Hokage chi hư ảo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

txt tiểu thuyết hạ tái, xin mời đăng ký txt.zhuike.net

wap tiểu thuyết đọc, xin mời đăng ký wap.zhuike.net

Hokage chi hư ảo

Konoha biên niên sử

Konoha biên niên sử

――――――――――――――――――――――――――――――――――――

Sáng tạo tiền loạn thế và Konoha mới lập [ Konoha thành lập tiền ―― Konoha nguyên niên ]

Căn cứ đặt ra, Làng lá là đang Hokage Ninja đệ nhất bộ thời gian 60 năm trước

Konoha tiền 8 năm

――――――――――――――

2 nguyệt 8 nhật Đệ tam Hokage sinh ra [ này ba người đệ nhất bộ tuổi cũng vi 68 tuổi ]

5 nguyệt 8 nhật Mitokado Homura sinh ra

9 nguyệt 1 nhật Utatane Koharu sinh ra

Danzo sinh ra

Sừng cũng đã tích cực ở Ninja thế giới, hơn nữa cùng Đệ nhất giao thủ

Đệ nhất cùng Uchiha tổ tiên giao thủ bộc phát lần đầu tiên chung kết cốc chiến dịch

Đệ nhất sáng tạo Konoha không lâu thì qua đời, tử nguyên nhân tạm thời không rõ

Đoán trước có thể phát sinh sự kiện

Lần đầu tiên phong ấn Kyubi

Sáng tạo người thứ nhất Kyubi Jinchuriki

Theo hiện có tư liệu, sinh ra ở Konoha giai đoạn trước còn sống nhân vật tựu như vậy ba vị, hơn nữa Đệ tam Hokage còn đang Konoha 60 năm Konoha hủy diệt trong kế hoạch vi thôn hy sinh thân mình. Nhưng là tại nơi - đoạn thời gian, ba vị này phỏng chừng không có phát huy bất cứ tác dụng gì, tích cực ở thời đại này trên võ đài|sàn nhảy đều là nhân vật trong truyền thuyết, Đệ nhất Hokage, Đệ nhị Hokage, Uchiha tổ tiên, tứ đại gia tộc tộc trưởng chờ đã ~~

Thời đại này, dựa theo hậu nhân tổng kết, đó chính là loạn thế. Ta cho rằng giai đoạn này rất có thể là bây giờ đều đại quốc quật khởi thời đại, mỗi nước ở tàn khốc diễn kịch trong chiến tranh không ngừng lấy mạnh mẽ lăng yếu|kém, gồm thâu càng về sau chỉ còn lại có 5 - đại quốc cùng mấy cái bám vào đại quốc bên người kẽ hở tiểu quốc làm tránh cho đại quốc trực tiếp xung đột giảm xóc giải đất. Konoha thành lập bối cảnh hẳn là ở diễn kịch chiến tranh tương đối ổn định thời kỳ, bất luận đúng là nguyên nhân bên trong nhân tố bên ngoài cũng muốn một cái chuyên môn tính chất chiến tranh cơ cấu bồi dưỡng chuyên môn chiến đấu bộ đội. Nhân tố bên ngoài đúng là quốc gia quan hệ tiến vào ổn định kì, chiến đấu bộ đội tố chất quý tinh bất quý đa, hơn nữa kết hợp chiến tranh kinh nghiệm, không phải Ninja chiến đấu nhân viên quân sự tố chất xa không bằng kỷ luật nghiêm minh Ninja bộ đội, ở Ninja bộ đội nhân vật lãnh tụ Đệ nhất Hokage dẫn đầu hạ, suất lĩnh đông đảo Ninja sáng lập Konoha Ninja thôn. Phỏng chừng cùng thời kỳ, đều đại quốc Ninja bộ đội đều tổ kiến đều tự nhẫn thôn, trở thành quốc gia quốc phòng cây trụ.

