Chương 4: Bắt đầu cuộc hành trình mới (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

           Lúc Harry nhìn thấy cánh cửa thì tâm trạng cậu chả hiểu sao lại thấy bồn chồn, cậu nhớ mình đã từng nhìn thấy này cánh cửa này rồi. Nhưng ở đâu nhỉ? Harry cứ đắm chìm trong suy nghĩ của mình mà không để ý đến đôi mắt của giáo sư McGongall đã hồng hồng khác hẳn với những lần cậu và cô tạm biệt để đi làm nhiệm vụ.

- Harry. Harry. Tỉnh ...tỉnh, cậu làm sao vậy?

- Không có gì Draco. Tôi chỉ cảm giác cánh cửa này hơi quen, tôi đã nhìn thấy nó ở đâu đó rồi?

- Cậu không nhớ được thì thôi, đừng cố làm gì.

Bên ngoài thì trấn tĩnh nói vậy nhưng trong lòng Draco thì giật mình. Với cái đầu Gryffindor ấy thì chắc cậu ta không nhớ gì đâu nhỉ? Mà để ý mới thấy sao không thấy người đi cùng Harry ? Draco cau mày nhưng rồi khi anh nhìn lại Granger thì thấy cô gật đầu, cô dùng khẩu hình nói: Mọi thứ đều ổn cả.

- Ừ.

- Harry cầm hành lí của cậu ddi, cánh cửa mở ra rồi.

Ron đưa hành lí cho Harry nhắc nhở, giọng nghẹn ngào. Harry thấy lạ nhưng chưa kịp hỏi thì đã bị Hermione nhét hành lí vào tay và cả Ron lẫn giáo sư McGongall đều ôm trầm lấy cậu. Rồi chưa để cậu ôm lại, họ nhanh chóng đẩy Harry vào trong cánh cửa đang toả ra ánh sáng nhu hoà kia. Cùng lúc đó, tay của Draco cũng bị nhét vào 1 rương hành lí, có người ôm anh từ phía sau thật chặt rồi đẩy cơ thể anh về phía cánh cửa kia. Hình ảnh cuối cùng vụt qua mắt Draco chính là cha anh.

- Draco, đi đi, sống cuộc sống thật sự là của con.

Đến lúc này Harry đã nhận ra có cái gì đó không đúng nhưng cánh cửa đã từ từ đóng lại. Cậu thấy Ron, Hermione và giáo sư McGongall đều khóc, Ron hướng về phía cậu , cố gắng hét lớn:

- Harry, sống cuộc sống tự do của bồ đi, đừng cứ chỉ quan tâm đến mọi người. Hãy sống thật vui vẻ ở thế giới đấy nhé.

Lời tác giả: Trong khoảng thời gian sắp tới từ 2- 3 tháng sẽ không thể tiệp tục viết truyện vì mình còn bận thi cuối kì , rồi đầu tháng 6 lại tiếp tục thi nên không có thời gian ' sờ' vào máy tính. Mọi người thông cảm vì hoàn cảnh 'éo le' của mình. Cảm ơn tất cả những ai đã đọc bộ truyện này. Và xin lỗi mọi người khi trong thời gian tới sẽ không thể tiếp tục up. Thời gian dự định 'trở lại ' là 5/6 – sinh nhật của Draco.   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net