Phần f8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


sd

Trên quảng trường tiếng người huyên náo trong lúc, bầu trời Liệt Nhật cũng chầm chậm bò tới ngay giữa vị trí. www. pBtxt. com

Canh giờ đã đến!

Mấy ngàn các tu sĩ mọi người cảm ứng siêu nhân, không hẹn mà cùng địa ngưng nói chuyện với nhau, nhanh chóng thuộc về liệt, xếp thành rồi Phương Trận, chậm đợi nhân tộc đại điển bắt đầu!

Hiên Viên đã ở Thương Hiệt cùng Huyền Đô nhắc nhở, lần nữa sửa sang lại y quan, lưng đeo Hiên Viên Kiếm, tay nâng Không Động Ấn. Ngẩng đầu ưỡn ngực, theo các tộc nhân tự giác tách ra lối đi, hướng tế đàn đi tới!

Hiên Viên phía sau, mấy ngàn tu sĩ sắp xếp chỉnh tề đội ngũ ở riêng của mình thủ lĩnh dưới sự hướng dẫn của, đi sát đằng sau.

Nhưng các tu sĩ đi vào đến theo sát tế đàn địa phương liền ngừng lại. Chỉ có Thương Hiệt, Huyền Đô, Quảng Thành, Thái Ất, Phổ Hiền, Ngọc Đỉnh, Văn Thù, xích tinh, đạo hạnh, Linh Bảo, Khổng Tử, Dư Nguyên, Dư Hóa lấy nhân tộc tiền bối thân phận tiếp tục cùng Hiên Viên cùng nhau đi lên rồi tế đàn.

Trên tế đàn, tam sinh ngũ lao đã sớm chuẩn bị đầy đủ, ba trụ thô to thanh hương ở khổng lồ đỉnh đồng thau trung mềm rủ xuống tản ra khói xanh, đã sớm ở trên tế đàn chuẩn bị xong hết thảy bình tâm đứng ở bàn thờ bên nghiêm túc đang đợi Hiên Viên.

Đỉnh đồng thau trước trên mặt đất, ba trụ giống như trước thô to thanh hương lẳng lặng yên ở một cái Tiểu Hỏa đống bên cạnh nằm, đang đợi Hiên Viên đem đốt, bắt đầu chính thức nghi thức.

Tế đàn bốn phía. Tượng trưng cho Hiên Viên Công Chủ Địa Vị màu vàng Kim Long kỳ từ từ tung bay.

Bên dưới tế đàn, bởi vì phía Đông liên minh hội hợp mà bị thống nhất thành vàng hồng tương gian, mặt cờ ngay giữa vẽ thật to "Hạ " chữ nhân tộc đại kỳ san sát, cũng là theo gió nhẹ từ từ tung bay .

Ba trăm ngàn nhân tộc ở hơn 2 triệu khôi giáp sáng ngời các chiến sĩ dưới hộ vệ, tất cả đều trầm mặc, thành kính nhìn tế đàn, một tay xoa ngực, mặc dù bị Liệt Nhật phơi được mồ hôi đầm đìa, cũng là mọi người thẳng tắp địa lẳng lặng đứng vững.

Các chiến sĩ tất cả đều là ở các cấp chiến kỳ thống lĩnh dưới, một tay chấp binh, một tay xoa ngực, trên mặt trang nghiêm thần sắc địa nhìn chăm chú vào tế đàn!

Cả tràng diện chỉ có cờ xí tung bay phần phật có tiếng, trang nghiêm và túc mục!

Một tiếng thanh thúy chuông tiếng vang lên, lại thấy bình tâm trong tay giơ cao một con màu vàng cái chuông nhỏ. Lớn tiếng hét to nói: "Ngày tốt giờ lành đã đến, nhân tộc Công Chủ Hiên Viên bắt đầu Tế Thiên!"

Hiên Viên chợt túc mục địa hai đầu gối quỳ rạp xuống đỉnh đồng thau trước, đem vật cầm trong tay Không Động Ấn trước nhận được trong ngực, sau đó hai tay đem ba trụ thanh hương nhặt lên, tựu cháy đống đem thanh hương đốt, Cao Cao giơ quá đỉnh đầu, ngửa đầu cao giọng cầu khẩn:

"Khởi bẩm Thượng Thiên, Hiên Viên lấy nhân tộc Công Chủ tên cầu khẩn."

