51-nt1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 51: Cô ấy đã trở lại...

Edit: Pingki

Sáng sớm, ánh nắng mặt trời chiếu rọi sưởi ấm không gian.

Một chiếc Ferrari thể thao màu đỏ thời thượng lao nhanh vun vút trên đường bỏ mặc lại cảnh sắc đằng sau, cuối cùng thì dừng lại ngay trước toà nhà tập đoàn giải trí DL nổi tiếng nhất thành phố S.

Xe vừa ngừng, người ta thấy một cô gái trông có phần xinh đẹp nhưng trang phục bên ngoài lại khá đơn giản đang từ từ bước xuống.

Phía trên người cô gái mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng, dưới là quần jean mài, phụ kiện mang theo cũng bình thường, nhưng khi mặc trên người cô gái đó lại có một loại khí chất thanh tân tươi trẻ. Thoạt nhìn vô cùng đẹp mắt.

Chuông di động vang lên, Nhậm Mạn Mạn với tay vào trong túi xách Hermès của mình lấy nó ra, mắt vừa nhìn thoáng qua, là Ninh Phi.

"Chị Ninh, có chuyện gì sao?" Ngữ khí ngọt lịm vô cùng dịu dàng.

"Mạn Mạn, Trình thiếu ở Paris sắp quay trở về, tối nay khoảng sáu giờ muốn cô đến nhà riêng của anh ấy, hôm nay cô tranh thủ kết thúc công việc sớm một chút đi." Thoáng ngừng một chút, Ninh Phi nói tiếp: "Anh ấy nói, anh ấy muốn gặp cô."

Nhậm Mạn Mạn đáp lời: "Vâng, em sẽ về sớm đợi anh ấy."

Là muốn gặp cô, chứ không phải là anh nhớ cô.


Nhậm Mạn Mạn cúp máy, mỉm cười đầy chua sót, cô có thể đợi được đến lúc anh nói anh nhớ cô không?

"Thật không biết Nhậm Mạn Mạn này kiếp trước đã làm việc thiện gì mà kiếp này thế nhưng lại bám vào được Trình thiếu."

"Đúng vậy, hai năm trước cô ta cũng chỉ là một con nhóc chuyên đóng vai phụ, nhìn lúc này xem, thay đổi nhanh chóng đến mức bước lên được thành ngôi sao hàng đầu trong giới giải trí, hơn nữa còn là một diễn viên phim truyền hình hạng A. Aiz, người này đúng là làm người khác ghen tị đến chết, cô xem đi, phim cô ta đóng đều là đại chế tác đấy."

"Nhìn xem bạn diễn cùng cô ta có ai là không phải diễn viên gạo cội? Người phụ nữ này, chỉ cần ngủ với kẻ có tiền, tiền đồ liền sáng chói hơn người khác vạn lần."

"Chậc chậc, mấy cô nói xem, Nhậm Mạn Mạn này diện mạo có xinh đẹp hay không? Thử nhìn kĩ lại một lượt mà xem, đám chị em chúng ta có ai lại thua kém cô ta chứ? Aiz, Trình thiếu như thế nào lại thích cô ta nhỉ? Nhưng nói qua cũng phải nói lại, vị Trình thiếu này cũng xem như chung tình, suốt hai năm qua cũng chỉ ngủ với mình cô ta, chỉ cưng nựng một mình Nhậm Mạn Mạn, thực hy vọng một ngày nào đó Trình thiếu thay đổi khẩu vị, lâm hạnh đám chị em chúng ta một chút cũng được."

"Ha ha, tôi đoán Nhậm Mạn Mạn này kĩ thuật đó rất cao siêu, ở trên giường có thể làm cho đàn ông muốn điên đảo."

Nhậm Mạn Mạn vừa bước vào công ty, đi qua phòng hoá trang nào đó, bỗng nghe được những lời này do chính những người kia nói.

Nhìn vào bên trong, đám người đang bàn tán về cô, thì ra đều là những minh tinh nổi tiếng hạng nhất nhì trong giới giải trí.

