316-321

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đăng nhập

Tri ân thành viên Mùa 2: do shipper nghỉ tết nên tạm dừng đăng ký. Các user level 6+ chưa đăng ký được vui lòng quay lại sau Tết. Hạn báo danh: 30/02/2018.

Trang chủChương mớiTruyện namNữ tầnĐam mỹBảng xếp hạngBảng tích phânBảng biên tậpThương thànhTác giảTìm truyệnHướng dẫnQuy địnhNhúng linkNhúng fileReviewDiễn đànDịch tiếng hoaLiên hệ

 search

Hỗn nguyên tu chân lục [ trọng sinh ] Chương 316 tinh luyện Huyết Tinh Sa

Chương trước Mục lục Chương sau

  add Aa

Hỗn nguyên tu chân lục [ trọng sinh ]

Chương 316 tinh luyện Huyết Tinh Sa

Tác giả: Y Lạc Thành Hỏa

Sau khi ăn xong, Diệp Thù cùng Yến Trường Lan lại đi đào kia hồng sa.
Yến Trường Lan nếu biết được Diệp Thù phỏng đoán nơi đây hoặc cùng Tuân Phù chân nhân có quan hệ, ở đào sa khi tự nhiên liền càng chuyên tâm chút, đào lấy hồng sa cũng càng nhiều chút. Trừ bỏ ngẫu nhiên xem một cái còn ở chậm rãi “Đo đạc” mười dặm hồng sa nơi Diệp Thù ở ngoài, hắn đều chuyên tâm đào sa mà thôi.
Dần dần địa, sắc trời ảm đạm xuống dưới.
Diệp Thù nguyên bản trong tay nâng lên một dúm cát vàng thu hồi, nhưng mà tiếp theo nháy mắt hắn lại phát hiện, trên mặt đất, hồng sa mắt thường có thể thấy được mà biến mất, một lần nữa biến thành tầm thường cát vàng.
Yến Trường Lan đi tới: “A Chuyết, trở về bãi.”
Diệp Thù khẽ gật đầu.
Bên kia trần tộc huynh muội lại đây chào hỏi.
Trần Thanh Đồng trên mặt mang theo tươi cười: “Hai vị đạo huynh, cùng đi?”
Đây là việc nhỏ, Diệp Thù hai người đều không dị nghị.
Thực mau mọi người cùng nhau tiến trình, Yến Trường Lan đối Trần Thanh Đồng nói: “Trần đạo hữu xem ra thu hoạch pha phong.”
Trần Thanh Đồng cười nói: “Chư vị cùng tộc toàn thực tận tâm, cho nên thật là thu hoạch một ít, đãi ngày mai đi cho thuê một tòa hoả lò, nói vậy có thể tinh luyện ra không ít Huyết Tinh Sa tới.”
Yến Trường Lan nói: “Như thế liền trước chúc mừng trần đạo hữu.”
Trần Thanh Đồng vẫn là trên mặt mang cười: “Cùng vui, cùng vui.”
Vào thành sau, hai bên phân lộ mà đi.
Thấy quanh mình đã không có người khác, Yến Trường Lan mới dò hỏi: “A Chuyết, thế nào, nhưng có phát hiện?”
Diệp Thù lược làm suy tư: “Cảm giác trận văn phản ứng càng mãnh liệt chút, bất quá, mười ngày sau còn muốn thử lại một lần mới có thể.”
Yến Trường Lan gật đầu: “Cũng hảo. A Chuyết ngươi chậm đã chậm thử, nếu là có điều cần, chỉ lo cùng ta nói.”
Diệp Thù nói: “Tự nhiên.” Nói đến chỗ này, hắn lại đạo, “Ngày mai ngươi ta cũng đi trước dùng kia hoả lò tinh luyện Huyết Tinh Sa, đãi đều tinh luyện sau, còn lại thời gian ta tới khắc lục trận văn. Theo ý ta, nếu là kia Huyết Tinh Sa cùng trận pháp có quan hệ, mà kia trận pháp đang ở cổ thành ở ngoài, cùng cổ thành nói vậy cũng có liên hệ. Ta đem trong thành trận văn khắc lục lúc sau, cũng có thể cẩn thận nghiên cứu một phen.”
Yến Trường Lan lại đáp ứng.
·
Ngày kế, hai người cùng đi tới thuê hoả lò chỗ.