"Hôm nay cho ta nhân tộc đoàn tụ ngày, cũng là ta Đại Hạ liên minh thành lập ngày!"

"Hiên Viên ở chỗ này, cho ta nhân tộc kỳ cầu Thượng Thiên, bảo hộ ta nhân tộc Vĩnh Tồn."

"Hiên Viên đã ở lần này. Thề muốn dẫn dắt ta Đại Hạ liên minh, vâng chịu ta nhân tộc truyền thống, không ngừng vươn lên, khôi phục ta nhân tộc vãng tích vinh quang! Thượng Thiên bảo hộ ta Hiên Viên hoàn thành lần này tâm nguyện!"

Hiên Viên nói xong. Đứng dậy, đem vật cầm trong tay ba trụ thanh hương cung kính mà cắm vào đỉnh đồng thau trung.

Liền thấy bầu trời ngay giữa Liệt Nhật trong nháy mắt phát ra càng thêm mãnh liệt chiếu sáng, lóe lên ba lần!

Chợt một trận phiêu miểu tiên nhạc từ phía trên vô ích truyền ra, bệnh đậu mùa bay lả tả địa phiêu rơi xuống!

Bình tâm lập tức lần nữa cao giọng quát lên: "Thượng Thiên đã nghe được nhân tộc khấn cầu, cũng ban bảo hộ!"

Hiên Viên mừng rỡ, lập tức rút ra bên hông Hiên Viên Kiếm, Cao Cao giơ cao lên, nhắm thẳng vào Thương Thiên. Lớn tiếng cao giọng nói: "Thượng Thiên bảo hộ ta nhân tộc! Nhân tộc vạn tuế! ! !"

Nhất thời, khổng lồ tiếng gầm vang lên, giống như sóng biển bình thường sóng sau cao hơn sóng trước!

"Nhân tộc vạn tuế! ! !"

Mọi người một bên ra sức hô to, một bên vuốt lồng ngực của mình, phát ra "Thình thịch " tiếng vang, phóng phật tại vì của mình hô to nhạc đệm , khiến cho tiếng hô càng Lai Việt cao!

Hiên Viên lấy ra Không Động Ấn, nắm ở trong tay, theo mọi người tiếng hô chậm rãi nói Đại Ấn giơ quá đỉnh đầu.

Quát to: "Hiên Viên ở chỗ này, lấy Không Động Ấn, Hiên Viên Kiếm vì nhân tộc Thánh Khí, hữu ta nhân tộc, không ngừng vươn lên, vô hướng không thắng! ! !"

Theo Hiên Viên tiếng quát sáng lên, Không Động Ấn cùng Hiên Viên Kiếm này hai kiện bị giơ lên cao cao bảo vật phóng xạ ra rồi nhu hòa kim quang, nhưng đem Dương Quang phủ ở , khiến cho tất cả tại chỗ nhân tộc con dân toàn bộ đắm chìm trong rồi giữa kim quang, cũng là giàu có linh tính địa không chiếu xạ đến không là nhân tộc xuất thân tu sĩ trên người.

Chợt kim quang từ từ gia, càng Lai Việt mạnh kim quang nhưng không có bất kỳ nóng rực cảm giác, mà là giống như ôn nhuận Tịnh Thủy giống như vậy, khiến người ta nhóm giống như bị rửa mao Phạt Tủy giống như vậy, có thể vô cùng tinh tường nhận biết được thân thể của mình chiếm được rõ ràng cải thiện!

Ngũ Hành các chiến sĩ, mọi người cảm thấy mình trong cơ thể linh lực ở kim quang chiếu xạ dưới, điên cuồng mà lưu chuyển lên, tựa hồ muốn phá thể ra, nhưng là thân thể nhưng ở điên cuồng như vậy địa linh lực lưu chuyển dưới, một tia đau đớn cũng không có, ngược lại là cảm thấy toàn thân lỗ chân lông mở rộng ra, trong cơ thể linh lực cùng trong không khí lực lượng thần bí mơ hồ phụ họa lên.

