Chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

---- Phòng Thiên Yết- Cự Giải ----

" Tiểu Giải, em có mau tỉnh không?" Thiên Yết u phiền ngồi bên cạnh cô gái nhỏ. Cự Giải mơ hồ tỉnh lại, cô giật mình khi thấy gương mặt Thiên Yết trước mặt. Cự Giải nói" Thiên Yết, anh dọa tôi rồi" rồ cô ôm vào tim. Thiên Yết nói" Tiểu Giải. Cái con ngốc này". Cự Giải nói" Người lại tràn đầy sinh lực, chẳng lẽ..." khiến Thiên Yết" Đúng. Ba mẹ anh đã truyền sinh khí cho chúng ta". 

---- Phòng Ma Kết- Sư Tử ----

" Này! Ma Kết, tôi cho cô cái này" Sư Tử tặng cho Ma Kết cái vòng, Ma Kết nói" Không cần. Tôi cũng..." rồi Sư Tử nói chen lời" Cũng thế nào". Ma Kết nói" Cũng nhận" rồi cô ngẫm nghĩ" Không có tiền thì đúng là...".

Rồi các sao xuống dưới sảnh. Ba mẹ đang ngồi nghiêm nghị trước mặt các anh chị. Ba mẹ nhìn từng đứa. Kể từ Cự Giải" Cự Giải, con đi cứu người không phải không tốt nhưng lỡ cứu người không thành mà tự hại mình. Cự Giải, con chạy 10  vòng sân cho mẹ". Ông bố nhìn Thiên Yết" Thiên Yết, không tự cứu vợ mà để vợ cứu mình, chạy 20 vòng cho ta" rồi hai người nhìn 3 người kia" Ba đứa, tội của 3 đứa không nhỏ, đến muộn không cứu được người mà còn được 2 tiếng 36 phút 18 giây nghỉ ngơi rất ung dung thế nên chạy 5 vòng cảnh cáo". Một lúc sau, 5 sao chạy xong thì vào ăn cơm. Cự Giải nghĩ" Mình ngủ 100 năm, sức mạnh của mình dần hồi phục rồi, chỉ còn thể lực thôi, nghỉ ngơi một vài ngày không đánh nhau là được". Rồi các sao lên phòng.

---- Phòng Thiên Yết- Cự Giải ----

" Thiên Yết, ngày mai thì..." Cự Giải chưa nói xong thì Thiên Yết nói" Đi học". Cự Giải nhìn anh với gương mặt ngưỡng mộ. 

---- Phòng Song Tử ----

Mai đi học, không biết có những gì, nhưng cô ở đó có sao không? Từ khi không có cô mà tôi...

---- Phòng Ma Kết- Sư Tử ----

" Mai đi học thì chúng ta phải làm gì? Nghe nói trường đó quá là..." rồi Ma Kết rối ren khiến Sư Tử cười" Đáng yêu quá".

----o0o---- Sáng hôm sau ----o0o----

Các sao chuẩn bị, lên xe, đến ngôi trường mới. Bước vào, các sao khiến nhiều người trầm trồ. Các sao bước vào lớp. Họ vào lớp thì Cự Giải với đôi mắt màu ruby hồng đậm thì cô có thể nhìn rất xa, còn giúp bản thân thấu hiểu trái tim con người, Thiên Yết với đôi mắt màu đỏ khiến mọi người khiếp sợ, Ma Kết với đôi mắt màu xanh ngọc lục bảo thì nhìn khiến người khác không run mà sợ, Sư Tử với ánh mắt màu vàng khiến nhiều ánh mắt nhìn anh, còn Song Tử với ánh mắt màu xanh dương, biển xanh sâu thẳm. Mọi người trong lớp khiếp sợ họ vì họ không những bảo vệ 2 cô gái trong nhóm mà còn rất cảnh giác đến người khác. Cự Giải thì đang hồi phục thể lực, Ma Kết thì học luyện phép, tuy cô được trọng sinh mang sức mạnh của hồ ly nhưng cô học thì quá ít, không đủ để đánh với Thiên Bình. Tiếng trống Tùng! Tùng! Tùng! vang lên. Một cô gái bước đến nói" Cậu là Thiên Yết à. Tớ thích cậu. Cậu làm bạn trai của tớ được không?" khiến Cự Giải nói" Thiên Yết, anh nghĩ thế nào?" trong ánh mắt của Cự Giải đã xét xem tâm trí cô ta" Hừ! Cô muốn yêu anh ấy". Thiên Yết nói" Được, tôi đồng ý" khiến cô gái kia vui mừng nhưng Thiên Yết nói tiếp" Nhưng mà câu đấy chỉ hợp khi vợ tôi nói mà thôi- Mà vợ tôi là Cự Giải" khiến cả lớp kinh ngạc. Các sao đến trường này bởi vì có đàn em của Thiên Bình chứ không phải là để học. Thực tế, họ có bằng từ lâu rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net