Chương 33

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng ngày 1 tháng 9, Harry mang hành lý một mình vào nhà ga, trước giờ khởi hành còn sớm nên Harry ngồi toa xe chung với Hermione. Bọn Draco còn có toa xe riêng, cậu chờ bọn họ tới rồi mới đi tìm họ.

"Harry, chào buổi sáng." Hermione tìm được toa xe Harry đang ngồi, sau khi cô ngồi xuống Harry khẽ ếm bùa Tĩnh Âm, thuận tiện ếm bùa kết giới luôn cánh cửa – nếu có người đến thì hai người sẽ nhận biết được.

"Chào, Hermione." Harry từ cuốn sách ngẩng đầu, nói với cô. "Đúng rồi, đây là tờ hợp đồng." Harry lấy ra tờ giấy được kẹp trong cuốn sách đưa Hermione.

Hermione xem kỹ, bao gồm những điều kiện thương lượng từ chuyện nhỏ tới chuyện lớn. "Tớ sẽ hoàn thành tốt, nhưng năm 2 kỳ này chúng ta có kế hoạch gì sao ?"

"Không có chuyện gì quan trọng, cậu chỉ cần giúp tớ điều tra năm xưa ba mẹ tớ ở Hogwarts đã kết bạn với những ai, cậu có thể hỏi Hagrid hoặc Hogwarts." Harry đáp. "Năm nay tớ muốn tham gia khiêu chiến Thủ Tịch Slytherin, tuy không cần Slytherin phục tùng nhưng phải cho họ biết thực lực của tớ để cẩn thận lựa chọn tương lai."

"Không sai. Cậu phải chú ý đừng để người khác chĩa mũi nhọn vào, sau này có khả năng cậu sẽ trở thành bia ngắm của họ." Hermione gật đầu tán thành. Con trai có đôi khi xúc động mất kiềm chế, Harry không ngoại lệ.

"Tớ biết, tớ sẽ giữ phong độ như bây giờ." Harry ghi nhớ trong lòng. "Vào lúc nghỉ hè, ngài Malfoy đã dạy tớ thực chiến cùng với những kỹ xảo. Nếu tớ đem toàn bộ ma lực ra thì tớ có thể thắng tất cả Huynh Trưởng, chỉ là tớ cảm thấy bây giờ không phải thời cơ thích hợp."

"Xem ra ngài Malfoy đã giúp cậu rất nhiều." Hermione cúi đầu suy nghĩ. "Nếu được thì cậu trở thành Thủ Tịch năm 2 là được rồi. Tớ hy vọng sau này cậu đừng hối hận vì không hưởng thụ thời gian sinh hoạt ở trường."

"Ừ." Harry không nói cho cô biết mối quan hệ giữa cậu và Lucius, bởi vì cậu không biết tương lai thế giới sau này thế nào, cậu cũng không muốn Hermione biết cậu là một kẻ đồng tính tuy rằng cô biết đồng tính ở thế giới này là hợp pháp. Nhưng nếu kẻ đồng tính đó là một người thân cận thì rất khó chấp nhận.

Sau đó, hai người chấm dứt cuộc đối thoại, mỗi người làm một việc.

"Harry, không phải cậu nói sẽ ngồi chung toa xe với tớ sao ?" Draco tìm được Harry, trầm giọng hỏi.

"Tớ thấy các cậu còn chưa đến nên ngồi đại một chỗ." Harry đáp.

"Vậy đến toa xe của tớ đi. Hermione đi cùng luôn." Draco chờ họ lấy hành lý rồi dẫn đường cho họ. Đi đến toa xe của Draco, bên trong đã có năm người bởi vì bên trong đã vận dụng bùa chú mở rộng không gian nên lớn gấp ba lần toa xe bình thường. Còn có hai tên Crabbe và Goyle chiếm chỗ bên trong toa xe.

"Hermione, ngồi đây này." Pansy chỉ vào chỗ ngồi bên cạnh, vào kỳ nghỉ hè có trò chuyện với nhau nên cũng cảm thấy thân thiết. Cô bạn thông minh của Harry thật thần kỳ, chỉ vì một sự kiện nhỏ đa khiến hai người trở thành bạn tốt của nhau.

"Neville cũng ở đây sao ?" Hermione vào bên trong đã thấy Neville.

"Ừ, Hermione. Tớ và Blaise đụng mặt nên cậu ấy dẫn tớ tới đây chờ các cậu." Neville ngồi cạnh Blaise, thoạt nhìn có chút khẩn trương. Blaise thì thả lỏng dựa lưng ghế, gác một chân mà khóe miệng nhếch lên.

