CHAP I: sunflower

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào năm 5 tuổi, Severus snape đã trốn dưới gầm cầu thang khi Tobias Snape đánh Eileen Snape nee Prince.

Mất việc cùng với việc phát hiện rằng vợ mình cùng con trai khác ông ta như thế nào đã khiến ông ta suy sụp. Và rựu cũng chả làm ông ta tốt hơn, nó chỉ khiến ông ta mất khả năng nghĩ thấu đáo và đánh đập người vợ mà ông từng yêu mà thôi.

Còn Severus bé nhỏ thì sao, đương nhiên là sợ hãi rồi, vì người bố, người anh hùng to lớn vĩ đại từng trong mắt nó bây lại méo mó đến đáng sợ. Ông ấy chưa từng đánh nó, chưa thôi, nhưng ông ấy lại la lối mắng nhiếc nó bằng những từ ngữ đối đứa trẻ 5 tuổi với cậu thật mơ hồ và xa lạ, khiến cậu sợ hãi dù không hiểu hết chúng.

Severus 5 tuổi ở thế giới gốc sẽ trốn tránh cho tới 7 tuổi thì mới dám đứng lên bảo vệ mẹ cậu khỏi ông ta và sau đó mở ra chuỗi ngày bị hành hạ của nó cho đến khi cậu 15 tuổi thì mới được giải thoát nhưng với lí do là cha mẹ nó tử vong do bị tông xe trên đường về nhà. Và vô vàng điều bất hạnh sẽ cứ thế bán theo Severus nhỏ bé đến khi nó chết ở tuổi 38 do bị thú cưng của một kẻ điên giết vì muốn làm chỉ một cây que phép thuật để giết một thằng nhóc tuổi teen tuổi 17 và làm chủ thế giới phép thuật nơi mọi thứ vẫn dừng lại ở thời trung cổ.

Nhưng đây đâu phải thế giới gốc nơi được viết ra bởi một bà nội trợ Muggle, đây là thế giới nơi một kẻ rảnh rỗi viết và tạo nên và vì thế Severus Snape, 5 tuổi, đa cảm một cách ngu ngốc dùng thân hình của một đứa trẻ mới chỉ biết nói rõ ràng cản người cha 27, cao to lực lưỡng đã quen môi trường công việc ở xưởng và hơn hết ổng đang say rựu.

Ờmọi người khỏi đoán cũng biết kết cục rồi ha.

Severus Snape bé nhỏ bị đánh thừa sống thiếu chết, bị đánh đến nhớ luôn 7 kiếp trước, à mà theo nghĩa đen nha =)))))

Đứa nhỏ đáng thương bị hôn mê sâu trong ba ngày với ba cái xương sườn gảy công thêm những vết bần âm ỉ trên cơ thể nó, ngày thứ tư mọi thứ trên cơ thể nó đều đã lành lặng một cách thần kì nhưng mà khi nó tỉnh thì nó không còn là nó nữa.

Ờ thì có ai vẫn còn là bản thân khi họ nhớ tận bảy kiếp không, một đã khiến con người ta thay đổi chóng mặt nói chi Severus.

Kiếp đầu tiên nó vẫn là nó nhưng là nó của bản gốc, nơi mọi người đều biết nó chết như thế nào.

Kiếp thứ 2 như nhận lại mọi tội nghiệp từ kiếp trước nó không sống lâu lắm, bị bệnh nan y từ trong bụng mẹ và chỉ có thể sống tới 13 tuổi. Nó tên William, một cậu bé sống trong bệnh viện và làm bạn với những cuốn sách cùng thuốc than. Tuy bệnh là vậy nhưng nó có khả năng nhớ rõ mọi thứ dù chỉ thấy một lần và điều thú vị ở đây nó từng là một Fan của Harry Potter, fan cuồn là khác khi nó đã đọc và coi hết flim và nhớ kĩ mọi thứ một cách rõ ràng.