Nơi đây chính là thành phiến độc mộc, mỗi một gốc cây độc mộc thượng đều có một chỗ lung trạng phòng xá, trong đó các an trí một tòa hoả lò.
Cho thuê nơi đây thực sự không tiện nghi, mỗi một ngày đều đến có một khối Hạ Phẩm Linh Thạch, mà nếu muốn tinh luyện Huyết Tinh Sa, mỗi một ngày cũng bất quá chỉ có thể tinh luyện mấy trăm cân thôi.
Như Diệp Thù bực này tổng cộng cũng chỉ làm ra mấy trăm cân hồng sa người mà nói tất nhiên là vô phương, nhưng là đối với những cái đó thương đội tới nói, bọn họ nhân thủ sung túc, lấy được hồng sa cũng nhiều, thường thường tại hạ một lần phùng năm ngày trước, đều phải cho thuê hoả lò.
Diệp Thù cho một khối Linh Thạch với quản sự, liền cùng Yến Trường Lan cùng nhau thả người, vào trong đó một gian thụ ốc.
Phòng trong ngoài phòng cơ hồ là hai trọng đồng ruộng, chỉ mới vừa vào cửa, liền giác ra sóng nhiệt cuồn cuộn, đạo đạo nhiệt khí ập vào trước mặt, gọi bọn hắn này hai cái Luyện Khí tám tầng tu sĩ đều sinh ra một thân mồ hôi nóng tới.
Ở phòng xá trung ương, đang có một tòa hoả lò, chừng gần hai trượng cao.
Hoả lò thượng có mấy cái cái miệng nhỏ, mỗi cái mở miệng thượng cắm một chi giống như sừng trâu sự việc, đúng là điền nhập hồng sa chỗ, mà hoả lò phía trên tắc có một mảnh tinh tế mật mật ti võng, trong đó võng mắt cực tiểu, so chi cát vàng chỉ lược thô một tia, chắc là vì tinh luyện ra Huyết Tinh Sa ngưng kết chi dùng.
Giây lát gian, nhân Diệp Thù tinh thông luyện khí, thế nhưng không cần người khác giải thích, chính mình đã đem này hoả lò vận chuyển chi lý nhìn cái minh bạch.
Yến Trường Lan mở miệng: “A Chuyết, này liền để vào hồng sa?”
Diệp Thù khẽ gật đầu: “Trường Lan, ngươi thả đem hồng sa tự những cái đó sừng trâu trung khuynh nhập có thể.”
Yến Trường Lan nhìn này đó sừng trâu, lược một số, luôn có tám, chiếm bát phương vị: “Mỗi một chi đều khuynh nhập tương đồng phân lượng sao?”
Diệp Thù nói: “Này lại không cần, chỉ tùy ý tuyển một con liền hảo.”
Yến Trường Lan nghe theo Diệp Thù chi ngôn, cùng hắn từng người ở một chi sừng trâu trạm kế tiếp định, đem chính mình sở lấy hồng sa đảo tiến sừng trâu, theo kia nghiêng cong hình cung tiến vào hoả lò trong vòng.
Lúc trước bọn họ cũng từng nghe quản sự nói lên, một lò nhiều nhất chỉ có thể ngã vào trăm cân, vì thế hai người liền quả nhiên chỉ lấy trăm cân.
Hồng sa vừa vào lò trung, Diệp Thù liền cùng Yến Trường Lan nhanh chóng lui về phía sau.
Kế tiếp, Diệp Thù xa xa đánh ra một chưởng, kia hoả lò phía dưới liền khai một cánh cửa, lộ ra bên trong rất nhiều than củi tới. Mà này phòng xá một bên, có cung người nghỉ ngơi tiểu giường, cùng với một con trang không ít đồng dạng than củi trúc sọt.
Nhìn này đó than củi liếc mắt một cái, Diệp Thù lôi kéo Yến Trường Lan ngồi ở tiểu trên giường, nói: “Xem ra than hỏa còn sung túc, là không cần tăng thêm. Hiện giờ ngươi ta chỉ còn chờ đó là.”
Yến Trường Lan nghe hắn như vậy nói, trong miệng ứng, ánh mắt lại không tự giác nhìn về phía Diệp Thù lôi kéo hắn ngón tay…… Thon dài tế bạch, có lẽ là bởi vì rất nhiều tạp học đều ở trên tay, cho nên xương cốt oánh nhuận, tìm không được một tia tì vết.
