chap 88

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đệ 081 chương Tư Đồ = hậu cung

Chờ Hạo Thiên mở to mắt, trời đã tối rồi xuống dưới, lúc này đích Tư Đồ vui sướng đoán chừng là buổi chiều quá mệt nhọc, bởi vậy như cũ còn đang trong giấc mộng. Hạo Thiên nhẹ nhàng mà nâng lên Tư Đồ vui sướng đích đầu sau đó đem tay của mình theo dưới đầu nàng đem ra, sau đó giúp Tư Đồ vui sướng đắp kín mền, mình mặc quần áo xong đi ra ngoài.

Buổi sáng, Hạo Thiên vừa trở về thì nghĩ về nhà khi Tư Đồ Tình nhi xem mình kia ánh mắt u oán, Hạo Thiên minh bạch rồi Tư Đồ Tình nhi khẳng định cũng đã biết thân phận chân thật của mình, nghĩ hiện tại Tư Đồ gia trừ bỏ Tư Đồ Tình nhi, đều là nữ nhân của mình, Hạo Thiên quyết định đêm nay nhất định phải bắt Tư Đồ Tình nhi, nhượng Tư Đồ gia biến thành mình chân chính đích hậu cung, bởi vậy hắn tựu lập tức hướng Tư Đồ Tình nhi ở lại đích bích thảo hiên mà đi.

Hạo Thiên đi vào Tư Đồ Tình nhi trong phòng, không ngờ nhưng không thấy bóng người của nàng, nghĩ thầm thiên đã đen, tối, nàng hội đi vào trong đó, chính muốn đi ra ngoài tìm kiếm, chỉ thấy Tư Đồ Tình nhi liền từ bên ngoài vào được.

"Tình nhi, ngươi đi vào trong đó sao?" Hạo Thiên quan tâm hỏi.

Tư Đồ Tình nhi mỉm cười, nói : "Một người quái tịch mịch, ra ngoài biên nhìn ánh trăng đã đi."

Hạo Thiên đột nhiên một tay lấy nàng kéo vào trong lòng, ôm thật chặt nàng, đem nàng kia cao cao đứng vững đích bầu vú dùng sức đặt ở trên ngực của hắn, nói với nàng nói : "Tình nhi, ta thích ngươi?"

Tư Đồ Tình nhi bị Hạo Thiên bất thình lình đích hành động nhất thời dọa mộng, tiếp theo nàng kịch liệt đích giãy dụa lấy, khả Hạo Thiên ôm được quá chặt, Tư Đồ Tình nhi như thế nào cũng vùng vẫy không ra Hạo Thiên đích ôm ấp, nàng chỉ hảo buông tha cho, đối với Hạo Thiên nói: "Đại ca, chúng ta là thân huynh muội, ngươi không thể như vậy, mau thả ta ra đi, nếu để cho người khác nhìn thấy truyền đi ra, đối với ngươi ta cùng Tư Đồ gia đích thanh danh cũng không tốt."

Hạo Thiên nghe xong Tư Đồ Tình nhi trong lời nói, chẳng những không có buông nàng ra, thay vào đó đem nàng ôm chặt hơn nữa, đối với nàng nói: "Tình nhi, ta biết ngươi đã muốn biết được ta không phải Tư Đồ Thanh Vân, ta gọi là Hạo Thiên, hiện tại này Tư Đồ gia trung trừ ngươi ra đều là nữ nhân của ta, ai cũng sẽ không nói ra đi, hơn nữa ta cũng biết ngươi là ưa thích của ta, trước kia phụ thân còn tại, ngươi không dám nói ra, hiện tại phụ thân đã muốn qua đời, chúng ta có thể vĩnh viễn ở cùng một chỗ."

Tư Đồ Tình nhi nghe xong Hạo Thiên trong lời nói, phảng phất cũng giải khai khúc mắc dường như không hề từ chối, thay vào đó gắt gao đích trái lại ôm Hạo Thiên nói: "Ca, ngươi biết không? Theo ngươi gặp chuyện đã trở lại sau, ngươi cả người đích tính cách đều đại biến dạng, từ đó trở đi, ta tựu chầm chậm đích đã yêu ngươi, bởi vậy coi như các nàng không nói với ta ngươi là giả mạo đích đại ca đích sự, ta sớm hay muộn cũng sẽ tự phát đem mình đầy đủ giao đưa cho ngươi."

