Hồi 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


chương 65 đại lễ (canh một)

Hà gia làm việc còn là rất nhanh.

Khoảng chừng là lo lắng thời gian trôi qua lâu, liền bỏ lỡ cùng Bạch tiêu tông thân truyền thành lập giao tình cơ hội, ở Hà công tử Hà nguyên an quay về đối với gia tộc thân trưởng báo cáo sau đó, Hà gia liền tấn tốc bắt đầu chuẩn bị Hà nguyên an cùng Ngụy oánh nhi việc hôn nhân, bởi vậy vẻn vẹn chỉ đi qua không đủ mười ngày, đã nhưng đem hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, cũng do đương đời gia chủ chăm chú viết thiệp mời, do Hà nguyên an tự mình đưa đến Án Trường Lan trên tay.

Án Trường Lan ngược lại không nghĩ tới Hà gia như vậy thẳng thắn dứt khoát, tự sẽ không không cho mặt mũi, coi như mặt đem Hà nguyên an dâng thiệp mời đón lấy: "Sau ba ngày, tất đúng giờ đi tới."

Hà nguyên an nguyên bản thấp thỏm trong lòng nhất thời nhất định: "Ta Hà gia tất quét dọn giường chiếu đón lấy."

Án Trường Lan gật gật đầu, liền nhượng Hà nguyên an rời đi.

Hà nguyên an đáy lòng đại thở phào nhẹ nhõm, trở lại ngoại môn sau đó, liền lập tức cấp gia bên trong viết thư, nói rõ này sự.

Chờ Hà nguyên an đi rồi, Án Trường Lan như cũ lợi dụng thời gian rảnh thì đi Diệp Thù nơi đó.

Diệp Thù nghe nói Án Trường Lan muốn đi Hà gia tham gia Ngụy oánh nhi thành hôn đại lễ, liền chuẩn bị một đôi pháp khí, vì Âm dương bảo vòng, mặt trên khắc lục có cấm chế phòng ngự, một khi kích phát, có thể chống đỡ Luyện khí bảy tầng Tu sĩ một đòn. Bực này phòng ngự pháp khí cũng không hiếm thấy, nhưng này một đôi bảo vòng chổ tốt ở chỗ như là một đôi vợ chồng cùng chung kích phát, hai cái cấm chế phòng ngự hội ngắn ngủi hợp nhất, hình thành có thể chống đỡ Luyện khí chín tầng Tu sĩ công kích vòng bảo vệ, liền thập phần không sai.

Đối với Trúc cơ Tu sĩ mà nói vật ấy tự không có tác dụng gì, nhưng là đối với Luyện khí tu sĩ tới nói, nhưng là bảo mệnh chi vật.

Án Trường Lan tiếp nhận này một đôi bảo vòng: "A chuyết khả muốn cùng ta cùng đi?"

Diệp Thù nguyên bản vô ý đi vào, nhưng nghĩ cùng kia Ngụy oánh nhi cùng Án Trường Lan trong lúc đó này điểm liên quan, hắn dừng một chút, còn là gật đầu đáp ứng.

Án Trường Lan thấy Diệp Thù như vậy, ánh mắt lóe lên một vệt thỏa mãn ý cười.

Sau ba ngày, Án Trường Lan mang đã cải trang vì "Thạch chuyết" Diệp Thù cùng chung đi Hà gia.

Sao trước cửa nhà, tân lang Hà nguyên an đầy mặt tươi cười, cung nghênh lại đây.

Diệp Thù cũng đánh giá người này, thấy đến hắn biến hóa không thiếu.

Ở phàm nhân địa giới thì, này Hà nguyên an thập phần kiêu căng, bất quá bây giờ tựa hồ là đã trải qua không ít chuyện, toàn bộ người thu liễm không nói, những kia ngạo khí cũng tại mi nhãn gian biến thành ý mừng, nhìn ra được, hắn đối lần này việc hôn nhân cực kỳ vui mừng.

Diệp Thù âm thầm gật đầu.

Người này tính tình tuy không thảo hỉ, phẩm hạnh nhưng là còn có thể, đãi Ngụy oánh nhi cũng coi như chân tâm. Tuy nói ngày sau như thế nào tạm thời không biết được, nhưng chỉ cần Sơ tâm bất biến, hai người đồng tâm hiệp lực, không hẳn không thể trở thành một đôi người người khâm phục ao ước ân ái quyến lữ.