Thân thể cũng giống như càng Lai Việt nhẹ, một cổ mãnh liệt địa đạp không dựng lên cảm giác xông lên trong lòng, rồi lại trong nháy mắt bị đánh đè ép xuống , khiến cho trong lòng bọn họ bị đè nén dị thường!

Cho dù là tầm thường các chiến sĩ, cũng là cảm giác được trong cơ thể nhiệt huyết sôi trào, khí huyết gần như muốn đột phá da thịt, hướng ra ngoài thân thể!

Mơ hồ đau nhói da thịt làm những thứ này thành giữ vững hộ vệ tư thế chiến sĩ chỉ có thể sâu hít sâu, rồi lại ở hô hấp trong lúc cảm thấy một tia trong không khí Huyền Ảo lực lượng!

Rất nhỏ vô ích Khí Bạo minh thanh cùng với bắt đầu khởi động Ngũ Hành linh khí ở bên trong, cánh Nhiên Hữu một chút tầm thường chiến sĩ đột phá tới rồi Ngũ Hành chiến sĩ cấp bậc!

263 lễ Thiên đình chúc ( vì áo đen Huyền Sĩ thêm chương ) (pbtxt. com )

Mà Hiên Viên chính mình, còn lại là cảm giác càng thêm mãnh liệt!

Vẻ này nắm trong tay hết thảy cảm giác lần nữa du nhiên nhi sanh, hơn nữa là dũ phát rõ ràng, dũ phát nồng đậm!

Phóng phật Hiên Viên mình ở một tay bày ấn, một tay cầm kiếm, đứng đứng ở trong hư không, uy nghiêm mà nhìn dưới chân hơn ba ngàn vạn, chi chít các tộc nhân. www. pbtxT. com mà thôi dốc núi tuyền làm trung tâm ức vạn dặm phương viên diện tích cả vùng đất, vậy ở trong lòng bàn tay của mình!

Hiên Viên thật giống như có thể thông qua cảm giác như vậy cảm ứng được cách nhau rất xa quái vật đại quân nhất cử nhất động!

Ở giữa thiên địa lưu chuyển năm loại thần bí năng lượng, vậy phóng phật theo một hít một thở, ở trong người tuần hoàn đền đáp lại, kích động không dứt, dẫn động của mình khí huyết, cọ rửa của mình từng cái lỗ chân lông!

Hiên Viên thậm chí rõ ràng cảm ứng được trên người mình phóng phật có 360 cái khí khổng giống như vậy, ở Dữ Thiên địa tiến hành hô ứng.

Mỗi một lần hô hấp quá trình, chính là này 360 cái khí khổng Dữ Thiên địa tiến hành hô ứng một cái quá trình!

Mà mỗi một lần hô ứng quá trình, Hiên Viên cũng cảm giác mình phóng phật dung nhập vào rồi ở giữa thiên địa, suy nghĩ hóa thành Thương Thiên, thân thể hóa thành cả vùng đất giống nhau!

Phóng phật dưới tế đàn hơn ba ngàn vạn các tộc nhân một hít một thở cũng rõ ràng biểu hiện ở Hiên Viên cảm ứng trong, mỗi cái tộc trên thân người phát ra khí huyết hơi thở cũng cùng Hiên Viên chính mình dính líu đến cùng một chỗ!

Đồng thời, mỗi một lần hô hấp trong, Hiên Viên cũng có thể tinh tường nghe được trong cơ thể mình những thứ kia trong kinh mạch cũng sẽ phát ra ồ ồ địa lưu động thanh âm, cũng có thể thấy rõ trong kinh mạch một tia màu xanh khí ti ở theo kinh mạch con đường không ngừng lưu chuyển!

Mà màu xanh khí ti mỗi một vòng lưu chuyển, đều làm Hiên Viên chính mình cảm thấy vô luận là thân thể hay là tinh thần đều chiếm được một tia tăng lên!

Dưới tế đàn hơn ba ngàn vạn các tộc nhân khí huyết hơi thở liên tiếp đến rồi Hiên Viên trên người, mỗi một cái hô hấp trong lúc vừa làm Hiên Viên trong cơ thể màu xanh khí ti tráng Đại Nhất phân!

