2/9/2014 SNSD tham dự lễ khai trương Lotte Deparrtment Store in Viet Nam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1:30p....Như thể ngày 21/3/2014 ver 2 vậy, cảm xúc y hệt luôn, háo hức, hồi hộp chờ đợi + NHỚ.

Không liên quan có dự cảm rằng mình sẽ được gần sát với Seohyun ." ước mơ cứ tiếp diễn sẽ có ngày trở thành sự thật" Tôi tin điều vợ tôi đã nói như thế là đúng và tôi sẽ làm cho chân lý đó luôn luôn đúng.

Có liên quan 2/9 ngày quốc khánh nước CHXHCHNVN Sone Mubank sẽ làm cho ngày này trở thành ngày kỉ niệm vô cùng ý nghĩa của Són Việt.

Hồi 1: Tại Time City và Royal City

Cảm ơn tình yêu đã "complete my dream"

1 ngày đã trôi qua kể từ giây phút định mệnh ấy, NK vẫn còn lâng lâng cảm giác lắm, hồi hộp khi xem đi xem lại cái clip của ngày hôm đó (2/9/2014)

Kể từ đêm 1/9 rạng sáng 2/9, NK đã thức đến tận 4h sáng mới chợp mắt được 1 lúc và tỉnh dây lúc 6h sáng với tâm trạng khá hưng phấn.

Do đêm qua về muộn nên sáng ra vừa mở mắt đã bay ngay vào nhà WC tắm nhưng xui thay quên bật nóng lạnh trước nên hậu quả là rét run người. Đã thế trời còn mưa nữa...ôi mao mao 2/9 chưa năm nào nắng cả. Hic

Make up chuẩn bị xong mọi thứ là đến lúc phóng ra khỏi nhà lên taxi cùng Caramen và Tunny tới ngay Time City (hic các staff vui hãi, hẹn các bạn Són 7h thì 6h30 các bạn ý đã đến còn staff thì 7h đúng mới có mặt). Sau khi dán mãi không được cái banner thì cũng tới giờ xuất phát. Xe bon bon chuyển bánh dời Time City tiến đến Royal City.

Sau 30p la lê trên đường thì xe cũng chạy tới Royal City.Có 1 sự cố nho nhỏ ở đây là 3 4 bạn không có tên trong danh sách mà vẫn bám càng. Hên là cuối cùng anh lái xe cũng cho lên với điều kiện lúc về pải san đều ra các xe (điểm này vui nè: lúc về mình lên xe nhỏ thì có 10 mống là cùng trong khi các bạn trẻ đổ xô vào 1 cái xe to đến mấy chục người.haha)_ dặn trước rồi mà không nghe 

Đúng 8h03 (cao su 3p) 3 xe khởi hành lên Nội Bài. Trên đường đi, Són đang huyên thuyên trên trời dưới biển thì thấy được preview của Gái tại Incheon và Instagram của Hổ đã check hình với captain " Viet Nam" Són Mubank sướng thôi rồi sướng..cuối cùng thì sau bao nhiêu tin fake, tin lá cải đưa sai thì cũng đã có 1 sự hồi âm xứng đáng.

Són lại càng tưng bừng rạo rực đến sân bay.

Vừa xuống tới sân bay, hội Són VF và những người bạn đã tập trung check in ngay tại bên ngoài sân trước khi vào trong "đại sảnh B"_làm chủ xị mệt bỏ xừ : trong khi các bạn đang tung tăng vào trong thì Nk phải xử lý nhẹ vụ xe cộ và các công việc liên quan. Hic đã đói thì chớ....

Hồi 2: Tại sân bay Nội Bài

Sau khi giải quyết việc ổn thỏa, NK vào trong tụ tập với Són,chụp 1 vài kiểu ảnh ít có bựa, hack thêm 1 vài đồ ăn rồi đang tính tập hợp mọi người thì mấy ông bảo vệ sân bay ra kêu đòi gặp trưởng nhóm để "giải tán quốc hội" cho lên tầng 3 chứ...thui thì đằng nào cũng phải đợi Gái với cả còn tập trung duyệt chương trình trước nên có chỗ chứa thì lên thôi_ nói thật Són nhà mình đâu phải ngang bướng gì đâu, từ tốn bảo ban thì nghe nhau hết, 5 phút sau khi kêu mọi người lên tầng 3 thì chẳng thấy có mấy mống áo hồng nào ở dưới sảnh cả.