Kiếp thứ 3 của nó là Dahlia, một nhà ngôn ngữ học uyên bác chuyên dịch những ngôn ngữ đã chết như latin, cổ ngữ bắc âu,.... nhưng lại chết một cách tàn khốc khi ở đỉnh thành công vì rơi máy bay khi mới 27.

Kiếp thứ 4 thì nhẹ nhàng hơn một chút khi nó được sống ở tuổi xế chiều, nó là Marigold nhưng mọi người cũng như con cháu nó thích gọi nó là bà Mary. Rất thạo việc nhà cũng như xuất sắc ở mảnh may vá cùng nấu ăn. Nó chết vì cố cứu một đứa trẻ sắp bị xe đụng ở tuổi 67. Có thể nói đây là kiếp sóng trọn vện nhất mà nó có được trong 7 kiếp.

Kiếp thứ 5 nó là Asphodel một người làm sửa chữa và bảo trì đủ thứ, nó dường như rất giỏi về cơ khí cũng như kinh nghiệm và như thường lệ nó chết do tai nạn trong công xưởng ở tuổi 44.(xui thiệt =]] )

Kiếp thứ 6 của nó, may mắn thay có thể sống qua trung niên, nó tên là Lucerne, một chủ quán cà phê nổi tiếng ở Mĩ với tài pha trà cùng cà phê tuyệt vời. Nhưng không may mắn thay lại chết cháy cùng cửa hàng của mình do bị ghen ghét làm hại. Năm ấy nó khoản 59.

Kiếp thứ 7 của nó do bị đè bởi đất đá vì động đất ở tuổi 35. Nó tên Tsubaki một thợ thủ công lành nghề, rất giỏi trong việc điêu và làm trang sức.

Và qua một hồi kể lể thì mọi người nhận ra gì không? Cái sự thật trành giành rằng kiểu gì nó cũng chết thảm hết =)))). Tận bảy kiếp chết thật đau đớn và khiến nó muốn chết quách giờ luôn khi nhận thấy bản thân sẽ đi theo con đường nào trong tương lai.

May thay thì trước đó trong khi hôn mê và bị truyền ký ức lẫn tri thức của mấy kiếp trước một cách vô tội vạ thì nó gặp đúng ngay thần chết và ông không hề như mấy bộ fanfic nó đọc ở kiếp thứ 2, thần chết lạnh lùng và khó đoán hơn tất thảy.

Thần chết nói nó đã trả đủ nên sẽ có hi vọng rằng nó lần này có thể chết một cách nhẹ nhàng và vì thế giới nó đang sống khá hỗn tạp chứ không đơn giản như lúc đầu nên nó có tự do hành động theo ý muốn của mình mà không cần đi theo cốt truyện góc.

Biết được điều này nó như không thể kiềm được nước mắt, cả bảy kiếp với điều này coi như an ủi được linh hồn mong manh của nó.

Tỉnh dậy trên chiếc giường của mình, vì mẹ nó mang nó về sau khi bác sĩ chuẩn đoán và chữa trị cho nó, những giọt nước mắt cứ thi nhau lăn dài trên má nó. Nó khóc cho những cái chết kiếp trước của nó, nó khóc cho số phận ở kiếp đầu tiên của mình và nó khóc vì cuối cùng sau bảy kiếp nó cũng được tự do khỏi số mệnh nghiệt ngã này.

Gạt đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt trẻ thơ, nó quyết tâm...

Nó muốn kiếp sống này được sống không phải lo nghĩ nhưng trước đó thì tờ thông tin tìm việc ở đâu rồi nhỉ?


ý nghĩa những cái tên các kiếp theo ngôn ngữ hoa thời Victoria

-Sweet William (cẩm chướng thơm lùn, ): chiều chuộng, lịch sự ; "người có thể dành cho tôi một nụ cười chăng?"

