Ghen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiều hôm đó cậu đến trường học như bao người, dù j thì cậu cũng đã gần tốt nghiệp. Phải chăm lên để còn tốt nghiệp loại giỏi nửa.

Đến sập tối, RedBoom lại lên đèn và cậu lại lén lút đến làm việc ở đây mặc cho papa và tên kia đã cấm.

- Phương, tìm khách cho em!

- Thôi đi ba, bị cấm còn đến đây, ai dám cấm vô đít mày nữa. - Phương phàn nàn

Đúng lúc đó 1 thanh niên trẻ tuổi nhìn ngang tuổi với cậu bước vào yêu cầu 1 người phục vụ. Phương nhốn nháo điều nhân viên thì Quân đã nhanh tay bước đến đối diện chỉnh lại bâu áo sơmi của cậu ta nói.

- Đợi người khác tới sẽ lâu lắm hay là anh đi với tôi nhá! Đừng lo, ở đây tôi là best rồi.

- Ờ...ừ - người kia có chút bối rối.

Cậu nhanh tay kéo cậu ta ngay đến bả để quẩy cũng như là chuốt say hắn trước. Đi vừa khuất thì có ai đó đã sống chể 1 nhịp vớ xã hội nói:

- Dạ anh đợi 5 phút nhá, có người đến ngay - quay lên - Mợ mày Quân ơi - Phương nỗi cáo, cầm đt lên - Nhóc, ở dưới luôn đi khỏi lên nữa!

_______________________________

Cậu cũng tên kia vô bar uống cũng đã đến say mèm mới bắt đầu dìu nhau về phòng đã sắp sếp mà hoạt động chính. Cả 2 nồng nặc mùi rượu, quấn quýt cạ lấy nhau, hôn nhau từng cái mãnh liệt. Thanh niên kia nhẹ nhàng cở bỏ chiếc quần tây của cậu, dồn thân thể kia vào sát góc tường vuốt ve khắp chổ.

Được 1 lúc, cậu liền đẩy hắn ra, kéo đến trên giường và nằm lên trên người kia mông ko ngừng cạ vào nơi mật sao cái quần kia.

- Chẳng hay cậu muốn làm top hay bot để tôi còn biết? - Quân hỏi.

- Tôi chỉ muốn ăn nát đít của cậu thôi

Cậu cuối người xuống bắt đầu thưởng thức hương vị của thứ ẩn dấu sau chiếc quần ấy. Nó đã ước sủng với nước bọt cậu mới chịu cở ra. Người kia lúc này chỉ còn mỗi cái boxer trên người. Quân lau vào tiếp tục cắn xé cái boxer ấy. Đợi chành trai kia đã chịu hết nỗi, Quân mới nằm xuống, trả thế bị động lại cho hắn. Cả 2 nghĩ 1 nhịp để người kia kiếm bcs và gel nhưng trong lúc này Quân đột nhiên cảm thấy 1 tia sóng lạnh lướt qua. Trang bị cho gà nhỏ xong cả 2 lau vào trận địa. Chàng trai kia lấy gối nâng mông cậu lên cho vừa tầm nhắm và chuẩn bị.......NGẤT!

Từ phía sau lưng, người kia bị Thiên Vũ đánh cho 1 cú tới ngất xỉu, xong hắn cho người dìu cậu đến phòng khác, bố trí 1 người thay Quân thỏa mãn hắn.

- Tôi chẳng phải đã nói với em là ko được vô đây làm nữa hau sao.

Cậu bị đơ, sau đoa lại nghênh mặt nói lý với hắn.

- Nè đây là công việc của tôi mà với tôi và anh chỉ mới gặp 1 lần, đã có phải người yêu j đâu mà anh quản tôi.

- Được, vậy từ lúc này chở đi em sẽ là người yêu của tôi.

Nói rồi hắn vẫy tay cho người ra ngoài hết rồi lập tức đè cậu ra ko thương tiết mà liếm láp, cấu xé khắp người cậu.

- Úm, đau, ngừng lại!

- Với quyền lời của 1 khách hàng tôi ko j phải ngừng lại, với tư cách là bạn tình.....tôi phải làm em thỏa mãn

Ngay sau câu nói ấy thứ ấy của hắn đã tống thẳng vào bên trong cậu. Ko dạo đầu, ko nới rộng, kích thước, độ dài của hắn cứ như đang xé nát cậu ra. Vẫn là cảm giác đó, cảm giác được tận hưởng con cặc to nhất mình từng gặp ở bên trong khiến Quân dù đau đớn, dù hắn vẫn chưa động đậy nhưng đã phải lân lân khắp người.

- Bảo bối, em có biết tại sao anh lại tìm đến em không?

- Ư. Không!

- Vì em có 1 sức hút lạ thường

- Đừng nói nữa em nứng!

- Đại dâm đãng.

Nói rồi hắn lập tức vận động, chẳng sợ hay kiên kế j hắn ra vào 1 cách mãnh liệt. Bị hành cho tới tấp, chòi kia của Quân đã bắt đầu rĩ máu, sau bao nhiêu năm, hắn là người đầu tiên làm được việc này. Cậu ko ngừng la hét vì đau đớn. Tiếng là ấy vang vọng thoát ra khỏi căn phòng có mức độ cách âm khá tốt ấy tới tai những tên vệ sĩ bên ngoài khiến chúng cũng phải rùng mình sợ hãi trước sức mạnh của ông chủ mình - Vũ Thiên. Về phần hắn, thật biến thái, hắn không ngừng dùng côn bự của mình hành hạ cậu, mỗi tiếng la của cậu lại như kích thích hắn hơn, khiến cho thú tính của hắn càng lấn chiếm.

Giờ đây, phía dưới của cậu đã nhộm đỏ cả máu, do vậy mà ma sát ko còn nhiều cậu cũng như dễ thở hơn. Quân đang ở tư thế dogggy nhưng cũng đã mệt lã, 2 tay ko thể chống được nữa nên phải ngã quỵ xuống. Hắn thấy vậy liền có phần giảm nhịp lấy tay đở thân cậu dậy ngã vào người hắn.

- Sao vậy? Mệt rồi hả my new boyfriend - hắn thì thầm vào tay cậu.

- Tha cho tôi đi, tôi không chịu nỗi nữa

- Ko được cho anh ra đi, anh muốn bắn, bắn thật mạnh vào em!

Hắn lại tiếp tục nhưng lần này nhẹ nhàng hơn, mỗi giây 1 phát nhưng phát nào cũng là chạm vào nơi sâu nhất. Cứ như vậy nữa thêm vài phút hắn mới có dấu hiệu muốn bắn liền căng thẳng người cậu cong ra, cả 2 theo kiểu chơi chữ R tận hưởng đến hết cuộc thú tính. Hắn bắn bắn thẳng vào bên trong cậu, lực bắn ấy thẳng tiến vào điểm G của cậu khiến Quân cũng căng người mà xuất tinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net