Sau khi tìm và hội ý cùng các trưởng nhóm ( hôm đó Són là rắn không đầu) thì NK và họ cho triệu tập Són ngồi vào 1 khu để phổ biến chương trình nhưng do nước đến chân mới nhảy và không có chủ chốt nên dẫn đến tình trạng (nhiều thầy thối ma), mỗi người 1 ý kiến, không đi đến đâu cả (nhưng hay ở chỗ xuống đến sảng thì Són thực hiện gần như toàn bộ các ý tưởng đề ra). Mà trong khi đang hội bàn thì nghe hung tin :" 2 người đẹp (Gái Mỹ) đi Việt Nam mà cứ ngỡ đi Los Angles nên ung dung hái hoa bắt bướm toe toét cầm Visa Mỹ đến sân bay và kết quả là quay trở lại và không có dấu hiệu sang Việt Nam nữa"_hic, 2 chụy có biết đã giết biết bao con tim của fan và ship không mà cứ nhăn nhở trên ô tô thế huhu ...nên Són lại náo loạn thêm 1 lần nữa và lần này đã xuất hiện dày đặc lực lượng an ninh trên tầng 3 sân bay.

1 hồi không được kết quả gì thì mọi người giải tán và NK chọn 1 góc để ngồi xuống thở. Ai dè bị máy quay nhà báo lia ngay tới được mà lại đúng cái biểu cảm khó đỡ nữa...Phải không trời sao xui tận mạng dữ.

11h, Són di chuyển xuống sảnh và tự động ngồi sang 2 bên (thấy chưa, đã bảo không cần nhắc Són tự biết làm những gì đẹp nhất cho Gái mà). Chỉ có 1 số thành phần phía dưới là các staff rất khổ sở để duy trì"dẹp loạn" 2 bên mà không được, Có hẳn do Són không ý thức đâu, tại mấy ông bà báo chí cứ đứng lù lù chắn lối đi làm tụi nhỏ lại phải nhao nhao lên để được vị trí nhìn tốt. Đã thế sau khi ổn định trật tự rồi thì 1 dàn "trai xinh gái đẹp SVTN mà vô duyên" bước vào "lối đi thánh đường của Són" để tạo hàng rào bao quanh khu vực mà theo NK nghĩ trước khi mấy người này đến thì chỗ ý đã có 1 hàng rào khác rồi. Lúc sau nữa lại thấy 1 toán mafia (bảo vệ của Lotte) đi vào lối ý và dàn hàng tiếp_ ôi mẹ ơi, không biết nói sao nhưng đứng trên phương diện không phải là Són thôi cũng đủ thấy sự bố trí đứng hàng rào đã không hợp lý rồi. Có ai đời 1 cái đường đi có 2m mà 2 hàng rào người đứng chắn và 1 hàng rào sắt ngăn trước đó. Đứng vậy thì có thánh mới thấy hả mấy cha nội. Có ai thử máy trước như NK không? Giơ tay ra thì chạm hàng rào, từ dưới chiếu lên thì chỉ thấy háng mà từ trên kéo xuống thì toàn thấy đầu. Xin lỗi cho chửi thề 1 câu là "đêmama đứng ngu vồn"

Định mệnh toàn hổ háu đói đang cố kiềm chế vì tập thể mà cứ cầm gậy thọc trước mặt thế thì bảo sao chúng không lồng lên được.

Thứ lỗi chứ nhiều "ông bà hàng rào" khéo còn không biết cái ý của câu;"ngồi xuống đi!" để nói các ông bà đấy thế mà còn cứ nhơn nhơn mặt tưởng Són nói ai. Mà trước khi Gái ra, NK đã có lời nhờ các anh chị hàng rào có thể đúng cách nhau ra thêm 1 khoảng nhỏ để máy ảnh của tụi nhỏ còn được lưu giữ lại hình ảnh của thần tượng. Thế mà còn không chịu hiểu cho.

Hết hơi :" cốc mò cò xơi" poor staff. 

Són chờ đợi mòn butt cuối cùng giây phút hào quang cũng đến. Cầm đầu 6 đứa Sunny đi đầu tiên với sự nhí nhảnh đáng yêu qtqđ của mình, tiếp theo là Yoona và Yuri tươi cười đi ra (cái này mình không chắc vì lúc ra 2 đứa này mình không để ý lắm) và căn bản là đang hồi hộp và chết đứ đừ khi thấy Seohyun vợ mình đi ra với style đơn giản mà đáng yêu... xinh... quá...huhu nhưng sao mặt e hiền mà lạnh thế, không ngước sang phải tý chút, anh cách em có 1 gang bàn tay thui đó, nếu lúc đó anh có ý thì đã chạm được vào ngọc thể của em rồi_ người tình không bao giờ cưới của anh ạ.

Lúc đó tình hình hỗn loạn thiệt, Són như ong vỡ tổ, nháo nhác chạy theo xe của Gái rồi đập tay, đập mặt vào cửa kính...( eo ôi, mình bình thường còn đang sợ chết khiếp huống chi chúng nó).

Nhưng cái đoạn này hay nè, trong khi NK cố hét "mọi người ra xe" thì có vẻ thiếu lời mà lẽ ra phải nói là "mọi người ra xe của mình để di chuyển theo sau xe Gái"đâm ra các bạn hiểu nhầm ý mà tán loạn chạy theo xe Gái. Rồi cả lúc 1xe của Gái vừa đi khỏi, mình lại tưởng hết rồi nên chạy cái thế không đỡ được theo xe để kêu gọi mọi người di chuyển thì thấy sao bảo vệ còn làm hàng rào chi vậy, hóa ra sau lưng mình là cái xe ô tô thứ 2 của Gái đang chạy tới để ra khỏi sân bay. Hấp tấp mở cam quay được 1 vid nữa, mà vừa tới chỗ Seohyun ngồi đã quên xừ mọi thứ mà hú ầm lên:"ah Seohyun ah~ " không đỡ được thật.

Hồi 3: Tại Lotte Department Store

Chuyện ở đoạn này chẳng có gì hay ho cả nên NK sẽ đi lướt qua thôi.

Sau khi xe Gái đi khỏi thì NK cùng đồng bọn 3 chân 4 cẳng chạy về xe, cảm tưởng như mình vừa chạy running Són vậy_Mệt vãi cả chưởng. NK ban đầu là ngồi xe cũ nhưng thấy đông với cả phải đi tìm xe nữa nên nhảy ngay sang xe 16 chỗ khi thấy có ít người.

Trên xe Sóne được thấy Gái sướng muốn nhảy cẫng lên làm cái xe chao đảo lắc lư.khổ cho chú lái xe định quát mấy lần mà nghĩ có nói chắc gì giờ này chúng nó đã nghe thấy...haha thì đúng rồi đó, giờ chúng cháu đang lâng lâng tâm hồn chưa biết dạt về đâu đâu thì nghe sao nổi.

Về tới Lotte Deparrtment Store, NK đã coi như đã hết trách nhiệm làm chủ xị, theo xe về bãi để thanh toán và lột banner. Trời thì mưa gió bẩn thỉu, mấy ông lái xe lột mà chẳng thương tình gì cả,cũng may là hàng bền không vỡ, chứ không thì...

sau đó rời bãi đỗ xe, trên đầu mình cần cái banner của Seo (À mà không hiểu sao lúc ở LDS còn cầm mà lên sân bay không thấy đâu nữa) vào trong Lotte Deparrtment Store cùng Yuro chụp choẹt thẻm mấy kiểu đinh bụng ăn gì cho đỡ lả mà không thấy cái Loteria đâu.Thế rồi mò ra ngoài đứng thấy mọi người đổ xô đứng xếp hàng cũng bon chen ham hố, thế là suốt 4 tiếng đứng ngoài trời vừa nắng vừa mưa,bảo vệ đuổi lên đuổi xuống, hết chỗ đám cỏ đến lên cầu rồi ra cửa xe ra đứng cùng sóne mà hú hết la làng la xóm mà chẳng thấy được gái,Cuối cùng nản quá bỏ cuộc, vác xác ra về....

