chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

cô nhìn Mã Vĩ Triệt đi lên lầu thì thở dài ra 1 tiếng . cũng chẳng ngồi lại bàn ăn nữa ra ngoài đi dạo. Đến đây cũng đã 2,3 ngày rồi cô cũng chưa có đi tham quan ngôi biệt thự này. Ngôi biệt thự này nó to lớn hơn sự tưởng tượng cô rất nhiều.
...
...
ở sau biệt thự có vườn hoa cẩm tú cầu rất đẹp .

cô thật ko ngờ 1 Mã Vĩ Triệt lạnh lùng , cao ngọa lại có thể thích hoa. hoa cẩm tú cầu có rất nhiều ý nghĩ nhưng nó tượng trưng cho sự lạnh lùng và vô cảm . ý nghĩ nó thực giống  vs Mã Vĩ Triệt vừa lạnh lùng vừa vô cảm.
...
cô cứ đứng vậy ma chìm trong suy nghĩ của mk mà ko phát hiện ra có ng đứng sau mk.

người kia gọi cô mấy tiếng thì cô mới giật mk mà quay về hiện tại, ra là 1 bà quản gia bà  nhìn cô cười chào hỏi  " chào thiếu phu nhân"
cô cười nhẹ cũng chào hỏi lại bà
nói chuyện đc vào câu bà hỏi cô
" thiếu phu nhân cô có biết hoa cẩm tú cầu này có ý nghĩ gì ko "

cô nhìn bà cụ nói " tôi nghĩ nó tượng trưng cho sự lạnh lùng và vô cảm đúng ko bà  "

bà cụ nhìn cô cười lộ dõ những vết nhăn do thời gian để  trên mặt bà. bà nhìn vườn hoa cẩm tú cầu. tiểu thư cô  chỉ biết 1 phần nhỏ của nó thôi cẩm tú cầu nó còn mang ý nghĩ khác nữa nó rất lãng mãn nhưng lại cũng rất bi thương"

cô ngạc nhiên nhìn bà ...
bà quay qua nhìn nói vs cô " thiếu phu nhân cô đã nghe câu truyện hao cẩm tứ cầu chưa.
cô nhẹ lắc đầu. bà nhìn cô cười "Hoa Cẩm Tú Cầu còn được gọi là Hoa Dương Tử Cầu hay là Hoa Tử Dương Một câu chuyện kể rằng Li -a một cô gái xinh đẹp trong sáng như thiên thần. Cô đã làm xiêu lòng không biết bao nhiêu chàng trai muốn cưới được cô nhưng cô chỉ để ý đến Erike, người hàng xóm lớn lên cùng cô. Lễ kết duyên hai người đã được định sẵn, nhưng buổi tuyển chọn nhà tiên tri đã phá vỡ tất cả....Một cảnh tượng đẹp kì lạ nhưng hình bóng Li-a dần phai nhạt rồi biến mất trước mắt Erike.
Xung quanh anh giờ đây chỉ có loài hoa lạ kia cũng chính là người con gái đã chết vì anh. Tự dằn vặt và trách bản thân, Erike không rời đi nửa bước, anh ở lại nơi đây bảo vệ cô, loài hoa màu trắng tinh khiết như tình yêu cô dành cho anh. Erike đã chết vì đói và khát sau những tháng ngày dài.

Tình yêu của họ đã tạo nên những màu sắc khác cho những bông hoa màu trắng tượng trưng cho tình yêu của họ: Vẫn giữ màu trắng trinh nguyên, màu đỏ mãnh liệt, màu xanh hy vọng, màu tím thuỷ chung,…Từ đó, người ta đặt tên cho loài hoa này là cẩm tứ cầu con ạ "
nghe bà kể câu chuyện cô cũng cảm động ko ngờ loại hoa này còn mang ý nghĩa .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net