Nếu như ma lực của 2 nhà sáng lập biến mất?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đôi lời: Câu chuyện này tất cả đều là sự lảm nhảm của ta, có lẽ nó không được hay cho lắm, mà nó cũng làm cho ta sợ ghê.....

Merlin rất thích chọc ghẹo người khác, nhưng có lẽ ngài đã chọc nhầm người mất rồi. -_-

Hãy tiếp tục dõi theo câu chuyện của hai anh chàng trí tuệ thông minh nhưng trong tình cảm thì rất ngốc nghếch nào!
--->3<---
" Accio!!" Godric thở dốc, tập trung cố gắng làm một bùa triệu tập đơn giản nhất có thể, nhưng tất cả đều không thành công!

Đã có chuyện gì xảy ra chứ?!

Godric không hiểu, cậu vẫn thức giấc đúng giờ như thường lệ, làm vệ sinh cá nhân, ăn một bữa sáng ngon lành, uống cà phê và triệu tập một cuốn sách đọc giết thời gian.

Nhưng lại không lấy được cuốn sách, thậm chí còn không dùng được bất kì một bùa chú nào, cho dù một phép mà Godric luôn tự hào cho rằng 100% cậu sẽ làm được!

Godric có chút hoảng hốt, tại sao lại mất ma lực chứ tại thời điểm này chứ?! Bây giờ cậu chẳng khác các Squib là bao, tình trạng này sẽ kéo dài trong bao lâu?

Cậu nghe thấy tiếng gõ cửa gấp gáp ơn phía bên ngoài, bây giờ đang trong kì nghỉ hè của tất cả các học sinh, người phía bên kia cánh cửa chỉ có thể là thân ái hoặc là hai cô bạn mà thôi.

Godric không chần chừ gì ra mở cửa, sau đó lại bị thân ái ôm chặt cứng khiến cậu không thể không lo lắng được.

" Sarah?" Cậu cố gỡ anh ra, nhưng càng gỡ anh lại càng siết chặt vòng tay hơn nữa, Godric đành bỏ cuộc, vỗ vỗ lưng Salazar an ủi." Anh sao thế?"

" Tôi không thể sử dụng ma lực được.." Tiếng thì thầm ấm nóng của Salazar làm cho chân tay Godric mềm nhũn, dù có làm gì thì sức ảnh hưởng của anh đối với cậu cũng rất là lớn a." Thật khó chịu..."

" Bình tĩnh nào Sarah." Godric thở dài một hơi." Em cũng không thể sử dụng được..."

Không khí xung quanh hai người như giảm dần đi, một phù thủy sẽ không chấp nhận chuyện mình bị mất ma lực không rõ lí do! Lần này họ chẳng làm bất cứ chuyện gì nguy hiểm hay bạo động pháp lực, vậy mà ma lực vẫn biến mất!

" Em nghĩ..." Godric vuốt mái tóc dài của Salazar, mỉm cười nhẹ."...Em nên đi tìm giáo sư..."

" Giáo sư Merlin?!" Salazar sực tỉnh, nắm lấy hai vai đẩy nhẹ cậu ra, nhưng lực tay hơi mạnh khiến cậu nhíu mày." Em muốn đi tìm giáo sư?!"

Godric gật đầu càng làm cho Salazar thêm tức giận, anh có thể dùng giáo sư chứng giám là bây giờ ngài ấy đang ở bên Đức! Bên Đức đó! Cách Anh Quốc cả một vùng biển!

" Em biết bây giờ giáo sư rất bận, nhưng em lại càng phải đi tìm ngài!" Godric kiên định, nhìn chăm chú vào đôi mắt của Salazar, muốn nói với anh một điều rằng dù anh có nói gì đi chăng nữa, vẫn không thể nào lay chuyển được con sư tử dũng mãnh này đâu!

" Ta có thể nhờ Nana hoặc Helga....".Salazar có chút chần chừ, ngoài kia giáo hội đang săn lùng phù thủy, không thể để Godric không có một chút phép thuật để tự vệ đi được.

" Họ phải ở lại Hogwarts để bảo vệ ngôi trường này! Em không muốn nó bị phá hủy!" Godric nhíu mày, gì chứ! Họ mà đi thì làm sao có thể bảo vệ trường được? Để hai tên không còn pháp lực bảo vệ trường?

"..." Salazar im lặng một chút, anh không muốn Godric đi tìm chỗ chết." Ta có thể dùng cú..."

" Cú sẽ bị giáo hội bắn chết!" Godric phản đối cách làm này, cú trong trường rất ít, đa số đều bị giáo hội săn lùng và giết không tha, vì họ cho rằng, cú tượng trưng cho ma lực của phù thủy, giết một con thì sẽ có một phù thủy không thể sử dụng ma lực được nữa!

Ở thời của họ, cách sử dụng lò sưởi vẫn chưa được thông dụng, nên việc muốn tới quốc gia khác thì phải độn thổ hoặc đi thuyền với những người thường. Quân đội hay kiểm soát thuyền cũng những phương tiện đi lại của người dân, để chắc chắn rằng không có bất cứ một phù thủy nào trà trộn vào, kể cả những phù thủy nhỏ cũng không tha!

Salazar muốn tìm ra ngàn cách để ngăn Godric lại, nhưng cậu rất cứng đầu và không chịu khuất phục, hỏi làm sao anh không lo lắng cho cậu chứ.