Bây giờ Án Trường Lan vì hai người bình định cái thứ nhất cản trở, nhưng nói vậy bọn họ thụ này gọt giũa mài, mà những này gọt giũa mài vẫn còn chưa có thể đem giữa bọn họ yêu thương ý mài tẫn, trái lại gọi bọn họ cũng biết quý trọng... Số phận cũng còn không tệ lắm.

Diệp Thù trong lòng rõ ràng, Án Trường Lan trọng tình trọng nghĩa, lúc trước Minh sơn thành bách tính có mới thành chủ thay trông nom, hắn không cần nhiều nghĩ, bởi vậy ở báo thù sau đó, cũng chỉ nhớ lúc trước ở hắn cực khó khăn thì, đối với hắn duỗi ra cứu viện nguyện ý thu nhận giúp đỡ hắn Ngụy hữu từ. Ngụy oánh nhi chính là Ngụy hữu từ độc nữ, nếu qua không được, Án Trường Lan tất nhiên băn khoăn, mà hiện nay Ngụy oánh nhi chung thân có dựa, Án Trường Lan bồi nàng liền có thể lại không lo lắng.

Vào được Hà gia, Hà nguyên an đem hai người dẫn vào chính đường, thỉnh Án Trường Lan ghế trên. Hắn nhìn Diệp Thù cùng Án Trường Lan tựa hồ quan hệ không tệ, liền cũng sắp xếp hắn ngồi ở Án Trường Lan bên cạnh người, khách khí, nửa điểm không chịu đắc tội.

Trước mặt hai người đặt đầy phẩm chất không tầm thường hiếm thấy báu vật thái sắc, rượu ngon món ngon, nhưng hai người là tới xem lễ, đối những này cũng không nhiều rất hứng thú, cũng không cùng người khác bắt chuyện.

Không lâu lắm, giờ lành đến.

Tân nương bị tân lang dùng lụa đỏ đưa vào hỉ đường, đối phụ mẫu thiên địa lễ bái, chu vi tân khách thấy thế, cũng đều là một phái vui sướng.

Bất quá Tu chân địa giới cùng người phàm địa giới đến cùng còn là có chỗ bất đồng, đãi bái đường sau này, tân nương vẫn chưa(cũng vì) bị đưa vào động phòng, mà là do tân lang trước mặt mọi người mở nắp ra đầu, lộ ra một trương phù dung ngọc diện tới.

Ngụy oánh nhi đầy mặt e thẹn, trong lòng vô hạn vui mừng.

Hà nguyên an cũng thập phần vui thích, nhìn về phía Ngụy oánh nhi thì, trong mắt mang theo tình ý.

Hai người liếc mắt nhìn nhau, bắt đầu cấp cả sảnh đường tân khách kính rượu.

Chờ bọn hắn đến quý khách, thân trưởng vị trí ghế trên chỗ thì, mỗi một vị khách tới liền sẽ có lễ vật đưa lên.

Hà nguyên an cùng Ngụy oánh nhi từng vị hành lễ, từng vị bái kiến, cuối cùng đến địa vị tôn quý Bạch tiêu tông thân truyền —— cũng chính là Án Trường Lan trước mặt. Hai người cũng không quen biết Diệp Thù, nhưng bọn họ đều biết Diệp Thù cùng Án Trường Lan cùng đi, liền cũng đồng thời hành lễ.

Án Trường Lan đem cái kia một đôi bảo vòng lấy ra, giao cho hai người: "Âm dương bảo vòng, chính là phòng ngự chi vật, phân thì lại chống lại Luyện khí bảy tầng Tu sĩ một đòn, hợp thì lại chống lại Luyện khí chín tầng Tu sĩ một đòn, mà sở trường dùng."

Hà nguyên an cùng Ngụy oánh nhi vừa nghe, đều là vui vẻ, vội vã tiếp nhận nói rằng: "Đa tạ Án sư huynh."

Án Trường Lan khẽ gật đầu.

Tiếp đó, Diệp Thù cũng lấy ra một đôi bảo kiếm, giao cho hai người: "Âm dương song kiếm, như thế nào điều động ngươi hai người khả tự mình tìm tòi, như tu tập đồng một bộ kiếm pháp, song kiếm hợp bích, uy lực mấy lần tăng. Mà sở trường dùng."

Hà nguyên an cùng Ngụy oánh nhi không nghĩ tới còn có thể lại được đến một đôi pháp khí, không khỏi có chút giật mình.

Bọn họ, cũng không quen biết...

