chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

buổi sáng,ông mặt trời bắt đầu thức dậy,chiếu những ánh nắng ấm áp cho một buổi sáng tươi đẹp(khúc này hơi sến="=)ông không ngại mà chiếu thêm những ánh nắng chói chang vào nhà nó!

Ánh nắng chói làm mắt hắn nhíu mày,mở mắt ra thì thấy có 1 cái chăn được đắp ngay ngắn trên cơ thể làm hắn không khỏi thắc mắc!

Mà sao hôm nay vai bên phải của hắn có cảm giác nặng trịch như tảng đá đè vai vậy nè?Đảo con mắt nhìn về hướng vai mình thì hắn bất ngờ vì thấy 1 "con heo" đang nằm ngủ"chảy vãi"trên vai hắn(khiếp!!)-hắn khá ngạc nhiên nhưng rồi cũng nhoẻn miệng cười

hắn cho đầu nó dựa vào tường để hắn có thể trở mình ngồi đối diện nó với một khoảng cách khá dài"20cm"(lợi dụng==")nhìn nó ngủ thầm nghĩ rằng mặt nó khi ngủ rất đáng yêu!khác với vẻ bà chằn của nó hằn ngày!

hắn càng ngày càng cuối mặt xuống,khoảng cách giữa M hắn(dịch là mặt hay môi,sao cũng được) và M của nó ngày càng gần!bất ngờ nó mở mắt ra,đập vào mắt nó là cái mặt đẹp trai hắn được phóng to gấp trăm lần và...

-AAAa!

Vâng!tiếng la thất thanh không kém gì dàn âm thanh chất lượng cao không ai khác ngoài nó,hậu quả là 100con chim đậu trên cành cây bị thủng màn nhĩ,hơn 10 cái cây và 50 tấm kính bị gãy và bể mà không biết lí do,và nó đã giúp cho đất nước Việt Nam có thể sánh vai với động đất của nước Nhật nổi tiếng!Tiếng la của nó thật khủng khiếp!

nhờ tiếng la của nó nên 2 con bạn đang ngủ trên phòng bỗng nhiên thức giấc,anh Hoàng cũng thức giậy và quay qua bên hắn thấy cảnh tượng trước mắt làm cho Hoàng muốn sùng máu lên tới não!

-Đinh ơi!mày đâu rồi!mày có sao không?-2 con bạn chạy qua ngoài hành lang kêu nó tới tấp và thấy hắn và nó đang ngồi với tư thế khá ám muội làm 2 con bạn mở tròn căn con mắt

còn nó thì gặp tình thế khá bối rối và đặc biệt hắn đang cởi trần mà cách người nó có 20cm làm cho nó đỏ mặt như gấc!vội đẩy mạnh hắn ra và quát

-CẬU ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY HẢ!!

-ưm..cái đó tui hỏi cậu mới đúng!sao cậu lại nằm ở đây?lại dựa vào vai tui mà ngủ nữa!-hắn hỏi

-Sao!ca..cái gì!-nó trợn 2 con mắt lên chợt nhớ ra tối hôm qua nó có xuống dưới hành lang để đắp chăn cho bọn hắn!Haizz đúng là khốn khiếp!

Hoàng nhìn thấy cảnh đó thì cảm thấy trái tim như bị bóp nghẹn!tại sao nó không ngủ bên vai anh mà ngủ bên vai hắn chứ(thì thuận bên nào,ngủ bên đó chứ sao anh khó khăn thế!!^^)

-hôm qua tôi thấy 2 anh nằm dưới hành lang mà không mặc áo,tôi sợ 2 anh lạnh nên tôi có lòng tốt đem mền xuống cho 2 anh,ai dè ngủ luôn!nhưng tui hông ngờ cậu lại dâm tặc như vậy!-nó bức xúc nói!

-trời!có thật ko vậy?-2 con bạn quay qua hỏi hắn

-tôi không biết gì cả!mà cậu nên nhớ,chính cậu là người chủ động dựa vào vai tôi!hình như trong lúc cậu ngủ miệng có"chảy vãi"thì phải,tôi chỉ lại coi có phải là thật vậy hay không!không ngờ cậu lại đen tối như vậy-hắn thản nhiên

-cậu!-nó tức giận vì ko cãi lại được với hắn!nhưng sự thật là nó ngủ cũng có khi chải vãi

-hay là cậu muốn tui làm gì cậu!-hắn đảo mắt từ trên xuống dưới nhìn nó-nhưng cậu không có gì hấp dẫn để tôi làm cả!

-Này!cậu thôi đi được không!-anh Hoàng thét lên!thực sự rằng anh rất tức giận khi thấy hắn sỉ nhục nó như vậy!

-thôi thôi!giờ 2 anh thay đồ đi!chuẩn bị tới giờ học rồi kìa!đồ của mấy anh vẫn ở nhà con Đinh!-con An vội chữa cháy

con Dương vội lôi nó vào nhà thay đồ

giờ ở ngoài hành lang chỉ còn mình hắn với anh Hoàng

-anh thích Đinh phải không?-hắn nhếch mép!

_còn chap 10-1 nữa!mí bạn nhớ cổ vũ cho my nha!mong các bạn comment cho my để có ý tưởng để viết tiếp nha^^!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net