" Ta không muốn em gặp nguy hiểm, em đã không thể sử dụng được ma lực rồi." Salazar buồn rầu nói. "Chúng ta cần nói chuyện với Nana và Helga, chắc chắn họ sẽ có cách."
---->3<----
Mọi chuyện có lẽ sẽ thuận lợi nếu như sổ sách mà Rowena cố gắng sưu tầm không biến mất!

Tại sao?

Họ cũng chẳng biết, mọi thứ dường như biến mất không tăm hơi, chẳng lưu lại một thứ gì cả, bốn người đã cố gắng lục tung thư viện để tìm kiếm cách khôi phục lại ma lực, nhưng mọi nỗ lực đều trở nên công cốc!

" Không được rồi!" Helga thở dài, mệt mỏi ngồi xuống, quá nhiều sách cần phải đọc. " Nana, cậu chắc trong này có viết chứ? Tớ tìm hoài mà chẳng thấy!"

" Cậu im lặng nào, tớ đang cố tập trung." Rowena đọc chăm chú những bùa chú được ghi bên trong, nhưng chẳng có cái nào có thể giúp được hai người bạn thân của cô.

Godric nãy giờ im lặng mãi, cậu điềm tĩnh, khác hẳn một Godric Gryffindor sôi nổi thường ngày. Cậu gấp mạnh quyển sách trong tay, đứng dậy. " Tớ quyết định rồi! Tớ sẽ đi tìm giáo sư."

Rowena cứng người, Helga nhìn Godric với đôi mắt mở lớn, còn Salazar đã chắc rằng, mặc kệ họ có khuyên bảo hay nói gì, cậu vẫn sẽ lên đường.

" Cậu biết cậu đang nói về việc gì không Gody?" Rowena lo lắng, cô mong sao tất cả những gì Godric nói đều không phải sự thật. " Cậu muốn đi tìm giáo sư?"

Godric quay mặt đi, đôi mắt ngắm nghiền, không nói bất cứ một lời nào. Biết làm sao bây giờ, độn thổ cần ít nhất năm ngày để đi tới Đức, nhưng họ vừa nhận được thông tin giáo hội sẽ đem quân đội hai ngày nữa đi phá hủy Hẻm Xéo!

" Nè, cậu hẳn biết giáo sư đang ở đâu đi?" Helga đứng dậy, giáo hội đang săn lùng phù thủy một cách gay gắt, Godric đi chẳng khác nào là tự tử?

Tất nhiên là cậu biết rồi, nhưng đây là cơ hội duy nhất trong lúc giáo hội chuẩn bị chiến tranh, là thời cơ để Godric rời khỏi đây.

" Tớ đã quyết định." Godric kiên định nhìn hai cô bạn, mong họ có thể gật đầu đồng ý, ngày mai cậu sẽ thu xếp hành lý rời khỏi Anh Quốc.

Rowena thở dài một hơi, họ đã quá hiểu Godric, nhưng không vì vậy mà cô để cho bạn mình gặp nguy hiểm được, muốn làm gì thì phải có Salazar đi theo, chỉ có anh mới có thể giữ được cậu mỗi khi cậu định liều mạng mà thôi.

" Salazar sẽ....."

" Salazar sẽ ở lại Hogwarts." Godric cắt ngang lời cô nàng thông minh, không để cho cô nàng có cơ hội nói ra điều đó.

" Nhưng Salazar phải đi cùng cậu." Rowena nhíu mày, có chút tức giận.

" Tớ đi một mình." Godric nhìn thẳng vào đôi mắt của cô, giờ muốn đấu tay đôi thì đấu ngay tại đây luôn. " Nếu hai người đều đi, giáo hội đánh tới, ta không thể mở được vòng bảo hộ Hogwarts, Salazar sẽ hỗ trợ cho các cậu."

Cậu nói trúng điểm tâm khiến cho Rowena cứng họng, không thể nào phản bác được, nếu ai dám nói Godric Gryffindor là một tên ngu ngốc, không biết phán đoán tình hình thì nên rút lại đi nhé.

" Điều này...." Helga lo lắng nhìn cả hai người bạn, rồi lại quay sang nhìn Salazar đứng im lặng nãy giờ bằng ánh mắt trợ giúp.

" Tôi sẽ ở lại." Salazar lên tiếng, cắt đứt cuộc đấu tranh bằng mắt của Rowena và Godric. " Nếu như em ấy muốn..."

Rowena không biết nói gì hết, trí thông minh của cô hoàn toàn không còn hợp với tình huống này nữa, nên cô tức giận, đi thẳng ra ngoài.

" Nana sẽ bình tĩnh lại thôi." Godric bất đắc dĩ lắc đầu, cô ấy luôn như vậy, lo lắng cho những người còn lại và các học sinh trong Hogwarts.

Helga đã chạy theo Rowena, để lại không khí riêng tư cho hai người mà đi an ủi Rowena.

" Ta thật sự không muốn em đi." Salazar cúi đầu, không rõ anh đang nghĩ gì.

Godric tiến tới, nâng mặt Salazar lên, đặt lên môi anh một nụ hôn." Em sẽ ổn thôi."
--->3<---
Thật sự ta cuồng cặp này quá rồi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net