Thường nhân nhìn thấy này tay, chắc là trong lòng muốn sinh ra thận trọng chi ý, mà hắn thấy, lại là tạp niệm mọc thành cụm, chợt hổ thẹn không thôi.
Diệp Thù sau khi nói xong, buông ra tay.
Hắn tuy chưa từng nói cái gì, lại là mơ hồ giác ra lúc trước Yến Trường Lan một chút nỗi lòng dao động.
—— đây là vì sao?
Cùng Yến Trường Lan đồng hành nhiều năm, hiện giờ hắn bừng tỉnh phát giác, Yến Trường Lan tựa hồ có rất nhiều không rõ chi biến, kêu hắn nhất thời nhìn lén không rõ, nhưng là, lại lòng có nhớ, không thể dễ dàng buông tha……
Như vậy nghĩ, Diệp Thù trên mặt lại vô biến hóa.
Xem ra, ngày sau hắn còn muốn càng nhiều lưu ý chút mới là, Trường Lan đãi hắn tố không sao bị, hiện giờ hắn chỉ đương chưa từng phát giác, hoặc cũng biết hiểu càng nhiều. Hắn càng có đoán cảm, nếu hắn có thể đem trong này thấy rõ, cũng đương có thể chân chính minh bạch Trường Lan khúc mắc vì sao.
Yến Trường Lan lại không biết Diệp Thù sớm đã bắt đầu quan sát với hắn, chỉ là kiềm chế trụ trong lòng cuồn cuộn ái niệm lúc sau, cẩn thận quan sát khởi kia hoả lò tới —— hắn biết nhà mình ái mộ người am hiểu luyện khí, Huyết Tinh Sa đã đối luyện khí có diệu dụng, tự cũng là không tồi. Đến nỗi rèn luyện pháp lực, nhưng thật ra không dùng được nó, đã có kia thập phần dùng tốt Niết Kim Ong mật.
Diệp Thù cũng thu nạp tâm tư, ánh mắt dừng ở kia trương ti trên mạng.
Hoả lò ngọn lửa cực thịnh, nhiệt lực cực cường, hồng sa bị này đốt cháy, liền phát ra vô số nhỏ vụn tiếng vang. Này đó nhỏ vụn tiếng vang lúc đầu giống như cát sỏi va chạm, rồi sau đó phát ra ào ạt tiếng nước, lúc sau có màu đỏ dòng khí dâng lên, trực tiếp đánh sâu vào đến kia ti võng phía trên —— trong phút chốc, màu đỏ sương mù tràn ngập, bát sái mà rơi, trải rộng ti võng.
Diệp Thù thấy được rõ ràng, kia sương đỏ ngưng kết, quả nhiên biến thành hạt cát kết tinh, nhưng nó thật là so hạt cát viên viên lược đại chút, cho nên tụ tập ở ti trên mạng mặt, mà chưa từng theo võng mắt rơi xuống.
Ước chừng một canh giờ lúc sau, lò trung hồng sa bị bỏng cháy non nửa, kia ti trên mạng huyết hồng kết tinh cũng có hơi mỏng một tầng, chợt Diệp Thù hơi chút điều chỉnh hỏa lực, kia hồng sa tức khắc thiêu đến nhanh hơn, lại hơn một canh giờ sau, sở hữu hồng sa thiêu xong, kia huyết hồng kết tinh cũng càng thêm nhiều lên.
Rồi sau đó, Diệp Thù đem lò hỏa đóng lại.
Yến Trường Lan nhìn đến nơi này, cũng biết nên như thế nào làm, vì thế thực mau qua đi đem kia ti võng gỡ xuống, lại ở bên cạnh bị hạ một con hộp, đem những cái đó huyết hồng kết tinh đều khái lạc trong đó.
Này đó huyết hồng kết tinh, liền đúng là kia Huyết Tinh Sa.
Nhưng mà tuy nói ở tinh luyện khi, kia ti trên mạng tựa hồ không ít, nhưng kỳ thật chân chính khái lạc hậu, trăm cân nhiều nhất chỉ có thể được đến không đủ hai lượng Huyết Tinh Sa mà thôi, thả đại đa số thời điểm, bất quá khó khăn lắm một hai.

 Mục lục 

Báo lỗi thumb_up Cảm ơn ReviewHướng dẫn nhanh cho người mới đọc

Bình luậnXếp theo

add

Gửi

Giới thiệu

WikiDich là công cụ dịch tiếng Hoa miễn phí tức thời, người dùng không cần biết tiếng Hoa cũng có thể chuyển ngữ dễ dàng. Với những công cụ đơn giản, thân thiện và tự động hoá, web cung cấp những trải nghiệm tiên tiến nhất, nối liền khoảng cách ngôn ngữ.

Liên kết

Trang chủDiễn đànNhà riêngĐăng ký

Trợ giúp

Báo lỗiBảo mậtĐiều lệ

Liên hệ

Email: [email protected]: webdichĐT: 098-728-4005

Copyright © 2015-2017 Dịch Tiếng Hoa. All rights reserved.

Đăng nhập

Tri ân thành viên Mùa 2: do shipper nghỉ tết nên tạm dừng đăng ký. Các user level 6+ chưa đăng ký được vui lòng quay lại sau Tết. Hạn báo danh: 30/02/2018.

Trang chủChương mớiTruyện namNữ tầnĐam mỹBảng xếp hạngBảng tích phânBảng biên tậpThương thànhTác giảTìm truyệnHướng dẫnQuy địnhNhúng linkNhúng fileReviewDiễn đànDịch tiếng hoaLiên hệ

 search

Hỗn nguyên tu chân lục [ trọng sinh ] Chương 317 Huyết Tinh Sa chi dùng

Chương trước Mục lục Chương sau

  add Aa

Hỗn nguyên tu chân lục [ trọng sinh ]