Án Trường Lan mà lại mở miệng nói: "Đây là ta chí giao bạn thân Thạch đạo hữu, ngươi hai người nhận lấy không sao."

Hà nguyên an cùng Ngụy oánh nhi liền biết đến, nguyên lai này Thạch công tử là cấp Án sư huynh mặt mũi, cũng liền đều thật cao hứng mà thu lại.

Án Trường Lan cuối cùng nói một câu: "Phu thê hoà thuận, bạc đầu giai lão."

Hà nguyên an chỉ đương này là thuận miệng chúc phúc, chỉ là đầy cõi lòng cảm kích mà lại nói cám ơn.

Ngụy oánh nhi nhưng là mũi đau xót, rõ ràng đối phương đây là coi nàng là thành thế giao chi nữ chân tâm chúc nguyện, trong lúc nhất thời không biết nên nói cái gì cho phải, cũng vì bản thân lúc đầu còn trẻ ngông cuồng lời nói thẹn thùng không ngớt.

Nàng không mặt mũi nào nhiều lời, chỉ chăm chú hành lễ bái tạ.

Sau đó, Hà nguyên an cùng Ngụy oánh nhi liền đi những người khác nơi.

Án Trường Lan trong lòng khẽ nhúc nhích, hướng Ngụy oánh nhi trên thân nhìn nhiều mấy lần.

Trận này thành hôn ước chừng dùng đi vài cái canh giờ phương mới kết thúc, Án Trường Lan cùng Diệp Thù sớm sớm đi ra.

Diệp Thù nói rằng: "Ngươi lúc nãy cố ý nhìn lâu kia Ngụy cô nương?"

Án Trường Lan hồi đáp: "Là." Hắn than nhẹ một tiếng, "Tuy nói bất tiện đồng Hà nguyên an nói tới, nhưng chung quy phải gọi kia Hà gia đầu lĩnh mấy người biết, ta lần này trước đi tham gia đại lễ, có vì(có triển vọng) Ngụy cô nương chỗ dựa chi ý."

Diệp Thù gật gật đầu: "Cũng hảo."

Mà chủ nhà họ Hà chờ thêm tầng chi nhân, cũng quả nhiên gặp được Án Trường Lan động tác.

Đãi đại lễ sau đó, tân hôn hai người cùng vào động phòng, liền có một danh Trưởng lão nhấc đến: "Lúc trước vị kia Án thân truyền, tựa hồ đối với Ngụy oánh nhi khá là lưu ý?"

Hà gia chủ nói một cách đầy ý vị sâu xa nói: "Sợ rằng, lần này Án thân truyền tới đây cũng không phải là vì gặp mặt một lần, thấy đến hai người tình nghĩa thâm hậu nguyên cớ, mà là hắn nguyên bản liền cùng Ngụy oánh nhi quen biết."

Lại một tên trưởng lão nghi hoặc: "Chẳng lẽ, Án thân truyền là đối Ngụy oánh nhi có ý định?"

Hà gia chủ mà lại bác bỏ: "Không. Án thân truyền là người ra sao cũng? Cương tu hành một năm thôi, đã tới Luyện khí ba tầng, mà Ngụy oánh nhi bất quá là cái Tứ linh căn, cùng hắn không hề xứng đôi. Còn nữa, nếu như là Án thân truyền đương thật nhìn trúng Ngụy oánh nhi, sao lại sẽ nhượng nàng gả cho người khác?" Hắn hơi dừng lại, nói rằng, "Án thân truyền tới từ phàm nhân địa giới, Ngụy oánh nhi cũng là như vậy, hay là hai người ở phàm tục địa giới có bạn cũ chi tình, thậm chí Án thân truyền nhận biết Ngụy oánh nhi trưởng bối, mới sẽ như thế."

Hà gia chủ nói như thế, đông đảo Hà gia Trưởng lão đều là thấy đến nói có lý.

Tiếp đó, liền có một vị Trưởng lão mở miệng: "Nếu như thế, ngày sau ta chờ như thế nào đối xử Ngụy oánh nhi?"

Hà gia chủ cười nói: "Chỉ coi như Nguyên an thê tử như nhau đối xử liền có thể, không cần hết sức mà vì. Án thân truyền không chịu nói rõ, mong rằng đối với Ngụy oánh nhi tình nghĩa cũng không thâm, nhưng chung quy cái này cũng là một chút giao tình, ta chờ chỉ cần rất duy trì liền có thể. Nhưng ghi nhớ kỹ, không thể bởi vậy tùy tiện đối Án thân truyền cầu khẩn làm khó chi sự, bằng không, điểm ấy giao tình cũng đều không có."

Hà gia các trưởng lão rất tán thành: "Không sai, chính như Gia chủ nói, không thể tùy tiện muốn nhờ."

Nhưng bất luận như thế nào, có giao tình ở, đều là có thể có dùng tới thời điểm, dù cho là không dùng được, chỉ cần ở thích hợp thời điểm nhượng người biết được bọn họ cùng Án thân truyền quen biết, cũng ít nhiều có thể được đến một ít tiện lợi.

Chỉ là tuyệt đối không thể tham lam, bằng không tất nhiên đưa tới đại họa.

Tác giả có lời muốn nói: cảm tạ sự ủng hộ của mọi người, quần moah moah !

Thỏ phi muội ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 00:09:16

Vui vẻ không không chuyên tâm ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 06:35:30

⊙▽⊙ cười ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 11:36:33

Khe hở bên trong ánh mặt trời ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 11:54:05

Thỏ phi muội ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 15:46:02

Ngô hai mét ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 15:55:52

Đeo đeo ba ba ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 22:56:08

Nguyệt ngọc đề - tích góp tiền ôm ấp dược ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 23:03:36

Nguyệt ngọc đề - tích góp tiền ôm ấp dược ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 23:05:05

Nguyệt ngọc đề - tích góp tiền ôm ấp dược ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 23:09: 01

Nguyệt ngọc đề - tích góp tiền ôm ấp dược ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 23:12: 20

Nguyệt ngọc đề - tích góp tiền ôm ấp dược ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 23:12:54

Nguyệt ngọc đề - tích góp tiền ôm ấp dược ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 23:19:30

Tình vũ Văn Văn ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 23:21:42

Tình vũ Văn Văn ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 23:21:52

Tình vũ Văn Văn ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 23:22:03

Tình vũ Văn Văn ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 23:22:05

Tình vũ Văn Văn ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 23:22:08

Nguyệt ngọc đề - tích góp tiền ôm ấp dược ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 23: 25:54

Nguyệt ngọc đề - tích góp tiền ôm ấp dược ném 1 cá địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-06-04 23:26:45

Chương 66 thi đấu (canh hai)

Diệp Thù tu hành mấy ngày, không thấy Án Trường Lan tiến tới, trong lòng hắn hơi có nghi hoặc, hơi một suy nghĩ, còn là quyết định đi tới Bạch tiêu tông một nhóm.

Đợi đến đến bên dưới ngọn núi, hắn còn là như cũ thỉnh người lên núi thông báo, không lâu lắm, Án Trường Lan tự mình xuống đến.

Án Trường Lan bước đi vội vã.

Hắn biết Diệp Thù chủ động tiến tới nguyên bản rất là vui thích, nhưng nghĩ lại lại lo lắng có hay không Diệp Thù có việc, liền vội vàng xuống đến.

Diệp Thù đem Án Trường Lan lên xuống đánh giá một mắt, thấy hắn vô sự, liền phải đi về.

Án Trường Lan sững sờ: "A chuyết?" Tiếp đó hắn đột nhiên phản ứng lại, không nhịn được lộ ra nụ cười, "Nguyên bản hôm qua ta liền muốn đi vào A chuyết nơi phao dược dục, nhưng sư tôn nhân một chuyện nhượng ta ở trong tông tu hành, liền không đi."

Diệp Thù liền dừng bước lại: "Chuyện gì?"

Án Trường Lan mỗi khi gặp bị Diệp Thù quan tâm, đều rất vui mừng, phải trả lời nói: "Là tông môn mười năm một lần thi đấu."

Diệp Thù hơi suy tư, ngược lại cũng hiểu rõ.

Hắn kiếp trước vị trí Diệp gia, vì bảo đảm tộc bên trong hậu bối con cháu có lòng hiếu thắng, cũng là mỗi khi gặp mấy năm muốn tộc bỉ một hồi, đã phân phối tài nguyên, lại gọi tộc nhân có thể tỷ thí với nhau, lấy sở trường bù sở đoản.

Này Bạch tiêu tông nội mười năm một lần thi đấu, nghĩ đến cũng là như vậy.

