Bạch si dã tố công

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngu ngốc cũng làm công by bạo kì

01

Hắc hắc, viết phía trước nói rõ một chút: Ở trên mạng nhìn đến rất nhiều bằng hữu viết ngu ngốc làm chịu văn

Ta lại đột nhiên thủ dương tưởng viết một cái ngu ngốc chỉ công , ha ha ha, khả năng có chút ác muốn làm nga

ms mở đầu còn thực bình thường các vị đã đem liền xem đi, không hd nói: Có thể là hố yêu, oa ha ha ha

Ngày mộ, sơ tình.

Vi có lầy lội trên quan đạo, xa xa chạy tới hai con tuấn mã.

Nhất hắc, nhất bạch. Hắc kia thất, mã thân như mực vó ngựa như tuyết, bạch kia thất không có một tia dị sắc, hai con ngựa đồng dạng thần tuấn dị thường, nãi thế sở hiếm có lương câu.

Này hai con ngựa trong nháy mắt sẽ đến bình an trấn quan tạp tiền, mặt phải kia thất hắc mã khi trước dừng lại, khoảng cách mộc lan tạp hàng rào không đủ hai bước xa.

Mọi nơi thủ thành người đều bị này kỹ càng cưỡi ngựa sở thuyết phục, mà lập tức kỵ sĩ hành động mạnh mẽ địa nhảy xuống ngựa đến, thân thủ giữ chặt bên cạnh hắn người kia thất màu trắng thần câu.

“Theo gió, phía trước thành trấn bên trong dân chúng tụ tập, chúng ta vẫn là dẫn ngựa vào đi thôi.” Bạch lập tức thiếu niên ôn nhu nói, thủ hạ che vũ áo choàng, lộ ra hé ra xinh đẹp tuyệt trần đến cực điểm hai má. Hắn đem dính trứ giọt nước mưa áo choàng đặt ở an tiền, lộ ra một thân chế tác khảo cứu, lại mốt đương thời đơn giản thiên thanh mang lục áo dài. Mà này thiếu niên chỉ dùng trứ một cây Thanh Loan ti mang gắt gao thúc thắt lưng, não hậu tối đen tóc dài thùy trụy mềm mại, từ trứ gió nhẹ hơi hơi tung bay mấy phần, hắn nơi này lục y bạch mã càng sấn cả người tươi mát xuất trần, nhanh nhẹn nếu tiên, khiến người gặp chi vong tục.

Kia thân trứ cùng tuấn mã đồng sắc , quần áo bó sát người tinh xảo hắc thường kỵ sĩ gật gật đầu, đột nhiên thân thủ ôm trứ thiếu niên tiêm nhận eo nhỏ, một tay lấy hắn nhẹ nhàng theo trên lưng ngựa cử hạ, rất nhanh đi qua vài bước mới đưa hắn vững vàng địa phóng tới mặt phía trên.

“Theo gió, ngươi......” Thiếu niên thoáng cả kinh, nhưng thấy hắc y kỵ sĩ dưới chân thảng quá một cái tràn đầy giọt nước vũng bùn, mới biết vì sao, nhịn không được ngẩng đầu đối trứ đồng bạn mặt giãn ra mỉm cười: Hắn trong mắt sao nhiều điểm sặc sỡ loá mắt, mà cùng lúc đó ẩn ẩn lộ ra nhất tiệt trắng noãn chỉnh tề hàm răng, đổ khiến cho vẻ mặt càng hiển yên tĩnh u nhã, ôn nhuyễn như ngọc.

“Hơi chỉ hưu nghỉ, lại đi không muộn.” Kia kêu theo gió kỵ sĩ nói ra này mấy tự, giống như phát hiện bốn phía người bởi vì hắn lúc trước động tác mà nhìn bên cạnh hắn thiếu niên ngốc vọng, lúc này lạnh lùng nhìn lướt qua bốn phía dân chúng.

Mọi người kinh này kỵ sĩ như kiếm phong bàn lợi hại ánh mắt nhất bức, đều tự rùng mình cúi đầu, nếu không dám nữa vọng kia lục y thiếu niên liếc mắt một cái.