Chương 317 Huyết Tinh Sa chi dùng

Tác giả: Y Lạc Thành Hỏa

Bởi vậy, hiện giờ Yến Trường Lan đoạt được Huyết Tinh Sa, cũng chỉ có một hai ba bốn bộ dáng.
Yến Trường Lan đem này một hộp một chút Huyết Tinh Sa đưa cho Diệp Thù: “A Chuyết, cho ngươi.”
Diệp Thù tiếp nhận tới.
Rồi sau đó Yến Trường Lan lại lấy trăm cân hồng sa, đầu nhập sừng trâu trong vòng, sáng quắc đốt cháy.
Diệp Thù còn lại là rũ mục, lấy ngón tay đem này dính lên một chút, ở chỉ gian tinh tế mà nắn vuốt.
Tế hoạt ôn nhuận……
Nhẹ nhàng ngửi ngửi sau, cũng không mùi lạ.
Diệp Thù hơi hơi nhíu mày trầm tư.
Yến Trường Lan giờ phút này đã thêm xong rồi hồng sa, đi đến Diệp Thù bên cạnh người, hỏi: “A Chuyết, ngươi nhưng phát hiện cái gì?”
Diệp Thù lắc lắc đầu: “Nguyên bản hồng sa chi sắc tha thiết như máu, nhưng mà tinh luyện lúc sau lại tựa san hô, ngược lại vô có lúc trước kia nhè nhẹ tà dị cảm giác. Xem ra, vẫn là muốn đem kia chỗ trận pháp lĩnh ngộ lúc sau, mới có suy đoán.”
Yến Trường Lan cũng tán đồng: “Nếu như thế, kia liền trước chờ mấy ngày bãi.”
Qua nhị tam canh giờ sau, đệ nhị lò cũng tinh luyện thỏa đáng, ra Huyết Tinh Sa một hai xuất đầu. Chợt nhắc lại luyện, chỉ là Yến Trường Lan trong tay đoạt được hồng sa tổng cộng chỉ có hai trăm bảy mươi dư cân, bởi vậy cuối cùng bảy mươi dư cân đều khuynh đảo hoả lò trong vòng, lúc này có khả năng tinh luyện ra tới Huyết Tinh Sa, chỉ phải chín lượng.
Tam hồi thêm lên, gần ba trăm cân hồng sa sở xuất huyết tinh sa, cùng sở hữu ba lượng tam.
Yến Trường Lan không khỏi cảm khái: “Này Huyết Tinh Sa thật sự khó được, không trách chăng như vậy sang quý.”
Diệp Thù đem Huyết Tinh Sa đều thu hồi tới: “Lúc sau ta tìm cái địa phương luyện khí, trước thí thượng thử một lần.”
Nếu Huyết Tinh Sa tinh luyện xong rồi, hai người liền rời đi thụ ốc, rơi xuống mà đi.
Hiện giờ còn chưa tới buổi tối, Diệp Thù cùng Yến Trường Lan tìm người hỏi ra nơi đây phòng luyện khí nơi, liền đi kia chỗ.
Này tòa cổ trong thành, phòng luyện khí cũng rất có một ít, trong đó than bếp lò tử đều toàn.
Kia phòng luyện khí trước quản sự thực mau cười nói: “Hôm nay hai vị tới sớm, nếu là lại vãn chút, phòng luyện khí sợ là không đến thuê.”
Diệp Thù trên mặt bất động thanh sắc: “Nga? Đây là vì sao?”
Kia quản sự nói: “Tới đây người nhiều đối Huyết Tinh Sa có hứng thú, mà Huyết Tinh Sa trong đó một loại diệu dụng đó là tăng lên Pháp Khí phẩm chất, tự nhiên là có người tinh luyện xuất huyết tinh sa sau, liền tại đây nếm thử một phen.” Những lời này nghĩ đến là nói qua nhiều lần, hắn cũng tiếp tục nói xong, “Bất quá luyện khí sư cũng không nhiều thấy, cũng khó có thể đến chúng ta này đệ tam cổ thành, cho nên ta chỗ cũng có vài vị thường trú luyện khí sư, nếu là chính mình sẽ không luyện khí, cũng có thể ra Linh Thạch thỉnh bọn họ ra tay.”
Diệp Thù liền gật gật đầu: “Thì ra là thế.”
Bất quá hắn lại chưa đưa ra thỉnh luyện khí sư ra tay chi ngôn, kia quản sự cũng thức thời, cũng không nhiều nói.
Vào được phòng luyện khí nội, lập tức sinh ra cực nhiệt cảm giác.
Một tôn đại lò dừng ở phía trước, bên trong chất đầy tốt nhất than củi, chỉ cần thoáng nhóm lửa, liền có thể phóng xuất ra đại lượng nhiệt lực, dùng để luyện chế Pháp Khí.
Diệp Thù ở luyện khí một đạo thượng nguyên là quen tay, thực mau làm đủ chuẩn bị, mà hắn lúc trước nhiều lần lợi dụng luyện khí sư thân phận ra mặt, tự nhiên ở Hỗn Nguyên Châu cũng sớm bị hạ rất nhiều luyện tài, hiện giờ hơi làm sửa sang lại, liền lấy ra mấy thứ, vứt tiến nóng cháy luyện khí lò nội.
Yến Trường Lan cũng là tập mãi thành thói quen, hắn ngồi ở một bên, lẳng lặng xem Diệp Thù bận rộn, ngẫu nhiên nếu là Diệp Thù luyện tài vô ý lăn đến xa chút, hắn liền lập tức nhặt đưa trở về.
Không bao lâu, bếp lò Pháp Khí đã là thành hình, đúng là một phen ba tấc lớn lên chủy thủ, này thượng hàn quang trạm trạm, chưa ra lò, tựa hồ liền đã có thể làm người nhìn thấy kia một tia sắp bại lộ mà ra mũi nhọn!
Yến Trường Lan thấy thế, không khỏi khen: “A Chuyết tài nghệ càng thêm cao minh.”
Diệp Thù nhàn nhạt nói: “Bất quá là luyện tài chi công, không coi là cái gì.”
Yến Trường Lan cười, cũng không nhiều nói.