Nhậm Mạn Mạn không nói gì, bước chân chỉ thoáng dừng ở trước cửa phòng bọn họ, rồi lại tiếp tục bước đi đến phòng hoá trang của mình.

Kỳ thật cô cũng có thể hiểu được vì sao đám minh tinh kia lại nói mình như vậy, bọn họ người nào lại không phải trải qua bảy tám năm khổ cực, đóng vai phụ n lần mới được nổi tiếng như hôm nay, còn cô, bởi vì bám vào được Trình thiếu uy phong lẫm liệt ở thành phố S, mới chỉ vào nghề được hai năm, lại phất nhanh như diều gặp gió, còn được mời đóng những tác phẩm điện ảnh kinh điển trong nước, may mắn như vậy, quả thực làm người ta không thể không ghen tị.

"Chị Mạn, mấy người đó nói gì chị cũng đừng để trong lòng, đám phụ nữ đó, còn không biết đã ngủ với bao nhiêu đàn ông, kỹ thuật trên giường không biết đã cao siêu đến mức nào, không xem lại mình còn đi nói người khác." Trợ lý mới của cô Hà Tiểu Tô lên tiếng, vừa rót một ly nước đưa cho Nhậm Mạn Mạn, cô gái này ngẩng đầu nhìn Nhậm Mạn Mạn, sắc mặt cô đen lợi hại.

Nghĩ lại những lời mình vừa nói ra, Hà Tiểu Tô vỗ vỗ đầu, mặt mày xấu hổ mà nhăn nhó, hình như cô vừa nói sai rồi, liền vội vàng sửa miệng: "Chị Mạn, em không phải có ý đó." Không phải nói kĩ thuật trên giường của chị cao...

"Em đi mua giúp tôi bữa sáng đi." Nhậm Mạn Mạn nói xong, quay đầu nhìn vào gương bắt đầu trang điểm.

Mỹ nhân trong gương rất xinh đẹp, nhưng nếu đem so với đám mỹ nữ trong giới giải trí ở đây thì nhan sắc của cô vẫn bị coi là có phần kém hơn.

Điều duy nhất đáng được tán thưởng có lẽ là vóc dáng của cô, muốn ngực có ngực, muốn mông có mông.

Cho nên, mấy người họ mới có thể suy đoán rằng cô có thể trụ lại bên cạnh Lâm Trình tận hai năm trời là nhờ kĩ thuật trên giường cao. Có điều, nếu cô nói, cô và Lâm Trình hai năm qua, chưa từng cùng nhau lên giường dù chỉ một lần, liệu bọn họ có tin không?

***

Sân bay.

Lâm Trình vừa từ Paris trở về, vừa xuống máy bay, ngay lúc đang đi từ lối ra cho hành khách, từ xa xa, giữa biển người đông đúc qua lại đột nhiên có một thân ảnh thu hút ánh mắt anh, thân ảnh đó không thể nào quen thuộc hơn.

Nhìn theo bóng dáng người đó, trái tim anh đập loạn nhịp như muốn chui ra khỏi lồng ngực.

Hai lời chưa nói, trực tiếp vứt hành lý bên người cho Ninh Phi, vội vã chạy theo thân ảnh kia, tiếc là, sân bay hôm nay rất đông người, chỉ trong chốc lát, thân ảnh kia liền biến mất giữa biển người mênh mông.

Đứng tại chỗ đến ngây ngốc, Lâm Trình mỉm cười vừa hạnh phúc lại vừa chua sót.

Ba năm, rốt cục anh cũng đợi được cô.

Anh chỉ cần biết, cô không có chuyện gì, cô vẫn còn ở đây.

Ninh Phi vừa rồi cũng thấy được thân ảnh quen thuộc kia, bóng dáng người đó quả thực vô cùng giống Cố Ái, thế nhưng so với trong trí nhớ của cô, người này dường như gầy hơn Cố Ái rất nhiều. Chỉ sợ Lâm Trình lại uổng công vui mừng vô ích, cho nên sau khi đuổi tới bên người Lâm Trình, nghĩ ngợi một hồi, Ninh Phi mới hỏi: "Anh có chắc người đó là cô ấy không?"

"Là cô ấy."

Tất cả những điều thuộc về Cố Ái đều được anh khắc cốt ghi tâm, anh làm sao có thể nhận lầm cô?

"Một khi đã như vậy, tôi sẽ lập tức phái người đi tra tin tức của cô ấy ở thành phố S này."

Lâm Trình khẽ gật đầu: "Âm thầm điều tra, không được làm cô ấy sợ."

Cô là của anh, vĩnh viễn đều không thay đổi.

Lần này, anh nhất định sẽ đem cô giữ thật chặt trong lòng bàn tay mình, không bao giờ để cô biến mất một lần nữa. Anh sẽ dùng thời gian cả đời này để bồi thường cho cô, bồi thường ba năm qua anh đã không có mặt ở bên cạnh cô.

Nếu Cố Ái đã trở lại, vậy Nhậm Mạn Mạn bên kia... Ninh Phi dè dặt nhìn anh: "Bây giờ tôi đưa anh về nhà, hay là đến chỗ của Nhậm tiểu thư?"

"Đến chỗ của Mạn Mạn đi."

"Vâng."

Trên đường đến nơi ở của Nhậm Mạn Mạn, Ninh Phi liếc nhìn sang Lâm Trình đang ngồi ở ghế phụ nhắm mắt dưỡng thần, hai hàng lông mày anh khẽ cau lại, dường như trong lòng anh đang mang nặng tâm sự. Xe chạy được nửa đường, cô đột nhiên nghe thấy tiếng Lâm Trình hỏi mình: "Cô nói xem, ba năm qua, bên cạnh Ái Ái liệu có người khác không?"

Trong đầu anh lúc này không ngừng trăn trở chuyện này, liệu có phải bên cạnh Cố Ái đã xuất hiện một người đàn ông khác, cũng xem cô như mệnh của mình, yêu thương chiều chuộng cô, đặt cô vào lòng bàn tay mà nâng niu như trân bảo. Hơn nữa, người đàn ông kia sẽ không làm cô tổn thương như anh đã làm...

Ninh Phi không biết phải đáp lại anh như thế nào, đành lấy trầm mặc thay câu trả lời.

——-Greenhousenovels.com——-

Là một căn nhà được thiết kế, trang trí theo phong cách đặc trưng của vùng Địa Trung Hải.

Bên trong nhà nơi đâu cũng có thể thấy được những chậu cây xanh biếc nho nhỏ mà đáng yêu, làm cho người ta cảm nhận được vẻ tươi mát mà mộc mạc khắp không gian.

Mỗi lần đi vào nhà của Nhậm Mạn Mạn, Lâm Trình đều cảm thấy tâm tình được thả lòng rất nhiều.

Hơn nữa, suốt ba năm qua, anh thực sự phải cảm ơn Nhậm Mạn Mạn, là cô đã để anh gửi gắm mọi tình cảm nhớ nhung dành cho Cố Ái.

Ba năm, thật sự rất dài...

"Làm sao vậy?" Nhậm Mạn Mạn pha một ly Dimbula đặt xuống trước mặt anh, rồi sau đó ngồi xuống bên cạnh anh, thật cẩn thận nhìn anh: "Trông anh như đang có tâm sự gì phải không?"

Từ lúc anh bước vào nhà anh đã luôn chau mày, cô liền cảm nhận được dường như anh đang có tâm sự.

"Mạn Mạn, từ giờ trở đi, có lẽ tôi sẽ không đến gặp em như thế này nữa."

"Cái gì?" Nhậm Mạn Mạn không tin nhìn anh, hai mắt kinh ngạc mở thật lớn: "Trình thiếu, anh..."

"Tuy rằng tôi chấm dứt quan hệ với em, nhưng tất cả phim của em tôi vẫn sẽ tiếp tục đầu tư." Mấy năm qua, anh đã dành một khoản tiền không nhỏ đầu từ cho Nhậm Mạn Mạn, một mặt xem như anh đang ưu ái yêu chiều cô, mặt khác, anh đầu tư vào lĩnh vực điện ảnh, lợi nhuận thu lại tương đối lớn, vụ làm ăn này, anh chỉ có lợi mà không có hại chút nào.

Lâm Trình nói xong liền đứng dậy.

Ngay tại lúc anh vừa đi ra tới cửa, Nhậm Mạn Mạn phía sau đột nhiên cất tiếng: "Cô ấy đã quay lại, đúng không?"

Lâm Trình gật đầu, rồi sau đó đẩy cửa rời đi.

Nhìn theo bóng dáng anh biến mất, Nhậm Mạn Mạn ngồi phịch xuống ghế sô pha, hai tay ôm mặt khóc lớn.

Anh có biết hay không, từ nay không được gặp anh nữa, cô sẽ khổ sở đến thế nào. Cô yêu anh hai năm, ngay từ lần gặp mặt đầu tiên, hình bóng anh đã khắc sâu vào tâm trí của cô.

Nhưng còn anh, hai năm qua, trong lòng anh chỉ một mực nhớ đến người phụ nữ tên Cố Ái kia.

Anh chiều chuộng cô, thỉnh thoảng lại ghé đến chỗ cô, chẳng qua là bởi vì gương mặt của cô có đôi nét tương đồng với người phụ nữ đó.


Chương 52: Cảnh còn người mất...

Edit: Pingki

Rời khỏi thành phố S đã ba năm, giờ lại đặt chân lên mảnh đất này, ngoại trừ cảm giác quen thuộc đã lâu, trong lòng cô còn một thứ gì đó thật lạ lẫm.

Cũng chỉ là ba năm mà thôi, thành phố S này lại thay da đổi thịt khiến cô không thể nhận ra nổi, từng toà nhà cao tầng mọc lên như nấm sau mưa, khung cảnh xanh hoá so với ba năm trước cũng khác đi rất nhiều.

Ngồi ở trong xe, chống cằm nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ, chợt thấy chỗ ngã tư đường thực quen thuộc, tâm tư của Cố Ái cũng bị cuốn theo, trong đầu không khỏi hiện lên cảnh tượng cô và Lâm Trình tay trong tay đi dạo ở đoàn đường này ngày trước.

Ba năm qua, có lẽ cuộc sống của anh không tệ chút nào.

Cô ở Thụy Sĩ làm giám đốc hành chính của một công ty đầu tư tài chính, thời gian nhàn rỗi của cô đều được giành để đọc các tạp chí tài chính kinh tế, thỉnh thoảng cô lại gặp những bài báo về anh, đủ kiểu anh tuấn khôi ngô, khí chất hơn người, phong thái hiên ngang.

Bàn tay cô xoa huyệt thái dương, hôm nay cô làm sao vậy? Như thế nào lại nghĩ tới anh ta?

Ba năm trước đây, bọn họ chẳng phải đã sớm không còn quan hệ gì với nhau rồi sao?

Còn đang hỗn loạn trong suy nghĩ của mình, cô nàng đồng nghiệp kiêm bạn thân thiết nhất của cô, Lữ Dĩnh, đột nhiên vỗ vỗ lên vai cô, cả kinh thốt lên: "Ái Ái, cậu xem tòa nhà cao tầng kia kìa, đẹp thật, bốn bề của nó đều là kính trong suốt đấy."

Cố Ái nhìn theo hướng Lữ Dĩnh, là một toà nhà bằng kính, dưới ánh nắng mặt trời chói chang, lớp kính như càng thêm sáng loá, đẹp đến kinh diễm.

Trước cửa toà nhà, là sáu chữ lớn: "Trung tâm thương mại Ái Diệu"

*Xin lỗi mọi người, trước mình để là Ái Dược, nay mình xin sửa lại. Ebook sau này sẽ thống nhất từ đầu. Cảm ơn.

Đó là khu thương mại của nhà cô, không, phải là Ái Diệu của Cố gia mới đúng.

Cố gia...

Tâm tình Cố Ái trong nháy mắt trầm xuống, rời đi ba năm, không biết ông nội có còn khoẻ mạnh như trước hay không, ông có nhớ đến người từng là cháu gái này của ông hay không.

Hết thảy chỉ là cảnh còn người mất...

Kỳ thật, ba năm trước đây, khi cô đang ngồi trên máy bay rời thành phố S để đến Zurich, trong lòng cô từng lặng lẽ thề mới chính mình, sau này sẽ không bao giờ quay về thành phố này nữa.

Mà hiện tại, Cố Ái cười khổ, cô vẫn quay lại đây đó thôi.

Lần này trở về, là bởi vì bọn họ công ty họ gần đây mới mở thêm một chi nhánh ở thành phố S, rất cần người hiểu rõ thành phố này đến vận hạnh bước đầu cho chi nhánh, mà cô và Lữ Dĩnh đều là người ở đây, cho nên, công ty lập tức điều hai người đến thành phố S làm việc một thời gian.

Suốt ba năm qua, những đãi ngộ mà công ty mang đến cho cô không tệ chút nào, vì thế, công ty vừa ra thông báo, cô đành phải phục tùng nghe theo.

Dọc đường đi, Cố Ái phát hiện cô gái được phái đến đón hai người, lúc này đang ngồi ở vị trí phó lái không ngừng liếc qua gương chiếu hậu để nhìn trộm mình. Cố Ái nhíu mày, rồi sau đó bỗng nhiên nhoẻn miệng cười với cô gái đó, vui đùa hỏi lại: "Sao lại nhìn tôi như vậy? Có phải em thấy tôi rất xinh đẹp hay không?"

Cô vừa nói xong, cô gái kia lập tức cười phí: "Giám đốc Cố, diện mạo của chị quả thực rất xinh đẹp. Hơn nữa, còn có nét rất giống với cô nàng minh tinh nổi tiếng ở đây nữa." Cô gái này vừa nói còn không quên lấy di động của mình đưa cho Cố Ái xem: "Chị xem cô gái ở màn hình di động em này, có phải thấy có vài phần giống với chị lắm không?"

Cố Ái nhận lấy chiếc điện thoại, vừa nhìn vào một cái, hai hàng chân mày khẽ nhíu: "Có sao? Sao chị không thấy có điểm nào giống nhỉ?"

"Để mình xem." Lữ Dĩnh cũng tiến sát đến bên cạnh cô để nhìn: "Đúng thật, quả là có chút giống cậu."

"Đây chính là Nhậm Mạn Mạn, nữ minh tinh nổi tiếng nhất thành phố S hiện nay. Em rất thích cô ấy, diện mạo vừa xinh đẹp, đóng phim rất hay, phong cách lại rất độc đáo." Cô gái vừa nói, vừa nhận lại điện thoại. "Hơn nữa, cô nàng này vô cùng may mắn, tai tiếng duy nhất của cô ấy chính là làm tình nhân của vị Trình thiếu siêu cấp lợi hại của thành phố S. Chị biết không, ở nơi này, chỉ cần là Trình thiếu muốn thì không có gì là không làm được."

"..." Trong ngực Cố Ái có chút buồn bực, toàn thân khẽ run rẩy, ý cười trên mặt nhất thời cứng ngắc.

Không có chuyện gì là anh không làm được, xem ra trong ba năm qua, cuộc sống của anh có lẽ vô cùng náo nhiệt!

Sự nghiệp như ý, mỹ nhân vây quanh, ba năm này quả nhiên không vô vị chút nào.

Xe chạy ước chừng mất khoảng một tiếng, lúc này bỗng nhiên dừng lại trước quảng trường thời đại.

Sau khi xuống xe nhìn những chữ lớn sáng lấp lánh, Cố Ái có chút không thể chịu đựng nhìn sang cô gái: "Công ty ở ngay quảng trường thời đại này?"

"Dạ đúng vậy, công ty chúng ta ở tầng sáu."

Quảng trường thời đại này nằm ngay ở khu phồn hoa nhất thành phố S, là toà nhà văn phòng cao nhất thành phố. Nơi này tiền thuê là giá trên trời, cho nên có thể thuê được một tầng để làm việc đa phần là những công ty có thực lực hùng hậu.

Cố Ái nhíu mày, nếu cô nhớ không lầm, công ty của Lâm Trình nằm ngay tầng tám của quảng trường này.

Đây là oan gia ngõ hẹp? Hay là...

Tuy rằng bọn họ ở ba năm trước đã chấm dứt mọi quan hệ với nhau, nhưng bây giờ cô thật sự không muốn phải gặp lại Lâm Trình.

"Giám đốc Cố, Lữ tiểu thư, hai người không quản đường xa tới đây mà chúng tôi không đón sớm được." Chi nhánh công ty bên này tạm thời do Lưu Vân làm người phụ trách, không biết đã đứng chờ từ khi nào. Hàn huyên với nhau vài câu, mọi người cùng nhau đi vào văn phòng của công ty.

Vốn dĩ trước khi hai người tới đây, phụ trách chi nhánh bên này dự định an bài để hai người vừa tới nơi sẽ tổ chức tiệc đón gió tẩy trần ngay,

nhưng cô nàng Lữ Dĩnh nhất quyết bảo phải tới xem công ty trước, cho nên Lưu Vân mới đứng trước công ty để chờ mọi người.

Nghe nói Lưu Vân này tốt nghiệp đại học Harvard chuyên ngành quản trị kinh doanh, năm nay mới chỉ vừa qua tuổi ba mươi. Trước kia từng một thời gian dài làm việc cho phân nhánh bên Mĩ, cũng là gần đây được điều về Trung Quốc điều hành chi nhánh mới.

Tuy rằng hiện tại đã hơn bảy giờ tối, bên trong công ty mọi người hầu hết đã tan ca, thế nhưng trên đường lên phòng làm việc của mình, trong lòng Cố Ái vẫn cảm thấy có chút bất an lo sợ, cô sợ đang đi sẽ bất ngờ phải chạm mặt Lâm Trình.

Thần kinh cô lúc này quá nhạy cảm, lúc phải đợi thang máy, cô dứt khoát cúi đầu gắt gao đứng phía sau Lữ Dĩnh không nói một lời.

"Ái Ái, cậu làm sao vậy?" Lữ Dĩnh cảm giác cô có chút không bình thường, hơi hơi nhíu mày hỏi.

"Không có gì." Cố Ái cười cười cho có lệ: "Chỉ thấy hơi đói bụng mà thôi."

"Vậy đưa mọi người thăm công ty một lát xong chúng ta lập tức đi dùng bữa tối, được chứ?" Lưu Vân cười khẽ lên tiếng.

Đi thang máy lên đến công ty của họ rồi, Lữ Dĩnh quan sát một vòng môi trường làm việc liền có chút tán thưởng, thế nhưng Cố Ái bên cạnh lại không có tâm tình nào thưởng thức, trong lòng cô chỉ nghĩ đến chuyện nếu sau này làm việc ở đây, chạm mặt Lâm Trình thì mình nên làm cái gì bây giờ?!

Cô khẽ thở dài, đưa tay vuốt tóc mình, gặp anh thì sao chứ? Rốt cuộc thì cô đang sợ điều gì?

Bất quá, Cố Ái nghĩ tới nghĩ lui, hình như cô còn đang nợ anh một khoản tiền chưa trả... =.=

Đi thăm công ty xong, trên đường cùng đi ăn tối, tâm tình Cố Ái không tốt chút nào, nhưng Lữ Dĩnh lại luôn miệng ríu rít, cùng Lưu Vân tán gẫu xem ra rất vui vẻ. Lúc ăn cơm, Cố Ái cũng không thấy có khẩu vị, ăn miếng được miếng không. Lữ Dĩnh vẫn vừa nói vừa cười cùng Lưu Vân như trước, vui đến quên đất quên trời.

