăn hiếp cậu, cậu tức, cậu muốn đi đến một nơi mà yên bình. Lái xe thì bây giờ cũng đã tới chỗ đó, đây là cô nhi viện . Vừa lái nước mắt vừa rơi, JungKook là người trong dòng tộc do giáo nên cảm ấy rất ấy náy khó chịu.

                     Hết chap 1
=========================
Aaaaaaa 2953 chứ của tui, mỏi tay chết được í.
Mọi người nhớ follow và vote cho chuyện của mình nhé.
Thank kiu các bạn.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net