Chỉ là ở trong lòng hắn, Diệp Thù tài nghệ thật là nhất cao minh, thả hắn cũng là tin tưởng, kia Huyết Tinh Sa lại hảo, với Diệp Thù trong tay Pháp Khí mà nói, sợ cũng bất quá là dệt hoa trên gấm mà thôi.
Đãi kia chủy thủ hình thái càng thêm ngưng thật, này khí hình cũng dần dần tạo hình lên khi, Diệp Thù đột nhiên lấy ra một dúm Huyết Tinh Sa, hướng tới kia chủy thủ thình lình rải đi xuống.
Trong phút chốc, một cổ sương đỏ đem kia chủy thủ vây quanh, cực nhanh mà thấm vào trong đó —— kia chủy thủ mắt thường có thể thấy được mà trở nên hàn ý càng trọng, thả này hình thái cũng càng thêm có vẻ tinh xảo lên. Này phun ra nuốt vào mũi nhọn, so chi lúc trước cũng muốn thắng được số phân.
Diệp Thù nhướng mày: “Nguyên bản chỉ là cái tầm thường Trung Phẩm Pháp Khí, thêm nhập Huyết Tinh Sa sau, thế nhưng tiếp cận Thượng Phẩm.”
Yến Trường Lan cũng có chút kinh ngạc: “A Chuyết, ta biết ngươi hiện giờ luyện chế Trung Phẩm Pháp Khí hạ bút thành văn, nhưng nếu là Thượng Phẩm, tắc còn muốn khiếm khuyết vài phần hỏa hậu —— thả tốt nhất là chờ đến Trúc Cơ lúc sau lại đến luyện chế, liền không cần tính toán pháp lực nhiều ít?”
Diệp Thù gật đầu: “Không tồi. Lúc trước ta luyện chế này chủy thủ khi vẫn chưa như thế nào dụng tâm, hiện giờ xem ra, nếu là ta nguyên bản luyện chế khi liền làm này cực tiếp cận Thượng Phẩm, như vậy chỉ cần thêm nhập Huyết Tinh Sa, không nói được liền có tỷ lệ trực tiếp tiến vào Thượng Phẩm, thả không cần càng nhiều pháp lực tiêu hao.”
Yến Trường Lan tức khắc bừng tỉnh: “Nếu là như thế, trên đời này những cái đó luyện khí sư nhóm, chỉ sợ thật muốn vì này Huyết Tinh Sa mà xua như xua vịt.”
Thử qua này Huyết Tinh Sa diệu dụng, liền biết nó thật là dùng tốt.
Yến Trường Lan lược dừng một chút: “Không bằng ta tới nuốt phục vật ấy, thả xem này với rèn luyện pháp lực thượng hiệu dụng như thế nào?”
Diệp Thù lại không tán đồng: “Không cần ngươi tới. Vật ấy tuy toàn ngôn hảo, nhưng trong lòng ta tổng giác điềm xấu, dùng để luyện khí cũng còn thôi, nếu là dùng ở nuốt phục thượng, lại là không ổn.”
Yến Trường Lan vẫn có chần chờ: “Nếu là không thử thử một lần, với nghiên cứu vật ấy thượng chẳng phải là khiếm khuyết chút?”
Diệp Thù sắc mặt lạnh lùng: “Ta tự đi thử kia trận pháp đó là, ngươi chớ tự chủ trương, để tránh ảnh hưởng con đường.”
Yến Trường Lan trong lòng ấm áp, lập tức không cần phải nhiều lời nữa.
Theo sau, Diệp Thù lại luyện chế mấy thứ Trung Phẩm Pháp Khí, có hơi chút dụng tâm, có rất là dụng tâm, đến ra Pháp Khí phẩm chất tự cũng có điều bất đồng, mà thêm nhập một chút Huyết Tinh Sa sau, đích xác đem này phẩm chất có điều tăng lên, thậm chí hắn tỉ mỉ luyện chế một phen loan đao thế nhưng thật sự bởi vậy thành tựu Thượng Phẩm Pháp Khí! Kể từ đó, liền chân chính xác định xuống dưới.
Diệp Thù đem mấy thứ Pháp Khí vừa thu lại, đứng dậy: “Thử qua, trở về bãi.”
Yến Trường Lan cũng đứng dậy, cùng hắn cùng trở về khách điếm.
Nhưng mà tới rồi khách điếm lúc sau, Diệp Thù đầu tiên là đả tọa đùa giỡn, nuốt phục không ít Niết Kim Ong mật, đãi trong cơ thể pháp lực đều khôi phục sau, lại là lấy ra một con đan lô tới.
Yến Trường Lan ngẩn ra.
Theo sau, Diệp Thù liền ở Yến Trường Lan trước mặt lấy ra một ít dược liệu, luyện chế khởi đan dược tới.
Này đó dược liệu, có chút quen mắt, có chút lạ mắt.
Bất quá trong đó một loại Yến Trường Lan lại là nhận được, đúng là hắn vất vả ngắt lấy mà ra Thạch Hạnh —— thoáng chốc hắn liền hiểu rõ, nguyên lai A Chuyết là thấy cái mình thích là thèm, muốn nghiên cứu một phen này Thạch Hạnh.
Việc này nguyên bản từ trước liền thường xuyên phát sinh, Yến Trường Lan trong lòng cũng chưa sinh ra bất luận cái gì hoài nghi tới.
Diệp Thù còn lại là bình tĩnh nỗi lòng, chuẩn bị luyện chế bảy tâm đan.
Bảy tâm đan đan phương hắn tự nhiên biết, chỉ là này đan rốt cuộc chính là Trúc Cơ chân nhân thường phục chi đan dược, cùng Luyện Khí tu sĩ sở sử đan dược có điều bất đồng. Hắn hiện giờ bất quá Luyện Khí tám tầng, thả hắn với luyện đan chỉ là thô thông, ở luyện chế bảy tâm đan khi, đương nhiên muốn muôn vàn cẩn thận.
Nỗi lòng bình tĩnh sau, Diệp Thù bào chế dược liệu, nhất nhất đưa vào đan lô trong vòng.
Hắn nhất định phải trước thời gian bị hạ bảy tâm đan, mới có thể yên tâm.