Loại này huyền diệu và làm người ta tâm trí hướng về cảm giác thật sự là tuyệt không thể tả!

Mà ở nhân tộc tất cả mọi người trong mắt, trên tế đàn Hiên Viên Công Chủ thân thể thật giống như hư ảo rồi giống như vậy, một hồi mơ hồ, một hồi rõ ràng, lại đang giơ lên cao cao hai luồng chói mắt Ging dưới ánh sáng lộ ra vẻ uy nghiêm , khiến cho lòng người gãy!

Hiên Viên say mê dưới loại tình huống này cảm giác huyền diệu trong không cách nào tự kềm chế! Cũng không có Nhân Tiền tới tiến hành quấy rầy, cũng không biết qua bao lâu, trong cơ thể cái kia tính ra đạo thanh sắc khí ti càng Lai Việt tráng, lưu chuyển lên độ mạnh yếu cũng là càng Lai Việt lớn, hơn nữa bắt đầu tập trung hướng Hiên Viên đầu óc vọt tới. www. pbtXt. com

Hiên Viên biết rất rõ ràng đầu óc là thân thể người trọng yếu nhất, nhưng một tia kháng cự lòng cũng không có. Theo đuổi kia tự nhiên về phía đầu tập trung vọt tới.

"Ầm! ! !"

Hiên Viên hai lỗ tai trung một tiếng tiếng nổ lớn như đồng dạng sét đánh tạc lên, hoảng hốt trong lúc, tựu cảm giác được tinh thần của mình hoàn toàn cùng Thiên Địa đụng vào nhau!

Ở giữa thiên địa gió Hành Vân động tất cả đều ở trước ngực của mình, Sơn Xuyên Hà Lưu, phi cầm tẩu thú, nhân thụ hoa cỏ tất cả đều ở dưới chân của mình, Nhật Nguyệt Tinh Thần tẫn ở đỉnh đầu của mình!

Chính mình thật giống như một pho tượng Cự Nhân, chân mang cả vùng đất, đỉnh đầu Nhật Nguyệt Tinh Thần đứng vững vàng ở Hồng hoang trong thế giới!

Nhiều lần. Lộn xộn giương phất phới Thất Thải Tiên hoa lại đem Hiên Viên gọi về trở về trong cơ thể, cũng là không một chút bất kỳ cảm giác không khoẻ nào, ngược lại là mới vừa rồi kia bức chân mang cả vùng đất, đỉnh đầu Nhật Nguyệt Tinh Thần hình ảnh rõ ràng dấu ấn ở não trong nước.

Hiên Viên lấy lại bình tĩnh, nhìn thấy trong suốt trong sáng Thất Thải cánh hoa trong mưa, bình tâm chính ở mỉm cười nhìn chính mình. Mà trước mặt đỉnh đồng thau ở bên trong, thanh hương còn không có đốt tiếp theo tay chiều dài, khói xanh lượn lờ.

Hiển nhiên của mình lần này cảm thụ thời gian sử dụng không hề dài, ngay cả một khắc thời gian cũng không có!

Quay đầu lại nhìn một cái, Thương Hiệt đợi nhân tộc tiên hiền các tiền bối cũng là tắm rửa cánh hoa mưa, mỉm cười đang nhìn mình!

Hiên Viên không khỏi ngượng ngập, biết mình mới vừa rồi cái kia lần thể nghiệm ở nơi này chút ít năng lượng cao các tu sĩ trong mắt có lẽ là không đáng giá nhắc tới, nhưng là lập tức vừa phấn chấn lên tinh thần!

Bởi vì Hiên Viên Ngận Thanh sở biết, nhân tộc ghi lại trung cũng không có bất kỳ cùng mình Phương Tài(lúc nãy) kia phen cảm giác giống nhau cho tới tương tự chính là ghi chép, nói cách khác, nếu là mình đem Phương Tài(lúc nãy) kia phen cảm thụ sửa sang lại ghi chép lại. Chắc chắn là nhân tộc vừa một bảo vật hiếm có!

