Hôm nay tôi thắt tình rồi.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thặt sư rất buồn.Giống như có một tảng đá màu đen lớn thật lớn,che phủ cat bầu trời trên cao.Lại như có thêm một lực ép nặg trĩu đè xuống lòng ngực,kéo trì trệ cả tin thần.Thật sự rất muốn khóc.Nghỉ đến việc người ta rời đi,nghỉ đến việc mình bị bỏ lại một mình,thật sự rất muôn khóc.Ngồi một hồi khóc thật luôn,.Vậy mới nhẹ bớt nổi lòng.
Chẳng ở nổi tron nhà,phải chạy ra ngoài.Người không,mình không,chẳng cầu kì quần áo,mũ nón.Chỉ muốn được ra ngoài.Gọi một người cùng đi,hoặc thêm một người nữa nhưng không nhiêu.Đi ăn gì đó,uống chút gì đó.Chuyện trò,nói cười.Nói một hồi củng chẳng tránh được việc nói về người ấy.Nhưng chỉ là nói băng quơ,đại khái.Chẳng cho ai thấy rõ lòng đang rất buồn.Thật sự rất buồn.
Tàn tiệc về,có chút say,nhưng không cho ai kiềm giữ,không cho ai cùng về.Người ấy đi rồi,có rất nhiều chuyện ở phía trước phải một mình đối diện,giờ một mình trước cho quen.Củng không phải thắt tình lần đầu.Củng không phải !ần đầu tiên bắt lực buông tay một người ra đi.
Đầu tiên là phải đối diện màn đêm tĩnh lặng.Thời gian và không gian thường khiến những nổi nhớ thương cuộn về nhiều nhất.Cứ nằm đó,khuya rất khuya so với ngày còn người.Làm đủ việc,xem đủ thứ vớ vẫn,đến khi trễ lắm rồi,mệt lắm rồi mới chịu nhắm mắt ngủ yên.Bản thân biết,từ nay,sẽ còn rất nhiều đêm như vậy nữa.

Tiếp theo là phải đối diện với những ngày giông bảo,khó khăn.Đối diện và tiếp tục cái cuộc sống không ngừng trôi chảy.Nhiều lúc bận quá,nhiều lúc chẳng còn nhớ về.Nhưng khi tắt cả đã xong,một mình ngồi lại,rã rời.Nỗi nhó mong và khao khát được ở bên như dâng lên đến cực đại.Giông bảo của cuộc đời là giông bảo nhỏ.Đối diện với giông bảo một mình,không có người,mới là giông bão lớn.Bão tố lòng.
Và cuối cùng là phải đối diện với những lần gập gỡ mới,đắn đo chẳng biết có nên bước tiếp hay không.Dù có bước rồi,củng chẳng lún sâu như ngày trước nữa.Suy nghỉ thay đổi nhiều.Tấm lòng chân tình,cung khép lại nhiều.Nhiệt huyết,nổ lực,hy sinh,củng chẳng còn được như câu chuyện vừa qua.
Hôm nay,tôi thắt tình rồi.
Đến tuổi này rồi,biết rằng tình yêu chẳng là tắt cả,chẳng là duy nhất,tối quan trọng nữa.Nhưng một ngày thắt tình vẫn là một ngày rất đáng nhớ.
Vẫn là một ngày ảnh hưởng rất nhiều đến mai sau.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net