Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

---- Sáng hôm sau ----

" Chào, tôi là Minh Hà" Một cô giáo mới bước vào lớp của 6 sao, cô giáo này nhìn lướt quanh thấy Yết ngắm Giải, Xử học bài, Song chơi game, Kết đang mơ về một tình yêu của công chúa và hoàng tử , Sư tám chuyện về game với Song khiến bà cô kia tức giận" 6 đứa quỷ ở 3 bàn cuối tập trung" khiến Giải thức dậy vừa sợ hãi vừa tức giận khiến Yết tức giận theo, Song chăm chú bị giật mình tắt  nguồn, Xử làm bài giật mình nguệch ngoạch ( khó viết ghê), Kết vỡ mộng, Sư giật mình đập đầu vào bàn( nói chung 6 người tức như muốn điên lên), nhìn mặt 6 đứa, bà cô nói" 6 đứa kia ra ngoài" khiến sáu đứa không kìm lòng liền gọi một cú điện thoại cho ông thầy hiệu trưởng" Alo, đuổi cô giáo tên Minh Hà"

" Tút"

Bỗng có hai người từ cửa xông vào " Mời cô ra khỏi trường và ngày mai không cần đến dạy đâu" 

" Tại sao" cô giáo Minh Hà nói

" Cấp trên chỉ thị, chúng tôi không cần biết" hai người kia nói

" Tôi không đi" cô giáo Minh Hà vừa nói xong thì hai chú lính đưa cô giáo dễ thương đi chơi

" Tùng! Tùng! Tùng"

" Hôm nay, chúng ta sẽ bầu cử lớp trưởng" cô giáo Hồng bước vào lớp lên tiếng, cả lớp bỗng xôn xao hết cả lên, bỗng tiếng của thầy giáo trong cái loa vang lên" Mời em Cự Giải lên phòng hiệu trưởng", Cự Giải nhanh đến phòng hiệu trưởng. Ở lớp thì mọi người lại xôn xao nhưng bỗng Ma Kết giơ tay lên và đứng dậy nói" Em xin đề cử bạn Xử Nữ", một người khác tên là Nhân Mã đứng lên nói" Em xin đề cử bạn Thiên Bình". Bây giờ cô giáo mới lên tiếng" Cả hai bạn đều là những học sinh giỏi nhưng mà riêng Xử Nữ thì tham gia hoạt động nhiều hơn vì Thiên Bình thường bị bệnh! Nên cô sẽ chọn Xử Nữ làm lớp trưởng, nhưng Thiên Bình cũng học rất giỏi nên cô sẽ cho Thiên Bình làm lớp phó học tập"

" Tiếp theo là lớp phó kỉ luật, sao đỏ, lớp phó lao động.." cô giáo chưa nói xong thì một lần nữa cái loa lại phát lên" Tất cả các cô giáo chủ nhiệm các lớp lên phòng hiệu trưởng họp" vừa xong thì cô giáo Hồng nhanh chóng bảo Xử Nữ" Em chọn hết cho cô rồi về lớp thông báo cho cô nhé" rồi cô giáo Hồng đi ra ngoài. Xử Nữ liền nói" Lớp phó lao động là Song Tử, lớp phó kỉ luật là Thiên Yết, thủ quỹ là Nhân Mã, sao đỏ sẽ có hai người là: Sư Tử và Ma Kết". Xử Nữ vừa nói xong thì Cự Giải liền bước vào lớp nói" sao đỏ lên họp" khiến Ma Kết và Sư Tử giật mình, Ma Kết vốn tỉ mỉ lên lấy rất nhiều đồ tốn nhiều thời gian khiến Sư Tử nhíu mày nhanh bế cô phi ra khỏi lớp khiến người người ghen tị, người người nổi máu ghen.

" Cự Giải, cậu lên đấy có việc gì" Xử Nữ xong việc thì quay ra hỏi Cự Giải. Cự Giải cười tươi nói" Thầy bảo là mình làm phó hội học học sinh", Xử Nữ cũng chúc phúc cho chị em của mình" Tốt quá" còn hai chàng bị bơ. Bỗng tiếng trống" Tùng!Tùng!Tùng" vang lên thì bỗng Cự Giải dắt Xử Nữ đi ra ngoài. Hai người đi ra ngoài thì trong lúc mọi người không nhìn thấy thì Xử Nữ liền biến mất khiến Cự Giải hoảng loạn chạy vào lớp nói với Thiên Yết" Thiên Yết, Xử Nữ biến mất rồi", khuôn mặt Thiên Yết vẫn lạnh băng nhưng người ngồi trên là Song Tử thì giật mình khiến Ma Kết đi họp về lớp núp sau cửa nhếch môi. Bỗng Sư Tử bước đến thấu hiểu tâm tư của cô liền nói" Chúng ta đi vào thôi" để tránh gây tiếng động, Ma Kết khẽ gật đầu đồng ý rồi hai người cùng bước vào lớp tỏ ra không có chuyện gì hỏi Cự Giải" Cự Giải, sao vậy, Xử Nữ đâu" khiến đôi mắt Cự Giải tia lửa khiến mọi người run sợ lấy điện thoại nói" Alo, gọi cho Mã và Bảo đến ngay " người bên kia ớn gáy trả lời trong sợ hãi" Dạ..." rồi bỗng hai bóng người lướt nhanh như chớp tới chỗ Cự Giải


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net