Konoha tã lót kì cùng lần đầu tiên nhẫn giới đại chiến [ Konoha nguyên niên ―― Konoha 19 năm ]

Đệ nhị Hokage tiếp nhận Đệ nhất Hokage

Đệ nhị Hokage sáng tạo Konoha đại bộ phận cơ cấu

Konoha 8 năm

――――――――――――――

Đệ nhị Hokage sáng lập Ninja trường học, lần thứ nhất thu nhận 38 lô-gích học sinh

Konoha 10 năm

――――――――――――――

8 nguyệt 2 nhật, Tsunade sinh ra

10 nguyệt 27 nhật, Orochimaru sinh ra

11 nguyệt 11 nhật, Jiraiya sinh ra

Dự tính:12 nguyệt 4 nhật, đoạn sinh ra

Konoha 12 năm

――――――――――――――

Ninja trường học định danh

Dự tính: Lần đầu tiên nhẫn giới đại chiến bộc phát, Ninja làm chiến tranh chủ lực leo lên lịch sử sân khấu

Đệ nhị Hokage qua đời ở lần đầu tiên nhẫn giới đại chiến trong lúc qua đời

Konoha 15 năm

――――――――――――――

8 nguyệt 16 nhật, Uchiha Tsugaku sinh ra

Konoha 16 năm

――――――――――――――

Tsunade, Jiraiya, Orochimaru Ninja trường học tốt nghiệp, tiếp nhận Đệ tam Hokage chỉ đạo.

Dự tính: Konoha 16 năm sau. Orochimaru cha mẹ qua đời, Orochimaru đi lên bất tử không đường về

Ở Đệ nhị sáng tạo Ninja trường học không lâu, lần đầu tiên nhẫn giới đại chiến bộc phát. Nếu đúng là Ninja truyện tranh, chiến tranh tự nhiên hẳn là phát sinh ở Ninja trong lúc đó, như vậy tại sao muốn xem giống như làm điều thừa hơn nữa nhẫn giới hai chữ? Đúng là vì cùng trước chiến tranh làm ra khác nhau, đó chính là bản chất khác biệt, trước chiến tranh không chỉ có có Ninja tham dự, hẳn là còn có khác chiến đấu nhân viên, mà từ lúc này đây bắt đầu chính là thuần túy Ninja chiến tranh.

Căn cứ Orochimaru tư liệu đến suy đoán một chút

Đại xà ở Konoha hủy diệt kế hoạch lúc 50 tuổi, lúc ấy Konoha thành lập 60 năm, bởi vậy đại xà đúng là Konoha 10 năm sinh ra. Từ 344 đối nói nhìn ra đến, đại xà lúc ấy đã tiếp nhận Đệ tam chỉ đạo, đại xà 6 tuổi Ninja trường học tốt nghiệp, bởi vậy 344 trong ký ức con rắn nhỏ hoàn hẳn là Konoha 16 năm chuyện tình

Bây giờ chúng ta xem,xét lại Ninja trường học lịch sử, Ninja trường học là đang Đệ nhị trên tay sáng tạo, căn cứ thời gian trục sáng tạo thời gian ước chừng vi Konoha 8 năm, sau đó đại khái ở Konoha 12 năm đổi tên Ninja trường học. Sau đó mới nói đến Đệ nhị qua đời, bởi vậy Đệ nhị qua đời ít nhất là đang Konoha 12 năm sau này, mà Đệ nhị qua đời nguyên nhân là nhẫn giới đại chiến bộc phát, bởi vậy lần đầu tiên nhẫn giới đại chiến bộc phát thời gian hẹn vi Konoha 12 năm sau. Mà đúng là trận chiến tranh này cướp lấy đại xà cha mẹ.