Hắn hai người khiên trứ đều tự tọa kỵ, chậm rãi vào thành, đi vào trấn trên có phượng trà tứ mới dừng bước không tiền. Hắc y kỵ sĩ đưa bọn họ ngựa giao cho tiến đến tiếp đón tiểu nhị, thuận tay thủ phía dưới thượng đấu lạp nhất tịnh đệ đi.

Lập tức, kia vừa mới còn vẻ mặt đôi trứ dối trá lấy lòng nụ cười tiểu nhị không khỏi đổ hấp một hơi: Hắn thế này mới thấy rõ trước mắt này khí thế bức nhân, thân hình thon dài kỵ sĩ, đúng là dài mi phượng mắt, mũi cao thẳng, gắt gao mân trứ hé ra đường cong rõ ràng đao mỏng manh thần; Kia hoàn mỹ ngũ quan nhưng lại giống lương tướng dùng lối vẽ tỉ mỉ điêu khắc đi ra bình thường, tương đương tuấn mỹ, chút không thể so kia lục y thiếu niên kém cỏi nửa phần. Hơn nữa hắn kia thân lăng nhiên chi tư cùng cao thượng tôn quý khí lại thường nhân sở không kịp, làm cho người ta không hiểu địa e ngại thượng vài phần.

Này đây kia tiểu nhị chỉ nhìn đắc liếc mắt một cái liền không dám lại nhìn, giống như bình thường cùng đối trứ khách nhân như vậy nói giỡn nói bậy, chích thì thào bồi cười ngoan ngoãn dẫn ngựa đi xuống.

Danh gọi theo gió hắc y nam tử cũng không để ý tới này tiểu nhị, lãnh đạm bình tĩnh ánh mắt chuyển tới lục y thiếu niên nơi đó lại trở nên thoáng ôn hòa.

Hắn hai người vừa tiến tới điếm, chợt thấy một gã vẻ mặt kiêu xa thanh niên lĩnh trứ hơn mười người khua chiêng gõ trống nối đuôi nhau mà vào, lập tức đi đến hắc y kỵ sĩ bên người, thế này mới đối hậu khoát tay chặn lại đình chỉ cổ nhạc tiếng động, đối trứ hắc y nam tử khom người vái chào cao giọng hỏi,“Xin hỏi các hạ là nguyên theo gió, nguyên đại hiệp ma?”

“......” Nhìn này nguyên bản thanh tịnh nho nhỏ bá viện đột nhiên chật ních nhân, nguyên theo gió hơi hơi nhíu mi.

“Cái kia, nguyên đại hiệp. Tại hạ Thanh Thành phái doãn thành kiệt, gia phụ biết được nguyên đại hiệp ngài đại giá quang lâm bản trấn, đặc mệnh tại hạ tới đây đón chào. Đặc thỉnh nguyên đại hiệp nhất tụ......”

“Ta hành tẩu giang hồ không đủ ba tháng, tại sao dưới chân theo như lời hiệp danh?” Nguyên theo gió lạnh lùng đánh gãy đối phương câu chuyện, nâng bước tiếp tục hướng trà tứ đi đến.

“Nguyên tiền bối......”

“Không cần phiền toái lệnh tôn, chúng ta có khác chuyện quan trọng chờ làm.”

“Ngươi......” Doãn thành kiệt nghe vậy biến sắc, sẽ lên tiếng.

“Vị này huynh đài, xin lỗi. Theo gió hắn không có ác ý.” Nguyên theo gió bên cạnh lục y thiếu niên vội vàng giữ chặt tay hắn, xoay mặt đối trứ người tới thật có lỗi cười nói:“Chỉ là chúng ta hành trình chặt chẽ, chỉ tại nơi này hơi chỉ nghỉ ngơi. Thật sự ngượng ngùng......”