"Cám ơn ngươi đối với ta tốt như vậy, Tình nhi."

Hạo Thiên cảm động cực kỳ, gắt gao ôm lấy nàng, dùng sức hôn môi anh đào của nàng, phía dưới kia cứng rắn cũng gắt gao để tại dưới bụng của nàng mặt.

"Ân... Không cần... Ca..."

Tư Đồ Tình nhi giãy dụa lấy vặn vẹo thân thể mềm mại, không xoay hoàn hảo, uốn éo dưới, nàng cùng Hạo Thiên vừa lúc ma sát, này xem, nàng như bị điện giựt.

"Ân... Ân..."

Tư Đồ Tình nhi kiều ân lên, gồm cái lưỡi thơm tho đưa vào Hạo Thiên đích trong miệng, mặc hắn mút vào. Nàng vừa rồi uốn éo, đại khái nếm đến ngon ngọt, bắt đầu vặn vẹo thân thể mềm mại, lại một lần nữa dán chặt lấy Hạo Thiên ma sát.

Mới vừa cọ xát vài cái, Hạo Thiên phát giác nàng dần dần trướng lên, hiển nhiên đã muốn động tình, đưa tay tưởng vói vào trong váy sờ sờ của nàng, không nghĩ tới lâu được thật chặt, thiếp được thật chặt, Tư Đồ Tình nhi lại gắt gao dán hắn, Hạo Thiên đích tay thân không vào đi, chỉ có thể tại trên đùi của nàng vuốt ve.

Tư Đồ Tình nhi phượng nhãn khẽ nhếch, mặt phấn sinh xuân, anh khẩu hé mở, nũng nịu hừ nhẹ, càng xoay càng nhanh, không lớn lập tức "A... A..." Duyên dáng gọi to vài tiếng, cả người tựu xụi lơ tại Hạo Thiên đích trong ngực.

"Hay là nàng đã tiết thân? Nào có nhanh như vậy?"

Hạo Thiên ôm lấy nàng phóng ở trên giường, đưa tay đi vuốt ve bắp đùi của nàng.

Tư Đồ Tình nhi đích một đôi đùi ngọc quá đẹp, tăng chia ra quá phì, giảm chia ra quá gầy, nộn còn giống mới vừa bác mở xác đích trứng chim, lại phấn lại trơn, tinh tế đích khiến người nhìn không tới lỗ chân lông. Hạo Thiên đích tay theo đùi hướng vào phía trong di động, vừa muốn đụng đến quần nhỏ, Tư Đồ Tình nhi lập tức ngồi dậy, kéo lại Hạo Thiên đích tay, đỏ mặt nói: "Ca, ta sợ!"

Hạo Thiên an ủi nói: "Tình nhi, đây là mỗi người đàn bà đều cũng trải qua chuyện tình..."

"Nhưng là... Nhân gia chính là sợ sao!" Tư Đồ Tình nhi lại nghịch ngợm.

"Này không có gì đáng sợ, tương phản là một loại tuyệt vời đích hưởng thụ, sẽ làm ngươi nếm đến kia tuyệt vời đích linh nhục yêu, cho ngươi nếm đến ngươi chưa từng có hưởng qua, đại khái cũng chưa từng có nghĩ tới, cái loại này nam nữ cùng chung chế tạo đích tuyệt diệu khoái cảm, ngươi hội dục tiên dục tử."

Hạo Thiên đều có đối phó nàng nghịch ngợm phương pháp.

"Ngươi nói cái gì nha ca, ta như thế nào nghe không hiểu nha? Cái gì là 'Linh nhục yêu' nha? Lại để cho ta nếm đến ta chưa từng có hưởng qua cái gì nha?"

Tư Đồ Tình nhi thật sự là nghịch ngợm đáng yêu, cố ý trang khởi hồ đồ.

"Ngươi cô gái nhỏ này, cùng ca chơi hoa gì dạng? Hảo, ca sẽ nói cho ngươi biết, nhìn ngươi không biết xấu hổ thật xin lỗi, đầu đêm chính là nhân sinh đẹp nhất đích thời khắc..."

