Tiết tử.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sarah tra cảm thấy chính mình toàn thân xương cốt đều mau nát.
Ở qua đi ước chừng một giờ nội, hắn đang không ngừng mà trong bóng đêm lặp lại quay cuồng — quay cuồng — quay cuồng quá trình, này khác nhau chỉ ở chỗ quay cuồng phương hướng bất đồng, quay cuồng kịch liệt trình độ tựa như hắn là cái đang ở bị người quất đánh con quay.
“Hoạt kiến quỷ mai lâm,” hắn ở choáng váng trung oán giận suy nghĩ nói, “Nếu ta còn có thể nhìn thấy Godric, ta thề ta sẽ đem hắn cự quái đầu óc từ đầu của hắn cái cốt đào ra!”
Không sai, Godric • Gryffindor chính là đem hắn hại thành như vậy đầu sỏ gây tội, mà la y na • Ravenclaw còn lại là đồng lõa.
Nhưng hiện tại hắn vấn đề ở chỗ muốn như thế nào từ này liên tục quay cuồng dừng lại —— hắn mau phun ra.
Đột nhiên, hắn trước mắt xuất hiện cường quang —— bất luận cái gì thời điểm ở như vậy duỗi tay không thấy năm ngón tay trong bóng đêm nhìn thấy nguồn sáng đều là một cái có thể làm người an tâm tin tức tốt, nhưng là ngay sau đó, hắn thấy màu xanh biếc mặt cỏ ở hắn trước mắt xuất hiện cũng nhanh chóng mở rộng, ở tới kịp phản ứng trước kia hắn nặng nề mà ngã trên mặt đất cũng liên tục quay cuồng ước chừng hơn mười vòng mới dừng lại.
“Mai lâm,” tóc đen Vu sư giãy giụa mà ngồi dậy cũng ý đồ đình chỉ như cũ nấn ná ở hắn trên người choáng váng cảm, “Godric, ngươi chết chắc rồi, ta thề.”


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC