CHƯƠNG 160: NHẪN TÂM

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Diệp Dĩ Muội đi ra khỏi phòng ngủ, đi vào thư phòng, bàn tay cô rủn ẩy mở chiếc laptop trên bàn ra, mở mail của mình, quả đúng nhìn thấy thư điện tử mà người trong điện thoại nói sẽ gửi tới.

Cô hít thở thật sâu, mở thư điện tử ra, cho dù trong lòng đã có sự chuẩn bị về tâm lý trước nhưng nội dung bên trong vẫn làm cho cô ngạc nhiên tròn xoe hai mắt ra, hơi thở càng lúc càng trùng xuống.

Cô dùng tay bịt miệng lại mới ngăn không cho tiếng kêu ngạc nhiên phát ra, hai mắt đã ậng nước.Cập nhật nhanh nhất tại website: http://www.rosenovel.com

Đây là lý do mà Tần Hàm Dịch đột nhiên thay đổi sao? Bởi vì anh không thể tự tay mình bắt lấy mẹ đẻ mình đưa vào ngục, vì thế anh mới quyết định từ bỏ tình cảm của cả hai sao?

Diệp Dĩ Muội đột nhiên cảm thấy con tim mình hoàn toàn trống rỗng, không còn một chút hi vọng nào nữa.

Giống như việc Tần Hàm Dịch không muốn tự tay bắt mẹ mình đưa vào ngục, cô cũng không muốn mẹ mình chết oan như thế.

Bất luận thế nào, cô nhất định phải đòi lại công bằng cho mẹ cô. Thế nhưng, cô phải làm thế nào mới có thể lấy lại sự công bằng đó cho mẹ?

Cô đương nhiên không hề ngây thơ đến thế, cho rằng chỉ cần đem chứng cứ nộp cho phía cảnh sát thì cảnh sát sẽ đi bắt người.

Phía sau Tần phu nhân có thế lực của hai gia tộc, nếu như đụng vào bà ta, ai mà không phải cân nhắc? làm gì có thể có chuyện dễ dàng như thế, muốn bắt thì bắt.

Cho dù cô có muốn nộp bằng chứng lên trên thì bắt buộc cũng phải tìm một người có thế lực thì mới làm được.

Nghĩ đi nghĩ lại, người bên cạnh có thể giúp cô chỉ có hai người.

Một người là Cao Thiên Du, một người là Hứa An Ca.

Tâm ý của Hứa An Ca dành cho cô đã quá rõ ràng, cô không muốn phiền tới Hứa An Ca, vì thế chỉ có thể tìm tới Cao Thiên Du.

Thế nhưng, lúc này Cao Thiên Du và Cảnh Hạo đang uống rượu với nhau, lúc này đã uống rất nhiều rồi, căn bản không nghe thấy chuông điện thoại reo.

Diệp Dĩ Muội chỉ biết cúp máy, ngồi trong thư phòng đợi, đêm hôm nay cô chắc chắn lại không chợp mắt được rồi.

Và có thể vì thức đêm, cơ thể Diệp Dĩ Muội càng lúc càng thấy khó chịu, cuối cùng cô đã nôn ọe và đem hết những thứ ăn đã ăn trước đó nôn ra.

Vì trong thư phòng không có nhà vệ sinh, cho nên Diệp Dĩ Muội chạy ra khỏi thư phòng đã gây ra tiếng động và kinh động tới vú Trần.

Khi vú Trần chạy vào trong nhà vệ sinh trong phòng ngủ, Diệp Dĩ Muội đã nôn hết ra và toàn thân mềm nhũn bất lực, căn bản không hề chú ý phía sau có một người đứng.

“Thiếu phu nhân, cô không sao chứ?” vú Trần có chút lo lắng hỏi.

Diệp Dĩ Muội giật mình trước tiếng nói bất ngờ đó, sau khi bình tĩnh trở lại, cô lau miệng rồi mới quay đầu lại: “Cháu không sao.”

“Thiếu phu nhân, có cần đi bệnh viện khám xem thế nào không?” Vú Trần không yên tâm nên liền đưa ra ý kiến.

“Không cần đâu ạ.” Diệp Dĩ Muội nhìn bà cười cười, từ chối đề nghị của vú Trần.

“Thiếu phu nhân nếu không muốn ra ngoài, vậy thì để tôi gọi bác sĩ gia đình tới! cơ thể không khỏe thì phải khám xem thế nào chứ không được mặc kệ.” Vú Trần càng lúc càng lo lắng, bà đã đồng ý với thiếu gia, bất luận thế nào, nhất định sẽ chăm sóc tốt cho thiếu phu nhân.

“Vú Trần, cháu thực sự không sao.” Diệp Dĩ Muội bất lực thở dài một tiếng, thấy vú Trần kiên quyết như thế, chỉ có thể thỏa hiệp: “Thế này đi! Cháy gọi điện cho Lam Dư Khê, để anh ấy lại là được chưa ạ?”

“Ừm!” vú Trần gật đầu, nhưng vẫn chưa rời đi mà hình như đang đợi Diệp Dĩ Muội gọi điện.

“Bây giờ cháu gọi đây.” Diệp Dĩ Muội miệng tuy nói thế nhưng trong lòng lại cảm thấy ấm áp, lúc này còn có người ở bên cạnh quan tâm cho cô, thật tốt.

Cô cầm lấy điện thoại trong phòng, gọi cho Lam Dư Khê, vừa mới đổ chuông, đầu dây bên kia đã có người bắt máy, nhanh tới mức như thể chỉ đang chờ điện thoại vậy.

“Dĩ Muội.”

“Lam Dư Khê, tôi cảm thấy hơi khó chịu, anh có thể tới đây một chuyến không?” Diệp Dĩ Muội khẽ nói.

“Được, đợi anh, bây giờ anh sẽ tới luôn.” Lam Dư Khê lập tức trả lời.

“Lam Dư Khê, anh có thể sáng mai tới cũng được.” Diệp Dĩ Muội hơi ngại liền nói.

“Không sao,dù gì giờ anh cũng không có việc gì.” Lam Dư Khê nói nhẹ nhàng nhưng đầy vẻ kiên quyết rồi liền cúp máy.

Diệp Dĩ Muội chưa kịp nói gì thì anh đã cúp máy, cô quay ra nhìn vú Trần rồi nói: “Lát nữa anh ấy sẽ tới, vú không lần lo lắng đâu ạ, vú đi nghỉ sớm đi.”

“Tôi xuống nhà làm cho thiếu phu nhân cái gì đó ăn, vừa nãy nôn hết ra rồi còn đâu, giờ thì trong bụng làm gì có gì nữa.” Vú Trần đang định đi ra thì liền bị Diệp Dĩ Muội kéo lại: “Vú Trần, không cần đâu ạ, cháu không đói.”

Vú Trần dừng bước lại, vỗ nhẹ vào tay cô, nói an ủi: “Thiếu phu nhân, cô phải chú ý giữ gìn sức khỏe không thì thiếu gia sẽ lo lắng đấy.”

Vú Trần không hề biết gì về nội tình phức tạp của chuyện này, bà chỉ biết Tần Hàm Dịch vẫn lo lắng cho Diệp Dĩ Muội.

Bà nghĩ, những tin đồn đại ngoài kia, chắc cũng là có nguyên nhân gì.

Nếu thiếu gia thật sự không còn cần thiếu phu nhân nữa thì sẽ không dặn dò bà phải chăm sóc cho thiếu phu nhân cẩn thận.

Còn về phía lão phu nhân, bà nghĩ, chắc là không muốn thiếu phu nhân nhìn thấy những tin đồn gần đây nên mới muốn đưa cô ra nước ngoài như vậy!

“Anh ấy lo cho cháu?” Diệp Dĩ Muội cảm thấy có chút nực cười, lúc này lo lắng cho cô làm cho cô cảm thấy thật giả tạo.

“Thiếu phu nhân, có rất nhiều việc không chỉ nhìn biểu hiện bên ngoài, thiếu gia cũng có chỗ khó của thiếu gia, làm vợ chồng với nhau chẳng phải là phải biết tha thứ lẫn cho nhau à?” vú Trần không biết đầu đuôi câu chuyện thế nào, chỉ có thể biết gì thì khuyên nấy.

“Vú Trần, cháu hiểu.” Diệp Dĩ Muội nhẹ nhàng đáp lại một câu, chẳng qua là không muốn cho vú Trần lo lắng.

Còn những lời vú Trần nói, trước đây cô hiểu, cô cũng đã thử tin anh.

Thế nhưng, bây giờ vấn đề giữa cô và Tần Hàm Dịch lại không thể tha thứ là có thể bỏ qua được.

Cái chết của mẹ không phải là tai nạn ngoài ý muốn, là do có người cố ý gây ra, còn Tần Hàm Dịch là người đã bao che cho hung thủ.

“Vậy thiếu phu nhân nghỉ một lát đi, tôi đi làm chút đồ ăn.” Vú Trần bỏ tay cô ra, nhanh chân đi ra ngoài.

Diệp Dĩ Muội lúc này mới thở phào một tiếng, nói thực lòng, cô thực sự không biết phải đối mặt với vú Trần thế nào, vú Trần đối với cô tốt như thế, còn bây giờ trong lòng cô là tràn ngập sự hận thù, chỉ muốn đưa Tần phu nhân tống vào tù.

Vú Trần dù gì cũng là người của Tần gia, đối với bọn họ mà nói, chỉ có cô mới là người ngoài.

Cô vừa mới ngồi trở lại giường, lại nhớ tới chiếc laptop trong thư phòng vẫn đang mở, vội vàng đứng lên, chạy về phía thư phòng.

Cô đưa tay đang định mở cửa thư phòng ra thì liền thấy vú Trần đẩy cửa đi ra.

Bốn mắt nhìn nhau, hai người đột nhiên đều lúng túng, đặc biệt là vú Trần, sắc mặt bà đã thay đổi.

Không đợi Diệp Dĩ Muội mở miệng, vú Trần lập tức giải thích: “Tôi thấy đèn thư phòng sáng, cứ tưởng thiếu gia về rồi nên vào xem xem.Cập nhật nhanh nhất tại website: http://www.rosenovel.com”

“Cháu vào trong dùng máy tính một lát.” Diệp Dĩ Muội trả lời bà một câu lạnh nhạt, đứng né sang một bên cho bà đi ra.

Đợi vú Trần đi ra, cô mới đẩy cửa đi vào, nơm nớp lo sợ đi tới chiếc laptop.

Màn hình máy tính vẫn giống với lúc cô đi ra, hộp thư điện tử đó vẫn được mở nhưng chỉ hiện ở thanh công cụ phía dưới, chỉ cần là người biết dùng máy tính, kích chuột vào đó là nó sẽ hiện lên.

Vì thế, bây giờ cô căn bản không có cách nào để chắc chắn xem vú Trần đã nhìn thấy hay chưa.

Suy nghĩ vài giây, cô kiểm tra email vẫn hoàn chỉnh không thấy có gì bất thường liền thoát ra, cô gửi cho Cao Thiên Du tài khoản emai và mật khẩu của mình qua tin nhắn, sau đó nói thêm: “Thiên Du, bên trong đó có nội dung liên quan tới chân tướng về cái chết do tai nạn xe của mẹ tớ.”

Cao Thiên Du lúc này không bắt máy, sớm muộn cũng sẽ nhìn thấy tin nhắn, lúc này cô gửi đi vì sợ nếu vú Trần nhìn thấy có thể sẽ nói cho lão phu nhân biết, hoặc là Tần Hàm Dịch, nếu như vậy thì bọn họ nhất định sẽ ngăn cô lại.

Nhưng, bây giờ thông báo cho Cao Thiên Du, bọn họ cho dù có giam lỏng cô thì cô cũng đã co Cao Thiên Du đứng ra giúp cô.

Cô tắt máy tính đi, xuống lầu, ngồi trên ghế sô pha, ánh mắt nhìn chằm chằm vào phía bếp.

Tầm khoảng năm phút qua đi, vú Trần mới bê một bát canh nóng và một món ăn đi ra.

