7. Jihoon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Park Jihoon của Maroo Ent.! Hẹn hò với Samuel này nhé!!!"

...

Đã qua 1 khoảng thời gian khá lâu kể từ khi ấy. Bây giờ nghĩ lại, Jihoon vẫn nhớ rõ, mình đã nhận lời hẹn hò cậu ấy 1 cách rất vui vẻ và thành thật. Jihoon không hề bất ngờ khi nghe Samuel bày tỏ với anh. Anh biết rõ cậu thích mình, Samuel luôn sẵn sàng ở bên cạnh và giúp đỡ anh, vì vậy anh cũng rất quý mến cậu ấy. Nhưng, hình như chỉ dừng lại ở 'quý mến' mà thôi...

Jihoon sau khi nhận ra mình có những cảm giác bất thường với Daehwi thì bỗng nhiên thấy mình thật sai trái, anh cũng không biết tại sao lại như vậy. Daehwi và Jinyoung vốn là 1 đôi, từ trước đến nay đã như vậy. Các anh em trong Produce không ai là không biết chuyện ấy, và tất nhiên Jihoon cũng không ngoại lệ. Vì vậy, anh không muốn mình xen vào giữa 2 đứa nhỏ ấy, càng không muốn làm phiền Daehwi. Thế là anh đã đi đến 1 quyết định, có thể nói là sai lầm, đó là bỏ mặc cảm xúc của mình, và chấp nhận hẹn hò với Kim Samuel.

Samuel là 1 cậu bé người lai tốt bụng, tài giỏi và xinh trai. Cậu ấy là người đầu tiên thân thiết với Jihoon trong quãng thời gian ghi hình cho Produce 101. Hai thực tập sinh cùng công ty với anh, 1 người đã rời chương trình vì vướng phải scandal, người còn lại thì bị loại sớm. Có 1 thời gian, Jihoon đã rất khó khăn vì cô độc. Samuel lúc ấy xuất hiện như chiếc phao cứu tinh. Cậu tự nguyện tiến đến giúp đỡ anh, chủ động trò chuyện cùng anh và trở thành 1 trong những người bạn đáng tin cậy nhất của anh khi ấy. Như đã nói, Park Jihoon rất quý mến Kim Samuel, đồng thời còn rất biết ơn cậu. Cậu ấy có thể nói, chính là ân nhân lớn nhất đời anh. Nếu như không Samuel ở cạnh khi ấy, Jihoon có thể đã bỏ cuộc chứ không thể đứng vững được như vậy. Chính vì vậy, 1 trong những điều khiến Jihoon sợ nhất, là Samuel bị tổn thương. Thế mà, chính anh, lại làm nên vết thương lòng to lớn trong cậu...

...

Đêm chung kết Produce, 1 đêm chia tay đẫm nước mắt. Kẻ ở lại, người ra đi. Còn gì đau lòng hơn khi chính mình là người đã loại những người bạn thân thiết nhất ra khỏi cuộc thi. Đó chính là những gì đã diễn ra trong cuộc thi sống còn. Woojin phải từ biệt Hyungseob, người mà cậu ta đến chết cũng muốn ở bên cạnh. Set gà luôn dính lấy nhau, Guanlin và Seonho, cũng tạm thời phải tách ra chờ ngày tái hợp. Nhưng đau lòng nhất vẫn là Minhyun, phải tạm biệt cả 3 người đồng đội Nu'est gắn bó suốt bao năm với mình. Daehwi cũng cười buồn nhìn hyung lớn, mắt cậu rưng rưng.

"Anh Youngmin, nhất định về công ty anh phải debut cùng Donghyun hyung đấy. Chờ em và Woojin hyung trở về nhé, tụi em sẽ sớm về với các anh thôi."

"Nhóc con không cần lo cho tụi anh, bây giờ trở thành idol quốc dân rồi, có lẽ sẽ rất bận rộn. Đôi khi nếu thấy mệt mỏi quá, cứ gọi điện cho anh hoặc Donghyun, không thì về đây, anh dắt đi ăn, đi chơi như mọi khi..."

"Anh không được buồn đâu đấy, Daehwi luôn ủng hộ anh". Daehwi cúi gầm mặt, buồn bã nói.

"Anh không buồn đâu mà". Youngmin nâng mặt cậu nhóc lên, tiếp. "Nhưng mà anh thương Sewoonie quá. Hạng 12... còn gì cay đắng hơn không chứ..."

"Hyung! Hôm nay ngày cuối rồi, đi tỏ tình với người ta đi!"

"Hả?! Tỏ...gì??"

"Em biết Sewoon hyung rất dễ tính, anh không cần lo. Đi! Em giúp anh."

Nói rồi, Daehwi đẩy Youngmin về chỗ của Sewoon đang đứng thẫn thờ. Daehwi hôm nay trông thật vui vẻ, em cười nhiều, nói cũng nhiều, cũng phải thôi, em đã được debut cùng Bae Jinyoung cơ mà. Lúc nãy được xướng tên trong đội hình Wanna One, em mừng rỡ chạy về phía Jinyoung đang dang tay đợi, 2 đứa ôm nhau chặt chẽ, cảnh tượng đẹp đến nao lòng... Phải, lòng Jihoon lúc ấy, nao nức 1 nỗi niềm khó tả, anh tự hỏi, em có còn nhớ lời hứa debut cùng anh ngày nào hay không...

Một bàn tay đột nhiên vỗ mạnh vào vai Jihoon. Quay lại thì thấy gương mặt điển trai của Joo Haknyeon đang tươi cười với mình.

"Jihoonie, chúc mừng cậu debut!"

Ngoài Samuel ra, Haknyeon cũng là 1 cậu bạn thân thiết của Jihoon, tuy nhiên sự thân thiết của họ không được nhiều người để ý đến. Haknyeon cùng tuổi với Jihoon, tính tình sôi nổi, năng động trái ngược với sự trầm tính, ít nói của Jihoon, thế mà, họ cũng đã chơi thân với nhau được 1 thời gian dài. Haknyeon sau hôm nay, cũng không còn ở cạnh Jihoon nữa, nghĩ đến chuyện ấy, anh thấy lòng chùng xuống hẳn.

"Đừng chúc mừng mình nữa, thấy cậu như vậy, mình sẽ khóc mất."

"Chà... luôn tự nhận mình là người đàn ông mạnh mẽ, vậy mà bây giờ đòi khóc sao? À, người yêu cậu đâu rồi?"

Nghe đến đó, Jihoon đỏ mặt mắng Haknyeon.

"Đồ đáng ghét, chẳng để người ta xúc động được bao lâu cả, nhắc mới nhớ, mình chưa thấy em ấy đâu cả."

Samuel đạt hạng 17, Jihoon đến giờ vẫn không thể tin nổi. Mới tuần trước, em ấy còn lọt top 5, vậy mà...

"Cậu bảo 'nhắc mới nhớ', Jihoon cậu, vô tâm với Muel vậy sao?" Đột nhiên, Haknyeon trở nên nghiêm nghị. "Hôm nay là ngày cuối, mình muốn nói chuyện với cậu, chuyện của cậu và Muel."

Jihoon không hiểu lắm, Haknyeon sao lại muốn nói chuyện của anh và Samuel cơ chứ, cậu ấy còn có vẻ bực mình? Jihoon theo chân Haknyeon lên sân thượng của KTX, trong thâm tâm vẫn đang thắc mắc không ngừng. Đến nơi, Haknyeon vào thẳng vấn đề.

"Thật ra, cậu không hề có tình cảm với Samuel phải không?"




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net