Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tui lặn lâu quá rồi nhỉ, tui muốn nghiện bài này lun rồi
Cày view đi mấy chế ơi để còn tặng sinh nhật Jungkookie nữa 😤😤😤😤😤😤😤
____________________________

Cậu lái xe nhanh về nhà, thả cái thân thể mệt mỏi xuống giường, quơ tay lấy cái máy tính bên trên đầu giường

" Tên là Choi Tzuyu, học ở Big Hit, là con thứ Choi gia..." Cậu khẽ cười, mục tiêu đầu tiên đây rồi....Choi Tzuyu à~ quả nhiên ta lại gặp nhau rồi "

Cậu xem thêm một số thông tin về Tzuyu cũng như gia đình của cô rồi mới chịu tắt chế độ làm việc của bản thân.

Mở lên một trang wed truyện, cậu chăm chú nhìn vào màn hình

army-khanh đã cập nhật: "Lưu manh!Tránh xa tôi ra" ( au: hehe tui introduce lun nà)

Cậu click vào, cái trang wed này là cậu do vô tình lụm được từ một bà thím ở trụ sở, nghe nói là khá hay nên cũng vào xem thử,....nào ngờ trong đó toàn là ba cái cảnh xuân sắc khiến người ta phải đỏ tai tía mặt, hảo hảo"damdang".  Nhưng đó cũng chỉ là cảm nghĩ khi lần đầu đọc, càng đọc thì càng mê, mê rồi đến nghiện. Nhiều khi cậu còn tự hỏi xem mình có phải là gay hay không ?

Cậu chăm chú đọc truyện,  chà tình tiết ngày càng gay cấn rồi. Mà tiểu thụ cũng thật là cá tính nha,  đối với tiểu tam là ra tay không nể tình. Khoan đã giờ mới để ý tên của nhân vật thụ này giống ai thế nhỉ??

Tinh

Bạn có một tin nhắn

[Ngủ chưa?  ] cậu cầm điện thoại lên xem thử,  ai mà lại nhắn tin cho cậu vào giừo này chứ

[ ???]

[ Người đã lấy đi lần đầu tiên của em... ]

"Cái giống ôn gì đây chứ!!!"

[ Jung Hoseok ! Anh.. Sao anh lại biết số tôi?] quái lạ số cậu thường hầu như rất ít người biết sao anh ta lại......Anh ta là Naruto có xa nin gan à??!!
(Au: tui viết ko đúng chính tả đâu)

[ Tìm thông tin của một người chẳng phải là quá dễ sao? Em nên vận dụng não trước chứ bảo bối ] A A A A A A A quả là muốn điên mà Min Yoongi ta như vầy mà hắn ta bảo cậu ngu à, xin lỗi tuy IQ không cao nhưng không đồng nghĩa là đại thiếu gia ta đây không thông minh ( au: tuy mấy cái kia tạm ổn nhưng IQ của anh ấy hơi thấp (*'﹀'*) )

[ Mai em có tính đi học không?]

[ Có. Sao?]

[ Không có gì, ngủ đi]

" Khốn nạn,tối hôm nhắn tin chọc ông à. Jung Hoseok, sống chết của anh ông đây mặc kệ" cậu giục điện thoại qua một bên trùm mền lên hết đầu nằm xuống,  đánh một giấc cho tới bình minh hôm sau

---------------------------------------------------------
Cậu mệt mỏi lết cái thân xác nặng trịch ra khỏi giường. Từ khi không tập huấn thì cậu trở nên lười hẳn ra, thấy thứ gì cũng làm biếng không muốn dính vào nhưng nếu nó là trò vui thì còn có thể suy ngẫm lại đôi chút.

Thay cho mình một bộ đồng phục nghiêm chỉnh. Cậu mang balo rồi đi thẳng ra nhà xe. Ăn sáng? Chập bây giờ mà ăn thì có trời cũng không cứu nỗi cậu vì tội đi trễ, tính đi tính lại thì thành tích đi trễ của cậu cũng chẳng thua kém gì Nobita nha~ Tự hào thiệt

Đặt mông xuống ghế, cậu lôi trong balo ra một đống thứ nào là bánh, coca, kẹo, nói chung là mấy thứ có thể ăn được rồi bắt đầu ngấu nghiến

" Min Yoongi!! Em mau dẹp hết đống đồ này ngay cho tôi!" Miếng bánh đang đưa tới gần miệng liền bị rớt xuống đất. Cậu oan oái nhìn miếng bánh nằm một đống trên sàn nhà rồi nhìn tên thủ phạm.......JUNG HOSEOK.

" Em có biết là nội quy cấm ăn uống trong lớp không? " Hắn đẩy nhẹ kính, ánh mắt mang vẻ thách thức nhìn chằm chằm vào mắt cậu

" Thầy có biết là trời đánh tránh bữa ăn không ?"

" Tôi chưa từng bị trời đánh nên cũng muốn thử cảm giác đó đây " Hắn nâng cằm cậu, ngón tay lau nhẹ lên bờ môi đỏ mọng, khóe môi nhếch lên một nụ cười quỷ dị cúi thấp người xuống nói khẽ vào tai cậu " Tôi vẫn nhớ thân thể của em đấy, bảo bối"

" Chết tiệt " Cậu đẩy mạng hắn ra, khuôn mặt hơi ửng hồng nhưng cũng lại đằng đằng sát khí.

" Tôi phạt em ở lại sau giờ học. Chúng ta tiếp tục nào " Hắn lại cười. Mẹ nó, sao mỗi lần nhìn thấy nụ cười đó của hắn cậu lại có một cảm giác ớn lạnh......có điềm xấu

______________________________

Chap sau có H nên hóng tiếp đi muahahahahahahahahahahahhahahahahahahaha




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net