Hồi 4: Tại sân bay Nội Bài lần 2, tiễn Gái về Hàn quốc

Câu chuyện đi đến hồi kết, 1 ngày kỉ niệm đẹp đẽ trong đời Són của NK.

Chưa có lần gặp Gái nào mà NK cảm thấy mãn nguyện như lần này bởi có lẽ đây là lần đầu tiên NK nhìn được tận mắt chúng nó và được vừa đón vừa tiễn chúng nó tại Noi Bai airport huyền thoại.

Sau khi lững thững rời khỏi Lotte Department Store với quyết định là bắt xe thẳng về Ninh Bình thì có 1 bàn tay của bạn Són kéo lại :" ss ! về á? đi ăn đã" 

Vừa đói, vừa mệt nhưng nghe thấy đi ăn là gật đầu liền à và thế là lết theo bạn ý đến trạm xe bus đợi xe. Tại trạm lại gặp được cả bạn SÓne lúc chiều cùng chụp ảnh với mình nữa nên cũng tám được 1 số chuyện. Sau khi lên xe và thất lạc nhau 1 bến xe, thì 3 đứa cũng tìm đc 1 cái quán cơm khá ngon của 1 cô người Sài Gòn và măm măm ngon lành ở đó. Trước đó NK cũng đề cập đến chuyện rủ rê các bạn đến sân bay nhưng có vẻ không được đồng thuận lắm nên đã quyết định cơm no xong sẽ rượu say hết đêm nay và xác định overnight rồi. Thế nhưng, đến phút thứ 89 (như trận đấu bóng) thì 1 vị cứu tinh đã đến cứu dỗi đời Sóne của NK: nhận được cuộc gọi của NHT bảo sẽ đi cùng lên sân bay với NK mà mình bỏ luôn ý định đi uống rượu trước đó để ngồi đợi e ý đến ăn cơm rồi cùng ra đi. mà trước khi chào tạm biệt 2 SÓn ZV và BPS để lên sân bay thì NK có nhận được lời dặn dò là:" mua bánh trung thu lên sân bay cho Gái" nhưng do không chắc chắn có gặp được Gái hay không nên NK đã không thực hiện_tiếc phết biết đâu lúc gần Gái mình giơ cái hộp bánh nhân đậu xanh ra tụi nó lại thích thú mà nhận lấy thì sao.

Lúc đợi xe 07 (mà cứ ngỡ hết xe rồi làm NK lại phải hỏi bạn bên cạnh lịch trình xe 07 là chạy tới 9h30 phải không? may mà bạn ý nói là phải...à cái lịch trình xe 07 mình cũng phải cảm ơn Mina đã cho em biết từ hôm ở Lotte đại cồ việt khi mà mọi người định đi xe bus lên sân bay tối hôm 1/9, may mà em còn nhớ lời chị nói hehe) thì lạị có cuộc gọi của bé Kr H gọi đến bảo cho bé bám càng với, đợi lâu quá nên NK bảo em ý ở nhà đi nhưng bé bảo em đi taxi và đang lên Nội Bài rồi...ố mồ đi taxi 1 mình...chơi sang dữ _đó là ý nghĩ của cả 2 chị em mình lúc đó.

Xe di chuyển chậm chạp nhưng hình như rất đúng thời điểm, lúc mình lên đến Nội Bài là lúc 9h14' mà ở đây lại phát sinh ra câu hỏi mới :" Gái xuống cửa nào đây???" thế là theo trí nhớ của NK hôm đi vào HEC (tiện thế lúc đó lại nhớ ra kinh nghiệm của mình mới cách đây nửa năm) là đi cửa A tầng 2, thế là 2 chị em lục đục lên tầng 2 sảnh A (lúc đó lại còn nhận được cuộc gọi của anh Quỷ là Gái đã lên xe được khoảng 10 15p rồi, bỗng lúc đó NK cảm thấy cuống và hồi hộp quá_mà cái này được coi như dự cảm sẽ được gặp Seohyun ý).

