Chap 7 Chiến tích thả dê

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Chanyeol đang hớn hở bưng thành quả của mình ra. Vừa đi vừa tự nhủ rằng thể nào cả hội khen nức khen nở cho xem ai ngờ vừa bước ra đã nghe được người khác nói xấu mình rồi. Vừa bực vừa tức , Chanyeol làm mặt hầm hầm đặt đĩa rau củ quả tới phịch cái xuống bàn. Chất xám trong não bắt đầu hoạt động. Ý đồ đen tối đã sẵn sàng hành động . Quay ra chỗ Baekhyun , cậu làm mặt tươi hết cỡ và chạy ra " thả dê" Baekhyun . Chạy lại cậu khoác vai Baekhyun mặt hớn hở. Cười toe toét độ vô duyên tới đỉnh điểm. 

 - Hey, Baekhyun . Đang nói xấu ai đó , cho nghe coi. 

   Baekhyun, Sehun, Luhan mặt méo xệch. Chẳng thể hiểu nổi cái tên bệnh hoạn bên cạnh đang định giở trò gì . Chanyeol lại cười - 1 nụ cười đầy răng: 

- Ơ hơ, chơi trò mặt xấu à? Hay chơi trò im lặng? Cho tôi chơi với ha. 

         Rồi..... ngả đầu vào vai Baekhyun ... giả chết. Thấy thế Sehun sờ lên trán Chayeol rồi lại sờ lên trán của mình. Sehun lẩm bẩm: 

- Bình thường mà. Đâu có" ấm nóng" gì đâu. 

- Chắc cậu ta bị khùng đột xuất-Luhan bình luận 

- Park-Chan-Y

eol-Baekhyun nghiến răng ken két 3 chữ "Park Chanyeol" phát ra từ khuôn miệng nghe đến nặng nề. Nhìn mặt vậy thôi chứ Baekhyun từng học qua Hapkido đấy nha. Kỳ này " biến thái Park" chết với cậu. Chả trách Baekhyun không làm gì được mình, Chanyeol mỉm cười đắc ý vẫn ngoan cố không chịu rời vai Baekhyun mà còn rúc sâu hơn. Baekhyun nhếch môi lấy lại bình tĩnh xỏ lá Chanyeol 

- Ấm không? 

- Uhm...Uhm. Ấm lắm, thoải mái thật đấy. 

      Rồi tiện tay Chanyeol vòng tay qua bụng Baekhyun... ôm. Sehun lúc này mặt đã đỏ gay. Không biết vì lí do gì nữa nhưng đương sự còn không như thế thì Sehun cần gì phải ra nông nỗi như thế. Bởi vì, cậu biết Byun Baekhyun là người cực kì, cực kì ghét ai đó động chạm vào bất cứ nơi nào trên cơ thể cậu. Nhớ năm ngoái , khi học ở trường cũ có chị lớp trên vì mến cậu mà táo bạo lại gần tỏ tình rồi còn tự ý nắm tay nắm chân thế là cậu tặng miễn phí cho 1 chưởng dúi luôn đầu vào cái... khung cửa sổ như bọn tù nhân trông đến thậm tệ. Chưa hết, lúc lúc mà có một thằng con trai vì ghét cậu mà định ám sát cậu trong WC. Ban đầu định cho qua nhưng thế nào chốc hắn cầm tay cậu kéo lại làm mặt cậu đập vào vai hắn đau điếng. Đang trong lúc ruột gan lộn tùng bậy Baekhyun cho mặt nó... úp bồn cầu luôn. Thế mới nói võ công của Baekhyun không chỉ thâm hậu mà còn cao siêu, sau vụ đó Baekhyun được tôn lên làm đại ca luôn. Làm đại ca xong rồi cũng mất tích chỉ để đến trường XOXO nơi mà hội tụ toàn nhân vật quái đản này học. Trường gì mà toàn biến thái với dâm dê, hám trai hám gái là đủ cả bộ. Quay lại với hiện trường vụ việc Sehun như ý thức được điều sắp xảy ra bất giác cậu lùi lại phía sau để tránh xảy ra án mạng. Thấy thế Luhan mặt ngơ cũng làm theo dù chẳng biết gì hết. Còn Baekhyun mặt vẫn bình thản nói mát Chanyeol : 

- Thoải mái thế cơ à?"bạn" Chanyeol ???