Harry cũng ngồi vào ghế bên cạnh Draco.

"Đây là mẹ tớ cho cậu." Draco đưa Harry một túi kẹo, cố ý không nhớ lời dặn của cha bởi vì cậu không nói được. Cái quái gì mà phải bảo Harry tránh xa người khác, rồi lại bảo trì khoảng cách. Có nằm mơ cậu cũng không nói !! Tuy cậu không phản đối chuyện của cha và Harry nhưng cậu không có khả năng giúp cha cậu làm mấy cái trò mèo sến súa này ?!!!

"Giúp tớ gửi lời cám ơn đến chị Narcissa." Harry mở túi, đem kẹo phân chia cho từng người rồi tự mình ăn.

Xe lửa đến Hogwarts cũng là lúc hoàng hôn buông xuống, sau đó nhóm Harry lên xe ngựa, còn tân sinh năm nhất tận hưởng cảm giác ngồi trên thuyền. Xe ngựa chạy trên không thoải mái không vật cản, ở bên trong xe nhìn ra bên ngoài mang cảm giác thật thích.

"Ai kéo xe ngựa vậy ?" Harry hỏi. Cậu không biết Hogwarts có luật học sinh năm 2 trở lên được ngồi xe ngựa bay.

"À, là loài Maya." Draco biết sinh vật này. "Nghe nói chỉ có người nào sắp chết mới nhìn thấy Maya, bởi loài Maya luôn được coi là điềm xấu nên nhiều người kiêng kị lắm."

Có lẽ Harry nhớ đến người mẹ đã chết cho nên cậu nghĩ cậu có thể nhìn thấy loài Maya, kết quả trước mắt cậu chỉ là một khoảng không mờ mịt. "Các cậu có thể nhìn thấy sao ?" Harry hỏi.

Bọn họ lắc đầu bảo "Không có", tới lúc này Harry mới buông bỏ lòng hiếu kì.

Đến trường, tân sinh năm nhất còn chưa đến, các học sinh năm trên đều đã vào chỗ ngồi chờ năm nhất. Nhóm Harry ngồi bàn đầu tiên theo dõi các tân sinh khẩn trương nóng lòng chờ đợi phân viện đột nhiên cảm thấy cậu như anh lớn hơn nữa nhớ lại trước đây bộ dáng lần đầu tới đây của cậu trông thật ngốc.

"Năm ngoái chúng ta cũng như vậy sao ? Trông ngốc thật đấy." Pansy thấp giọng kêu lên.

"Đương nhiên, tớ hiện tại coi như khắc sâu lý do vì sao phải phân viện của các trưởng bối. Xem bộ dáng ngây ngốc của tân sinh năm nhất thật buồn cười." Blaise sắc bén nói.

"Chúng ta cứ coi như tiếp tục truyền thống này đi." Draco kết luận. "Thế nhé, Harry ?"

"Đương nhiên, truyền thống thì phải tiếp tục duy trì. Tớ nghĩ tớ còn chưa biết cậu bé Hogwarts đó phân viện thế nào ?" Harry tỏ vẻ đồng ý.

Cậu bé ? Là Harry sinh hay cha cậu sinh ?!! Draco trong đầu chợt nghĩ đến vấn đề này. Draco đột nhiên rùng mình, lập tức đá phăng cái vấn đề này sang một bên, thật đáng sợ !!! Nghĩ đến cảnh Harry mang thai cậu lại cảm thấy muốn cười thật to nhưng không dám làm thế trước mặt Harry, phải biết rằng Harry không phải là người dễ chọc. Vậy cha sinh ? Làm ơn tha cho cậu đi, cậu chưa bao giờ dám hó hé với cha.

Nón phân viện chuẩn bị công việc của nó, nhóm Harry nhanh chóng dùng bùa chú Tĩnh Âm bên lỗ tai, tiếng ca của nón phân viện không ai có thể chịu nổi nha !! Phân viện xong, năm nay Slytherin chỉ có thm bảy tân sinh, so với năm vừa rồi còn thiếu một nửa. Xem ra danh dự của Slytherin phải được nâng cao lên !! Thân là người thừa kế Hogwarts, Harry nghĩ đến vấn đề nghiêm trọng này.

Phân viện chấm dứt, Harry ngồi lo ăn cho cái bụng đói, đợi lát nữa cậu sẽ phải vận động rất nhiều. Trở lại phòng Sinh hoạt chung của Slytherin, dựa theo luật lệ những người đứng đầu sẽ khiêu chiến trước. Đến phiên năm 2 của Harry, một đám người cùng đồng loạt khiêu chiến, cuối cùng chỉ còn lại Harry và Draco. Blaise có kinh nghiệm chiến đấu nhưng khi thấy Harry và Draco liền trực tiếp bỏ cuộc, dù sao cũng không muốn làm Thủ tịch – Blaise nghĩ.