Đến nơi gặp YR và NTS thì NK hết hơi ngồi xuống thở, cuộc gọi của bé Kr H tới và 5 người gặp nhau rồi bàn nhau Gái về chỗ nào? xe dừng ở đâu? làm sao được gặp Gái đây? Có mấy tay phóng viên trực ở gần đó cũng đang chờ Gái tới nên tụi NK dự định sẽ bám càng cùng họ...

Sau khi chạy tới chạy lui với phóng viên thì đúng 21h35' 2 chiếc xe khả nghi nhất tiến đến chỗ NK cùng đồng bọn đứng, có 1 xe ra toàn Security và thấy 3 bạn Són ở đâu chạy lại đứng cùng. Nhưng chờ mãi không thấy xe kia mở cửa mà còn có dấu hiệu nổ máy chạy đi, thế là 3 bạn kia kêu:" Gái lại đi kìa, gọi chú taxi mau lên" và 3 bạn lên xe taxi...lúc đó rối quá chẳng biết gì mà NK cũng có cảm giác đó là xe của Gái (không biết nhưng mà linh cảm mách bảo thì nên tin theo lúc khẩn cấp_ câu này của bà nội dạy đúng quá) thế là thấy các bạn kia lên xe NK bảo:" có thể cho tụi mình đi cùng được không? tụi mình cũng muốn gặp Gái" và thật đáng cảm kích các bạn ý đã bảo rằng:" ừ lên luôn đi, CÙNG LÀ SÓN MÀ" _chính câu nói này mà NK cảm thấy tinh thần Sowonbond thật mãnh liệt và rất đáng tự hào. 

Chiếc xe taxi 4 chỗ mà chứa tới 8 mạng + 1 chú lái xe lao ra đường theo ngay sau chiếc xe mang BKS 29B 073.50 tiếp tục diễn biến công cuộc truy đuổi theo xe của gái. Trên xe NK cùng 4 bạn đi cùng đã phải mắt chữ A miệng chữ O khi nghe chuyện 3 bạn này đã lập kế hoạch đuổi theo xe Gái như thế nào và các phán đoán về cái xe kia có phải xe của Gái hay không?_thật như 1 chuyến xe định mệnh, từ những người chưa hề quen biết mà nhờ Gái, nhờ tinh thần bám càng bất diệt mà SÓn biết đến nhau và cùng nhau "có phúc cùng hưởng có họa cùng chia" thế này

Sau 2 vòng loanh quanh đường Nội Bài và mục đích là để kéo dãn SÓn ra (theo nhận định của 1 bạn Són) thì chiếc xe của Gái đã chạy chậm lại và "cập bến " , NK cùng các bạn SÓn ra khỏi taxi và nhanh chân chạy đến trước cửa cách xe Gái chừng 1m-1m5 , 8 mống đứng xếp hàng ngay ngắn chờ Gái xuống_lúc đó chân tay NK cảm giác bủn rủn , tim đập thình thịch hồi hộp chờ đợi cánh cửa xe mở ra. và...điều gì đến cũng đã đến...

Cánh cửa xe bật mở, từ xe bước ra là quản lý và stylist của Gái ra trước tiên, rồi Sún yêu cũng xuống xe...eo ôi ...Sún nhỏ nhắn... lùn lùn.. đáng yêu quá trời, Sún xuống xe đứng quay mặt về hướng cửa xe chờ các Gái xuống tiếp (theo NK thấy Gái rất chi là biết nghĩ cho nhau nhé, Gái đi đâu cũng chờ nhau để đi cùng, không có chuyện người đi trước kẻ đi sau, mà hơn nữa còn đỡ nhau xuống xe...chỉ có tình cảm thật thì họ mới đối xử với nhau như thế.)...mà lúc đó NK quay camera lại vớ ngay cái động tác phủi Butt của Sún, eo ôi cute quá cơ! ...mỗi tội là mấy đứa Són tụi mình gọi Suny ah~ Sunny unnie ah~ mà Sún không quay lại...thấy như bị ăn bơ thay bưởi của Sún vậy.hic

Sau Sún là Yuri bước xuống, cái mặt cột tóc cao, đeo kính đen sao mà men lỳ quá vậy hả trời ơi, Yul bước ra mặt cũng lạnh tanh không nhìn tụi mình rồi quay mặt lại xe đỡ Yoong xuống.

Yoong bước xuống xe trong trạng thái ngái ngủ và được Yul đỡ xuống, vừa chạm chân tới đất Yoong đã ngẩng lên vuốt tóc rồi vẫy tay với tụi mình...ôi mình sướng phát điên...không những Yoong vẫy tay mà còn cười rất tươi nữa....eo ôi Yoong thân thiện quá trời luôn,,,

Theo ngay sau Yoong là Seohyun thiên thần của mình xuống xe, Hyunie là người duy nhất không mặc lại bộ quần áo lúc sáng (hình như được má Yoong Ah răn rằng đi đâu cũng nên mang theo 2 3 bộ quần áo để thay đổi thì phải) vừa tới cửa xe Hyunie đã cười tươi rồi bước xuống chậm rãi theo Yoong, Hyunie xuống tới nơi mình gào to hơn Seohyun ~ cả đám cũng gào to lên, Seohyun vẫy cả 2 tay và nhìn về phía tụi mình, nếu không phải Hyunie và Gái đeo kính thì có khi cả wink nữa không biết chừng_eo ôi đáng yêu quá trời quá đất luôn...lúc Gái di chuyển vào trong thì NK là đứa đầu tiên kêu "annyoung~" thế là Hyunie vẫy tay kiểu cute và nhìn thẳng vào mình..._trời ơi cảm giác đứng hình toàn tập luôn rồi...cách có 50cm thui nên cảm giác thật đến từng chi tiết luôn.

còn Tae và Hyo ra sau cùng thì NK không quay rõ, cái này các bạn có thể coi trong vid NK đã quay lại...

Công nhận 1 điều rằng Gái thơm...thơm lắm ý...Gái xuống 1 lúc thì mùi nước hoa của Gái phả vào chỗ NK thơm dịu nhẹ mà quấn quýt quanh người mãi....thực sự là đến bây giờ ngồi viết mà vẫn cảm giác mùi hương đó ở đâu đây quanh mình.

Gái vào trong sảnh rồi đi thẳng vào trong, Nk sung sướng tưởng bật khóc đến nơi, ôm chầm lấy các bạn Són....cảm giác thât xúc động, nghẹn ngào và vô cùng mãn nguyện luôn, vì thế đến bây giờ NK chỉ gato duy nhất với các bạn đã được ôm Gái thôi....

Cảm giác tuyệt vời khi được gặp Gái và được chia sẻ cùng Són...Đời Són của Nicky vui nhất là 2/9/2014...

Gái đã mang đến cho NK 1 cộng đồng SÓn thân thiện, giúp đỡ nhau và cho Nk những điều tốt đẹp nhất...cám ơn những cô Gái của em...yêu các Gái vô cùng...

Notes:

Ngày 2/9/2014 ra đời 1 tổ chức mang tên "Són spied" những bức hình đc chụp vào lúc 21h53' và 22h15 tại sân bay Nội Bài Hà Nội.

Xe mang biển kiểm soát 29B 073.50 lượn vòng 2 lần trước khi dừng hẳn tại cổng vào sảnh A định "cắt đuôi" nhưng không thành do biệt đội luôn theo sát xe và thành quả là 1 video clp được quay lại lúc Snsd bước xuống khỏi xe

P/s: cửa xe mở ra tôi đã chết lặng vì vẻ đẹp cũng như mùi hương của Snsd..

Sao vk tôi thơm thế, xinh thế hả trời...đến giờ này vẫn còn phảng phất đâu đây hương thơm của nàng.

3 năm làm Són,3 lần được gặp Gái, Bias 3 đứa nhất

Thấy sao ông trời vẫn công bằng, cho ước nguyện của mình thành sự thật nè

Gái là dung môi gắn kết các anh chị em bạn bè là Són trên mọi miền tổ quốc lại với nhau, Gái cho em tình anh em, bạn bè, tình yêu fan-idol, cho em cơ hội hoàn thiện các kỹ năng của mình, cho em niềm tin vào bản thân, cho em biến ước mơ thành hiện thực, Gái cho em thêm 1 mái nhà đầm ấm và hạnh phúc_V_Sone cảm ơn 9 cô gái tuyệt vời của tạo hóa _SNSD

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net