Hạo Thiên kéo quần, đem đã sớm tưởng phá khố mà ra đích Cự Long phóng ra.

Tư Đồ Tình nhi một tiếng thét kinh hãi: "Thật lớn nha, thực người phải sợ hãi."

Trong lời nói, lộ vẻ ngượng ngùng Phi Hồng, đối với nàng mà nói, này thật sự có điểm khó chịu nổi, dù sao vẫn là hoa cúc khuê nữ một cái.

Hạo Thiên lạp tay nàng cầm của mình Cự Long nói : "Điều này có thể cho các ngươi nữ nhân mong nhớ ngày đêm, ý loạn thần mê, thần hồn điên đảo, phiêu phiêu dục tiên gì đó, tên là côn thịt. Cái gọi là linh nhục yêu, chính là dùng bảo bối của ta cùng của ngươi cùng chung chế tạo đích yêu. Hiểu chưa? Của ta hảo Tình nhi..."

Hạo Thiên cố ý càn rỡ tại ngôn ngữ thượng xấu hổ nàng, xem nàng làm sao bây giờ.

"Tới địa ngục đi, ca ca, ngươi thật là xấu, một chút cũng không giống cái hảo ca ca, như vậy xấu hổ muội muội."

Quả nhiên, Tư Đồ Tình nhi thật xin lỗi, bất quá hờn dỗi bộ dạng thật đúng là mê người.

"Ta cũng không phải là cái hảo ca ca, ta là hảo tình nhân, không được sao? Tốt lắm, đừng nữa náo loạn, chẳng lẽ ngươi thật sự không muốn cùng ca..."

Hạo Thiên trong lời nói còn chưa nói xong, Tư Đồ Tình nhi tựu nhào vào trong ngực của hắn.

Hạo Thiên nhẹ nhàng mà nắm cả của nàng eo nhỏ, vuốt ve mái tóc của nàng, gương mặt của nàng, dần dần, Hạo Thiên đem môi đi đến gần tròng lên môi anh đào của nàng, hai cái nhiệt liệt hôn lên.

Một lát sau, Tư Đồ Tình nhi tránh đi bờ môi của hắn, đối với hắn nói: "Ca, ta là lần đầu tiên, điểm nhẹ!"

"Yên tâm đi, ta sẽ thực ôn nhu."

Hạo Thiên chậm rãi đem Tư Đồ Tình nhi đích quần áo toàn cởi xuống, Tư Đồ Tình nhi nhưng thật ra thực tự nhiên, như một cái đa tình đích thê tử giống nhau, tự động giúp hắn cầm quần áo cũng cởi xuống, Hạo Thiên đem Tư Đồ Tình nhi phóng ngã xuống giường, cúi đầu thưởng thức nàng kia mê người đích thân thể.

Tư Đồ Tình nhi thật sự là mỹ nhân bại hoại, một đầu mái tóc đen nhánh, một đôi thẹn thùng đích mị nhãn, môi anh đào như chín mọng đích anh đào, làm cho người ta muốn cắn lên một ngụm, hai cái nho nhỏ đích sái hang ổ, nhộn nhạo mê muội người đích hương thơm. Tuyết trắng đích mỡ đặc giống như đích ngọc thể đầy đặn động lòng người, tản ra vô tận đích thanh xuân mị lực; bầu vú to thẳng cao ngất, trắng nõn trơn bóng mà giàu có co dãn, nhìn qua như hai đóa nở rộ đích tình vợ chồng mặn nồng hoa, theo nàng hơi hơi thở gấp đích bộ ngực nhẹ nhàng phập phồng. Hạt hồng đích nhũ vựng, đỏ tươi đích đầu vú, nhìn qua kiều diễm động lòng người, làm cho người ta kìm lòng không đậu muốn sờ cái đã ghiền. Mềm mại trơn nhẵn đích dưới bụng mặt, rất tròn phấn nộn đích đùi ngọc trong lúc đó, khe hở hẹp khẽ nhếch, rất mê người.

