🌼 P'Tay khoa Kỹ Thuật 《Part 1》🌼

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hahaha! Mày mới nói gì? Nói lại lần nữa coi!"

"Mịe! Mày nghe hết rồi mà ... Có đứa đem bó bông hồng to như con trâu tặng rồi tỏ tình với tao"

"Con trai?"

"Ờhh thằng quỷ!!!"

"Đúng rồiiii hả hahahaha tao ... Hahahaha không nổi nữa. Tao đau bụng quá"

Nếu được hỏi Technic muốn làm gì nhất lúc này, cậu có thể trả lời mà không cần suy nghĩ... Làm sao để giết thằng bạn trời đánh này rồi bỏ nó vô quan tài được đây?

Đó là ý nghĩ của một đứa đang ngồi phụng phịu mặt mày trông như mông của một con chó mặt xệ* trong khi ngồi nghe thằng bạn thân cười đến vang cả cái toà chung cư sang trọng. Ngồi hồi tưởng lại cái sự việc xảy ra hai tiếng trước đó cho đến khi lông tóc trên hai cánh tay dựng đứng lên hết.

[*Trong Eng trans là "a frowning face similar to a bulldog ass" nhen =)))]

"Rồi, lúc đó mày làm gì?"

"Chạy cong mông tới phòng của mày chứ sao!"

"Ôi! Tao mắc cười"

"Thằng quần!"

Ngay lúc này đây, Technic chỉ có thể chửi thề như vậy trong khi liếc thằng bạn thân của mình, thằng Kengkla, đang ngồi cười một cách cực kì thỏa mãn. Nó không còn là một đàn anh Kla cực kì lịch thiệp trước mặt đám đàn em nữa. Cho tới khi mà Technic không thể chịu được nữa...

Bang!

"Ow, dám bắt nạt anh trai hả em Technic? Tới đây đá để xả giận hay gì? Nhưng mà, xin lỗi nhen... Tao đã có vợ và yêu anh ấy rất nhiều" Ngay khi cậu định đá thằng bạn mình cái nữa thì nó đã vội tránh đi, cậu bị chọc tức đến nỗi chỉ có thể trừng mắt nhìn chằm chằm bạn mình.

[*Ở đây giải thích xíu. Mình nghĩ Kla xưng 'anh' theo kiểu anh chồng í, tại có vợ No là anh trai Technic 😆👌]

"Mày không cần chọc tao. Chuyện này tất cả là tại mày!"

"Đừng đổ thừa cho tao, bạn ạ. Tao không có làm gì hết. Tao chỉ đưa ra một lời đề nghị còn tất cả là do mày, mày chấp nhận nó mà. Tao có ép mày đồng ý đâu"

Ngay khi nghe thằng bạn trả lời, Technic chỉ có thể nghiến răng nhớ lại lí do tại sao cậu bị truy đuổi bởi một nhóm gay.

Cái nguồn gốc vấn đề đó là, Mr. Technic có người anh tên là Mr. Techno, người mà thằng bạn quý hoá Kla yêu thầm trong nhiều năm. Và cái thằng xảo quyệt này giả bộ ngây thơ hòng dụ dỗ tiếp cận anh trai cậu. Sử dụng 2 tuyệt chiêu là sự khéo léo và sự gian xảo của nó, thậm chí nói dối cả việc ba mẹ nó li dị. Trò chơi lừa đảo của nó vẫn chưa dừng lại cho đến khi mà anh ấy biết được sự thật rằng nó là đứa siêu lừa đảo. Nếu chỉ ập xuống đầu thằng Kla thôi thì cũng không có gì nhiều. Đằng này nó liên lụy cả cậu bởi cậu là đồng phạm. Mà nếu chỉ là P'No tức giận một mình ảnh thôi thì cũng không đến nỗi. Chuyện đó thà là giả ngu đi xin lỗi một cách nghiêm túc thì không lâu sau sẽ ổn thôi. Nhưng không, chuyện xảy ra còn có anh bạn xảo quyệt (Type) của anh cậu tham dự vô nữa. Vậy nên kết quả là... bị kéo vô quan tài chung luôn chứ sao.

Technic vẫn nhớ rõ cái chuyện xảy ra hai tháng trước, khi mà bạn thân của anh cậu bước vào tiệm cafe của khoa rồi tuyên bố mình là chồng của cậu để trả thù cho bạn của mình.

