𝟺

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô xuất hiện trên bàn ăn sáng vs đôi mắt gấu trúc.Chẳng qua là tối qua cô sướng quá nên đâm ra mất ngủ,cứ bật Just Dance và Daydream lên nhảy.Sora hỏi: "Sao trông mắt e thâm quầng thế kia?mất ngủ ak?"
"Vâng"-Cô ns mà giọng vẫn ngái ngủ
Nhớ ra mik chưa sửa soạn gì,Sena húp trọn bát mì trong 10 giây và lên phòng.
Ai nhìn cx há hốc mồm:))))
——————-/(*☻-☻*)/————————
Tỉ mỉ lấy phấn che hết vết thâm quầng,cô mặc 1 chiếc áo phông và quần rách gối.Cô ít khi mặc váy lắm,trông thảo mai và vận động khó,cô ko thích.Hôm nay cô còn đi giày converse đỏ và buộc tóc đuôi ngựa nữa,trông khá đáng iu.Ngắm nghía mãi cô mới dám xuống nhà.Bà cô và Minari nhìn mà khen cô xinh, cô ngượng lắm(shy shy shy..)
Lúc đó Sora đi xuống.Uôi!!!!Hôm nay Sora đẹp lắm nha.Mặc chiếc váy màu xanh dương kèm theo chiếc túi rất xinh.Đã thế còn xoã tóc,cô nói thật là chưa thấy ai xoã tóc xinh như Sora cả.
"Con hôm nay xinh thật đấy!"-Bà cô ko hết lời khen ngợi
————————( ^∀^)tua đoạn sora và cô đi ——————
Trời!Khu chung cư này trông có vẻ rất cao cấp.Cô khá choáng ngợp nhưng sao bằng nhà cô đc;)))))
———————-(๑>◡<๑)————————
Đứng trc cửa,cô hồi hộp và Sora cx vậy.Aaaa!!!Thế này còn sợ hơn thi cử chứ,như đag đứng trc phòng thi vậy.Sau đó,Sora bấm chuông.Người mở cửa ko ai khác chính là anh.
"Chào"
"Chào anh"-Cả 2 cùng đồng thanh
"Armyyyyyyyy!!!!!!"-Những người còn lại từ đâu ra nhào tới bắt tay vs Sora và cô,riêng Suga thì đi từ tốn và chào lịch sự

Sora và cô mặt hơi đỏ,có lẽ vì  đc chào đón nồng nhiệt quá
"Chào mọi người ạ,e tên sena và đây là sora ạ!"-cô nói
"Ah..Sora...hoá ra là e!^.^"-Tae nói
"Vâng.."-Sora cười
Não các thành viên khác đag hoạt động và cô cx thế,cuối cùng V lên tiếng: "Ak!chúng e gặp nhau ở trung tâm mua sắm hôm qua,e vào cửa hàng quần áo nam,Sora là chủ cửa hàng nổi tiếng đó,e ý chỉ cho e rất tận tình và còn xin chữ kí e nữa..Phải nói là e rất xinh và đáng yêu đó!!!"
Sora ngại ngùng: "không đáng yêu lắm đâu ạ..!!"
Các thành viên và cô nhìn nhau đầy ý cười(họ ship đôi này đó)
"Thôi vào nhà đi,được không?mỏi chân quá!"-Suga giọng ngái ngủ
" Thôi các em vào đi"-Jin nói
"Giờ các em muốn làm món gì?anh sẽ gọi Jhope vào phụ cùng nha"
Một lúc sau...
Các món ăn được bày ra,cô đi gọi các anh thì thấy Jimin bước ra từ phòng tắm và mặc đúng cái quần (cái quần què j vậy???)
"Aaaaa..."-cô hét lớn
Jimin lúc này mới phát hiện ra có người, liền chạy vội lại vào phòng,và...mặc áo🤙🏻.
"Haizzz.. quên mất là có khách"
————————————
"Uhmmm...ngon ghê thật đó.."
-V thốt lên
"Món phở này em học từ ai đấy?"-Namjoon
"Từ bà ngoại em ạ.Bà mất từ lâu rồi ạ"-Sena
"Anh xin lỗi..."-Namjoon bỗng trầm xuống
"Thôi không sao đâu ạ..." cô nở nụ cười hình hộp nhìn Namjoon.Không khí rơi vào im ắng..Mọi khi Jhope là ngừoi khởi đầu câu chuyện, nhưng hôm nay có lẽ do có gái:) nên phải tỏ ra cool ngầu,Jungkook thì lại né né cô khiến cô cảm thấy mình thật đáng sợ.
"Vậy ... em có phải ngừoi Hàn không?"-Jhope nói.
"Cuối cùng cũng đỡ cảm thấy ngột ngạt"-cô thở phào thầm nghĩ.
Sau đó cô và anh trò chuyện cùng mọi ngừoi cho đến khi đã ăn xong,trong khi Suga và Jungkook rửa bát,thì cả hội bắt V và Sora đi mua kem(hêh cười bí ẩn nhân 3,14) Namjoon và Jin cần lên studio có việc gấp, còn lại chỉ có Jimin,Jhope. Họ cùng nhau nói chuyện xuyên lục địa,jimin và sena thật sự có nhiều sở thích.Một lúc sau, V và Sora về cùng với chiếc túi đầy kem, cô liền chạy đến và thấy nét mặt Sora có phần ngượng ngạo đỏ đỏ, chắc có chuyện gì rồi. Suga,V rửa bát xong, Namjoon và Jin hiện chưa về và làm việc đến đêm nên tất cả chỉ có 7 người tụ lại ăn kem.
"Trong phim hình như nữ chính dính gì trên miệng sẽ được nam chính lau cho, mình có nên bắt chước không nhể?"-Sena nghĩ rồi cho 1 tý kem ở khoé miệng và giả vờ không biết.
"Em dính gì trên miệng kìa"-Jhope ngồi đối diện cô nên nhìn thấy.
"Đâu ạ ?"-Sena( combo vẻ mặt ngạc nhiên cùng đôi mắt to tròn)
"Đây"-vừa nói Jhope vừa đưa tay lau kem ở khoé miệng của cô. Mặc dù biết trước điều này nhưng cô vẫn đỏ mặt ngượng ngạo,các thành viên nhìn nhau rồi lại cười bí ẩn( hôm nay có 2 cặp đc đẩy thuyền rồi nha)
————-
To be còn nữa....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net