Bây giờ rất để cho ta để ý chính là Đệ nhị qua đời cùng Đệ tam tiếp nhận trong khoảng thời gian này, Konoha ở rắn mất đầu đích tình tình hình hạ đúng là chiều cái gì phương thức duy trì quản lý trật tự cùng tiến hành chiến tranh . Đệ nhị qua đời lúc nếu như đúng là Konoha 12 năm, như vậy Đệ tam cũng 18 tuổi mà thôi. Mà căn cứ đặt ra, coi như là Đệ tam bắt đầu chỉ đạo tam nhẫn Konoha 16 năm, cũng chỉ là thượng nhẫn nại mà thôi, phía sau Đệ tam 22 tuổi. Cho dù Đệ tam ở Konoha 16 năm vào chỗ, như vậy trung gian ít nhất còn có 4 năm chỗ trống kì, huống chi lúc ấy Đệ tam kinh nghiệm các phương diện còn không đủ để chỉ đạo một cái thân ở chiến loạn đại Ninja thôn, dù sao chỉ có 22 tuổi mà thôi ~~ như vậy Konoha như vậy mấy năm chỗ trống kì có thể ở lâm trận mất đẹp trai đích tình tình hình hạ chống đỡ xuống tới, hẳn là chủ yếu là chiều đại gia tộc cường lực chống đỡ cùng chân thành đoàn kết đưa tới|dùng kế.

Ta người càng khuynh hướng cho rằng Đệ tam là đang Ninja đại chiến sau khi kết thúc chiều chiến công cùng sơ Đệ nhị truyền nhân xuất thân lấy được Hokage vị. Lúc này kì dường như tích cực nhân vật nên đúng là Đệ tam, hai vị tham mưu cùng Danzo, mà Đệ tam cùng Danzo Hokage tranh đoạt phản ánh trận chiến tranh này kết cục, như vậy tùy vững chắc phái Đệ tam đăng cơ mà làm cho hoà xong việc, chủ chiến phái đoàn đại biểu giấu tổ kiến cái tổ chức chuyển sang hoạt động bí mật võ đấu.

Mà vốn thời kỳ khác mấu chốt nhân vật chính là Konoha nanh trắng sinh ra, làm cùng tam nhẫn cùng lúc thiên tài Ninja, nanh trắng không có tam nhẫn như vậy có được Đệ tam Hokage mạnh như vậy xu thế bối cảnh, có thể hoàn toàn lấy bản thân lực cùng truyền thuyết tam nhẫn cùng ngồi cùng ăn, không thể không nói nanh trắng trong truyền thuyết thực lực đúng là cỡ nào kinh người.

Konoha thời kỳ phát triển [ Konoha 20 năm ―― Konoha 29 năm ]

Konoha 19 năm

――――――――――――――

1 nguyệt 8 nhật, Hyuga Hiashi, Hyuga Hizashi huynh đệ sinh ra

Konoha 20 năm

――――――――――――――

Dự tính: Đoạn Ninja trường học tốt nghiệp

3 nguyệt 29 nhật, Đệ tứ phong ảnh sinh ra

6 nguyệt 1 nhật, Uchiha Mikoto sinh ra

Dự tính:8 nguyệt 9 nhật, Nawaki sinh ra

Konoha 22 năm

――――――――――――――

9 nguyệt 7 nhật, Aburame chí di sinh ra

Konoha 23 năm

――――――――――――――

1 nguyệt 28 nhật Yamanaka hợi vừa ra sinh

4 nguyệt 22 nhật Akimichi đinh ngồi sinh ra

7 nguyệt 15 nhật Nara lộc lâu sinh ra

Konoha 25 năm

――――――――――――――

2 nguyệt 24 nhật, Nara Yoshino sinh ra

8 nguyệt 12 nhật, Inutsuka trảo sinh ra

Uchiha Tsugaku Ninja trường học tốt nghiệp

Konoha 27 năm

――――――――――――――

Quỷ dạ xoa hoàn sinh ra

Lấy tuổi ít nhất Gaara cậu quỷ dạ xoa hoàn vi đường ranh giới, Konoha tiến vào lần đầu tiên nhẫn giới đại chiến sau khi kết thúc người thứ nhất tốc độ cao phát triển thái bình thời kỳ. Bây giờ chuyện xưa nhân vật chính Tiểu Cường bậc cha chú đều sinh ra ở lần đầu tiên Konoha trẻ con triều trung, đó cũng là giai đoạn hiện tại Konoha thâm niên thượng nhẫn nại các sinh ra thời kỳ, hẳn là xem như sinh ở hồng kỳ ở dưới Đệ nhất người. Này một nhóm người, sống ở hoạ chiến tranh tàn phá bừa bãi sau khi trăm nghiệp đợi hưng Konoha, lúc nhỏ ở thảm thiết lần thứ hai nhẫn giới đại chiến trung vượt qua, sau khi thành niên một bên làm Konoha trung kiên dấn thân vào lần thứ ba nhẫn giới đại chiến, cuối cùng ở Akatsuki sắp khơi mào tân chiến loạn trước mặt, này phê lão mà di kiên Konoha cao tầng không thể nghi ngờ đúng là thôn phòng vệ trụ cột vững vàng, cũng là Tiểu Cường các ở bên ngoài giương oai cường đại nhất hậu thuẫn.

