Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ giờ đến đó đã tròn một năm , Eli đã trở thành thiếu nữ 16 tuổi , hiện giờ cô đang giúp việc cho một tiệm ăn tại thủ đô đất nước. Lọn tóc trắng được cô giáu gọn trong chiếc mũ vãi để tránh những ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Cô mang ơn gia đình bác Wales đã cứu cô trong trận bão tuyết năm đó , họ cưu mang cô và cho cô làm việc ở quán ăn . Họ có một cô con gái 14 tuổi , bị mù bẩm sinh , dù đã chạy chữa rất nhiều nhưng vẫn không ít gì thí nhưng con bé vẫn lạc quan và muốn tận hưởng cuộc sống như bao đứa trẻ khác .

Tháng này gia đình Wales đã nhận một tin dữ. Gia đình phải cống nạp cô con gái của mình cho ma cà rồng . Đáng lẽ là con gái của một gia đình quý tộc thế nhưng họ đã dút tiền cho quan chức vì chỉ còn hạn vài ngày nên gia đình không thể xoay sở .

Eli đã nợ họ quá nhiều.

Và cô không thể ngồi yên thấy ân nhân của mình đang khốn khổ thế

Họ đã cho cô một mái nhà.

Nếu Ann chết sẽ rất nhiều người đau buồn.

Nhưng nếu cô chết thì chẳng ai nhớ tới , có lẽ là gia đình bác Wales nhưng họ vui vì con gái họ vẫn sống.

Thời khắc cô đồng ý làm vật hiến tế đã làm gia đình vô cùng mừng rỡ.

Còn cô , cô không biết nữa . Có lẽ đối với cô đối diện với cái chết là điều đã quá quen thuộc .

o~O~o

Cũng vào mùa đông tháng 10 năm ngoái cô đứng đây chờ đợi cái chết với mình , nhưng cô vẫn sống . Thế còn bây giờ . Khu rừng vẫn âm u như thế , giông như một thế giới khác ngăn cách thế giới thương bằng những sức mạnh vô hình . Và rồi bất giác đầu Eli lại cảm thấy đau , cơ thể nóng hừng hực như bị thiêu cháy nội tan . Cô nằm úp xuống nên tuyết trắng để át đi nhiệt độ trong cơ thể nhưng vô ích .

" Là cô ?"

Người thanh niên có gương mặt trắng bệch và đôi mắt đỏ như máu , mái tóc bạch kim tựa như các vì sao , trong đêm cô có thể thấy mặt anh nhờ thứ ánh sáng lấp lánh từ nó. Một gương mặt quen thuộc , một vẻ đẹp ma mị và bí ẩn .

"Vậy ra đây là hôn thê mới của ta ? Đúng thật là duyên số nhỉ? "

Hắn bế Eli lên rồi vương đôi cánh ơi rộng bay về hướng mặt trăng ,.Một tòa tháp với hàng vạn con dơi đua nhau nép mình với tư thế ngủ ngược .Hắn đặt cô xuống giữa chính điện rồi ngồi trên chiếc ngai vàng được đặt sẵn , những con dơi bắt đầu vỗ cánh bay xuồng rồi hóa thành những con người đẹp như búp bê sứ , xinh đẹp và thiếu sức sống .Chúng nhìn cô với ánh mắt lạnh lùng của con thú săn đang ngắm nghía con mồi của mình .

Đầu Eli lúc này đau dữ dội hơn.

Và cô lại thấy hình ảnh gì đó .

Hai người đàn ông , họ tiêm cho cô một thứ thuốc , người cô rung bần bật.Cô thấy gương mặt ông ta đang khóc .

Cơ thể cô lúc này rất đau đớn , có cảm giác như các khớp xương đang vỡ ra . Dù bọn chúng đang hút máu cô nhưng cơn đau không xúc phát từ đó

" TN-18"

" Vật thí nghiệm 18"

Eli nắm túm lấy cô một tên ma cà rồng rồi bóp nát cổ hắn bằng tay không.

" Eli cha xin lỗi ..."

" Cha xin lỗi..."

Rồi các âm thanh trong kí ức một rõ ràng hơn , cô nhớ gương mặt đó . Người đàn ông tiêm vào người cô thứ thuốc chết tiệt đó .

Cô ngày một giận dữ hơn .Hai tay cô nắm lấy thêm hai tên nữa rồi bóp vỡ sọ chúng , máu xăng tung tóe khắp nơi.Máu tươi thấm vào chiếc váy cưới trắng tinh.Bọn ma cà rông bắt đầu lùi lại , chúng run sợ trước con người , điều mà từ trước chưa bao giờ xảy ra. Tay cô cảm tay đau kinh khủng , các xương ngón tay đâm tay khỏi da thịt thành những lưỡi kiếm bạc. Cô xông vào giết từng tên một , những tiếng rú ghê rợn của chúng không ngừng cất lên nhưng tên trên ngại vàng kia vẫn bình thảnh và chẳng có vẽ gì là phòng vệ , hắn quan sát và mỉm cười.Chỉ nữa giờ chính điện oai nghiêm của hắn đã nhuộm đầy máu . Tại một góc khuất ở tòa tháp 4 con dơi bay vào đứng cạnh hắn rồi hóa thành người . 2 phụ nữa và 2 tên đàn ông . Chúng điều có nhan sắc tuyệt trần và nguy hiểm hơn là bọn xác chết nằm dưới.