Đương Hạo Thiên nhìn không chuyển mắt lưu lãm toàn thân của nàng thì Tư Đồ Tình nhi kiều thanh kiều khí thuyết: "Ca, nhĩ hảo phá hư, như thế nào như vậy xem người gia?"

Nhìn thấy này đầy đặn mềm mại đích thân thể, Hạo Thiên đích trong lòng kinh hoàng, dục hỏa Đại Thịnh, nhất cổ nhiệt lưu thẳng hướng nửa mình dưới, Cự Long nở, gắng gượng, còn không ngừng hơi hơi rung động lên, tựa hồ tại hướng nàng chào hỏi.

"Ca, ngươi thứ này thật lớn, ta phải sợ nha! Ca." Tư Đồ Tình nhi kinh hô lên.

"Tình nhi, không phải sợ, ca hội thực ôn nhu nhẹ nhàng làm cho. Ngươi chỉ cần nhẫn nại hạ xuống, lập tức liền gặp nếm đến phiêu phiêu dục tiên đích mùi vị, hội vui chết của ngươi."

Nói xong, Hạo Thiên không thể kìm được, nhào vào nàng kia mê người đích thân thể thượng, cúi đầu, hôn nàng kia nhiệt tình như lửa đích cặp môi thơm, Tư Đồ Tình nhi cũng nhiệt liệt ôm ấp lấy hắn, toàn thân nổi lên một trận run rẩy, đem đầu lưỡi vói vào trong miệng của hắn, lẫn nhau bú mút lấy.

Chậm rãi, Hạo Thiên đích đầu trượt xuống dưới đi, lướt qua nàng kia tuyết trắng đích cổ trắng, đi vào cao cao nhô lên đích một đôi núi non thượng, kia mềm mại lại giàu có co dãn đích vú, theo nàng kia thở hào hển lúc lên lúc xuống phập phồng lên. Tư Đồ Tình nhi bị hắn biến thành hảo không thoải mái, trong miệng phát ra mê người đích tiếng rên rỉ, kìm lòng không đậu đem hai vú dùng sức hướng về phía trước nhô lên, đầy đặn đích thân thể càng không ngừng giãy dụa.

Hạo Thiên ngẩng  đầu lên, ngăn chận nàng, ôm lấy của nàng eo nhỏ, nhẹ nhàng mà hỏi: "Tiểu muội, thoải mái sao?"

"Ca, thật đẹp."

Tư Đồ Tình nhi rên rỉ phóng đãng lên, thân thể mềm mại rất nhanh giãy dụa, mông đẹp lại càng liều mình về phía ưỡn lên: "Hảo ca ca, đừng nữa trêu cợt muội muội, muội muội thật là khó chịu."

"Làm sao ngươi  khó chịu nha? Ta như thế nào trêu cợt ngươi?"

Hạo Thiên cố ý đậu nàng.

"Ca ca xấu, phá hư nam nhân, biết rõ muội muội như thế nào khó chịu, còn muốn hỏi."

Tư Đồ Tình nhi xấu hổ đỏ mặt, hờn dỗi lên.

"Vậy ngươi yếu ca ca làm sao bây giờ đây?"

Hạo Thiên hay là không buông tha nàng.

"Ta muốn ngươi... Muốn ngươi..."

Tư Đồ Tình nhi muốn nói lại thôi, khó có thể mở miệng, nhưng dù sao dục hỏa chiếm thượng phong, thông minh đích nàng lại nghĩ tới chút cũng giống như, rốt cục nói: "Ta muốn ngươi nhượng Tình nhi kiến thức kiến thức ngươi vật kia đích uy lực."

"Kia ca ca không muốn dùng ca ca thứ này làm tiến muội muội đích vật kia lý, ngươi này màng trinh đã có thể nhượng ca ca cấp đâm, ngươi khiến cho ca cho ngươi phá trinh, từ nay về sau ngươi tựu biến thành phụ nhân, liền trở thành một cái thực chân chính nữ nhân. Nhượng ca ca phá của ngươi thân xử nữ, ngươi không hối hận sao?"