Cố Ái thở dài, cô thật sự rất hâm mộ Lữ Dĩnh.

Ăn cơm xong, Lưu Vân đưa hai người về nhà trọ đã được đặt trước, nơi này là một khu sa hoa cách quảng trường thời đại không đến 200 mét.

Cố Ái phát điên, thật sự không biết được ở gần công ty như vậy là phúc hay là họa nữa.

Trở lại nhà trọ, vào phòng ngủ tự thu dọn hành trang của mình, xong xuôi Cố Ái liền ngã đầu vào gối chuẩn bị tiến vào mộng đẹp, nhưng mới vừa nhắm mắt lại, Lữ Dĩnh bất ngờ ôm chăn trèo lên giường của cô.

"Ái Ái, đêm nay hai ta cùng nhau ngủ đi."

"Không." Cố Ái trừng mắt nhìn cô nàng một cái: "Xuống mau, cậu tự ngủ trên giường của cậu đi."

"Đừng mà." Lữ Dĩnh làm nũng, tay bỗng ôm chặt lấy thắt lưng của cô: "Ái Ái, chẳng phải cậu đang có tâm sự đó sao? Mình để ý từ lúc cậu đặt chân đến công ty bên này, tâm tình dường như không mấy hứng thú. Mình nói cho cậu nghe, Lưu Vân kia có vẻ như đang để ý tới cậu, đêm nay chúng ta lúc cùng ăn cơm nói chuyện phiếm, ánh mắt anh ta không ngừng quét tới quét lui trên người cậu, mình cũng có hỏi bóng gió, anh ta nói anh ta đang còn độc thân."

Cố Ái quăng cho cô nàng một cái nhìn xem thường: "Chuyện anh ta còn độc thân hay không thì có liên quan gì tới mình chứ?"

Lữ Dĩnh cười khì, ngữ khí có chút ái muội: "Cũng đúng, cậu còn có Otto mà, Lưu Vân này thì tính là cái gì. Chậc chậc, Otto cái gì cũng tốt, có tiền, bộ dạng lại đẹp trai, khí chất bất phàm, phong cách thời trang rất quý phái, quan trọng nhất là, tính tình ôn hoà dịu dàng, ai gặp cũng mến. Đáng tiếc..." Lữ Dĩnh thở dài, ngữ khí có chút thương cảm: "Nếu Otto bình thường như bao anh chàng khác, thì anh ấy chính là một người đàn ông hoàn mỹ nhất trăm năm khó gặp đấy."

Cố Ái khẽ dí tay lên trán của Lữ Dĩnh: "Ở trong lòng mình Otto là người hoàn mỹ nhất, không cho phép cậu dùng giọng điệu thương cảm này để nói về anh ấy nghe không."

Otto...

Suốt ba năm trôi qua, anh là người đàn ông mà cô thấy biết ơn nhất.


Chương 53: Xin lỗi, anh yêu em – P1

Edit: Pingki

Đồng hồ chỉ ba giờ sáng, Cố Ái đột nhiên bừng tỉnh từ một cơn ác mộng, hai lòng bàn tay đã ướt đẫm mồ hôi. Cô day trán, nhìn sang Lữ Dĩnh nằm bên cạnh, cô nàng vẫn đang ngủ rất say. Chân nhẹ nhàng bước xuống giường, cô đi ra phòng khách, mở đèn lên rồi đi đến sô pha thả mình ngồi xuống, hai tay ôm gối ngây ngốc nhìn vào khoảng không. Cạnh cửa sổ người ta đặt một chậu hoa hướng dương, gió đêm nhẹ thổi qua làm lá cây khẽ đung đưa, nhìn nụ hoa e ấp chờ ngày mới, Cố Ái tự an ủi chính mình, thả lỏng một chút, cười một cái thì chẳng còn chuyện gì đáng ngại nữa. Suốt ba năm qua, cảm thụ duy nhất cô có được chính là:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chan #dau #hay