Đó là bắt đầu cho chuỗi bất hạnh của Technic.

"Tao không có giúp mày." Và nếu được hỏi tại sao bạn của P'No lại rất tức giận, thì đó là vì...

"Nhưng sau đó mày lại được "ăn" sạch sẽ Sao của khoa Kế toán"

Vâng đúng là vậy đó. Thằng Technic này đã bán anh mình để đổi lấy gái. Cậu giúp thằng Kengkla nói dối anh của mình để nó tiếp cận anh cậu bằng mọi cách. Để đổi lấy mấy cái phiếu ưu đãi nhà hàng, phòng khách sạn, được mượn xe để sử dụng. Bất cứ thứ gì hữu ích cho bản thân. Điều này vẫn tiếp diễn cho đến khi anh cậu phát hiện và nói thẳng vào mặt cậu...

'Mày luôn nhìn người ngoài tốt hơn anh của mày'

Sự gần gũi chục năm giữa hai anh em sụp đổ chỉ vì cậu muốn "ăn" vài cô gái.

Cái vấn đề này có thể đổ lỗi cho ai được ngoài việc tự trách mình vì đã không thấy được giá trị gia đình thực sự!

"Vậy giờ, mày tính làm gì với cái thằng tỏ tình với mày?"

"Thì trốn chứ sao! Sao đi nữa tao vẫn thích hoa đồng cỏ chứ không phải đào mỏ*"

[*Hoa đồng cỏ ám chỉ con gái, còn đào mỏ là con trai]

"Hơi, mày đừng có coi thường nha. Thử đào một lần đi có khi mày sẽ dính câu đó"

Bang!

Đột nhiên cái gối trong tay Technic bay thẳng vô mặt đối phương làm nó cười to theo nhịp vậy đó...

"Mày làm cái gì ồn vậy Kla?"

"P'No ạ. Thằng Nic đánh em"

"Ê! Tao không có..." Technic mở to mắt. Mở miệng ra định cãi lại, nhưng mà thằng bạn thân đã chạy bắn ra ngoài để đón người mới tới, còn nhanh hơn chân gắn động cơ xe nữa chứ, chưa hết, còn ôm eo anh của cậu một cách nhanh chóng và tựa đầu vào vai anh ấy khoe khoang quá mức như thể P'Techno là một cô bé nhỏ nhắn cực kì đáng yêu vậy.

Mặc dù sự thật là vậy... cho tới hôm nay, cậu vẫn nghi ngờ sao thằng Kla có thể nhầm lẫn mà thích một người như P'No?

Một người anh trai tốt chỉ được cái chiều cao... Đẹp trai? Không có... Trắng trẻo? Không có... Dễ thương? Hoàn toàn không... nhưng... cách anh ấy hành xử tốt hơn bất cứ ai hết.

"Không cần tới cầu xin vậy đâu Kla. Mày, bị gì đó thằng Nic?" Người mà đáng ra nên tức giận với cậu vì bị tổn thương, nhưng ý muốn thật sự là sau đó lại quay sang lo lắng cho người em trai đã từng rao bán anh trai mình. Cuối cùng cậu chỉ có thể mỉm cười chậm rãi.

"Không có gì đâu, P'No"

"Nè P'No... nghe nè. Hôm nay, thằng quần Nic này được người ta tỏ tình với nó..."

Đột nhiên.

Cái giọng này là khi thằng sói gian xảo Kla thấy bạn trai nó quan tâm tới em trai mình nhiều hơn nên đã kêu gọi sự chú ý cho đến khi cái người mới đi làm về quay người lại nhìn nó. Trong khi đó Nic... ngay lập tức chạy trốn.

"Vậy em đi trước nha. Hôm nay P' không về nhà đúng không?... Đi đây"

"Ê thằng Nic. Hôm nay, mẹ không ở nhà đâu. Này! Ở lại ăn trước đã"

Lần này, mặc cho anh cậu có kêu lớn, không cần biết anh ấy nghĩ gì. Cậu cũng không thể ở lại nghe được. Bởi vì cậu không muốn nhớ về nó, cái câu chuyện đã làm cho cậu không còn mặt mũi nào để tới khu trung tâm thương mại đó nữa, nhưng thất bại. Ở đây vẫn chỉ nghe mỗi cái giọng ồn ào của thằng bạn thân đang kể quá mọi chuyện lên, và nếu cậu không đa nghi quá mức thì

Cái thằng quần bạn cậu sẽ là đứa lan truyền tin đồn cho coi!