"Harry, một năm trước cậu đã nói sẽ đấu tay đôi với tớ." Draco cầm đũa phép chĩa vào Harry.

"Đương nhiên rồi, vậy chúng ta bắt đầu nhé." Harry cúi đầu sau đó động thủ trước. Cậu phóng bùa chú công kích ra và bùa chú phòng ngự xen lẫn với nhau. Harry ngay từ đầu chỉ  quyết định phòng ngự, Draco thở hổn hển một vài giây mới bắt đầu công kích. Bởi vì trong thân thể Harry có năng lực dự trữ nên có thể chống đỡ giúp cậu những đòn nguy hiểm, Draco cơ hồ thoát khỏi đòn tấn công rồi ngã xuống, chỉ còn Harry đang thở dốc. Thực lực Draco khá cao, tuy Harry rất mạnh nhưng sau khi huyết thống thức tỉnh và kế thừa Hogwarts khiến ma lực trong cậu tăng lên rất nhiều, ở Hogwarts cậu có thể dùng danh phận Hogwarts để mượn ít ma lực mặc dù bình thường cậu cũng đôi khi phải lấy ma lực của Hogwarts để bổ sung một chút.

"Thủ tịch năm 2 – Harry Peverell !!!" Tỷ thí chấm dứt, Huynh Trưởng tuyên bố kết quả. Phía dưới các học sinh Slytherin theo dõi trận đấu vừa rồi liền vỗ tay khen ngợi, có khá nhiều người chấn động bởi vì một năm trước chỉ nghĩ Cứu Thế chủ bất tài nay lại đánh bại người thừa kế Malfoy. Xem ra tối nay, họ phải gởi thư báo cáo tình hình cho cha mẹ họ.

Trở lại ký túc xá, Harry dọn dẹp đống đồ trong hành lý ra rồi đi tắm. Mặc đồ ngủ rồi nói chuyện với Hogwarts kể cho cậu bé nghe về kỳ nghỉ hè. Hogwarts không thể rời khỏi đây nên chuyện tình bên ngoài chỉ có Harry nói với cậu bé. Tới khi Hogwarts cảm thấy lòng hiếu kỳ đã thỏa mãn mới buông tha Harry nghỉ ngơi.

Gương hai mặt giấu dưới gối bỗng sáng rực run lên, Harry lấy ra thì đã thấy Lucius ở bên trong gương.

"Chào buổi tối, Harry. Hôm nay thế nào ?" Lucius mỉm cười nhìn Harry.

"Tốt lắm. Có chuyện gì sao, Lucius ?" Vì Lucius không ngừng đề nghị, Harry đã đồng ý chỉ có hai người họ mới gọi tên Lucius.

"Ta không tìm em, em cũng sẽ không tìm ta sao ?" Lucius mỉm cười, đôi mắt trở nên mị hoặc rất giống một Tử thần lười biếng nhưng nguy hiểm.

"Tôi không có việc gì phải tìm ngài. Chỉ có việc tôi năm nay đánh bại Draco để trở thành Thủ tịch." Harry muốn xem phản ứng của Lucius nhưng vẻ mặt hắn không thay đổi.

"Được, ta biết rồi. Xem ra Draco cần phải huấn luyện thêm." Lucius nói, hắn có thể đoán trước chuyện tình ngày hôm nay, chỉ có điều Malfoy không thể thua dễ dàng như vậy được. "Chúc mừng em, Harry. Em có muốn ta dạy cho em phải làm Thủ tịch như thế nào không ?" Lucius không nghĩ đang nói chuyện với Hary qua gương liền đề nghị với cậu.

"Được chứ. Tôi biết trước đây ngài từng là Thủ tịch nên chắc chắn ngài có kinh nghiệm." Harry ngồi dậy.

"Haha~~~" Lucius bật cười vì Harry thật sự bày ra bộ dáng sẵn sàng nghe giảng sau đó hắn bắt đầu dạy Harry về trách nhiệm của Thủ tịch và quyền lợi nghĩa vụ của Thủ tịch. Lucius giảng xong Harry mới nghỉ ngơi, Lucius qua mặt gương đã thấy Harry muốn ngủ, Harry rất giống một chú mèo mê ngủ thường xuyên dùng bàn tay nhỏ bé búng bính cái mũi nhỏ thon. Lucius tối đó mang tâm tình tốt đi vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net