Án Trường Lan nói: "Nguyên bản đệ tử mới sau khi nhập môn, chung quy phải ở trên mười năm mới có thể có chút thành tựu, này lần đầu thi đấu tất nhiên là không có thể tham gia, nhưng sư tôn nói ta đã tới Luyện khí ba tầng, này thi đấu tự nhiên cũng muốn tham gia."

Diệp Thù gật gật đầu: "Ban thưởng còn phong phú?"

Án Trường Lan nói: "Có mấy loại ban thưởng có thể cung chọn lựa, từ đan dược, pháp khí, Thiên tài địa bảo đến công pháp, không phải trường hợp cá biệt, nếu ta thắng rồi, A chuyết nhưng có cái gì tưởng muốn?"

Diệp Thù nói: "Công pháp nghĩ đến không thể truyền ra ngoài, nơi đây công pháp đối với ngươi ta tác dụng cũng không lớn lắm, bất quá nếu như là ngươi thắng rồi, đan dược pháp khí đều là không cần tuyển, Thiên tài địa bảo bên trong hiểu được dùng vật có thể chọn một phen, nếu như là cũng không thể dùng vật, lại đi chọn một môn kiếm pháp, cùng ngươi Phong lôi kiếm pháp lẫn nhau xác minh, cũng khả tăng cao thực lực."

Án Trường Lan nghe Diệp Thù như vậy chỉ điểm, biết chính là lời vàng ngọc, chăm chú đáp ứng: "A chuyết yên tâm, ta rõ ràng."

Diệp Thù đối với hắn cũng khá yên tâm, liền cũng không nói nhiều.

Án Trường Lan lại nói: "Đãi thi đấu thì, ta thân là Đệ tử thân truyền, khả mời nhân nhập tông quan sát thi đấu, đến lúc đó ta nghĩ thỉnh A chuyết sang đây xem ta luận võ, không biết..."

Diệp Thù nghĩ sơ nghĩ, đồng ý xuống đến: "Ta cũng đúng vừa coi trộm một chút ngươi bây giờ cùng người tranh đấu thì bản lĩnh như thế nào."

Án Trường Lan trên mặt nụ cười càng sâu: "Tất không nhượng A chuyết thất vọng."

Nói như thế định, Diệp Thù phương mới rời đi.

Bạch tiêu tông thi đấu cũng không có thiếu sự muốn trước đi chuẩn bị tốt, chân chính chờ thi đấu bắt đầu, dĩ nhiên là sau mười ngày.

Diệp Thù vẫn cứ Hóa thân "Thạch chuyết", với thi đấu bắt đầu trước liền đến Bạch tiêu tông ngoài sơn môn.

Nhân thi đấu sắp tới, Bạch tiêu tông cũng không có thiếu khách nhân đến này, ngoại trừ một ít bị mời chi nhân bên ngoài, liền là cái khác đại môn phái nhỏ trung nhân. Đặc biệt là cùng Bạch tiêu tông cùng tồn tại Thạch môn tông cùng Huyết đao môn, càng là mênh mông cuồn cuộn, dẫn dắt đông đảo đệ tử ưu tú tới đây, cũng hiện ra lộ bản thân tông môn thực lực.

Diệp Thù đứng ở một bên, cũng không tiếp cận những kia đại thế lực nhỏ trung nhân.

Án Trường Lan đã sớm chuẩn bị, tuy nói chính hắn hôm nay tương đối thụ chú ý không cách nào tự mình đến tiếp, nhưng là sắp xếp bây giờ tối thụ hắn nhìn trọng Tiêu minh rất sớm chờ đợi. Tiêu minh đối Diệp Thù bề ngoài cũng rất quen thuộc, thấy hắn đến, liền lập tức đi ra, cùng hắn gặp lại.

Tiêu minh chắp tay nói: "Thạch đạo hữu tới rồi? Tiêu mỗ phụng đại sư huynh chi mệnh, tới thỉnh Thạch đạo hữu vào núi."

Diệp Thù một đầu: "Đi đi."

Tiêu minh cũng không nhiều phí lời, liền mang theo Diệp Thù từ một bên khác lặng yên tiến vào Bạch tiêu tông.

Đang hành tẩu một đoạn sau, Diệp Thù liền cùng Tiêu minh đi tới một phiến rộng lớn trên sân.

Nơi này bốn phía đều có đài cao, phân biệt sắp xếp rất nhiều đại thế lực nhỏ y theo thực lực vào chỗ, Bạch tiêu tông đệ tử thì lại đều tập trung ở mặt đông, lại nhân từng người đỉnh núi bất đồng, có hay không bái sư cùng với đệ tử đẳng cấp loại hình khác biệt tách ra.