Tao không nên giúp mày mà! Thiệt sự không nên giúp mày.

Hôm nay cậu lại ăn đồ đông lạnh ở cửa hàng tiện lợi bởi vì cậu sẽ không tìm được ai ăn tối với cậu trong một thời gian dài, và hy vọng rằng còn không lâu nữa sẽ tốt nghiệp, như vậy sẽ không còn tin đồn cậu là gay nữa.

Nhưng mà, thằng đàn anh [*láo vãi =))] đã tỏ tình với cậu trông như thế nào nhỉ? Cậu chỉ lo chạy, không kịp nhìn kĩ mặt người kia một chút nào.

__________

Mặt thằng Nic hôm qua buồn cười thật chứ

Kengkla vừa ra khỏi bãi đỗ xe vừa cười thầm trong lòng. Cậu đang nghĩ tới người bạn thân mà tới giờ vẫn chưa thấy xuất hiện. Bởi vì tin đồn trong trường học mà nó chờ đến tận giờ học rồi mới tới. Học xong là Technic trở về nhà ngay lập tức. Với Kla, kể từ khi có vợ, sau khi đưa vợ đi làm thì cậu cũng không có gì làm nên đi thẳng đến trường đại học.

Thở dài. Chiều nay muốn được "đè" vợ quá đi. Oii muốn đi đón vợ quá luôn rồi.

Đột nhiên.

Ý nghĩ bị dẹp qua một bên khi mà tầm nhìn của cậu bắt được một bóng đen đang thậm thụt ngay góc của toà nhà. Cậu đi bộ vòng qua để nhìn kĩ hơn. Và cậu nhìn thấy... một người đáng nghi.

Người đáng nghi này cũng đang cầm bông hồng.

Kengkla vừa suy nghĩ vừa nhíu mày. Cậu nhìn người con trai cao gầy trong bộ đồng phục nam sinh. Vẫn giữ im lặng nhưng nụ cười xảo quyệt đã xuất hiện trên môi. Tuy nhiên nụ cười biến mất nhanh chóng như khi nó xuất hiện. Trên gương mặt sắc xảo sau đó làm ra vẻ nghiêm trọng và có phần lo lắng, lúc mà bước đi vòng ra sau lưng.

"Xin lỗi, em đang tìm ai vậy?"

Đột nhiên.

"Em Kla!"

Hửm gọi mình là em hả?

"Vậy, P' có gì muốn nói với em hả?" Người nghe ngưng lại một chút bởi vì không ngờ là người có khuôn mặt giống đàn em hơn lại lớn tuổi hơn cậu. Nhưng khi đối phương gọi cậu là em, cậu sẵn sàng lập tức thay đổi cách xưng hô khi nói chuyện, mặc dù cậu đã biết rõ người con trai này... là ai.

Mịe, mày cái này quá đáng thiệt luôn thằng Nic. Đâu ra cái bó hoa hồng to như con trâu? Tao chỉ thấy được có 10 bông. Căng thẳng quá độ đến nỗi tuyến lệ phình lên rồi nổ ra luôn rồi hay gì?

[*Ý ở đây mình hiểu là kiểu nước mắt nhiều quá nên mờ mắt nhìn lầm á]

"Ờmm P'... Đó là... là..." Câu hỏi lần nữa làm cho đối phương nín thinh. Hơn nữa còn trông có vẻ khẩn trương nhiều đến mức buồn cười. Nhưng mà, người con trai siêu lừa đảo loại đầu sỏ sau đó còn giả vờ tỏ ra lo lắng, trước khi hỏi thăm với một chất giọng quan tâm nhỏ nhẹ.

"Hay P' là người tỏ tình với thằng Nic hôm qua đúng không?"

Hức!

P' không cần phải giật mình. Em đã nhận ra từ lúc nhìn thấy mấy bông hồng kia rồi.