Nawaki đích tuổi tác đúng là căn cứ hắn Ninja đánh số thôi trắc . Nawaki tốt đẹp cầm Ninja đánh số phi thường đến gần, cơ bản có thể xác định là cùng giới tốt nghiệp , mà Nawaki hiển nhiên không phải cùng loại Kakashi hoặc là Itachi như vậy thiên tài hình Ninja [ nếu không cũng sẽ không đã chết ], bởi vậy nếu tốt nghiệp thời gian tốt đẹp cầm giống nhau, như vậy sinh ra cũng có thể là cùng năm, như vậy thụt lùi kết quả chính là Konoha 20 năm sinh ra.

Còn có một cái nhân vật trọng yếu, đó chính là Đệ tứ Hokage hẳn cũng là sinh ra ở này - thời kỳ, làm Kakashi vậy đồng lứa sư trường cùng phía trên tam nhẫn đồng lứa đệ tử, Đệ tứ Hokage không thể nghi ngờ hẳn là đưa về bậc cha chú một thế hệ này người. Đáng tiếc đặt ra bên trong ngạn vốn nghiêm khắc giữ bí mật Đệ tứ tư liệu, chỉ có thể căn cứ đôi câu vài lời đối Đệ tứ đích tuổi tác thuộc sở hữu làm một cái phi thường thô sơ giản lược phân chia.

Phía dưới chính là xác định một chút Ninja trường học tốt nghiệp tuổi, căn cứ đặt ra, trừ ra bây giờ 12 Tiểu Cường cùng nào đó thiên tài hình Ninja ngoại trừ, đại đa số Ninja cơ bản đều là ở 10 tuổi trước sau tốt nghiệp , bởi vậy ở này thiên trong phân tích, đối với không có giới thiệu tốt nghiệp tuổi Ninja hết thảy áp dụng 10 tuổi cái này trung gian vài làm trừ Tiểu Cường cùng siêu nhân ngoại tất cả trưởng bối tốt nghiệp tuổi.

Lần thứ hai nhẫn giới đại chiến [ Konoha 29 năm ―― Konoha 39 năm ]

Konoha 29 năm

――――――――――――――

8 nguyệt 28 nhật, nói hùa sinh ra

Hyuga huynh đệ Ninja trường học tốt nghiệp

Konoha 30 năm

――――――――――――――

7 nguyệt 4 nhật, mã cơ sinh ra

9 nguyệt 3 nhật, Yamashiro Aoba sinh ra

Mỹ cầm, Nawaki Ninja trường học tốt nghiệp

Konoha 31 năm

――――――――――――――

7 nguyệt 17 nhật Shiranui huyền đang lúc sinh ra

Dự tính: Tam nhẫn cùng Salamanders Hanzo giao thủ, xác lập danh hào

Konoha 32 năm

――――――――――――――

3 nguyệt 8 nhật kính mắt sư phụ sinh ra

3 nguyệt 18 nhật Hoshigaki Kisame sinh ra

Aburame chí di Ninja trường học tốt nghiệp

Dự tính: Nawaki bỏ mình

Konoha nanh trắng tử lúc Kakashi 6 tuổi, Kakashi so với Itachi đại 9 tuổi Kakashi Konoha 34 năm sinh Itachi 43 năm sinh. Kyubi đúng là Konoha 48 năm tập kích Konoha . Kakashi 14 tuổi, Itachi 5 tuổi. Obito đúng là Konoha 47 năm tử , Kakashi 13 tuổi

Kakashi xuất trướng tuổi đúng là 26 tuổi, tật phong truyền qua ba năm cũng đúng là 29 tuổi

Hạt không sai biệt lắm có hơn - ba mươi tuổi , chính là vẫn duy trì khi còn bé thân thể mà thôi, đều là con rối.

Naruto xuất trướng 12 tuổi, tật phong truyền 15 tuổi.

Deidara 20 tuổi, ước chừng 17 tuổi chừng vào hiểu

Bội nguyên nhân không sai biệt lắm cùng Đệ tứ đúng là đồng lứa , so với Đệ tứ lớn một chút

Itachi xuất trướng đúng là 16 tuổi, tật phong truyền 19 tuổi, tử lúc 19 tuổi.

Tsunade đệ đệ đúng là lần thứ ba nhân giới đại chiến tử , khi đó Đệ tứ đúng là Kakashi thầy của bọn họ, Kakashi 13 tuổi, mới vừa trở thành thượng nhẫn nại, Naruto...... Còn không có sinh ra. Deidara hay là hài tử, bội nguyên nhân cùng Đệ tứ 20 đến tuổi, Itachi......3 tuổi.

Orochimaru làm phản đúng là Đệ tứ lên làm Hokage lúc.

Về nhẫn thuật

Độn thổ tǔdùn

Độn thổ: Độn thổ --ととん--toton

1. Phương sĩ cái gọi là mượn thổ ẩn hình pháp thuật.

Ở cổ đại trong truyền thuyết có ngũ hành độn pháp nói đến, tức kim độn, mộc độn, chạy trốn bằng đường thuỷ, hỏa độn, độn thổ, chính là lợi dụng ngũ hành vật rất nhanh hành tẩu phương pháp, ở [ Phong Thần bảng ] trung kể cả Khương Tử Nha ở bên trong rất nhiều đại thần đều đã dùng ngũ hành độn pháp, trong truyền thuyết hành thổ tôn sử dụng “Địa hành thuật” Có thể nói là độn thổ một cái dường như cao cảnh giới! Độn thổ đặc điểm là có thể đủ lấy thổ hệ vật chất vi môi giới, đạt tới ngày đi ngàn dậm hiệu quả![ cái gọi là độn thuật không ứng với chỉ là rất nhanh hành tẩu phương pháp, mà là một loại có thể tự do khống chế ngũ hành nguyên tố năng lực, rất phía dưới Hokage trong cùng loại. Đồng dạng đúng là phong thần diễn nghĩa trung, thái sư nghe thấy trọng nhận được hoa cúc sơn tứ tướng tựu tương đương đầy đủ biểu hiện độn thuật công kích chế địch năng lực. Về phần địa hình thuật cùng độn thổ là có rõ ràng khác nhau , địa hành đúng là cùng loại có thể ở mặt đất vùng trung du vịnh, mà độn thổ rõ ràng đúng là bám vào thổ nguyên tố thượng sau đó đều là sức gió đi tới. Độn thổ nguyên lý chính là trước trảo đem thổ tạo thành tro bụi, tái đưa tới phong, sau đó tựu bám vào tro bụi thượng khống chế gió hướng đi tới.]

2.[ Hokage Ninja ] trung độn thổ:

Độn thổ? Tâm trung trảm thủ thuật: Kakashi viện sẽ bị|phải nhất chiêu độn thổ, Kakashi từng dùng chiêu này sĩ quan cấp cao trợ giúp vây vu dưới đất [ chỉ có đầu lộ ở phía trên ]. Lợi dụng thông linh thuật khai gọi động vật, này động vật sẽ ở trong lòng đất truy tung địch nhân. Nếu như đúng là nhẫn nại khuyển nói, sẽ bởi vì cường đại khứu giác phát huy lớn hơn nữa hiệu quả

Độn thổ? Truy nha chi thuật: Kakashi thông linh thuật cùng độn thổ kết hợp mà thành nhất chiêu nhẫn thuật.

Độn thổ? Đầy hứa hẹn chuyển biến: Ở 280 trong lời nói, bất động sử dụng nhất chiêu cao cấp độn thổ, kết ấn sau khi cắn nát ngón tay, đưa tay cái đến bản thiết kế thượng, rất nhanh địa hình biến sẽ ấn bản thiết kế thượng nội dung mà thay đổi, Naruto đám người cũng bởi vậy lâm vào khổ chiến.

Độn thổ? Nham ẩn thuật: Ở 281 trong lời nói, không phong sử dụng nhất chiêu độn thổ, có thể ở trong nham thạch tùy ý xuyên toa, ẩn dấu chính mình.

Độn thổ? Thổ lưu sông lớn:3 thay mặt đối phó Orochimaru nhất chiêu, đem đối phương dưới chân bùn đất biến thành chất lỏng, đem địch nhân trùng tẩu thuật.

Độn thổ? Hoàng tuyền chiểu: Tương tự cùng thượng thuật, tuy nhiên mục đích là đem địch nhân bao phủ.

Độn thổ? Thổ lưu vách tường: Phòng ngự tính chất thuật độn thổ, đối chạy trốn bằng đường thuỷ thuật đặc biệt có hiệu.

Độn thổ? Nham túc băng: Nham nhẫn nại nhất chiêu lợi dụng Chakra khiến nham thạch sụp đổ. Uchiha Obito đúng là bị thuật này viện băng ở dưới nham thạch đánh gục.

Độn thổ? Trong đất ánh ngư thuật: Ở trong bùn đất có thể quan sát địa phương động tĩnh thuật.

Độn thổ? Thổ long đạn:3 thay mặt thuật độn thổ, biến khai quật long, thổ long sẽ phun ra bùn đất công kích địch nhân

Độn thổ? Nát đất chuyển chưởng: Đem Chakra tập trung cùng bàn tay, giã mặt đất, đánh nứt ra mặt đất, để công kích địch nhân.

Độn thổ? Thổ thế thân: Tương tự cùng thế thân thuật, bất đồng chính là thuật này lấy bùn đất hoặc là nham thạch làm môi giới.

Độn thổ? Thổ lục trở về: Phòng ngự hình thuật độn thổ, lôi ra một khối nham thạch ngăn cản vật lý công kích.

Độn thổ kết giới? Thổ lao đường không có: Lợi dụng tường đất làm thành một cái động đem đối thủ vây ở bên trong, chính mình ngay lúc tường đất một bên hiện đầy Chakra, cho dù đối phương công kích tường đất cũng sẽ lập tức khôi phục. Còn có thể hấp thu đối phương Chakra.

Độn thổ? Thổ lăng nắm: Lợi dụng thổ thuộc tính Chakra cường hóa lực lượng, đem tảng đá lớn giơ lên, đập bể hướng địch nhân.

Độn thổ? Thổ lưu thành vách tường: Chế tạo một cái tường cao

Độn thổ? Nham bản cữu: Dùng nham thạch đem địch nhân vây quanh, tái đè chết đối phương thuật.

Độn thổ? Nham thiết côn: Chế tạo nham thạch côn công kích địch nhân.

Độn thổ? Nham ẩn thuật: Lợi dụng nham thạch thổ nhưỡng tiến hành ẩn thân cùng di động.

Độn thổ? Nham trụ lao: Ở địch nhân chung quanh chế tạo thổ trụ giam cầm địch nhân.

Độn thổ? Thổ hành lang gấp khúc: Dùng nham thạch vây quanh địch nhân phong giết địch người tầm nhìn cùng hành động.

Độn thổ? Ngạnh hóa thuật: Ngạnh hóa thân thể rơi chậm lại vật lý công kích thương tổn.

Độn thổ? Hóa đá: Làm cho chính mình một loại thân thể bộ vị thậm chí toàn thân trình hóa đá hình thái, thành lớn, hết sức cứng rắn hơn nữa lực công kích mạnh mẽ, từng ngăn cản Rock Lee biểu liên hoa.

Độn thổ? Cứu cực sang sinh thuật? Người chết thổ nhưỡng: Đem bị chính mình giết chết người sống lại, khống chế bọn họ làm chính mình nô lệ tà ác thuật độn thổ.

Độn thổ? Kiến địa ngục: Làm cho đối thủ phía dưới thổ địa biến nhuyễn cũng xoay tròn, khiến đối thủ lâm vào địa ngục.

