Chương 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, các sao đi học. Bước vào lớp, Xử Nữ khiến bao anh ngắm nhìn. Họ ngồi vào bàn học ngẫm nghĩ về chuyện phải làm gì để đánh bại được Thiên Bình. Tiết học trôi qua, tiếng trống cất lên. Cự Giải bước ra ngoài thì thấy Thiên Yết ôm một cô gái khiến Cự Giải cười lạnh" Hừ". Rồi cô đi vào lớp. Trôi qua những tiết học cuối, các sao hẹn nhau đi shopping, cafe, rồi đi ăn. Bước ra ngoài thì các sao lên xe, đi shopping. Bước vào thì mỗi sao đi chọn trang phục.

---- Thiên Yết- Cự Giải----

" Thiên Yết, hôm nay anh... ôm ai vậy" Cự Giải nghiêm túc hỏi anh khiến anh bất ngờ, anh nói" Chỉ là một cô gái đẹp" khiến Cự Giải nghĩ" Đẹp sao? Bản công chúa tuy 118 tuổi nhưng mà cũng  có thay đổi gì đâu, hừ..." rồi cô tức giận nói" Tôi chẳng nói chuyện với anh nữa. Tôi đi đây". Anh nói" Bà xã đại nhân, em đi thì ai làm vợ anh đây". Cô  quay lại nhìn anh, bỗng cô thất thần vì đôi mắt cô đã nhìn thấy được một thứ gì đó đang phi thật mạnh đến chỗ anh. Cô đẩy anh ra, cô bị phi tiêu sướt qua tay. khiến cô đau điếng. Cô dùng ma pháp của mình đánh cho hắn chết đi sống lại, ma pháp này cô đã luyện từ lâu, đây là 100 con dao, nó trong 2 ngày sẽ cắt từng miếng thịt con người khiến trong 2 ngày đó đau đớn vô cùng. Sau 2 ngày đó thì chết không toàn thây. Cự Giải lấy băng trong túi ra, Thiên Yết băng bó cho cô. 

---- Song Tử- Xử Nữ ----

"Song Tử, anh thấy bộ này thế nào?" Xử Nữ hỏi Song Tử đang ngồi ở ghế sofa êm ái. Xử Nữ quay ra, thấy Song Tử đang tán gái, trong lòng tức giận. Cô cười nham hiểm bước đến chỗ Song Tử" Song Tử ca ca, anh thấy bộ này thế nào" khiến cho các cô gái kia tức giận nói" Cô là ai". Xử Nữ nói nhỏ vào tai các cô gái kia khiến các cô gái kia chạy té khói. Song Tử tức giận hôn lên trán Xử Nữ, nói" Ai bị sida vậy", Xử Nữ chạy ra chọn đồ chẳng quan tâm tới anh. Anh đứng đấy nhếch mép cười.

---- Ma Kết- Sư Tử ----

 Ma Kết đỏ mặt bước đến chỗ Sư Tử, cô nói" Sư Tử, anh thấy áo này đẹp không?" khiến Sư Tử nhìn nét mặt cô cười trong lòng, anh nói" Không đẹp" rồi Ma Kết nói" Thế tôi chọn cái khác". Sư Tử nói" Không đẹp bằng em thôi" rồi Ma Kết quay ra hỏi" Anh nói gì đấy"( Cứ như mới bắt đầu yêu).

............ 1 hours ..........

Các sao nữ cầm tay nhau đi chơi vui vẻ. Các sao nam cầm cả đống đồ đi đằng sau. Các cô gái bước vào một nhà hàng. Một người phụ nữ bước đến nói" Chào, công chúa...". Cự Giải lạnh lùng nói" Chào, tôi muốn hỏi công chúa nào". Người phụ nữ kia nhếch mép" Ai mà chẳng biết cô, công chúa đệ nhất của vương quốc: Lạc Cự Giải". Cự Giải nói" Ồ, cảm ơn đã biết tôi". Người phụ nữ kia rút con dao ra nói" Trong ta có độc, chỉ cần ta chết, máu ta lan rộng ra khỏi Trái Đất này và bao gồm cả vương quốc Vampire". Cự Giải nhíu mày nói" Sao cô phải làm vậy". Người kia biến mất nhưng vẫn còn một giọng nói thoang thoảng bên tai" Vương quốc Vampire nợ ta, ta sẽ trả gấp bội. Cho dù có chết ta cũng kéo các ngươi chết chung". Cự Giải tức giận nói" Chúng ta phải ngăn cản cô ta. Sự xuất hiện của cô ta, tớ không cảm nhận được" khiến mọi người ngạc nhiên" Nếu Cự Giải không cảm nhận được thì cô ta là ai, sao lại có thể khiến một Vampire quý tộc như Tiểu Giải không cảm nhận được".




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net