“Thiếu phu nhân, tôi làm cho cô vài món khá đơn giản, không dầu mỡ.” Vú Trần đặt cái khay xuống, bình tĩnh như thể không có chuyện gì xảy ra.

“Cảm ơn vú Trần.” Diệp Dĩ Muội cũng bình tĩnh nói, cúi đầu xuống ăn, nhấp ngụm canh nóng vào miệng nhưng cô hoàn toàn không cảm nhận được mùi vị gì.

“Thiếu phu nhân, cô ăn đi, tôi vào trong bếp dọn dẹp một lát.” Vú Trần nhìn cô vài giây rồi mới đi vào bếp.

Diệp Dĩ Muội ngửi mùi bát mỳ lại cảm thấy buồn nôn, nhưng cô đã cố nhịn, ăn bát mì.

Cô không thể để cho vú Trần nhìn ra sơ hở hay điều gì bất thường, càng phải chú trọng sức khỏe của bản thân, như thế mới có sức lực để đối mặt với những sóng gió sau này.

Khi cô nhanh chóng ăn hết bát mì, chuông cửa liền vang lên.

Vú Trần từ trong bếp chạy ra, đi mở cửa, thân hình cao lớn của Lam Dư Khê liền xuất hiện trước mắt.

Cô thấy anh tới rồi liền đứng lên, đi ra.

“Muốn thế này rồi còn làm phiền đến anh đúng là ngại quá!”

“Lại còn khách sáo với anh cái gì!” Lam Dư Khê cùng cô đi tới bên cạnh ghế sô pha ngồi xuống, hỏi: “Em thấy không thoải mái chỗ nào?”

“Có thể là do ngủ không ngon nên ăn uống không có cảm giác, lúc nào cũng cảm thấy buồn nôn.” Diệp Dĩ Muội nói ra tình trạng của bản thân.

Ánh mắt Lam Dư Khê đột nhiên lóe sáng, rồi mới trả lời: “Vậy thì chắc không có vấn đề gì lớn đâu, chỉ là cơ thể không tiêu hóa được một số đồ ăn thôi.”

“Tôi cũng nghĩ thế.” Diệp Dĩ Muội trả lời thản nhiên.

“Vú Trần, giúp cháu pha một ly cà phê được không ạ?” Lam Dư Khê đột nhiên lên tiếng nói với vú Trần.

Vú Trần giật mình lúc này mới phản ứng lại, vội vàng đáp lời: “Vâng, Lam thiếu gia, bây giờ tôi đi pha đây.”

Khi anh nhìn thấy vú Trần đã đi khuất vào bếp, mới quay đầu sang phía Diệp Dĩ Muội: “Em chắc chắn bản thân không phải là mang thai chứ?”

“.......” Diệp Dĩ Muội cứng đơ người lại, đột nhiên nhớ tới chu kì của bản thân hình như đã quá mất nửa tháng rồi.

Lam Dư Khê vừa nhìn thấy thần sắc của cô liền đoán ra.

Anh bất lực thở dài một tiếng, nói nhỏ với cô: “Dĩ Muội, nếu thật sự có con rồi thì em nên bỏ nó đi! Em không thể giữ đứa bé này lại được.”

Diệp Dĩ Muội ngơ người ra, nhưng nhanh chóng có phản ứng lại, cô run run hỏi anh: “Anh biết mọi chuyện có đúng không?”

Lam Dư Khê khẽ nheo mày lại, thử hỏi: “Em cũng biết rồi?”

“Không sai.” Diệp Dĩ Muội cười lạnh lùng rồi đứng lên: “Anh về đi! Tôi muốn nghỉ ngơi.”

Cô không muốn nhiều lời thêm với Lam Dư Khê, anh và Tần Hàm Dịch đã làm bạn với nhau bao nhiêu năm như thế, đương nhiên sẽ không ủng hộ cô, đây là việc đã nằm trong dự liệu của cô.

“Dĩ Muội.” Lam Dư Khê vội đưa tay ra kéo cô lại, anh hiểu trong lòng cô không thoải mái, thế nhưng, cô và Tần Hàm Dịch là anh em, sao có thể giữ lại đứa bé là con của anh trai mình chứ.

Rõ ràng, Diệp Dĩ Muội và Lam Dư Khê đang nghĩ về hai việc hoàn toàn khác nhau.

“Dĩ Muội, Hàm Dịch sẽ không để cho em giữ đứa bé này lại đâu.” Anh nói thấp giọng, trong giọng nói là sự chua xót, dường như còn cảm thấy chua xót hơn cả cô.

“Được, tôi biết rồi....” Diệp Dĩ Muội bình tĩnh trả lời, lại nói: “Lam Dư Khê, anh có thể đồng ý với tôi, tạm thời đừng nói với người khác, để tôi suy nghĩ xem thế nào được không?”

“.......Ừm.” Lam Dư Khê có phần do dự nhưng cuối cùng cũng vẫn đồng ý.

“Tôi lên tầng nghỉ trước đây.” Diệp Dĩ Muội thấy vú Trần từ trong bếp đi ra, lập tức kéo tay Lam Dư Khê bỏ ra, liền đi lên tầng.

“Thiếu phu nhân thế nào rồi?” vú Trần nhìn thấy bóng dáng cô nhanh chóng chạy lên lầu, liền hỏi lo lắng.

“Không sao, vừa rồi cháu đã chuyển lời Hàm Dịch nói, làm cô ấy không vui thôi.” Lam Dư Khê giải thích ngắn gọn.

“Vậy sức khỏe thiếu phu nhân?” vú Trần hỏi lo lắng.

“Cô ấy không sao, chỉ là bụng dạ không thoải mái, lát nữa cháu kêu cô ấy ít thuốc, vú Trần đi mua giúp cô ấy là được.” Lam Dư Khê không hề nói ra sự thật, thứ nhất, sự việc thế nào bây giờ còn chưa rõ, thứ hai, anh cũng không muốn nhiều người ép Diệp Dĩ Muội.

Ai cũng biết anh em ở bên nhau là.....thế nhưng, bọn họ ở bên nhau trước khi biết sự việc này, lúc này mà cố ép bọn họ đột ngột rời xa nhau, rõ ràng là tàn nhẫn.

Sự việc này, phải dựa sau này, dần dần khi nghĩ thông rồi mới được, ép quá ngược lại sẽ làm cho người ta có tâm lý đi ngược lại.

“Được!” vú Trần đặt cà phê xuống bàn: “Lam thiếu gia, uống cà phê đi.”

“Thôi ạ, cháu về trước đây.” Lam Dư Khê lại nhìn lên lầu một cái rồi nói.

“Để tôi tiễn cậu.” Vú Trần đưa Lam Dư Khê ra khỏi cửa rồi bản thân cũng cùng đi ra.

Mãi cho tới khi Lam Dư Khê rời đi, bà mới rút điện thoại ra, đứng vào một góc tối trong căn biệt thự, gọi về số điện thoại của Tần gia.

Trong buổi yến tiệc, Cảnh Hạo miệng nói rằng không thích Cao Thiên Du và phải tránh xa cô ra nhưng vì cô làm việc gì thì cũng rất nghĩa khí nên anh nể tình và cứ tiếp Cao Thiên Du hết ly này tới ly khác, dường như không tiếc thân mình mà tiếp quân tử vậy.

Phùng lão phu nhân và cha Cảnh Hạo nhìn thấy cũng chẳng quản bọn họ làm gì, tuy là uống rượu như vậy không tốt nhưng được cái giúp hai người xích lại gần nhau hơn.

Phùng gia là nhân vật thế nào? Là doanh nghiệp nổi tiếng ở Mỹ. chỉ có điều, về việc Cao Thiên Du là cháu ngoại bà ấy thì lại khá ít người biết.

Năm xưa, người con gái duy nhất của Phùng lão phu nhân, không để ý tới sự phản đối của bà mà gả cho một học sinh nghèo tới Mỹ học tập, sau đó, để tránh đi sự ngăn cấm của Phùng lão phu nhân, hai người đã trốn về Trung Quốc.

Đây cũng là lý do tại sao khi xưa cô lại trở thành hàng xóm của Diệp Dĩ Muội.