Độn thổ? Kíp nổ đất sét - chim khổng lồ: Chim to, cung người cưỡi.

Độn thổ? Kíp nổ đất sét - con cú mèo: Cũng là cung người cưỡi, ban đêm sử dụng.

Độn thổ? Kíp nổ đất sét - con nhện: Ngoại hình giống quá con nhện, nhưng bò đến trên thân thể tiến hành nổ mạnh.

Độn thổ? Kíp nổ đất sét - châu chấu: Đặc điểm, - đầu tiểu, có thể tránh mở nhẫn cụ công kích, có rất mạnh mẽ bật lên lực.

Độn thổ? Kíp nổ đất sét - phi điểu: Chim nhỏ, ở phi hành trung nổ mạnh.

Độn thổ? Kíp nổ đất sét - hai cánh điểu: Tốc độ so với người trước nhanh hơn.

Độn thổ? Kíp nổ đất sét - tông vào đuôi xe: Ở giữa lúc lơ đãng bay đến đối thủ bên người nhanh chóng nổ mạnh.

Độn thổ? Kíp nổ đất sét - mười tám hào [c3]: Trộn lẫn vào cao nhất trình độ Chakra 「c3」 mà chế thành, có hết sức cường đại lực phá hoại.

Độn thổ? Kíp nổ đất sét - thế thân: Sử dụng kíp nổ đất sét làm chính mình thế thân.

Độn thổ? Kíp nổ đất sét - phân thân: Sử dụng kíp nổ đất sét làm chính mình phân thân.

Độn thổ? Kíp nổ đất sét - tự bạo phân thân: Chính mình phân thân ăn cho nổ dính thổ, vậy sau đem Chakra tập trung vu một điểm, kíp nổ.

Độn thổ? Kíp nổ đất sét - long [c2]: Trộn lẫn vào Chakra 「c2」 mà chế thành, lực phá hoại không biết.

Độn thổ? Kíp nổ đất sét - kim sí điểu [c4]: Một loại siêu loại nhỏ tạc đạn, hút vào c4 sinh vật trên người sẽ bị|được an trí tạc đạn, vô số quy mô nhỏ nổ mạnh, sẽ phá hư tế bào, cuối cùng đúng là sinh vật thân mình.

Độn thổ? Mình nổ mạnh - do ngực trái khẩu|mồm miệng ăn đất sét, vậy sau đem Chakra tập trung vu điểm này kíp nổ. Bán kính hẹn 10 km.

Độn thổ? Đất sét phân thân - sáng tạo phá hư [c1]: Đại lượng c1 vây quanh ở đối thủ bên cạnh cũng kíp nổ, chung cực Giác Tỉnh nguyên sang chiêu thức.

Độn thổ? Đất sét thế thân - chế tạo đất sét phân thân tránh né công kích.

Độn thổ? Tự bạo kíp nổ chính mình [ đồ sộ nghệ thuật a ]

Nam châm nhẫn pháp? Vô hạn nham vỡ: Ở địch nhân phía sau chế tạo mạnh mẽ trong từ trường, đánh nát nham thạch công kích địch nhân.

Nam châm nhẫn pháp? Sóng điện từ: Chế tạo sóng điện từ ngưng hẳn địch nhân tự hỏi.

Độn thổ? Thổ long thương: Từ địch nhân phía dưới thổ địa thượng chế tạo bén nhọn nham thạch công kích địch nhân.

Độn thổ? Nham trụ thương: Giống như trên, nhưng công kích đoạn vài không đủ.

Độn thổ? Bùn pháp sư: Chế tạo xốp bùn đất, không phong dùng thuật này phối hợp chạy trốn bằng đường thuỷ? Tà chi khẩu|mồm chế tạo đất đá trôi công kích Naruto.

Độn thổ? Trong đất tiềm ẩn hàng: Lợi dụng Chakra, đem chung quanh thổ địa biến thành chất lỏng thuật. Tựa như ở trong đất tới lui tuần tra giống nhau. Kisame sử dụng.

Độn thổ? Thổ lạc cái: Dùng từ trên trời giáng xuống " oa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net