  -Uhm. Thoái mái ghê gớm lắm cơ bạn Baekhyun. Sau này nhờ cả vào bạn. Thế là hết lo tìm chỗ xả sì trét... Happpyyy.  

-Có qua cũng phải - có – lại. Mời bạn Chanyeol lãnh án 

BỐP... BỐP...CHOANG...XOẢNG. Vậy đấy , đồ đạc trong nhà bị Baekhyun lôi ra làm vũ khí giết người luôn. Cả hai cứ như chuột đuổi mèo rượt khắp nhà. 

-Tên thối tha, dám thả dê... chết đi... BỐP...BỐP. 

-Ơ... ơ... tôi thông báo rồi còn gì... á... ối.Kris và JongDae đang ngủ bị hai cậu này chạy tứ xứ dẫm luôn... lên người muốn ói ra cả nội tạng. KyungSoo đang làm cupcake trong bếp cũng bị làm phiền và đương nhiên chiến tích do hai người gây ra vĩ đại hơn bao giờ hết. Cho đến khi đầu tổ quạ, tóc tổ chim mới thôi vả lại nếu không bị Kris dọa tét đít thì đừng hòng dừng lại. Quả là có tính chất làm bố. Chanyeol ngồi một góc, Baekhyun ngồi một góc, mỗi đứa một địa bàn riêng ngồi... thở hổn hển. Riêng Baekhyun mặt vẫn đằng đằng sát khí nhìn Chanyeol như thể muốn ăn tươi nuốt sống cậu ta. Thật sự nếu vò văn, nhồi nhét được cậu ta vào cái dạ dày của mình thì Baekhyun cũng làm. Dường như sợ ánh mắt đó Chanyeol chắp tay...... bái phục. 

-Thôi được rồi, em chịu thua. Đa tạ sư tỉ đã thỉnh giáo 

-Cậu... muốn ăn đòn tiếp à? 

-Dạ thôi' "em" xin chừa thưa "ĐẠI CA"

Cả lũ được phen cười hả hê vì hai tên bệnh hoạn ngoại trừ KyungSoo. Nhà cửa đang gọn gàng ngăn nắp bỗng cảm giác như vừa có một trận Đại Hồng Thủy đi qua và cuối cùng thì bãi chiến trường này hiện ra. Mặt hầm hầm KyungSoo gằn giọng:

-Vậy giờ ai dọn dẹp ? 

-CẬU TA- ChanBaek đồng thanh. Rồi lại nhăn mặt nhìn nhau. Không biết đây đã là lần thứ mấy hai con người này cùng nhau nói rồi. Baekhyun trừng mắt hất hàm với Chanyeol ngược lại Chanyeol thì mắt long lanh, miệng mếu máo, tỏ vẻ dễ thương đanh vào "lòng nhân hậu" của Baekhyun. Nhưng thật tiếc Baekhyun không có thứ đó, cậu không có tình thương, không có sự cảm thông và......cậu không có trái tim. Chính nó đã trở thành điểm mạnh khó ai đánh lại nổi. Baekhyun đứng dậy phủi phủi quần áo, chỉnh chu lại đầu tóc. Cậu cao giọng : 

-Hôm nay tôi mời các cậu đi thay quần áo đi. 

-Mời ? Gì cơ ?-JongDae thắc mắc. 

-Cơm chứ mời cái gì. 

-Cậu chắc chứ ?- Kris hỏi lại để chắc chắn. 

-Uhm-Baekhyun xác nhận. 

Ăn chứ cái gì thì nguyên cái hội này là nhất. Nhà hàng nào mà được tiếp mấy vị thiếu gia đây thì khỏi nói hôm đấy sẽ cháy hàng. 

Thứ nhất :không phải cháy hàng vì fan hâm mộ . 

Thứ hai : cháy hàng vì cái dạ dày không đáy của các "siêu sao".  

Thứ ba : CHẤM HẾT.

 -Yehet! Đi ăn thôi- khỏi nói biết ngay đây là tiếng rú của OhSehun bởi đây là câu cửa miệng của cậu ta cơ mà. Không biết vứt cái hình tượng cool boy vào xó nào rồi để lộ ra một Oh Sehun phàm ăn uống. Phải công nhận Luhan thiếu gia phán chuẩn ghê!  

                                                      End rồi. End rồi. Đùa thôi End Chap

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net