Án Trường Lan làm vì Tiểu vũ phong Đệ tử thân truyền, tự là có thể lựa chọn Tiểu vũ phong kia một vùng vào chỗ.

Làm vì Trúc cơ chân nhân Tiểu vũ phong Phong chủ cùng với những cái khác Phong chủ nhất dạng đều đi tới vị trí đầu não trên đài cao, cùng Bạch tiêu tông Tông chủ chờ thêm tầng chi nhân tọa ở một chỗ, cũng không cùng bọn họ những đệ tử này ở đồng thời.

Vì vậy trên thực tế, Tiểu vũ phong này một mảnh, Án Trường Lan liền là địa vị tối cao một người, có thể sắp xếp lên xuống hết thảy sự vụ.

Án Trường Lan nhìn thấy Diệp Thù, đứng dậy nghênh hắn.

Diệp Thù gật gật đầu, ngồi ở Án Trường Lan bên người.

Cái khác mấy cái Đệ tử thân truyền tuy tên là thân truyền, mà lại biết bản thân địa vị kém xa Án Trường Lan, bởi vậy tuy đối này hiếu kỳ, cũng không dám hỏi nhiều. Vương mẫn, Cung kiến chương cùng Vệ dịch chờ người ngược lại là biết Án Trường Lan kỳ thực thập phần dày rộng, khả nếu Án Trường Lan không chủ động đề lên, bọn họ cũng không tiện hỏi nhiều, không thể làm gì khác hơn là lặng yên lôi Tiêu minh đến một bên, hỏi thăm tới hắn tới.

Tiêu minh cũng lo lắng này mấy cái đồng môn không cẩn thận đắc tội người, liền thì thầm nói: "Vị này Thạch chuyết đạo hữu chính là đại sư huynh bạn thân, phía sau lưng còn có một vị Luyện khí sư sư tôn..." Nói đến "Luyện khí sư" ba chữ thời điểm, hắn âm thanh đè thấp gần như với không, ở thu đến các đồng môn bừng tỉnh ánh mắt sau, mới nói tiếp, "... Bởi vậy, ta chờ chỉ cần kính trọng người này, không nên gọi đại sư huynh không vui."

Vương mẫn mấy cái cũng không phải là không biết điều hạng người, đương nhiên là liên tục đáp ứng.

Sau đó, bọn họ đối xử Diệp Thù thì cũng liền càng cẩn thận chút.

Diệp Thù thấy những đệ tử này như vậy, đối Án Trường Lan nói rằng: "Thủ hạ ngươi này Tiêu minh, vẫn tính phải dùng."

Quả thật Tiêu minh hành sự không sánh được hắn kiếp trước Diệp gia tỉ mỉ bồi dưỡng những kia trung thành thuộc hạ, nhưng là bằng chính hắn nghe lời đoán ý có thể làm được như vậy, cũng gọi là người thoải mái.

Án Trường Lan gật gật đầu: "Hắn xác thực dùng để thuận tay, ngày sau chung quy phải xem thêm cố chút."

Diệp Thù tán thành Án Trường Lan nói.

Bọn họ bây giờ tu hành làm đầu, rất nhiều việc vặt bất tiện tự thân làm, có thể có đắc lực chi nhân tất nhiên là lại tốt không đủ, như Tiêu minh loại này xách đến thanh lại dùng tốt, kỳ thực cũng ít khi thấy.

Án Trường Lan thấy thế, không khỏi cười nói: "Ta nghĩ, đãi rèn luyện thì nếu như có thể gặp gỡ cái gì với Tiêu sư đệ phải dùng chi vật, liền để lại cho hắn tặng hắn. A chuyết nếu như là nhìn hắn hợp mắt, đãi khi nào có rảnh rỗi nhàn rỗi, cấp hắn luyện chế mấy thứ pháp khí nhượng hắn mang về Tiêu gia, hắn tất nhiên liền sẽ đối A chuyết ngươi khăng khăng một mực."

Diệp Thù nói rằng: "Chuyện này có khó khăn gì? Tả hữu lâu dài không luyện thì sẽ ngượng tay, luyện chế ra tới nhất thời cũng khó có thể ra thanh, cho hắn vài món cũng không thể coi là cái gì."

Án Trường Lan chính là biết này sự đối Diệp Thù mà nói chính là thuận tay mà vì, phương như vậy đề

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net