"Lousi , xin ngài lùi lại ."

Cô gái tóc tím và đôi mắt màu xanh lục , cô ta sở hữu vẻ đẹp mặn mà và hút hồn kẻ đối diện bằng những đường cong cực kì gợi cảm .Nhưng hình như sự cánh báo của cô bị phớt lờ

Kẻ được xưng là Lousi bước xuống đến cạnh Eli.Cô cũng xông vào và dự tính hạ gục hắn như cách mà cô đã làm . Nhưng hắn nắm lấy lưỡi kiếm bạc và bẽ gãy nó.

" Chết đi bọn ác ma ."

Cô lại tiếp tục vung các lưỡi kiểm từ đầu ngón tay mình nhưng chúng lần lượt bị bẻ gãy. Cô bắt đầu kiệt sức .Hắn giữ lấy tay cô rồi dùng tay còn lại nâng cằm cô lên.

" Ta sẽ giết mi , tên khốn !"

Eli giận dữ gầm lên , cô định tiếp tục chiến đấu nhưng bị hắn giữ chắt.

" Bị em giết ?"

Hắn mỉm cười.

" Được giết bởi một thiếu nữ xin đẹp như em là dinh hạnh của ta .

Mắt Eli mờ dần

" Eli, cha xin lỗi."

"..."

"..."

Cô bất tỉnh.

Lousi dơ tay ra hiệu , bốn con người kia hóa thành dơi rồi bay ra ngoài cửa sổ .

o~O~o

Ở thủ đô thành phố Satic đang có một buổi họp quan trọng . Các luật sự ,cha xứ,quý tộc , lãnh chúa , những quan lớn trong triều đình và cả đức vua điều tham gia, mọi người trông rất căng thẳng bởi những lời từ ã đàn ông trung niên kia và người bạn của hắn . Một phương án để giết lũ ma cà rồng bằng cách cấy loại thuốc gì đấy vào con người .Nhưng qua các cuộc thí nghiệm điều cho thấy con người không thể chịu đựng nỗi và có một cái chết vô cùng đau đớn.

"Thật là vô nhân đạo ngài Harrison ."

Người cha xứ với gương mặt uy nghiêm tỏ vẽ bất mãn khi vừa nghe những lời ông cho là vô cùng hàm hồ . Cũng phải , thành phố này đã có rất nhiều người chết qua những cuộc thí nghiệm đó và rồi dân chúng dần mất niềm tin . Nếu phải chết trong đau đớn thì họ thà mình chết dưới nanh vuốt của bọn ma quỷ kia hơn là những cuộc thí nghiệm vô ích.

" Tôi yêu cầu ngài dừng ngay cuộc thí nghiệm tàn nhẫn này lại là Harrison"

" Thưa cha ,tôi cam đoan lần nay chắc chắn sẽ thành công."

"Tôi đã nghe ông nói câu này hàng trăm lần trước khi họ ra đi "

"Lần này chắc chắn sẽ ..."

Cộc cộc

" Đủ rồi"

Vị thẩm phám gõ câu búa của mình để kết thúc cuộc tranh cãi của hai người

" Ông Harrison Campbell nếu không có giấy phép của Đức Vua thì ông đã bị bỏ tù vì giết hơn 150 mạng người rồi và Đức vua cũng đã cho dừng cuộc thí nghiệm của ông vào 10 năm trước ."

" Thế các người thích làm thức ăn cho bọn chúng cả đời à ."

Harrison Campbell hét lớn , người bạn kế bên ôn liên tục trấn an nhưng vô ích .

" Còn hơn là chết dưới tay một tên điên như mày Harrison "

" Phải !!! Mày đã làm những cuộc thí nghiệm kinh khủng nhưng kết quả thì sao hả ??"

" Con trai tao đã tin mày và cuối cùng nó phải nằm dưới nền đất lạnh !!!"

" Mày là đồ khốn Harrison Campbell."

Dân chúng bắt đầu giận dữ mén đá và Harrison và anh bạn bên cạnh.Hắn chỉ biết im lặng và nhận lấy tất cả .

" Này ta đi thôi Harrison."

Người bạn cạnh ông nhắc nhở .

Cả hai bước ra khỏi phiên tòa . Cuộc tranh luận đó có kết quả . Tất cả điều là phiếu phản đối.Người ông chi chít các vết thương do những thứ mà dân chúng ném vào .

" Hãy thành thật với bản thân hơn Harri ông bạn của tôi , anh biết rõ là sẽ thất bại mà ."

" Tôi đã đánh đổi cả mạng sống của con gái mình đấy Thomas ."

Mặt ông đượm buồn .

"Chết tiệt ! Tôi đã nghĩ gì thế ."

" Tôi biết chứ ! Hãy để con bé ra đi thanh thảng ông bạn già ."

"Tôi đã đánh đổi bằng sinh mạng của con gái mình nhưng kết quả thì là gì nào ..."

Người đàn ông đó khóc , gương mặt đầy đau khổ của ông làm người bạn già bên cạnh cũng nhói lòng . Cả hai ngôi trước thêm nhà thờ và cầu nguyện cho đến khi mặt trời lặng.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net