“Y li, ngươi không cần để ý tới bọn họ. Chúng ta có chính mình an bài chẳng lẽ còn đi phối hợp người khác chưa từng?” Nguyên theo gió nhìn như bất khoái lục y thiếu niên đối trứ kia doãn thành kiệt cùng ngôn duyệt sắc, lông mi khẽ nhếch lúc này một ngụm từ chối, đúng là chút không cho người ta mặt mũi.

“Nguyên theo gió, ngươi làm bổn thiếu gia thật sự để mắt ngươi? Nếu không phải sư phụ ngươi thiên sương lão nhân nãi võ lâm danh túc, tiểu tử ngươi tuổi trẻ......”

“Ta cũng không cho ngươi bảo ta tiền bối!” Nguyên theo gió lạnh như băng địa một lời che lại doãn thành kiệt giận dữ lời nói, một phen giữ chặt lục y thiếu niên thủ, cũng không quay đầu lại hướng trà tứ đi đến.

Lục y thiếu niên thấy vậy không khỏi liên tục cười khổ, hắn bên người vị này nguyên theo gió là người trong giang hồ sở kính ngưỡng thiên sương lão nhân duy nhất ái đồ. Nếu thực dùng võ lâm bối phận luận chi, chỉ sợ cũng cao hơn trước mắt vị nhân huynh này ít nhất hai bối đã ngoài bãi? Người bên ngoài không biết nguyên theo gió cực sợ phiền toái ý cá tính, cho tới nay chích khi hắn kiêu ngạo vô cùng, mắt cao vu đỉnh; Nhưng thiên nguyên theo gió làm người tự phụ tùy ý, cũng không tiết đối nhiều người làm giải thích, nói chuyện cũng cực kỳ giản dị đoản khiết, vì thế này dọc theo đường đi tới nay đắc tội không ít có tâm hướng hắn kết giao nhân.

“Triệu công tử, ngươi không cần nhiều lời. Hôm nay này tình huống mặc kệ ngươi yên lôi bảo chuyện, ta tự cùng hắn nguyên theo gió kết thúc!” Doãn thành kiệt rất nhanh nói xong, hai tay nhất sai kén quyền hướng trứ nguyên theo gió huy đi. Người này đánh tiểu kiêu căng, xưa nay trận trứ gia truyền tuyệt học cùng Thanh Thành chi vũ kỹ dẫn ý làm việc, hơn nữa đã sớm không phục bị thế nhân sở nhuộm đẫm đắc giống như thiên chi kiêu tử bàn nguyên theo gió, lúc trước kêu đắc một tiếng tiền bối ác khí hắn lúc này nhi nhất định phải hướng đối phương đòi lại đến! Hắn làm người khôn khéo nhận được kia lục y thiếu niên nãi võ lâm thứ nhất đại bảo nhị công tử, vì tránh cho kết hạ không cần thiết thù, tự nhiên phải làm trước đem nói thanh.

“Ai, doãn thiếu hiệp......” Lục y thiếu niên triệu y li đang muốn lại lần nữa mở miệng khuyên bảo, doãn thành kiệt thân ảnh đã đến trước mắt. Tiểu tử này võ công còn không kém, triệu y li mới vừa ở trong đầu chuyển quá này nhất ý niệm trong đầu, chỉ thấy trứ doãn thành kiệt chưa gần nguyên theo gió thân mình dĩ nhiên nhanh chóng đổ dược mấy trượng, sắc mặt trong nháy mắt này trướng đắc phi hồng.

Theo gió nội lực quả nhiên kinh người, thật sao thế sở nan địch! Triệu y li gặp trứ nguyên theo gió khinh dương ống tay áo, không tự giác địa hơi hơi nhấc lên khóe miệng ── cùng chi kết giao xác thực trăm lợi mà không một hại.

Bạo đại chuyên mục địa chỉ:

http://myfreshnet.com/gb/literature/li%5fcosplay/100068458/

[ trao quyền đăng lại ][ cổ đại / võ hiệp / loại eg][ ngu ngốc cũng làm công ] 02-05 tác giả: Bạo kì

Ngu ngốc cũng làm công 02

Doãn thành kiệt cắn răng đột nhiên rút kiếm, lại một lần nữa phác thượng, hắn đùi phải trên mặt đất hung hăng đảo qua đối trứ nguyên theo gió hạ bàn bán đi, đồng thời trên cổ tay tung bay ra một kiếm công hướng nguyên theo gió thượng ba đường yếu hại.