"Không hối hận, ca, đến lúc này, muội muội cũng không sợ xấu hổ, đối với ngươi nói thật, muội muội nhượng ca ca ngươi hư thân, đó là muốn tìm cũng tìm không thấy, em gái không cho ca đem kia vật kia làm tiến em gái thứ này lý nhượng ai gì đó làm đi vào? Em gái không cho ca vật kia làm phá muội này màng trinh nhượng ai làm phá? Em gái không cho ca cấp em gái khai bao nhượng ai khai bao? Em gái không cho ca đem em gái biến thành nữ nhân chân chính nhượng ai biến? Em gái này thân xử nữ không tiễn cấp ca đưa cho ai? Nói thật, em gái tưởng ca đều muốn được phát điên, ca, nhanh dùng vật của ngươi cấp em gái hư thân đi! Nhanh lên một chút nhượng em gái kiến thức kiến thức đi."

Tư Đồ Tình nhi rốt cục không hề do dự, nói ra lời trong lòng của mình, liên tiếp hỏi lại đầy đủ cho thấy nàng đối với ta đích tình yêu.

Hạo Thiên đích xúc động cũng tới cực điểm, tựu tách ra tiểu muội đích hai chân, lấy tay nâng lên chân ngọc của nàng, vung lên bảo bối, nhắm ngay nàng...

"Ôi, của ta ca ca xấu, như thế nào như vậy đau? Cơ thể của ta sớm muộn gì đều là của ngươi, ngươi cấp cái gì tinh thần nha?"

Tư Đồ Tình nhi chịu không nổi.

"Thực xin lỗi, tiểu muội."

Hạo Thiên vội hỏi khiểm, đành phải án binh bất động, rất nhỏ lắc. Một lát sau, nàng không hề kêu lên đau đớn, thay vào đó hướng về phía trước hơi hơi cãi lại vài cái, tựa hồ tại cổ vũ hắn, vì thế, Hạo Thiên đem bảo bối dùng sức một cái, "Phốc" đích một tiếng, lập tức đi ra để.

"Đau... Đau... Đau muốn chết... Ngươi không nên cử động..."

Tư Đồ Tình nhi quát to lên, hai tay dùng sức phụ giúp Hạo Thiên đích thân mình, chỉ thấy nàng sắc mặt tái nhợt, miệng anh đào nhỏ đau đến mất đi huyết sắc.

"Thực xin lỗi, tiểu muội, nhẫn nại lập tức tốt lắm."

Hạo Thiên mê ôm chặt nàng, không được khẽ hôn khuôn mặt của nàng, trải qua một trận vuốt ve, Tư Đồ Tình nhi rốt cục khổ tận cam lai...

"Hảo muội muội, hiện tại đã không đau?"

"Ân, không quá đau đớn, ngươi thật ác độc."

Tư Đồ Tình nhi trắng Lăng Phong một cái, gắt giọng: "Nhân gia là lần đầu tiên, ngươi lại lớn như vậy, nhân gia đương nhiên chịu không nổi. Bất quá hiện tại đã không đau, ngươi có thể nhẹ nhàng mà động."

"Là (vâng,đúng), vâng, đại bảo bối sai lầm rồi."

Tư Đồ Tình nhi cũng thật lớn mật, nhìn thấy của nàng một bộ tao lay động bộ dạng, hạo có trời mới biết nàng lại nếm đến ngon ngọt, mà bắt đầu dùng sức.

Tư Đồ Tình nhi thật sự là mở ra, một chút lại một chút đích thân thể công kích!

"A..."

Tư Đồ Tình nhi phát ra một tiếng mê loạn, cuồng nhiệt và xấu hổ đích thở gấp, cảm giác mình dục hỏa phần thân, kia nửa mình dưới ở chỗ sâu trong đích u kính cảm thấy một trận mãnh liệt đích hư không cùng tô dương.

Một cỗ khát vọng bị phong phú, bị lấp đầy, bị nam nhân mãnh liệt giữ lấy đích nguyên thủy sinh lý xúc động chiếm cứ Tư Đồ Tình nhi trong đầu đích hết thảy có lối suy nghĩ không gian, dục vọng của nàng cao sí, rồi lại tất cả thẹn thùng.

