3. aegyo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

dù là vô tình hay cố ý, Min Yoongi lúc ở cạnh Hoseok sẽ trưng ra aegyo của mình.

.

"Hobi à ~~ lấy giúp anh cái điều khiển đi mà..." Yoongi nằm ườn trên sofa giữa phòng khách, đầu đặt trên đùi cậu, giọng lè nhè lười biếng đến đáng yêu.

Và Hoseok cũng biết, thật ra anh không cần điều khiển ti vi để làm gì cả, anh chỉ là muốn làm nũng với cậu.

Hoseok cười khổ, cúi đầu hôn chóc lên chóp mũi xinh đẹp của mèo con như trừng phạt, nhưng vẫn đứng dậy để lấy điều khiển cho anh. Yoongi lập tức cười xinh, khóe môi có hơi lười biếng mà kéo dài ra, mắt híp lại nhìn chằm chằm theo cậu.

"Bé cưng thật là..." Hoseok có chút bất đắc dĩ, lại lần nữa hôn lên đầu mũi lành lạnh, không nhịn được mà vuốt ve tóc đen mềm. Yoongi cục cưng thoải mái đến mức thiếu điều meo meo kêu hai tiếng, mắt cũng nhắm nghiền lại ra chiều hưởng thụ.

Hoseok hơi giật mình, hóa ra đến giờ cậu cũng biết Yoongi của cậu giống với giống mèo nào rồi, là Ragdoll.

.

Mèo con của Hobi nắm chặt tay cậu chủ, để cậu chủ kéo mình đi, không nhịn được lại mè nheo. "Anh không muốn đi đâu Hobi~ Mình phải đi đâu thế..."

Jung Hoseok quay đầu nhìn khuôn mặt bé cưng đang nhăn tít lại giữa mũ trùm đầu của hoodie, lại nhìn bàn tay trắng bốc đang níu lấy vạt áo sơ mi của mình, lòng mềm như nước. Cậu nhìn xung quanh, tranh thủ lúc không ai nhìn đến bọn họ, kéo Yoongi vào lòng, cúi đầu hôn lên mũi anh.

Bên má mèo con chợt đo đỏ, trông xinh muốn chết.

"Giờ thì đi nào."

.

Hoseok ngồi thừ người ra giữa phòng khách, ti vi vẫn mở mà hồn thì treo ngược cành cây. Yoongi đi ra từ bếp, ôm cốc sữa nóng trong tay, chôn chân nhìn quầng mắt đậm màu của cậu. Hoseok hình như vẫn không biết anh đang ở đấy.

Mèo con bĩu môi, trong lòng hơi nhói. Mèo con đương nhiên biết cậu ấy phải làm việc nhiều, nhưng vẫn thấy xót. Cậu chủ của mèo thì chỉ nên cười thôi, mệt mỏi trông xấu chết.

"Hobi..." Yoongi đặt cốc sữa xuống bàn, suy nghĩ một hồi chẳng hiểu sao mặt lại đỏ lên, cắn chặt môi rồi bỗng nhiên ngồi khóa trên đùi Hoseok.

Hoseok giật mình. mà chính Yoongi cũng vậy.

"Em xem~" Yoongi bĩu môi, xòe đôi bàn tay đã đỏ lên vì nhiệt độ của cốc sữa cho cậu, "Mèo con đã đem sữa cho em đó."

Da đầu Hoseok run lên, vì hiếm khi Yoongi tự gọi mình là mèo con, đôi lần Hoseok vô ý gọi anh như thế đều bị mèo bạo hành.

"Yoongie..."

"Em đừng đến studio đêm nay nha~" Giọng Yoongi kéo dài ra, hơi khàn đi so với bình thường do cảm lạnh, lại vô tình mang chút lười biếng đến mê hoặc lòng người. "Mèo con muốn em..."

Yoongi vòng tay qua gáy cậu, cúi đầu tựa trán cả hai với nhau, lỗ tai đã đỏ đến muốn nhỏ máu. Hoseok nhìn anh một lúc lâu, rồi chợt thở dài. "Sao Yoongie không để sữa trong bếp em sẽ vào lấy, anh xem tay đỏ cả rồi."

Mèo con vốn dĩ nhạy cảm với nhiệt độ, Hoseok có chút không nỡ, cúi đầu xoa tay cho anh.

Yoongi biết cậu đánh trống lãng, biết cậu lại muốn thức trắng ở studio liền rụt tay lại, cắn môi níu lấy vạt áo Hoseok. "Mèo con muốn ngủ cùng Hobi." Nói rồi còn cúi xuống hôn chụt một cái lên môi người nhỏ hơn. Môi anh lạnh ngắt, nụ hôn mang theo chút ngượng ngùng, như quyết tâm lắm mới hạ xuống được, nhanh hơn cả chuồn chuồn nước.

Không cần nói, đây chính xác là màn chí mạng. Hoseok giơ tay hàng, ôm anh đứng lên, lại nghe Yoongi khe khẽ mấp máy mấy lời nhỏ xíu bên tai, "Mèo con rất thích em~"

.

Dù là bất kì lý do gì, vô tình hay cố ý thì Hoseok mãi không có sức chống cự với aegyo của mèo con nhà cậu ấy.

~~

mèo con trở lại nè~

đôi lúc có cảm giác hình tượng Yungie trong này có hơi bánh bèo nhưng không sao, vì vốn dĩ Nuôi mèo viết ra là để thỏa mãn đam mê của chủ nhà về một Yungie được cưng chiều, có chút nữ vương cũng có chút nhõng nhẽo cơ TT


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC