Đệ 1 chương: Senju hòa Uchiha

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khởi: 12-6-2018.

Độ dài: 177 chương đã hoàn phần 1. 

Đang trong giai đoạn xây dựng trang cá nhân, sẽ đăng sau. 

Nước mưa xối xả chảy xuống, trượt dài trên gương mặt. Làn da trắng hồng nay tái nhợt đi và lạnh, vì những vết máu tung tóe trên quần áo đang dầm thấm đẫm, lan rộng ra và sực lên mùi tanh tưởi. 

Tuy vậy, đôi mắt màu bạc chì sáng như được tráng gương, phảng phất lại tí chút ánh sáng vẫn không có gì gọi là biến chuyển. Đáy mắt hấp háy một chút, khóe miệng kiều mị hơi cong lên, thoạt nhìn như loài hồ ly giảo hoạt. 

''Khá lắm, Dạ Vũ''.

Butsuma buông một tiếng khen ngợi, hướng tay lên quả đầu con con ý muốn sờ khen thưởng. Nhưng ngay lập tức, ánh mắt màu bạc của đứa trẻ hờ hững xoáy sâu khiến ông cứng đờ, bỏ luôn ý định ấy. Đứa trẻ tầm mười tuổi liếc qua mấy cái thi thể trưởng thành chẳng còn nguyên vẹn, rồi đứng lên vặn vẹo thân thể nhỏ nhắn một chút, dứt khoát cởi ra áo ngoài  đã bẩn thỉu bởi bùn đất và máu vắt lên vai, ngúng nguẩy bỏ đi. 

''Phụ thân''- Tobirama dùng cặp mắt màu hồng theo bóng dáng mờ dần sau làn mưa.- ''Vị ca ca kia là ai?''

Butsuma chút trầm mặc. Đến khi Tobirama hỏi lần thứ ba, hắn mới hoàn hồn: '' Một đứa trẻ không đáng nhắc đến. '' 

Hashirama hỏi: ''Đó là con của vị tướng quân nào...?''

Butsuma nén tiếng thở dài, nói: ''Là con của phản tộc. Nhưng vì nó quá mạnh, nên mới được giữ lại đến ngày hôm nay. Nhưng tốt nhất các ngươi đừng kết giao với Dạ Vũ. Nghe nói...''

''...Nghe nói Dạ Vũ mắc chứng tâm thần''. 

Hashirama bày vẻ mặt khiếp sợ với đệ đệ: ''Sao đệ biết?''

Tobirama khoanh tay kể chiến tích: ''Ăn thịt người, đến năm 7 tuổi vẫn đi bằng 4 chân, leo trèo săn mồi như sói, còn mất tận 3 năm để học nói. Đại ca thử nói xem, có người bình thường nào như vậy không?''

Dạ Vũ đúng là có máu điên. Nếu không cẩn thận chọc phải, e là chịu chết dưới móng vuốt của y.

Hashirama nhíu mày: ''Liệu ta có bao nhiêu phần thắng Dạ Vũ?''

Tobirama hừ hừ trong cổ họng. Nhìn khối thi thể dưới đất vẫn còn chảy máu tươi, phía sau lưng bị dao tra tấn tạo thành đồ án quạt tròn gia huy Uchiha, cậu một trận hoài nghi trong lòng. 

Lúc nãy ... không chỉ Tobirama, ngay cả Hashirama cũng thấy ... 

Đó là đồ án quạt tròn biểu tượng cho gia tộc Uchiha được xăm tỉ mỉ chấn gần nửa lưng, như một tộc phục Uchiha bằng máu xương vĩnh viễn không thể xóa nhòa. Nhưng đè mạnh trên phần màu đỏ, lại là hình xăm khác : Gia huy Senju màu trắng đang nổi rõ. Hai gia huy khắc sâu, như một khối đá lớn nghìn tấn đang đè nặng khiến bóng lưng nhỏ xiêu vẹo, lảo đảo cô độc trong làn mưa tầm tã. 

--

Ayo, thỉnh thoảng hoài niệm ngày xưa. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net