Tư Đồ Tình nhi kia xinh đẹp tuyệt trần đích lúm đồng tiền đẹp bởi vì hừng hực đích nhục dục dâm hỏa cùng ngượng ngùng mà trướng được một mảnh lửa đỏ, ngọc nộn kiều trơn đích mặt bỏng đến như sôi thủy giống nhau, xấu hổ khẽ che đích mắt đẹp nửa mở nửa khép...

Tư Đồ Tình nhi chìa hai tay bám víu tại Hạo Thiên đích sau đầu, hai cước thì tách ra cao đặt tại đầu vai hắn, gương mặt đỏ rừng rực đích nhắm mắt lại nói: "Hảo ca ca, lần này khả muốn hay không như vậy thô bạo nga!"

Thành thục mỹ mạo đích tuyệt sắc thiếu nữ một ít song tu trường tuyệt đẹp, tuyết. Bạch rất tròn đích kiều trơn đùi ngọc theo Hạo Thiên đích sáp nhập, rút ra mà gập lại, gấp khúc, buông... Gập lại, gấp khúc lại buông...

Đã muốn bị lạc tại nhục dục dâm trong biển đích tuyệt sắc thiếu nữ, cầm lòng đích cùng làm lấy mình tuyết trắng Như Ngọc, kiều nhuyễn như bông đích thánh khiết thân thể, mạnh mẽ sáp nhập nàng kia từng trinh tiết đích Ngọc Môn quan đích Hạo Thiên cuồng nhiệt mây mưa giao hoan, điên loan đảo phượng đích Hợp Thể giao cấu lên...

Tư Đồ Tình nhi kia mềm mại không xương, trần như nhộng đích tuyết. Bạch Ngọc thể mang theo vui mừng đích theo Hạo Thiên tại chính mình trinh tiết đích trong mật đạo đích trừu động mà mấp máy phập phồng...

Hạo Thiên đích trừu tống động tác càng lúc càng nhanh, càng ngày càng nặng, Tư Đồ Tình nhi bị một ít sóng còn hơn một đợt đích mãnh liệt điện giật giống như đích kích thích biến thành một trận cuồng suyễn kiều đề, khẽ cắn răng, xinh đẹp tuyệt trần lửa đỏ đích tuyệt đẹp trán cứng còng đích về phía sau giơ lên.

Tư Đồ Tình nhi một đôi mắt đẹp trung lóe ra lên một cỗ say lòng người mà cuồng nhiệt dục diễm, một đầu đen nhánh xinh đẹp đích tóc dài theo vặn vẹo mà phiêu đãng lên, toàn thân đích tuyết cơ ngọc làn da chảy ra một tầng tinh tế đích đổ mồ hôi, nàng bị này mãnh liệt, kéo dài không thôi, nguyên thủy nhất, tối mất hồn đích kích thích dẫn dắt, dần dần bò lên trên nam nữ dâm loạn giao hoan đích cực lạc triều cường...

"A..."

Tư Đồ Tình nhi kìm lòng không đậu đích phát ra một tiếng một tiếng ai uyển du dương đích kiều đề, nàng lần đầu tiên cùng nam nhân Hợp Thể giao cấu, tựu nếm đến này tiêu hồn thực cốt đích khoái cảm, bò lên trên tình yêu nam nữ đích đỉnh núi cao.

Tư Đồ Tình nhi lãnh hội này dục tiên dục tử đích nhục dục triều cường, một cái vừa mới vẫn là mất tự nhiên đích thiên kim tiểu thư, hiện giờ thể xác và tinh thần đều rốt cuộc chịu không được kia mãnh liệt đến cực điểm đích thân thể kích thích, phảng phất yếu đã bất tỉnh, nàng đã muốn tiến vào nam nữ Hợp Thể giao hoan đích cảnh giới cao nhất.

Mấy lúc sau, Tư Đồ Tình nhi lại "A..." Đích một tiếng kiều đề, thon dài tuyết. Bạch đích tuyệt đẹp đùi ngọc đột nhiên cao cao giơ lên, cứng còng... Cuối cùng lại mềm yếu kiều than địa bàn tại Hạo Thiên đích cổ sau, một đôi mềm mại tuyết trắng đích nhỏ Tú Ngọc cánh tay cũng co rút giống như đích ôm chặt lấy Hạo Thiên đích bả vai, thập cái như bạch ngọc đích thuôn thuôn tố chỉ cũng thật sâu lâm vào hắn đầu vai, mà nàng kia bị dục diễm cùng yêu đương vụng trộm đích thẹn thùng cháy sạch lửa đỏ đích mặt cười cũng mê loạn mà ngượng ngùng đích vùi vào trước ngực của hắn...

