Chương 25: (H) Không buông tay.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bàn tay to dày ấm áp của nam nhân chế trụ cặp mông trần trụi, lửa nóng ở phía sau liên tục cọ sát khe mông chật khít, bàn tay ở phía trước cũng không chịu thua kém mà kích thích vật nhọn vừa mới ngẩng đầu. Lửa tình vừa mới bùng nổ đã thiêu đốt tất thảy, nung nóng thân thể khô rát đến chịu không được.

Hoseok xoay người, đem Jimin đặt trên thân mình, kéo người phía trên xuống phủ môi lên. Mút vào rồi lại mút vào, giống như đem cả linh hồn cũng hút đi, đầu lưỡi đã bị từng trận môi hôn làm cho tê dại không chịu nổi, lúc bị quấn lấy còn hơi hơi ẩn chút đau đớn.

"Hư...ưm..."

Kích thích dưới thân không ngừng truyền lên, Jimin tựa cả thân mình trên người Hoseok, phía dưới bị hắn ác ý công kích, vật kia đã sớm sưng trướng mà vẫn xấu xa trêu chọc không chịu đi vào.

Hai bàn tay chống trên ngực Hoseok, dưới lòng bàn tay nóng đến bỏng người, tiếng thở dốc mạnh mẽ vang trong không gian kín kẽ của xe hơi, hơi ấm từ máy điều hòa phả tới trên người, làm thân thể trần trụi bất giác run mạnh.

Vật nhỏ trong tay run lên, dường như lại sắp đến ngưỡng cao trào. Hoseok giờ phút này lại buông tay ra đang kiềm chế phần thân đang tiến đến điểm giới hạn, ngón tay thon dài như có như không khẽ lướt qua xương hông gầy nhỏ, một đường dời đến trước ngực của người yêu tận lực xoa nắn.

Hai ngón tay kẹp viên thịt đỏ hồng nhấn xuống, rồi lại hung ác kéo ra, khoái cảm như thủy triều đánh vào thân thể, thế mà bên dưới lại không thể phát tiết, tựa như một loại tra tấn.

Nước mắt cứ như thế bị ép chảy ra, thấm ướt đôi gò má, cùng mồ hôi hòa thành một thể. Jimin nức nở lắc đầu, một tay vòng qua vai Hoseok, đầu tựa trên hõm vai hắn, bàn tay còn lại cố sức kéo ra cái tay còn đang khiêu khích đỉnh ngực chính mình.

"Hoseok...đừng như vậy..."

Hoseok cắn răng, một phát vỗ nhẹ thành tiếng trên mông người nọ, xúc cảm đàn hồi kích thích ham muốn lại càng thêm mãnh liệt.
"Nói một tiếng, liền cho em."

Jimin lần đầu tiên bị vỗ đến, tận khi hiểu rõ Hoseok muốn nói điều gì, gò má cùng lỗ tai cũng đã đỏ rực lên, yếu ớt chống cự, lắc đầu.
"Đừng...ư..."

Hai ngón tay lúc nãy hãy còn đang mân mê nơi nhũ tiêm đột nhiên dời xuống vật nhỏ bạo phát, ngón tay cái chặn lại lỗ nhỏ, bốn ngón còn lại ra sức vuốt ve.

Rất... quá đáng...

"Hoseok..."

Hoseok giống như vẫn còn rất nhiều kiên nhẫn, đêm nay dài như vậy, không tin không thể làm người này khuất phục.

Kéo mặt Jimin qua mạnh mẽ hôn, ngón tay bên dưới thỉnh thoảng ở trên đỉnh nhỏ nhấn một cái, làm cho nơi đó ướt đến rối tinh rối mù, lại vì không được giải thoát, loại khoái cảm nhục dục cấm kị kiểu này, hiện tại chẳng khác gì thuần tuý tra tấn.

"Hoseok... muốn em... ư... đừng... như vậy..."

Cả người Jimin mềm nhũn tựa một bãi xuân thủy mặc người đùa bỡn. Hoseok chỉ vừa nghe được chữ muốn hạ thân liền động, vật nam tính nôn nóng vào sâu trong một lần.

Đau đớn từ dưới xương cụt truyền lên thần kinh, bén nhọn châm vào từng tế bào, loại đau đớn xé rách này lần đầu tiên cũng không có. Jimin hét lên đau đớn, nước mắt càng rơi càng nhiều, nháy mắt dính trên ngực nam nhân.

"Xin lỗi...là anh nóng vội."

Đau lòng hôn hôn khóe mắt đỏ ửng của người yêu, Hoseok hạ tay bao quanh nơi giao hợp xoa bóp, một tay chuyên chú kích thích vật nhỏ vì đau mà rũ xuống.

Đợi đến lúc người trong ngực bình tâm trở lại thắt lưng mới động một chút, tư thế cưỡi lên như hiện tại cực thuận lợi để cho phân thân đi đến sâu trong.

Jimin mới đầu thu về khoái cảm xuyên suốt như thế, thoáng chút lo sợ, bám chắc vai Hoseok, theo động tác của hắn mà nảy lên.

Trừu sáp càng lúc càng nhanh hơn, âm thanh âm nang va chạm với tiểu mông trắng noãn mỗi lúc một lớn, người bên trong cũng không e dè gì mà lớn tiếng rên rỉ, trong xe không bật đèn, chỉ có ánh đèn điện bên ngoài le lói chiếu vào, lờ mờ nhìn thấy tấm lưng trơn bóng của nam nhân.

"A...ô...chậm một chút..."

Tần suất luật động lớn đến kinh người, Jimin chỉ còn biết đứt quãng cầu xin, mông cong đập vào khố hạ nam nhân tạo ra âm thanh vang dội, khiến cho cả người cậu xấu hổ đến đỏ bừng.

Không biết kéo dài bao đâu, Hoseok sau một cú hút sâu mà phóng thích, toàn bộ nhiệt tình nóng bỏng bắn vào điểm sâu nhất trong cơ thể người nọ. Jimin xương sống thắt lưng đều mềm nhũn, ngã xuống ngực Hoseok, được hắn dịu dàng ôm vào lòng.

Mệt mỏi đến không muốn động đậy, hai thân thể gắt gao ôm nhau nằm trên ghế lái, cho đến khi Hoseok nâng cằm Jimin hướng lên, mềm mại hôn môi cậu.

...

Lửa tình thật sự quyến rũ, mặc cho hắn cứ như thiêu thân lao đầu vào, cho đến tận khi lửa tình tắt ngấm, chút tro tàn sót lại sớm đã không sao phủ lấp hoàn hảo.

Đời này hắn yêu Park Jimin, không oán không hối, cũng sẽ không buông tay nữa.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net