Không có thâm cừu mối hận cũ xuất thủ lại như thế chi ngoan? Triệu y li tâm niệm hơi chuyển, chợt thấy đối phương vừa rồi kia một cước tảo thế mang ra mặt bên trong sổ điểm bùn đất dính ở nguyên theo gió hạ vạt áo thượng, liền thông báo phát sinh thú vị việc, lập tức nhịn không được hé miệng cười khẽ.

Quả nhiên nguyên theo gió chú ý tới hắn y hạ dơ bẩn chỗ, trong ánh mắt không khỏi toát ra một chút cực kỳ thần sắc chán ghét. Chỉ thấy hắn mạnh xuất thủ thiết trụ doãn thành kiệt cầm kiếm kia thủ, không biết tại sao sờ uốn éo, thủ kính lướt qua doãn thành kiệt thân hình nhưng lại bị bạo ngã sấp xuống mười trượng ở ngoài, bá tức một tiếng ngã xuống đất đau đắc vị này Thanh Thành thiếu hiệp quanh thân cốt cách rung động, trong khoảng thời gian ngắn cũng khởi không được thân.

Doãn thành kiệt hạ nhân lập tức nhất hống mà lên, nâng trứ bọn họ chủ tử vội vàng rời đi, bọn họ đối với vừa rồi nguyên theo gió điện quang hỏa thạch bàn thân thủ tất cả đều mặc cảm, nếu không dám lên tiền dây dưa.

“Theo gió, vũ hậu lầy lội, không bao lâu đến nhà của ta tái đổi quá áo dài không muộn.” Triệu y li xem thường đối trứ nhíu mày trành mặc áo bãi nguyên theo gió cười nói, hắn biết vị này cao lớn nam tử có cực kỳ nghiêm trọng khiết phích, tối không thể gặp một tia dơ bẩn vật. Nghĩ đến kia doãn thành kiệt cũng thật là không hay ho, thiên đi trêu chọc nguyên theo gió này cấm kỵ.

Bất quá, vừa rồi nguyên theo gió lại ôm hắn xuống ngựa né qua kia vũng bùn......

Triệu y li trong lòng khẽ nhúc nhích, cầm nguyên theo gió bàn tay, đưa hắn kéo vào trà tứ.

Hai người lược chỉ nghỉ ngơi, chờ ngựa ẩm chừng thủy mới lại xuất phát.

Chậm rãi dẫn ngựa xuyên qua bình an trấn, lại đi không xa đó là yên lôi bảo thế lực phạm vi . Nguyên theo gió nghĩ đến đây nhịn không được đảo mắt hướng triệu y li nhìn lại. Bên người thiếu niên chính nhấc tay chậm rãi vuốt ve bờm ngựa, đen như mực như nước sơn con ngươi lý diệu trứ nhu hòa quang mang, này tình hình coi như lần đầu ở thái sơn trên đỉnh gặp được hắn ngày đó giống nhau.

Nghệ thành xuống núi nguyên theo gió đối với trên giang hồ phân tranh căn bản không hề hứng thú, bị vô số người khuôn mặt tươi cười đón chào, a dua nịnh hót hắn cũng thấy phiền táo. Cho nên ngay tại ngày nào đó, nguyên theo gió bỏ ra hắn phía sau theo đuôi nhóm một mình đi thái sơn xem mặt trời mọc.

Mà cái kia thời điểm thái dương dâng lên sáng rọi, tựa hồ tại kia trong nháy mắt gian toàn bộ tập trung ở tại y li tiêm trưởng thân thể bên trong, rõ ràng là như vậy chói mắt độ sáng, lại tổng cảm thấy đứng ở núi đá thượng thiếu niên giống như dưới ánh trăng trong suốt bình thường thanh nhiên; Hắn đen thùi tóc dài phiêu nhiên mà động, U Linh như gió. Liền như vậy liếc mắt một cái, tâm thần đều lâm vào sở túy, rốt cuộc luyến tiếc theo thiếu niên trên người dời.