Trên mặt đất, vô số cánh hoa mưa loại bay xuống, rồi lại lóe ra ánh sáng trong suốt, nhưng ngay sau đó hòa tan xuống mồ.

Rơi vào trên người cánh hoa, cũng là lóe ra ánh sáng trong suốt, sau đó giống như Cam Lâm loại chui vào thân thể con người, mang đến nhè nhẹ lạnh lẻo, đem ngày mùa hè nắng nóng hễ quét là sạch, trả lại làm nhân tinh thần phấn chấn đứng lên!

Không trung tiên nhạc dũ phát gần, thanh âm vậy dũ phát sáng lên!

Một đóa khổng lồ Tường Vân từ trên trời giáng xuống. Vừa đến phụ cận, cũng là thấy Tường Vân thượng chiến đứng thẳng vô số mặc áo giáp, cầm binh khí uy vũ chiến tướng! Làm người ta nhãn quang vừa chạm vào dưới liền cảm giác được khí huyết sôi trào không dứt!

Cầm đầu vị kia uy mãnh Đại Tướng, Ging nón trụ Kim Giáp, tay cầm lấy cùng thoạt nhìn chính là quý trọng nghìn cân phong cách cổ xưa đen dài côn, sau lưng hai con màu vàng đại cánh Vivi huy động.

Âm thanh vang dội vang dội rồi Thiên Địa: "Thiên đình Câu Trần Đế Quân lỗ bằng, Thiên Địa công chính Đại Đế Công Minh, cảm ứng thế gian Tam Tiêu Nguyên Quân. Phụng Thái Hạo, Dao Trì hai vị Thiên Tôn chi mệnh, đến đây vì nhân tộc chúc mừng!"

"Thiên đình 3600 Thiên Tướng, cùng nhân tộc một đạo, cùng chống chỏi với Hồng hoang đại nạn!"

Thanh âm chưa dứt, liền thấy Tường Vân thượng bay lên rồi mấy ngàn Phi Thiên Nữ Tiên, bay múa đầy trời đang lúc đem vô số cánh hoa lần nữa sái hướng mặt đất đám người.

Lại thấy Tường Vân Trung Phi xuống ba vị Nữ Tiên. Mỗi người tay nâng một cái quả cái giỏ, rơi vào Hiên Viên trước mặt.

Cầm đầu Nữ Tiên ôn Thanh Thuyết Đạo: "Thiên đình cảm ứng thế gian Tam Tiêu Nguyên Quân, phụng Dao Trì Thiên Tôn tên, dâng lên ba mươi sáu miếng Thiên đình cây bàn đào, làm hạ lễ, chúc mừng nhân tộc đại điển!"

Dứt lời, Tam Tiêu Nguyên Quân cầm trong tay quả cái giỏ nhẹ khẽ đặt ở rồi cung trên bàn, hướng bình tâm mỉm cười dồn lễ sau, vừa đi tới Hiên Viên phía sau, cùng Thương Hiệt mọi người làm lễ ra mắt, sau đó liền đứng ở trên tế đàn.

Vừa một vị uy vũ Đại Tiên, cũng là Ging nón trụ Kim Giáp, tay cầm một cây hoàng kim trường thương, trên cánh tay một mặt hoàng kim tiểu lá chắn, người mặc vàng ti áo khoác, bay thấp trên tế đàn.

Hướng Hiên Viên chắp tay thi lễ về sau, cao Thanh Thuyết Đạo: "Thiên đình Thiên Địa công chính cả vùng đất Công Minh, phụng Hạo Thiên Thiên Tôn chi mệnh, vì nhân tộc dâng lên hạ lễ!"

Dứt lời, cũng không đợi Hiên Viên phản ứng, liền giơ tay hướng thiên, hét lớn một tiếng: "Ngôi Sao đại trận! Lên! ! !"

Liền thấy Tường Vân trên, 360 viên ánh sáng dâng lên, trong Thiên Không thành Liệt Nhật trong nháy mắt biến mất không thấy gì nữa!

Mà kia 360 viên ánh sáng nhưng tựa như Ngôi Sao giống như vậy, trong nháy mắt liền đem nhân tộc đỉnh đầu là bầu trời bao la bao phủ thành một mảnh xinh đẹp Tinh Không, sáng tối thời gian lập lòe phát ra vô lượng quang mang, đem trọn cái khu vực chiếu lên giống như ban ngày!

Không trung lộn xộn giương Thất Thải cánh hoa, lại đem chỉnh cái khu vực giả dạng được sặc sỡ rực rỡ, quang thải Lưu Huỳnh.

Đám người cũng bị như thế tráng lệ cảnh tượng hấp dẫn, Bình Tâm Tĩnh khí.

Hiên Viên Phương Tài(lúc nãy) cảm giác được tự thân kia 360 cái khí khổng, vậy theo Trứ Giá chút ít Ngôi Sao sáng tối lóe lên mà án chiếu lấy cùng Ngôi Sao đồng bộ tiết tấu ở hoặc hô hoặc hút.

Hiên Viên khí tức trong người bỗng dưng phát đột nhiên thăng Đằng Nhi (vọt lên cao) lên, điên cuồng mà dựa theo một loại Huyền Ảo thứ tự theo kinh mạch lưu chuyển lên!

Hiên Viên trong lòng rùng mình, hiểu được đây là một loại thâm ảo Ngôi Sao Luyện Khí phương pháp, là Thiên đình trao tặng nhân tộc vừa một đại lễ!

Hiên Viên lập tức không để ý còn lại, lặng yên cảm ứng đến thể nội khí tức lưu động kinh mạch thứ tự, cũng đem thật sâu nhớ ở não trong nước.

Cũng là mới vừa rồi cái kia lần đỉnh thiên lập địa hiểu được đem Hiên Viên Não Vực mở mang ra, Hiên Viên rất nhanh liền đem loại này Luyện Khí phương pháp ghi tạc rồi não trong nước.

Về phần còn lại nhân tộc, còn lại là đều ở Tinh Quang chiếu rọi xuống cảm giác thần thanh khí sảng, tinh thần tăng cường không ít.

Ngũ Hành các chiến sĩ thậm chí cũng cảm thấy mình đối với trong cơ thể Ngũ Hành linh lực khống chế trình độ chính xác rất nhiều.

Trong Thiên Không thành cái kia 360 viên Ngôi Sao sáng tối lóe lên rồi ba mươi sáu lần sau, liền biến mất rồi thân hình, đem bầu trời để cho trả lại cho Liệt Nhật.

Mà những thứ kia tán hoa các tiên nữ, cũng là ngưng tán hoa, rối rít hướng trời cao bay đi, ngược về Thiên đình.

264 Hiên Viên đại hôn vì h Jbd Sg5 12 hơn (pbtxt. com )

Mà Tường Vân Thượng Thiên đình các chiến tướng, vậy theo Câu Trần Đế Quân lỗ bằng cùng nhau giáng xuống đụn mây, rơi vào trong sân rộng. wWw. pbtxt. coM

Hiên Viên Chính đợi hướng Thiên Địa công chính Đại Đế Công Minh dồn lễ ngỏ ý cảm ơn, chợt tỉnh ngộ tới đây , vừa thi lễ vừa hỏi: "Thiên đình như thế đối với ta nhân tộc, nhưng có điều kiện gì?"

Nguyên lai là Hiên Viên đột nhiên nhớ tới vị này Thiên đình tên chính thức là công chính Đại Đế, từ Nhiên Bất Hội vô cớ bày cùng nhân tộc chỗ tốt, cố hữu lần này hỏi.

Lại thấy Công Minh cười gật đầu nói: "Nhân tộc Công Chủ quả nhiên anh minh, Thiên đình điều kiện liền là nhân tộc trước kia chết trận năm mươi vạn Ngũ Hành chiến sĩ vào ta Thiên đình vì Thiên Binh, cùng với ngày sau nếu có nhân tộc người tu luyện thành tiên, nhưng tại từ nguyện dưới tình huống vào ta Thiên đình!"

Hiên Viên hơi chậm lại, hồi đáp: "Hiên Viên có thể hứa hẹn ngày sau ta nhân tộc người, tu luyện sau nhưng tự nguyện gia nhập Thiên đình."

