Chương 15 Ác Mộng và Ký Ức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Đừng,,làm ơn.." Nhìn người bên cạnh la hét Voldemort giật mình quay lại ôm Fleur vào lòng,người cô co giật liên tục mất bình tĩnh,điều gì khiến cô sợ hãi như vậy? Hắn dùng Nhiếp thần thủ nghiệm đi vào giác mơ của Fleur.

Rời khỏi đầu óc Fleur Voldemort chưa thể bình tỉnh được, đó là giấc mơ sao? Không đó là ký ức.Trong ký ức đó hắn chết trên tay Harry Potter.
Hắn cũng thấy Fleur cô chỉa đũa phép về phía hắn với gương mặt lạnh lùng như họ chưa từng quen biết.bên cạnh cô rất nhiều người Voldemort biết đó là hội phượng hoàng nhưng không có người của hắn.
Người bên cạnh cũng đã tỉnh giấc.
Fleur sợ hãi rời khỏi ác mộng,không? Đó không phải ác mộng,đúng hơn là ký ức.trận chiến cuối cùng ở Hogwarts.

" Voldy.." ôm chặt người bên cạnh Fleur nỉ non cô không muốn hắn chết,không muốn.
" Cô là ai?" Voldemort bàng hoàng hỏi,hắn không muốn tin chuyện đó chút nào,Fleur không ngờ hắn đã biết.ngồi dậy cô nắm chặt tay Voldemort hôn lên môi hắn.
" Voldy,dù chuyện gì xảy ra em vẫn yêu anh."
Voldemort ôm chặt cô vào lòng hắn rất tham lam vừa ích kỉ hắn không xa cô,hắn đã yêu chính là yêu thứ mà trước đây hắn thường kinh bỉ,cười nhạo lão Dumbledore,
Người con gái hắn yêu là Fleur.cô là xương ,máu và cả linh hồn hắn.
" hãy xem nó." Fleur ôm lấy gò má nhợt nhạt của Voldemort hướng đôi mắt xanh của mình vào đôi mắt màu đỏ máu đang thất thần.
Voldemort chỉa đũa phép vào đầu cô,
Hình ảnh mờ ảo dần hiện ra trước mặt hắn.
" bà xã đây là con gái của chúng." Người đàn ông tóc đen ôm trong lòng một đứa trẻ dịu dàng nhìn vợ.
" thật dễ thương,Fleur Isabella Delacour đó là tên con." Voldemort nhìn đứa trẻ đó là Fleur sao?Dù chỉ là một đứa trẻ nhưng hắn biết khi lớn lên sẽ là một bông hoa xinh đẹp.
Bông hoa xinh đẹp ở góc phố.
Hình ảnh mờ dần rồi chuyển qua cảnh khác Voldemort cũng bị kéo theo.là đại sảnh đường của Hogwarts .
" Quán quân của Beauxbatton là..Fleur Delacour ." Là giọng của Dumbledore ,cô gái tóc bạch kim yêu kiều trong bộ đồng phục màu xanh nhạt ôm sát người bước lên.Voldemort ghét bộ đồ đó vô cùng bao nhiêu ánh mắt thèm thuồng nhìn theo cô,bộ Beauxbatton nghèo tới nổi không có bộ đồng phục tử tế sao?
Cảnh tiếp theo là ở nhà Weesley,Fleur làm gì ở nơi rách nát này? Tò mò Voldemort chạy vào.. hắn rất muốn giết thằng đàn ông đang hôn Fleur tay của hắn còn đang ôm lấy chiếc eo nhỏ nhắn của cô,hắn tức điên khi Fleur không phản khán mà còn e thẹn dựa vào ngực hắn.
Voldemort như ăn ngàn vết dao khi nghe câu nói của thằng oát con Weesley.
" Fleur,em đồng ý làm vợ anh chứ?" Ai cho mi cầu hôn cô ấy tên chết tiệt,cô ấy là của tao của tao,Voldemort gào thét nhưng vô ích.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net