GIAO LƯU ẨM THỰC

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau buổi ghi hình đầu tiên, nhà đài lập tức tổ chức một buổi dã ngoại giao lưu văn hoá, vừa để giúp các thí sinh xoá bỏ rào cản, vừa để lấy lòng fan Quốc tế. Ai mà lại chẳng muốn văn hoá nước mình được quảng bá, thấy người mình bias xuýt xoa ngưỡng mộ món đồ ăn mình yêu thích cơ chứ. 

Hôm nay Hanbin dậy từ sáng sớm, chạy xuống khu chuẩn bị để xem nguyên liệu mình yêu cầu đã đầy đủ chưa. Hanbin thích bún đậu mắm tôm, nhưng e là mọi người mà ăn món ấy, chắc cả buổi quay hình chẳng ai dám mở miệng ra nói chuyện với nhau. Thế là Hanbin đành chuyển phương án làm Phở cuốn. Đặc sản Việt Nam thì không thiếu, thứ thiếu vắng ở đây chỉ là tài nghệ nấu nướng của Hanbin mà thôi. Nhưng được cái món này vừa dễ làm, dễ ăn, mà lại còn ngon bá cháy! 

Đội Hàn Quốc vẫn là có lợi thế nhất, mỗi người làm 1 món, chẳng mấy chốc đã có thể giới thiệu tới 15 món đặc sản quê nhà. Đội Nhật Bản 3 người, cũng chuẩn bị được một bữa sushi & shashimi thịnh soạn. Đội Hàn Kiều chật vật mãi cũng xong món Cheeseburger và Meat Pies. Có mình Hanbin với Nicholas là phải tự thân vận động. Cơ hội tốt để Hanbin sang giúp đỡ và làm quen đây rồi!!!

Nicholas làm trà sữa!!! Giữa cả 1 loạt đồ ăn, Nicholas làm đồ uống, chẳng phải rất nổi bật hay sao?

- Anh nghe nói vì đặc sản là trà sữa nên người Đài Loan ngọt ngào lắm phải không? 

Nói xong câu mới biết mình bị hớ. Khán giả mà nghe được đoạn hội thoại này, khéo lại nghĩ Hanbin đang mỉa mai cậu chàng mặt quạu.

- Ngọt hay không, Hanbin phải tự mình kiểm chứng mới biết chứ.

Hoá ra Nicholas đáng gờm hơn Hanbin tưởng tượng. Hay bởi ai tham gia show này rồi cũng đều phải học cách tán tỉnh nhau? 

- Em xin lỗi vì kiến thức của em hơi kém, đặc sản ở quê Hanbin là gì?

- À, Việt Nam anh ngon nhất là thính. Em muốn thử không? 

Chắc tưởng chuẩn bị được ăn món gì ngon lành, Nicholas gật đầu lia lịa, mắt lộ rõ vẻ háo hức. 

- Lí do anh muốn làm nóc, chính là để được đặt trên Tường.

Jay đứng bên cạnh liền lập tức chạy sang:

- Em, em với!

-Chắc anh là người ưa mạo hiểm. Vì anh thích nhất là đu Jay.

Món đặc sản này có vẻ cũng hợp gu Đài Loan và Mỹ, 2 thằng bé cười ngất, khiến không khí giữa 3 đứa cũng trở nên bớt ngượng nghịu. 

Có điều, bầu không khí ấy nhanh chóng bị phá vỡ khi K từ từ bước tới. K.. K... biết thả câu thính nào với K bây giờ nhỉ? Hanbin bất chợt trở nên lúng túng, nhất là khi K ghé sát mặt, mắt nhìn thẳng vào mắt cậu: 

- Còn anh thích nhất làm nông.

Vì anh chỉ muốn được trồng Cây Ngô.

Còn biết tới cả tên họ của mình, chẳng phải anh chàng K này đã dụng tâm điều tra về Hanbin cẩn thận quá sao? 


(Chắc mình phải xin lỗi mọi người rồi. Định bụng làm 1 cái fanfic để cưng chiều Nicho tí sau quãng thời gian au đì tới tận 350 năm. Nhưng mà nước đi này mình đi sai rồi :( Xây dựng nhân vật khác tính cách của Bin ngoài đời, mình không cảm được, nên chẳng đào đâu ra hứng để đi nốt cái cốt truyện luôn T____T Gu mình là Binnie hiền lành, đáng yêu, K chiều, Nicho nựng cơ, chứ cái ông Bin lăng nhăng, sến súa này mình không quen T__________T Nên chắc có lẽ, mình đành xin lỗi mọi người và dừng truyện ở đây vậy :( Tại viết mà tính cách nhân vật nó không nhất quán, khó viết thực sự luôn :( Mỗi lần đọc lại, chỉ muốn độn thổ vì xấu hổ với độ nhạt của truyện :( )

Cái cốt truyện này của mình định bụng cho Hanbin từ 1 người dùng đủ mọi cách để chiến thắng, dần dần bị cảm hoá bởi tình cảm của K, người vốn dĩ đã thầm thích cậu từ những ngày lên mạng tìm clip dance cover. Thuyền bè khác có chạy thật, nhưng mà tới cuối cùng, thuyền KBin vẫn về đích. Vì tình cảm của KBin lớn quá, cộng thêm sự ủng hộ của khán giả Quốc tế, những người vẫn luôn theo dõi K, biết được tình cảm chân thành của K dành cho Bin, chứ không đơn giản chỉ là mưu đồ hợp tác cùng có lợi, biết được quá trình Bin nhận ra tình cảm ấy và đắm đuối trong nó, công ty chủ quản quyết định debut cả 2 đứa vào !00% luôn =)))))

Thật sự xin lỗi mọi người 1 lần nữa nhé T.T 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net