"Nhưng là, những thứ kia cho ta nhân tộc chết trận Ngũ Hành chiến sĩ anh linh, ta nhưng thì không cách nào hướng Thiên đình làm ra hứa hẹn."

Hiên Viên trải qua Phương Tài(lúc nãy) một trận hiểu được, đã hiểu tu luyện thành tiên là cái khái niệm gì rồi, cho nên cũng sẽ không đối với Công Minh trong miệng theo lời tu luyện thành tiên tỏ vẻ kinh ngạc.

Lại thấy Công Minh cười nhẹ một tiếng, hướng Hiên Viên nói: "Thật ra thì kia ngũ mười vạn nhân tộc Ngũ Hành chiến sĩ anh linh, đều lấy ở U Minh giới Hậu Thổ thánh nhân nơi rồi, bọn họ đều đã đồng ý ở nhân tộc Công Chủ cho phép dưới tình huống, gia nhập Thiên đình vì Thiên Binh, gián tiếp vì nhân tộc dọc theo người ở Hồng hoang trong thế giới vận mệnh."

"Nhưng nếu là nhân tộc Công Chủ không cho, kia bọn họ sẽ gặp lần nữa chuyển đời làm người, tiếp tục lấy nhân tộc thân trở về thuộc về nhân tộc."

Hiên Viên vừa nghe, vành mắt nhất thời đỏ lên: "Công chính Đại Đế nói làm thật?"

Công Minh khẽ cười nói: "Ta người tu hành chưa từng có quá lời nói dối? Còn nữa, Công Minh sư tôn Khổng Tuyên vậy nghiêm Cấm Môn hạ nói ra không được!"

Hiên Viên vừa nghe, trong lòng liền hoàn toàn tin Công Minh nói, chỉ vì Công Minh thanh minh sư tôn của mình là Khổng Tuyên!

Nghiêm nghị nữa hướng Công Minh cúi người hành lễ, Hiên Viên nói: "Thì ra là công chính Đại Đế là Khổng Tuyên tiền bối cao đồ, Hiên Viên kể từ khi nghe ta nhân tộc tiền bối nói tới sau khi, liền đối với Khổng Tuyên tiền bối trong lòng còn có kính ý!"

"Như thế, Hiên Viên liền đồng ý Đại Đế lần này nghị!"

Dứt lời, Hiên Viên đứng lên, ngửa đầu nhìn trời tuyên bố: "Hiên Viên lấy nhân tộc Công Chủ tên. www. pbtxt. Com hướng Thiên đình Thiên Tôn nhận lời!"

"Ta nhân tộc vì nhân tộc chết trận chi anh linh, có thể tại từ nguyện điều kiện tiên quyết, gia nhập Thiên đình vì chức, nữa không tu nhân tộc đứng đầu đồng ý!"

"Dùng cái này. An ủi ta nhân tộc tiên liệt anh linh!"

Dứt lời, Hiên Viên đưa ngón tay ở Hiên Viên Kiếm thượng vẽ một cái, tính ra giọt máu tươi rơi trên mặt đất: "Hiên Viên lấy máu vì thề!"

Công Minh vội vàng phát ra một đạo thanh quang, vòng quanh Hiên Viên đầu ngón tay một vòng, liền đem Hiên Viên vết thương hoàn hảo như lúc ban đầu.

"Như thế. Thệ ước là được!"

Dứt lời, Công Minh lại là đầu ngón tay vừa nhấc, một chút thanh quang không có vào rồi Hiên Viên cái trán, nhẹ Thanh Địa đối với Hiên Viên nói: "Còn đây là ta thay thầy tôn vì nhân tộc dâng lên một phần lễ mọn, lấy hạ nhân tộc đại điển."

Thanh quang vừa vào Hiên Viên đầu óc, liền huyễn hóa ra rồi một bộ đầy đủ Thể Thuật công pháp cùng một bộ đầy đủ công pháp tu hành, biến thành rồi vô số hình ảnh in dấu thật sâu khắc ở rồi não trong nước.

Mỗi bức trên tấm hình, còn có tường tận nói rõ.

Này hai bộ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net