Lúc này Tư Đồ Tình nhi kia trần như nhộng, mềm mại không xương, tuyết trắng kiều nhuyễn đích ngọc thể đột nhiên một trận điện giật giống như đích run rẩy, theo nhà ấm trồng hoa ở chỗ sâu trong đích hoa tâm mãnh liệt bắn ra một cỗ quý giá thần bí, ngượng ngùng vạn phần đích cô gái mật tinh ngọc dịch.

"Muốn chết! Muốn chết..."

Tuyệt sắc thiếu nữ Tư Đồ Tình nhi đích lúm đồng tiền đẹp đỏ bừng, trong miệng phát ra từng tiếng thỏa mãn mà kiều tô đích thở dài.

Tư Đồ Tình nhi cùng còn đè nặng nàng trần như nhộng đích trần trụi ngọc thể đích Hạo Thiên đắm chìm tại sau khi cao triều cái kia loại yếu ớt tô, mềm nhũn đích lười biếng trong không khí.

Hạo Thiên chỉ là cảm thấy có chút mệt mỏi thôi, mà chỗ tại phía dưới đích Tư Đồ Tình nhi nhưng vẫn không được đích cúi đầu thở gấp, mây mưa sau khi cao triều toàn thân của nàng lại càng đổ mồ hôi đầm đìa, nàng đầu đầy Như Vân đích đen nhánh mái tóc hỗn độn không chịu nổi, diễm lệ xinh đẹp đẹp trên mặt còn lưu lại lên một tia say lòng người đích vẻ xuân, xinh đẹp tuyệt trần đích má đào ngất đỏ như lửa.

Loại tư vị này thật sự là mất hồn lay động phách, hai người không khỏi gắt gao lâu cùng một chỗ.

Mây mưa ngừng nghỉ, Nam Cung trời quang nhẹ nhàng đích chuyển đi thân mình, một cái xem thấy mình nửa thân dưới còn có lưu vết máu, tựu oán hận trắng Hạo Thiên một cái: "Ca, ngươi đem người gia biến thành máu đều chảy ra, thật là xấu."

Vừa nói xong, xoay người không để ý tới hắn.

"Hảo muội muội, thực xin lỗi, làm đau ngươi, bất quá đây cũng không phải là ca hung ác, chẳng qua mỗi người đàn bà lần đầu tiên làm cho nam nhân làm thời gian, đều cũng đổ máu. Ta vừa rồi làm ngươi trước, không phải trước hỏi qua ngươi, hối hận không hối hận, ngươi không phải nói không hối hận sao? Hiện tại tại sao lại hận đi lên? Thực xin lỗi, hảo Tình nhi, không cần tiếp tục làm khó ca ca, nhượng ca giúp ngươi chà xát đi."

Nói xong, Hạo Thiên cầm lấy áo gối, ôn nhu thay nàng chà lau.

"Ca, ta là cùng ngươi hay nói giỡn ni, ta nói rồi, ta đây thân mình là của ngươi, tùy tiện làm sao ngươi  chơi đều thành, chính là giết chết tiểu muội, ta đều cam tâm tình nguyện, huống chi chỉ là đem nơi đó làm ra máu? Huống chi tiểu muội tuy rằng không hiểu, khả cũng biết đây là nữ nhân đều phải được lịch đích sự, cũng không phải mỗi lần đều đem ta nơi đó làm ra máu, ta như thế nào lại sinh giận dữ với ngươi đây? Không nhọc ca đích đại giá, nhượng tiểu muội mình đến lau đi."

Tư Đồ Tình nhi ôn nhu xoay người lại, ôm lấy Hạo Thiên ôn nhu hôn một chút, chìa tay nhỏ bé tiếp nhận áo gối, trước lau sạch sẽ, lại giúp Hạo Thiên lau đi dơ bẩn, sau đó

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net