🌼 Tay* của P'《Part 1》🌼

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[*Hellooooo I'm back! Oke trước hết là thank kiu bạn Yunkie202009 chỉ chỗ bản dịch Eng của bộ này. Engtrans tui đang dùng hiện tại là của hanaayukii_ nha 💕]

🌸🌸🌸🌸🌸

[*Tay= sự ngầu lòi á]

Mặc dù Nic không vui với cái ý nghĩ rằng đàn anh nằng nặc muốn 'top', tuy nhiên trải nghiệm kia cũng không đến nỗi tệ. Không phải, không những nó không tệ, mà nó tuyệt vời. Giờ Nic cuối cùng cũng hiểu được thế nào là 'mở cửa tới một thế giới mới', nhưng đó không có nghĩa là cậu có thể chấp nhận bất kì đứa con trai nào. Cậu tra rất nhiều thông tin rèn luyện thông qua phim 'võ thuật' [*Ừm nói võ thuật cho sang chứ là phim heo đó😌], chỉ để nhận ra là không những Nic không có cảm giác gì với diễn viên trên màn hình, cậu còn không muốn tiếp tục coi nữa. Nên với Nic, "thế giới mới" không có nghĩa là cậu có thể chấp nhận tất cả mọi đứa con trai, cậu chỉ có hứng thú với đàn anh, người đang muốn lật trang và trở thành 'top' thôi. Danh tiếng của cậu như một con cáo chắc chắn không phải là nói dối. Nếu cậu không phải là một con cáo, làm sao mà cậu có thể ở kế bên con sói Kla trong nhiều năm vậy được? Nếu Kla là sói, thì Nic chắc chắn là cáo. Giờ thì con cáo đã nhắm được con mồi, và cậu đã nảy ra rất nhiều ý tưởng. Vấn đề chỉ là nên dùng cái nào thôi.

"Vậy thì, cái đó cũng được đó, hãy lấy lại chút vốn trước vậy"

Giờ Nic có một ý tưởng...

Nghĩ tới nó, Nic không nhịn được mà cong khóe môi.

"Trời ơi thằng quần Nic!"

Nic ngay lập tức đổi lại trang màn hình vi tính.

"Sao rồi P'No?"

"Tao mới biết từ Kla"

"Chuyện gì?"

"Chuyện của Tay"

"Hả, P'Tay? Có chuyện gì với anh ấy?"

Mặc dù Nic đang bí mật tự hỏi lần này thằng Kla lại đang âm mưu cái chết tiệt gì nữa. Cậu tiếp tục giương đôi mắt vô tội, di chuyển chân mày và giả vờ là cậu không biết gì hết. P' để lộ ra một vẻ xấu hổ và cười ngượng ngùng, nói.

"Tao xin lỗi mày, Nic!"

"Sao anh phải xin lỗi em?" Vào lúc đó Nic thực sự rất bối rối và cậu lập tức để anh trai nói tiếp.

"Cái này là chuyện với Tay và sự thật là nó thích mày! Tao không biết là nó là cùng một đứa mà Kla đã nhắc tới. Tao không ngạc nhiên là mày cố tránh Tay mỗi lần mày thấy nó. Thành ra là nó muốn theo đuổi mày!"

Ồ... Anh trai tao mới nhận ra là nó thích tao thôi hả?

Nic thở dài rồi lắc đầu.

"Quên nó đi, P'No"

"Sao mày có thể chịu được tất cả chuyện này hả? Không thể vì tao mà mày cứ phải trốn khỏi mấy đứa gay mỗi ngày được. Type cũng đi quá mức khi nói mọi người rằng mày là vợ nó, và như tao nói, không cần biết tao giận mày đến mức nào, mày luôn là em trai tao, kể cả khi mày tức giận. Và giờ thì Kla với tao đang yêu nhau-... tụi tao đang hòa thuận với nhau rồi"

Nic nhớ tới ngày mà Type, bạn thân của anh cậu, nói với tất cả mọi người rằng cậu là vợ của anh ấy. Nó là ngày tồi tệ nhất cuộc đời cậu và Nic sẽ không bao giờ quên nó.

"Để nó cho anh ấy đi P'No. Em không nghĩ nhiều về nó, và P'Tay cũng không phải người xấu"

[*Tát giờ, nói lại coi ai xấu xa hơn😒🤚]

"Tao nên đi nói với nó rằng mày không phải gay, chỉ là mày bị trêu bởi bạn của tao thôi. Tao có số của nó đây"

Anh trai tao hòa đồng dữ. Anh ấy mới ăn tối với người ta đã có số điện thoại luôn rồi.

Nhưng Nic ngay lập tức lắc đầu.

"Không cần làm vậy đâu, em tự giải quyết được. Không cần phải chạy trốn để nói bất kì điều gì với P'Tay hết"

Giờ thì cậu có thể xử lý sự việc. Cậu không cần ai nhúng mũi vào khi cậu đang đi săn.

"Nếu mày đã nói vậy..." Techno trả lời, cảm thấy nhẹ nhõm rồi đứng dậy.

Đôi khi cậu cũng ước rằng anh trai có thể tệ hơn một chút, thì cậu sẽ cảm thấy ít tội lỗi hơn. Nic nhìn anh trai cậu rời đi tới lúc cửa đóng, và mở ngăn bàn lấy ra một cái phong bì. Có lần Kla đã đẩy cậu đi ngủ đâu đó bởi vì nó muốn ở trên sofa với vợ nó. Nhưng cái phong bì thanh toán chưa được sử dụng. Vậy nên Techno có thể ngừng cảm thấy tội lỗi được rồi bởi vì cậu đáng bị phạt. Nhưng nếu hình phạt là đàn anh, thì cậu cũng sẵn lòng đón nhận.

[*Lật mặt zòi😌👌]

Nếu Tay thấy Nic vào lúc này, anh ấy có lẽ sẽ bị dọa bởi nụ cười của cậu.

🌸🌸🌸🌸🌸

[🌻E hèm. Bạn Eng mới cho là tui up luôn đó. Tui có tâm với mng lắmmmmm đó nha 😆✌

P/s: Tui mua sách rồi nha. Theo tui thấy so với sách gốc thì cũng có vài mistakes này nọ ở bản Eng nha, nhất là xưng hô với thiếu á, nên mng đọc tạm, xong hết mình mới proofread nhen]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net