Khó có bỏ xuống nguyên tắc, lựa chọn dừng lại ở triệu y li bên người bồi trứ hắn chung quanh du lịch. Nguyên theo gió ở ở chung bên trong tức thì bị yên lôi bảo nhị công tử nhân phẩm phong độ sở hoặc, thế nhưng đối chi động tâm sinh tình. Hắn vốn là cố chấp cố chấp người, dài cư thâm sơn đối nhân tình sự cố, đạo đức tục lệ cũng không để ý, hơn nữa hắn nguyên theo gió nhận định chuyện ít hội dao động thay đổi. Này đây hắn này nhất lâm vào võng tình, lại không thể tự bát; Nhưng triệu y li đối hắn thái độ ái muội không rõ, như gần như xa rất là làm cho người ta khó có thể tâm an.

Nguyên theo gió gần nhất thích hắn được ngay, thứ hai chích cho là đối phương thiếu niên rụt rè đơn thuần, này đây cho tới nay liền ở tĩnh tâm ở triệu y li bên cạnh làm bạn, đổ không lo lắng bách hắn đáp ứng. Nguyên theo gió cá tính mặc dù đạm mạc không vui nói nhiều, đối thiệt tình chung yêu người cũng là thành tâm thành ý chi cực, chích kiên nhẫn tướng hậu.

Mà lần này, đó là triệu y li chấm dứt bên ngoài lịch trình tính trở lại yên lôi bảo, nguyên theo gió tự nhiên liền đi theo mà đi, dù sao triệu y li cũng từng hàm súc địa ám chỉ nói yếu giới thiệu người nhà cùng hắn nhận thức.

“Theo gió, ta đã quên nói cho ngươi, ta còn có một đại ca.”

“Ân?” Nguyên theo gió không thể không chấm dứt nhớ lại, có vẻ kỳ quái triệu y li phía sau đột nhiên nói đến hắn trong nhà chuyện. Trước kia triệu y li chích lược lược đề cập qua cha mẹ hắn song thân.

“Đại ca của ta hắn có chút......” Triệu y li chẳng qua dừng một chút, liền lại tiếp theo đối trứ nguyên theo gió mở miệng nói,“Đại ca của ta bởi vì ở hai năm tiền luyện công khi không cẩn thận sát Khí Đạo, một thân tuyệt thế thần công ngạnh sinh sinh phế bỏ, hơn nữa hắn đầu óc cũng đã bị rất lớn kích thích...... Chính là có chút...... Ân, có chút...... Ngươi nếu gặp gỡ hắn, nếu có chút cái gì đắc tội chỗ, nhưng đừng trách móc.”

Nguyên theo gió là thứ nhất hồi nghe được triệu y li khen người khác võ công cao cường, tuy rằng hắn biết đối phương chính là này chí thân người, nhưng trong lòng cũng có chút không vui, này hiếu thắng chi tâm cùng nhau nhưng lại nghe đối phương hiện tại đã mất võ công đành phải bất đắc dĩ địa buồn thanh gật đầu.

Vừa nói trứ, triệu y li tọa xuống ngựa thất đã muốn tự động dừng lại đề đến. Lại nguyên lai bọn họ đã đến đạt yên lôi bảo, mọi nơi chúng nô bộc sớm biết được triệu y li trở về, đã lúc này chờ lâu ngày.

Ngu ngốc cũng làm công 03

Vừa nói trứ, triệu y li tọa xuống ngựa thất đã muốn tự động dừng lại đề đến. Lại nguyên lai bọn họ đã đến đạt yên lôi bảo, mọi nơi chúng nô bộc sớm biết được triệu y li trở về, đã lúc này chờ lâu ngày.

Nguyên theo gió nhảy xuống ngựa khi giương mắt thoáng đánh giá trước mắt này yên lôi bảo, nhưng cũng trang nghiêm túc mục, phong cách cổ xưa huy hoành, mọi nơi bảo đinh cũng huấn luyện có tố, đối nhân xử thế không kiêu ngạo không siểm nịnh, không hỗ có võ lâm thứ nhất bảo danh xưng.

Đại môn vừa mới mở ra, đột nhiên tối đen như mực sự việc theo đối diện trên tường đối trứ nguyên theo gió cùng triệu y li hai người mặt đánh úp lại. Nguyên theo gió lập tức bứt ra chuyển tới triệu y li trước người, huy tay áo vận dụng nội lực đem kia sự việc văng ra. Nhìn chăm chú nhìn lại cũng là hảo đại một đoàn ướt át bùn đất, bị hắn nội lực đảo qua, tán loạn ở bị dọn dẹp đắc sạch sẽ thềm đá tiền. Mà bên cạnh kia cao cao trên vách tường đột nhiên nhảy xuống một người đến, đối trứ phía sau triệu y li đánh tới.

Nguyên theo gió vạn không nghĩ tới thủ vệ sâm nghiêm Triệu gia nội viện thế nhưng hội nhảy ra thích khách? Nhất thời không đề phòng mắt thấy người nọ ảnh hưởng đến nhanh đến triệu y li nơi đó, không chấp nhận được làm cho hắn nghĩ lại, dưới chân điểm nhẹ lại lắc mình ngăn ở triệu y li phía trước......

“Bặc!” Trên mặt đã giống như ấm áp, trước mắt đến tứ chi phi vũ, tưởng là tới nhân tính gắt gao ôm sở trí. Nguyên theo gió tối không vui cùng người như vậy thân thiết tiếp xúc, hơn nữa không biết người tới thân phận, một thân cao cường nội lực không đợi tư duy chuyển động liền lập tức mà sinh, vươn tay sẽ hướng người này đánh tới.

Không ngờ một bên triệu y li lập tức kinh thanh quát,“Theo gió không cần!”

Này một tiếng kêu đắc kinh hãi khủng hoảng, khiến cho nguyên theo gió không khỏi lược chỉ đình trệ, trong lòng đột nhiên nóng lên, ngực bụng bên hông tức thì bị tứ chi quấn quanh, người nọ thế nhưng một phen chặt chẽ đem nguyên theo gió ôm, dùng sức nằm ở hắn trong lòng nếu không khẳng buông tay.

“Li nhi, li nhi.” Người nọ cười vui thanh âm truyền gần nguyên theo gió truyền vào tai, đột nhiên tới hắn trên người ngửi được một cỗ bùn đất hương vị, nguyên theo gió cúi đầu vừa thấy, tựa hồ cuốn lấy giống ở làm nũng bàn trên thân nam nhân trong tay tất cả đều là lầy lội, cọ đắc hắn quần áo nháy mắt bẩn loạn không chịu nổi, nhất thời trong lòng rất chán ghét, chuyển sứ nội lực tương lai nhân không lưu tình chút nào đánh bay đi ra ngoài.

Cũng may hắn nghe ra triệu y li phía trước khẩu khí bên trong che dấu quan tâm, cuối cùng không có hạ nặng tay, cho nên người nọ bị này một cỗ đại lực đạn đắc thật xa, đặt mông ngồi ở trên mặt đau đến thiên hôn địa ám, nhưng cũng không có bị thương.

“Đau quá, ngô. Ngươi không phải của ta li nhi!” Trên mặt nam nhân ủy ủy khuất khuất địa ngẩng đầu nhìn phía nguyên theo gió, tiếp theo giây lại trừng lớn mắt, tựa hồ cũng không có vừa rồi còn tề mi lộng nhãn quái giống, mở lớn miệng ngơ ngác địa nhìn giận tái đi nam tử, đột nhiên cười nói:“Nhĩ hảo xinh đẹp nga. Ngươi là li nhi bằng hữu sao?”