-Dahlia (thược dược): cao quý và trang nhã; "mãi mãi là của người"

-Marigold(cúc vạn thọ): tình yêu đẹp; sự thiêng liêng; tình cảm; nỗi phiền muộn

-Asphodel (lan nhật quang): "niềm tiếc thương của tôi sẽ theo người xuống tận dưới mồ"

-Lucerne (cỏ linh lăng): Sự sống

Tsubaki đỏ = Khiêm tốn, khiêm nhường. theo hanakotoba


[ mọi kiếp của Sev sẽ tách ra không liên quan đến nhau, như reset mọi thứ á nên đừng hỏi sao kiếp 2 Sev lại là Potterhead nha =))))) chứ ổng mà nhớ thì có chết thêm trăm kiếp ổng cũng không muốn ai đó gọi mình mà thên chữ Potter =))))))). Tên mọi kiếp của Severus trừ kiếp đầu với hiện tại đều là tên hoa á kể cả William vì nó viết tắt cho Sweet William. Vì đơn giản thì M.W muốn Sev tự trở thành một bông hoa nở một cách kiêu hãnh, đẹp dẽ hơn là đuổi theo một bông hoa chẳng thuộc về mình.

Mọi người đều nói là điều tốt đẹp duy nhất ở Severus Snape là tình yêu của ổng dành cho Lily Evans, ờ thì mấy người mong đợi gì hả? Ổng sống trong xóm nghèo, có cha chuyên bạo lực gia đình, mẹ thì bám theo tình yêu không còn như trước của mình như ổng, lên trường thì bị kỳ thị vì chung nhà với thằng cha không mũi và đám quý tộc cổ lỗ sĩ anti dân Muggle và muggleborn. Trong nhà thì cũng bị xa lánh vì là con lai và chơi thân với một Muggleborn. Bị bắt nạt và quấy rối thậm chí quấy rối tình dục ở nơi công cộng bởi 4 đứa cùng nhà với crus. Và nếu ai đó nói nhóm Marauder không quấy rối tình dục Severus thì xin thưa cởi hết quần người khác cho bàn dân thiên hạ coi là như thế nào vậy? Và 4 đánh 1, wao=)))), đừng có viện cớ chỉ có James thôi vì đó là nguyên nhóm 4 hội đồng 1 đứa và Sirius năm ấy và trò đùa Ma Sói nó không vui một chút nào, James chạy đi cứu là cứu Remus chứ không phải Severus, vì đó là mạng người và nếu Sev chết lupin cũng éo ổn đâu,và điều tui cay nhất là nạn nhân trong vụ này phải im lặng và bị phạt là sao vậy =)))))) victim blame dữ dẵng quá cụ Dum. Và điều duy nhất tốt đẹp lại bị chính mình đẩy ra xa nên ờ in to the Dảk side thôi=))))

Nhưng James đã thay đổi, ờ vì ổng có cơ hội để thay đổi mà. ổng giàu, đẹp trai, thể thao giỏi ,làm bạn với hiệu trưởng,....., ổng chỉ coi những năm tháng ấy chỉ là trò vui vì ổng nhìn thấy tương lai của mình còn Severus thì không. Severus không có những thứ xa xỉ ấy và muốn được hòa nhập với mọi người trong nhà, tuy trong DE không phải toàn là Sly nhưng phần lớn là Sly.

Tui không nói Sev không có lỗi vì khi lớn ổng trở thành kẻ ổng ghét nhất, kẻ bắt nạt, và bắt nạt học sinh và ổng cũng ếm người ta ác phết ra, nết cũng tệ vl(nhưng tui thích ổng vậy). Lily có mọi quyền không tha thứ và cắt đứt mối quan hệ với ổng vì nếu bạn khuyên hoài khuyên mãi bạn của bạn không đi với bạn xấu hay đi con đường ấy mà nó vẫn đi, vẫn làm thì bạn sẽ làm sao? À nhưng một chuyện tất yếu là kệ mẹ và cắt đứt liên lạc r.Đây chúa ghét vụ kẻ bắt nạt với nạn nhân về với nhau nên ko ship Marauder/Severus Snape và cũng không thích serly nên đừng hỏi,canon thì vẫn nên giữ canon đi mọi người=)))))))

Không Anti nhưng không đồng nghĩa với thích nên im fine with all that but f.u all=)))))))]



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net