Phùng lão phu nhân dù gì cũng chỉ có một người con gái, người ta đến con gái đều sinh rồi.

Bà vốn dĩ nghĩ, con gái đã sống bao nhiêu năm khổ sở như thế, bản thân cũng nên nhường bước, con gái nhất định cũng muốn trở về Mỹ rồi.

Thế nhưng, không ngờ, hai người tình cảm vẫn mặn nồng và kiên định.

Bà liền không có cách nào khác, chỉ có thể thỏa hiệp, đưa cả nhà ba người quay trở lại Mỹ.

Bởi vì cha mẹ Cao Thiên Du thích cuộc sống bình thường không phô trương, lại thêm với việc không có ai làm việc ở Phùng Thị, cha Cao Thiên Du cũng hi vọng cô chỉ là một người bình thường, vì thế bao nhiêu năm nay, ba người của Cao gia đều chưa từng xuất hiện trước công chúng, đây cũng là một trong những lý do mẹ Cao Thiên Du đồng ý quay trở lại Mỹ.

Mẹ Cao Thiên Du suy nghĩ rất đơn giản, bởi vì bà yêu người đàn ông này, vì thế bà không muốn cho các phương tiện truyền thông bất kì cơ hội nào để khiển trách hay lên án người đàn ông này.

Người đàn ông này rất bình thường, không có gì nổi bật nhưng đó thôi cũng là đủ với bà rồi. vì thế, bà nguyện cùng với ông sống một cuộc sống đơn giản, bình thường.

Tuy là hai người đã cùng với Phùng lão phu nhân trở về Mỹ nhưng về mặt kinh tế, từ trước tới giờ chưa nhờ cậy Phùng lão phu nhân một đồng nào.

Khi đó Phùng lão phu nhân cũng chẳng thèm quan tâm tới bọn họ, dù gì thì sức khỏe bà vẫn còn tốt, cũng không yên tâm đem Phùng thị giao vào tay người khác.

Thế nhưng, càng ngày tuổi càng lớn, bà ấy cũng chỉ có thể đem hi vọng gửi vào Cao Thiên Du.

Đối với điều này, cha mẹ Cao Thiên Du có thể hiểu, dù gì thì Phùng thị trước sau cũng cần có một người tiếp quản, đó là công sức, xương máu cả đời của Phùng lão phu nhân, bọn họ đã không hiếu thuận rồi, lúc này cũng không thể nói với Phùng lão phu nhân rằng bà ấy hãy đem đi quyên góp ủng hộ hết đi! Làm như thế chẳng khác nào chọc Phùng lão phu nhân tức phun ra máu.Cập nhật nhanh nhất tại website: http://www.rosenovel.com

Cao Thiên Du thì cũng không có ý kiến gì, nhưng có một điều kiện, để cho cô chơi đủ rồi, thì mới có thể để lộ ra thân phận cô là người tiếp quản Phùng thị.

Cứ như vậy, cho tới hôm nay đã tới nước này.

Phùng lão phu nhân nghe tin Cao Thiên Du và Lục Danh Dương chia tay, bèn vội vàng về nước, chỉ sợ có biến.

Còn Phùng gia và Cảnh gia cũng coi như là đã qua lại nhiều năm, tuy là không mấy khi gặp nhau nhưng đều là những người trong cùng một tầng lớp, đương nhiên gặp nhau là mừng rồi.

Chỉ là, cảnh tượng vui vẻ của Cao Thiên Du và Cảnh Hạo lúc này đã làm cho Lục Danh Dương đỏ mắt lên.

Anh ta có được vị trí như ngày hôm nay là do anh ta từng bước từng bước leo lên, vì thế anh ta vô cùng trân trọng vị trí anh ta có được, thế nhưng điều đó không có nghĩa rằng anh ta không quan tâm tới Cao Thiên Du!

Anh ta cho rằng, Cao Thiên Du lý tính như vậy, nhất định sẽ hiểu cho nỗi khổ của anh.

Vì thế, anh ta nghĩ thế nào cũng nghĩ không thông, tại sao Cao Thiên Du lần này lại có sự ứng xử như vậy.