Này hỗn tiểu tử giả ngây giả dại sao? Nguyên theo gió hắc trứ hé ra anh khí bức người tuấn mỹ gương mặt, thân thủ đi đạn trên người bùn đất, đáng tiếc tên kia nam tử trên người nê tích nhiều lắm, hơn nữa pha loãng đắc lợi hại, cho tới trên tay cũng không thể giống khô cạn bùn đất như vậy dễ dàng rửa sạch. Nhìn thấy như vậy tình hình, nguyên theo gió tối đen lưu hải hạ sắc bén hai mắt lại lãnh đắc làm cho người ta run sợ, hé ra mặt cũng cũng tìm không ra chút ý cười.

Hắn lạnh lùng đối trứ hô đau chậm rãi bò lên thân đến nam nhân vọng đi qua, này nam nhân cao cao lớn đại, kiện cường tráng tráng, thân hình đổ cùng hắn không sai biệt lắm. Nhưng trên mặt cùng mười ngón trong lúc đó cũng đúng là nê sa tang vật, nghĩ đến hẳn là mới từ sa đôi lý đi đi ra không lâu? Giờ phút này chỉ mong trứ xuất thủ đánh hắn nguyên theo gió cười ngây ngô, càng hiển ngốc, chính là cặp kia ánh mắt lại cực kỳ sáng ngời, cho dù cười đến phi thường vui vẻ cũng không có làm cho hắn ánh mắt biến mất ở hắc hắc bùn lầy che mặt bên trong, nói vậy này nhìn như ngu si nam nhân đã có trứ một đôi sáng ngời hữu thần mắt to.

“Ca!” Triệu y li thả người tiến lên, giữ chặt còn muốn thân thủ đi bắt nguyên theo gió nam nhân, nhẹ nhàng đối hắn lắc đầu, lập tức thân thủ kiểm đi hắn trên đầu thất thần thảo tiết, thuận tiện dùng tay áo cấp nam nhân trên mặt nhẹ nhàng chà lau.

“Hảo li nhi!” Kia nam nhân nguyên bản đối triệu y li không được hắn tái ôm nguyên theo gió mà đô trứ miệng có vẻ cực kỳ không vui, nhưng giờ phút này cuối cùng nhận rõ trước mắt thiếu niên là người phương nào, nhất thời vui vẻ đắc giống như nổ tung oa đến, lập tức ôm lấy vẻ mặt còn thật sự cho hắn lau nê thiếu niên, liên tục vòng vo vài vòng lớn.

“......” Nguyên theo gió nhíu mày tiến lên, nếu nhiên không phải vừa rồi triệu y li kia một tiếng ‘Ca’, hắn thật sự hội đối trứ này lâu trứ triệu y li ngu ngốc nam nhân bát kiếm tướng hướng.

“Hắn là đại ca của ta Triệu Vân tề, theo gió, ta không phải đối với ngươi nói qua sao? Đại ca của ta bởi vì luyện công tẩu hỏa nhập ma, đầu óc bị hao tổn, khiến cho hắn hành vi cử chỉ cùng vài tuổi hài đồng không khác. Ngươi liền nhiều tha thứ hắn một chút, hảo ma?” Triệu y li chụp trứ hắn ca ca kiên mỉm cười an ủi, một mặt xoay mặt đối nguyên theo gió nói, tuy là thỉnh cầu nhưng trong giọng nói thấu trứ không tha nhân cự tuyệt ý tứ hàm xúc.

Nguyên theo gió thản nhiên gật đầu, một lòng nhất thời bình thản. Hắn lại nhìn phía lạp trứ triệu y li lớn tiếng nói cái không ngớt, có vẻ có chút hưng phấn đắc kết ba thanh niên nam tử, không khỏi âm trầm trứ mặt lại nghiêng đi đầu.

Trước mắt này biến thành hắn một thân chật vật ngu si thanh niên, cùng đứng ở hắn cái kia thanh linh như nước thiếu niên như vậy thân mật, làm cho nguyên theo gió không hiểu kỳ diệu để ý đối này Triệu Vân tề ôm có thành kiến. Nếu không có niệm trứ đối phương trí lực không được đầy đủ thêm chi lại là y li

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net