Kengkla nghĩ ngợi một chút trong khi nhìn người con trai đang trở nên hết trắng rồi lại hồng, khẩn trương đến nỗi làm rớt luôn bó bông xinh đẹp xuống đất. Mặc dù nó không phải là một bó hoa hồng to như con trâu như thằng bạn tưởng tượng quá lên thì nó vẫn là một bó bông hồng to và xinh đẹp với những bông hoa *baby's breath nho nhỏ bọc trong giấy gói màu đỏ tím (mulberry) và được buộc với dây ruy băng màu hồng nhạt, mặc dù chúng trông đã hơi héo theo lẽ tự nhiên sau khi trải qua nguyên một đêm.

*hoa baby's breath là này nè💕

"Nè... em Nic có nói gì không vậy?"

Đàn anh trước mặt hỏi với chất giọng dò hỏi.

"Có một chút ạ" Kengkla đáp với một nụ cười mỏng, trong khi thực chất cậu đang muốn cười thật lớn.

Cái này, sao mày có thể chạy thoát khỏi một người con trai với khuôn mặt cực kì đáng để chọc ghẹo như này chứ thằng Nic? Nếu là tao, tao sẽ chọc cho khóc mới thôi. Nhưng mà, không chọc đâu. Nước mắt của P'No mới đáng giá với tao hơn bất cứ thứ gì khác.

"Vậy thì Nic, ờm..." Người chỉ duy nhất hứng thú với bạn trai của mình lập tức quay lại chú ý đến đàn anh trước mặt khi nghe người kia nói giọng nhỏ nhẹ.

"Vâng?"

"Nic có nói gì không? Em ấy từ chối P'... phải không?"

Đáng để chọc ghẹo quá đi mất!

Lời này vang lên trong đầu Kengkla khi mà người con trai trước mặt mắt bắt đầu lấp lánh nước mắt, hành động như sắp khóc. Hai tay của anh ấy run rẩy trước khi ngồi xuống nhặt lấy bó hoa sặc sỡ kia cho tới khi một ý nghĩ vụt qua trong đầu của Kla.

"P' thích bạn em hả?"

"Thi... thích mà"

Đàn anh gật đầu thiếu điều muốn rớt ra luôn. Khi mà cái rắc rối trong tim anh ấy quá lớn khiến anh ấy tuôn ra hết mọi thứ, đúng nghĩa tức nước vỡ bờ.

"P'... P' thích Nic hơn một năm rồi, trước khi biết em ấy, ờm... hẹn hò với người con trai khác. Điều này nghe có vẻ ghê tởm, nhưng mà P'... anh đã luôn theo dõi Nic, và luôn nghĩ Nic là người rất đáng yêu. Khi mà Nic cười, P' cũng sẽ cười theo em ấy. Kể cả khi em ấy đang không vui thì P' vẫn thấy em ấy đáng yêu đến mức không chịu được. Trái tim của anh không thể chịu được nữa. P' rất muốn được chăm sóc em ấy!"

"..."

Ngay khi Tay kết thúc thì mọi thứ cũng rơi vào im lặng bởi vì...

Thằng Kla, mày không được cười. Mày không được hé môi ra nha. Ấu shit! Tao đau bụng. Thằng Technic á hả? Bối rối nha. Tao không được cười. Không được. Ow! Tao không chịu được nữa rồi.

"E hèm, em xin lỗi ạ. Vừa rồi, em cảm thấy hơi khó chịu... Vậy, P' thật sự thích bạn em ạ?" Kengkla đang dồn tất cả sức lực để nén cười, hên mà người kia có vẻ không nhận ra. Anh ấy không ngừng gật đầu và lặp lại câu trả lời lúc nãy.

"P' thích em Nic, nhưng mà có vẻ không có hy vọng rồi"

"Ai nói P' hết hy vọng?"

Đột nhiên.

Cái giọng này, làm Kla trầm giọng khiến người nghe quay đầu lại ngay lập tức và nhìn cậu mắt mở to.

"Y-Ý em là sao?"

Câu hỏi khiến Kengkla mỉm cười, và trả lời thật nghiêm túc.

"P' không biết à, rằng bạn em là đứa... hay mắc cỡ?"

Chuyện này sẽ làm cho tôi giải trí và cười thoải mái trong một thời gian dài, chắc chắn luôn. (cười thầm)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net