 Mục lục 

Báo lỗi thumb_up Cảm ơn ReviewHướng dẫn nhanh cho người mới đọc

Bình luậnXếp theo

add

Gửi

Giới thiệu

WikiDich là công cụ dịch tiếng Hoa miễn phí tức thời, người dùng không cần biết tiếng Hoa cũng có thể chuyển ngữ dễ dàng. Với những công cụ đơn giản, thân thiện và tự động hoá, web cung cấp những trải nghiệm tiên tiến nhất, nối liền khoảng cách ngôn ngữ.

Liên kết

Trang chủDiễn đànNhà riêngĐăng ký

Trợ giúp

Báo lỗiBảo mậtĐiều lệ

Liên hệ

Email: [email protected]: webdichĐT: 098-728-4005

Copyright © 2015-2017 Dịch Tiếng Hoa. All rights reserved.

Đăng nhập

Tri ân thành viên Mùa 2: do shipper nghỉ tết nên tạm dừng đăng ký. Các user level 6+ chưa đăng ký được vui lòng quay lại sau Tết. Hạn báo danh: 30/02/2018.

Trang chủChương mớiTruyện namNữ tầnĐam mỹBảng xếp hạngBảng tích phânBảng biên tậpThương thànhTác giảTìm truyệnHướng dẫnQuy địnhNhúng linkNhúng fileReviewDiễn đànDịch tiếng hoaLiên hệ

 search

Hỗn nguyên tu chân lục [ trọng sinh ] Chương 318 bảy tâm đan thành

Chương trước Mục lục Chương

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net