Lúc này, nhìn cô và Cảnh Hạo nâng ly chạm cốc với nhau, trong lòng không thể không cười lạnh lùng, con gái đúng là thích cây cao bóng cả.

Cao Thiên Du tuy cách Lục Danh Dương một đoạn nhưng cô vẫn cảm thấy được ánh mắt lạnh lùng đó.

Lúc mới đầu còn có thể giả vờ không để ý nhưng sau đó có thế nào cũng thấy ngồi không yên.

Cảnh Hạo nhìn ra thấy cô không tự nhiên, liền kéo tay cô đứng lên.

“Làm cái gì đấy?” Cao Thiên Du có chút bất mãn gõ vào tay anh.

“Đi ra ngoài hóng gió, tôi đau đầu.” Cảnh Hạo biết cô muốn giữ thể diện nên liền nói lái đi như vậy.

“Cũng được!” Cao Thiên Du hơi bối rối, bước chân cô có phần không vững cùng anh đi ra ngoài.

Đi ra khỏi hội trường, tới bên cạnh hồ bơi, Cảnh Hạo đột nhiên dừng bước lại, Cao Thiên Du đang đà bước đi, nhất thời không dừng lại kịp nên đã va người vào lòng anh.

“Ha ha....” tiếng cười của Cảnh Hạo vang lên trên đầu cô, ngay sau đó nói mỉa mai: “Cao Thiên Du, cô đang ngã vào lòng tôi đấy à!”

“Anh nói linh tinh cái gì đấy?” Cao Thiên Du giơ nắm đấm lên đấm vào ngực Cảnh Hạo, nhưng đột nhiên bị anh nắm lấy, anh đưa tay cô lên miệng hôn vào bàn tay đó.

Cảnh Hạo bình thường không cảm thấy Cao Thiên Du có gì đẹp, có điều lúc này đôi mắt anh đang lờ mờ vì cơn say của rượu, anh lại cảm thấy thực ra cô cũng không tới nỗi nào, vừa cao vừa xinh, lại mạnh mẽ, nghĩa khí.

“Cao Thiên Du, hay là chúng ta làm như điều bọn họ muốn đi, ở bên nhau là xong.” Cảnh Hạo nhìn cô cười “he he”, cũng không đợi Cao Thiên Du trả lời, anh liền cúi đầu xuống hôn lên môi cô.

Chỉ là, nụ hôn còn chưa chạm vào môi cô thì liền có người kéo Cao Thiên Du ra khỏi lòng anh.

Anh không có sự đề phòng nên đương nhiên là không giữ lại cô được.

Đợi tới khi anh nhìn rõ là Lục Danh Dương thì người ta đã hướng về anh một cú đấm.

Cao Thiên Du lúc này đã tỉnh hơn một chút, nghĩ cũng không nghĩ, cô liền kéo tay Lục Danh Dương ngăn cú đấm của anh lại.

“Đừng!” cô vừa kêu lên một tiếng, Lục Danh Dương liền hất tay cô ra, chân cô đứng không vững, người liền nghiêng về phía bể bơi ngã xuống.

Chỉ nghe thấy “bùm” một tiếng, Cao Thiên Du đã ngã xuống hồ bơi.

“Thiên Du!”

“Thiên Du!”

Hai người đàn ông chẳng để ý tới gì khác nữa, liền nghe thấy tiếng người ngã xuống nước vang lên, cả hai người đàn ông đều nhảy xuống.

Hai người sau khi nhảy xuống, đều cố hết sức để bơi ra, sợ Cao Thiên Du sẽ gặp nguy hiểm, nhưng trong lòng cũng đang có suy nghĩ thi đấu với nhau.

Thế nhưng khi hai người tới bên cạnh Cao Thiên Du, phát hiện đầu cô từ dưới nước nhô lên, người cô trôi nổi trên mặt nước không ngừng ho, chắc là bị sặc nước, hơn nữa lại dùng ánh mắt kì lạ nhìn hai người đàn ông trước mắt, sau đó hỏi một câu suýt nữa làm hai người ho ra máu.

“Hức....hai người xuống làm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net